เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมขอแชร์เรื่องเสียว เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง ของผมในเว็บ Storyincst.com บ้างละกันนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวฐานะปานกลาง เราอยู่กัน 4 คน ตาผมชื่อ ดำ พ่อผมชื่อ สัก แม่ผมชื่อ อิม ส่วนสุดท้ายผมเอง เก่ง แม่ผมอายุ 30 ส่วนผม อายุ 14 พ่อกับแม่ผมบอกว่ามีผมตั้งแต่แม่อายุ 16 ผมเพิ่งหัดชักว่าวตอนอายุ 11 นี่เอง พอดีเพื่อนมันชอบแอบเปิดดูหนังโป๊ในคาบวิชาคอม ผมเลยติดหนังโป๊ตั้งแต่นั้นมา
เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง

ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็ชอบแอบดูพวกท่านเย็ดไปชักว่าวไปจนผมอายุ 14 เรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น ครอบครัวผมประสบอุบัติเหตทางรถยนต์และทำให้พ่อกับตาผมเสียชีวิต ผมเศร้ามาก รวมถึงแม่ผมด้วย พอถึงวันเผา ผมพาแม่กลับบ้าน พอมาถึงบ้านแม่ก็รีบเดินเข้าห้องไม่ยอมออกมาเลย ผ่านไปจนฟ้ามืดแม่ก็ไม่ยอมออกมาซักที ผมตะโกนเรียก “แม่! กินข้าวมั้ย?” แม่ผมก็เงียบ ผมเลยถือจานข้าวไปที่ห้องแม่

ผมได้ยินเสียงร้องไห้มาจากในห้องแม่ ผมได้ยินอย่างนั้นก็เศร้าไปด้วยผมเลยพูดว่า “ผมวางข้าวไว้หน้าห้องนะ” ผมวางจานข้าวไว้แล้วเดินกลับห้องไปนั่งเล่นเครื่องเกม PS1 ที่พ่อซื้อให้เมื่อเดือนก่อน ผมเล่นนานมากจนดูเวลาอีกทีก็ 5 ทุ่มซะแล้ว ผมเลยออกไปเช็คดูว่าแม่กินข้าวยัง ผมเดินออกมาแล้วเห็นว่ากินข้าวแล้วเลยกะจะไปเก็บจานให้ แต่ผมได้ยินเสียงแปลกๆ ออกมาจากห้องแม่

ผมเห็นว่าประตูปิดไม่สนิทผมเลยแอบมองเข้าไปดู ผมถึงกับตัวแข็งไปเลย ผมเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ ตอนนั้นหำผมแข็งมากอยาก ชักว่าวสุดๆ แต่อยู่ๆ พวกช้อนส้อมในจานก็ตกลงมาเสียงดังแม่ผมตกใจสะดุ้งลุกพรวดขึ้นมา ผมก็รีบวิ่งกลับเข้าห้องห่มผ้าห่มทำท่าเหมือนผมนอนไปแล้วแม่ผมเปิดประตูเข้ามา “เก่ง…” แม่ผมมานั่งอยู่ตรงปลายเตียงผม ผมได้แค่นอนนิ่งๆ เพื่อที่จะได้ไม่โดนดุ

สักพักแม่ผมก็ดึงผ้าห่มผมออกซึjงทำให้แม่ผมเห็นหำของผมมันยังไม่หายแข็งเลย แล้วแม่ก็เริ่มถอดกางเกงออก ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วบอกว่า “แม่! ทำอะไรของแม่เนี่ย นี่ผม-” ผมยังพูดไม่จบแม่ก็จูบผมทันที พอแม่เอาปากแม่ออกจากปากผมแม่ก็บอกว่า “เก่ง…ช่วยทำหน้าที่แทนพ่อของลูกได้มั้ย” ตอนนั้นผมหน้ามืดเลยพูดไปแบบไม่คิด “ครับแม่” แม่ผมก็จูบผมอีกครั้งในขณะที่กำลังชักว่าวให้ผม

ผมนิ่งไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเอามือจับนมแม่แล้วเอนหลังไป ผมเลียหัวนมแม่และเขี่ยเม็ดแตดของแม่ไปจนแม่เสร็จ ผมนั่งพักลง แล้วแม่ก็แหกหีแม่ออกแล้วก็บอกว่า “มานี่สิลูก กลับมาในที่ๆ ลูกเคยออกมา” ผมไม่รีรออะไรแล้วผมรีบเสียบควยเข้ารูหีผมจนมิดในทันที แม่กรี๊ดออกมาเสียงดังจนผมต้องเอามือมาปิด พอแม่สงบผมก็เอามืออก แม่พูดว่า ”ขอโทษที่ลูก แม่ไม่เคยโดยเย็ดด้วยควยที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน” ผมยิ้มให้แม่และก็เริ่มซอยหีแม่ตามท่วงท่าที่ได้ดูในหนังโป๊

จนผมใกล้แตกผมก็กำลังจะเอาควยผมออกแต่แม่ห้ามไว้ “ไม่ต้องหรอกลูก แตกในฉีดเข้ามาในหีแม่ให้หมดเลยลูก จะท้องก็ช่างมัน” ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยฉีดน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีแม่ไป เราเหนี่อยมากๆ เรานอนทับกันอยู่บนเตียง แล้วแม่ผมก็พูดว่า “อีกรอบมั้ย” ผมยังไม่ทันตอบแม่ก็เริ่มโยกควยผมเสียแล้ว จนคืนนั้นผมแตกในใส่หีแม่ไป 4 ครั้งได้ วันต่อมาเราทั้งสองก็ใช้ชีวิตกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนผ่านไปสองเดือนได้แม่ก็บอกผมว่าแม่ท้องกับผม ผมไม่แน่ใจเลยถามไปว่า “แน่ใจหรอว่าเป็นลูกผม ไม่ใช่ของพ่อหรอ” แม่ตอบ “เกม แม่กับพ่อไม่ได้เย็ดกันมาหลายเดือนก่อนพ่อเสียอีกลูก เพราะฉะนั้นเด็กคนนี้แหละลูกของลูก” ผมเข้าไปกอดแม่ด้วยความดีใจ “แล้วจะเอาไงต่อล่ะแม่” แม่ตอบกลับ “ไว้ลูกของเราคลอดแล้วเราก็จะย้ายไปที่อื่นกัน เราจะได้ใช้ชีวิตกันแบบผัวเมียไงล่ะจ๊ะ” แม่ยิ้มให้ผม

ผ่านไป 7 เดือน ผมอายุ 15 พอดี และใกล้ขึ้น ม.4แล้วด้วย แม่ผมก็คลอดลูกๆ ของผมออกมาเป็น แฝด ชาย-หญิง เราดีใจมากและเราก็พากันย้ายไปอยู่ที่อื่นครับ

ขอบคุณเรื่องเสียวจากคุณเก่งครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More