เอามันส์ลักหลับเด็กเพื่อน

เรื่องเสียว เอามันส์ลักหลับเด็กเพื่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว

พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง

พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป

พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จริงๆ แล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ แต่เห็นไม่ชัดคราวนี้ ผมเลยคิดว่าจะขอดูซักหน่อยนะ ผมเริ่มแง้มกางเกงในออกข้าง ลองเอานิ้วเขี่ยๆ ดูเธอขยับแต่ยังไม่ตื่นคงเพราะฤทธิ์ของยา จนผมเริ่มเลียของเธอดูเธอหายใจแรงขึ้นถี่ขึ้น แต่ยังหลับอยู่ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกันเปิดเสื้อเธอขึ้นเห็นนมขาวไม่ใหญ่ไม่เล็กหัวนมแดงตั้ง ผมดูดอย่างเมามันส์

มือข้างนึงก็บีบนมคลึงหัวนม ตอนนี่เธอเริ่มครางเบาๆ เหมือนคนละเมอ ผมเลื่อนมือลงมาเขี่ยปุ่มกะสันของเธอจนของเธอแฉะไปหมด ผมไม่รอช้าแก้ผ้าตัวเองแล้วรีบเอาท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันพองตัวสุดๆ แล้วจ่อกดลงไปทันทีเธอกะตุกนิดหน่อยแต่ผมไม่สนแล้วครับ มันแน่นมากคงเพราะของเพื่อนผมไม่ค่อยจะเท่าไหร่แล้วเธอก็ไม่ค่อยยอมให้มันเอาสักเท่าไหร่ ผมซอยช้า ๆ บ้าง เร็ว ๆ บ้างสลับกันไป เธอขยับตัวแต่ไม่ตื่น ผมซอยสักพักร่างของเธอก็เสร็จทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่อย่างนั้น ผมเห็นอย่างนั้นเลยเร่งแบบไม่ยั้งแล้วรีบเอาออกมาแตกใส่นมเธอกลัวเธอจะท้อง แต่เพื่อนผมยังไม่โทรมาผมเลย คิดว่ายาน่าจะยังไม่หมดฤทธิ์

คืนนั้นกว่าเพื่อนผมจะมาก็เกือบเช้า ผมเอาเธอไปสามครั้ง แล้วก็แกล้งมานอนเก้าอี้ที่หน้าห้องทำเป็นว่าผมกลับมาก่อนแล้วเมาหลับ เพื่อนผมมาปลุกบอกว่าเมื่อคืนสุดยอด ผมก็บอกว่าสุดยอดเหมือนกันมันคงคิดว่าผมไปเอาเด็กร้านอื่นมา แต่ผมเอาเด็กมันนี่แหละ ตอนหลังเธอเลิกกะเพื่อนผมเพราะจับได้ว่าเพื่อนผมมันมีคนอื่น ผมก็เลยเข้าไปดูแลจนได้เธอมาเป็นแฟน แล้วบอกเรื่องนี้ให้เธอฟัง เธอตกใจแต่หลังจากนั้นผมก็ได้เอาเธอโดยไม่ต้องลักหลับเลย และเธอก็คับแน่นเอามันส์มากครับ

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More