โดนพ่อนักเรียนเย็ดหีแตกใน

สวัสดีค่ะเว็บไซต์ Storyincst.com เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียว โดนพ่อนักเรียนเย็ดหีแตกใน เลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้า
โดนพ่อนักเรียนเย็ดหีแตกใน

เพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออย บ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลัง ออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ ตอนเมย์เผลอ เมย์เห็นว่าเป็นเด็กเลยอยากลองแกล้งยั่วดู ในช่วงที่เมย์สอนพิเศษจะสอนที่บ้านของเมย์และเป็นช่วงที่ออยกลับมาจากโรงเรียนคือช่วง 4 โมงครึ่ง ซึ่งเมย์เลิกเรียนตอน3โมงกว่าๆ

กลับมาถึงบ้านก็ราวๆ 4 โมง เวลาเมย์สอนออยเลยใส่ชุดนักศึกษาสอนประจำเพราะขี้เกียจซักเสื้อผ้าหลายตัว ชุดนักศึกษาเมย์เป็นแบบสมัยนิยมทั่วไปกระโปรงฟิตแต่ไม่สั้นจนน่าเกลียดกับเสื้อรัดๆ เวลาเมย์สอนเมย์เลยนั่งไกว่ห้างยั่วออยเมย์เห็นบางทีเป้ากางเกงออยตุงออกมาเลย จนมีวันนึงเมย์แกล้งนั่งขัดสมาธิบนโซฟาส่วนล่างคงไม่ต้องพูดถึงเพราะออยคงเห็นกางเกงในเมย์ชัดแน่ๆ

สักพักออยบอกเมย์ว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำก่อน ออยเข้าไปสักพักก็เดินออกมาเรียนพิเศษต่อพอสอนจบออยก็กลับบ้านไปส่วนเมย์ก็กะว่าจะอาบน้ำ ตอนเมย์อาบเมย์จะซักชุดชั้นในเมย์แล้วตากไว้ในห้องน้ำเป็นประจำพอเมย์อาบเสร็จกำลังจะเก็บกางเกงในที่ตากไว้ตัวนึงก็เจอคราบน้ำขาวๆ ติดอยู่ตรงกางเกงใน คงเป็นคราบน้ำควยที่ออยแอบชักว่าวตอนที่มาขอเข้าห้องน้ำ พอมาอีกวันเมย์ไปเปลี่ยนกางเกงในเป็นแบบผ้าลื่นๆ สีเนื้อแกล้งนอนคว่ำหลับบนโซฟาแล้วดึงกระโปรงให้ร่นขึ้นมาสูงๆ

พอได้เวลาเรียนพิเศษเมย์ได้ยินเสียงเปิดประตูมีเสียงเท้าเดินมาตรงที่เมย์นอนอยู่ แล้วเสียงก็เงียบๆ เมย์เลยพยายามเหล่ตามองปรากฏว่าไม่ใช่ออยแต่เป็นพ่อของออยกำลังก้มหน้ามองตรงร่องก้นเมย์อยู่ เมย์ตื่นเต้นมากๆ เพราะคิดว่าจะเป็นออยมาเห็นแต่ดันเป็นพ่อของออยแทน เมย์เลยค่อยๆ แกล้งตื่นขึ้นมาพ่อของออยสะดุ้งแล้วทำเป็นล้วงเงินในกระเป๋าออกมาบอกเมย์ว่านี่ค่าสอนพิเศษเดือนนี้ครับวั นนี้มาขอหยุดให้ออยครับเพราะออยเค้าขอไปเที่ยวกับเพื่อน

เมย์เลยอือออบอกไปว่าค่ะๆ แล้วพ่อออยก็เดินกลับบ้านไป วันต่อมาออยก็มาเรียนพิเศษตามปกติแต่ถือกาแฟเย็นของสตาร์บัคมาแก้วนึง ออยบอกเมย์ว่า “พ่อซื้อตอนขับรถไปรับออยแล้วฝากมาให้พี่เมย์” เมย์ก็เลยรับมาดื่ม ระหว่างสอนเมย์รู้สึกหน้าร้อนๆ วูบวาบหัวใจเต้นเร็วกว่าเดิมตามตัวก็รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ เลยบอกออยว่าวันนี้พี่ไม่ค่อยสบายพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวพี่สอนชดเชยให้วันเสาร์ ออยบอกขอบคุณครับแล้วถือหนังสือกลับบ้านตามปกติ

ส่วนเมย์นอนพักอยู่ตรงโซฟาความรู้สึกเมย์มันเหมือนเงี่ยนหีอยากมีเซ็กส์มากๆ ทั้งๆ ที่เมย์ไม่เคยมีอารมณ์ขนาดนี้มาก่อน สักพักพ่อของออยก็เปิดประตูบ้านเข้ามาหาเมย์บอกเมย์ว่า “ออยบอกผมว่าเมย์ไม่สบายผมเป็นห่วงเลยมาดูน่ะครับ” อยู่ๆ พ่อของออยก็เอามือมาจับหน้าผากเมย์แล้วพูดว่า “ตัวก็ไม่ร้อนนี่ครับ ช่วงนี้อากาศร้อนน่ะครับลองถอดเสื้อดูมั้ยครับเผื่อจะสบายขึ้น” แล้วเอามือมาปลดกระดุมเมย์ แต่เมย์กลับปล่อยให้เค้าปลดกระดุมโดยไม่ขัดขืนเลย

ตอนนั้นเมย์ควบคุมอารมณ์กับสติตัวเองไม่ได้เลยค่ะ พอปลดกระดุมหมดเค้าก็ดึงยกทรงเมย์ออกแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเค้าเองออกจนหมดแล้วเอาควยมาตรงหน้าเมย์ เมย์จับควยเขาเอามาเลียตรงหัวก่อนจะอมดูดควยขึ้นลงจนเค้าเสียวร้องออกมาว่า “เมย์อมควยเก่งจังเลยครับ” สักพักเค้าก็จับเมย์นั่งอ้าขาบนโซฟาถกกระโปรงขึ้นมาที่เอวแล้วเอาหน้ามาซุกตรงเป้ากางเกงในเมย์ แล้วเค้าก็เอาลิ้นลากขึ้นลงจนกางเกงในเมย์แฉะรัดตรงร่องมันเสียวบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ

แล้วเค้าก็เอามือนึง ดึงขอบเป้ากางเกงในไปด้านนึงแล้วเอาลิ้นมาเลียตรงเม็ดแตดของเมย์ จากนั้นก็จับเมย์ยืนหันหลังเอามือจับพนักพิงโซฟาแล้วก็เอาควยมาถูๆ ที่ร่องไม่ยอมใส่เข้ามาจนเมย์เผลอครางออกมา เค้าบอกเมย์ว่า “พูดสิครับว่าพ่อคะเย็ดหีเมย์ที ไม่งั้นผมไม่เย็ดนะครับ” ตอนแรกเมย์ครางแต่ไม่ยอมพูดจนมันเสียวทนไม่ไหวจริงๆ เลยเผลอพูดออกไปว่า พ่อคะเย็ดเมย์ทีค่ะ เท่านั้นล่ะเค้าเสียบเข้ามาไม่ให้เมย์ตั้งตัวแล้วกระแทกย้ำๆ

สักพักก็ดึงออกมา แล้วพูดว่า “พูดสิครับว่าพ่อคะเย็ดเมย์ที พูดเยอะๆ ครับไม่งั้นผมไม่ทำต่อให้นะ” เมย์ครางแล้วพูดแต่พ่อเย็ดเมย์แรงๆ นะคะ สักพักเค้าก็แทงเข้ามาอีก แรงอีกค่ะพ่อเมย์ชอบเย็ดเมย์แรงๆ นะคะ ยิ่งเมย์พูดเค้าก็ยิ่งกระแทกเร็วขึ้นๆ แล้วก็จับเมย์นอนหงายกับพื้นทำกันท่าปกติเค้าอึดมากๆ กระแทกเมย์อยู่ท่านี้นานมากจนเมย์เสร็จน้ำหีไหลเยิ้มออกมาจนเลอะพื้น เค้าไม่ปล่อยให้เมย์พัก แล้วจับเมย์ทำท่าหมาแล้วเย็ดเมย์ต่อ

พ่อคะไม่ถอดกระโปรงกับกางเกงในเมย์ออกเหรอคะ มันเกะกะนะ เค้าตอบว่า “กูชอบกางเกงในมึงมันเซ็กส์ซี่ดี ดันใส่สีเนื้อ ไอ้ห่าทำกูอยากซะจนต้องมาเย็ดมึงนี่ไง” เมย์ครางจนเสียงหลงเค้าเอามือนึงเอื้อมมาดึงมือข้างขวาเมย์ไปข้างหลังแล้วกระแทกเร็วขึ้นจนเมย์เสร็จรอบสอง ส่วนเค้าก็น้ำใกล้จะแตกตามเมย์มาติดๆ “กูขอแตกในนะอีเมย์เอาให้ชุ่มหีมึงเลย” พอพูดจบเค้าก็เกร็ง เมย์รู้สึกอุ่นๆ ตรงท้องน้อยแล้วก็มีน้ำเยิ้มออกมาจากร่องเมย์

เค้าค่อยๆ ดึงควยออกแล้วเอามาให้เมย์อม เมย์ทั้งอมทั้งเลียน้ำควยจนหมด แล้วเค้าก็ปล่อยเมย์นอนหอบกับพื้น ส่วนเค้าก็แต่งตัวกลับบ้าน พอเมย์สติคืนมาก็รีบไปหาซื้อยาคุมฉุกเฉินกิน ถึงเมย์จะมารู้ตอนหลังว่าเมย์คงโดนยาเซ็กส์แต่เมย์ก็ติดใจพ่อของออยเค้ามากจนมีครั้งต่อๆ มาอีกค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More