เย็ดน้องสาวเพื่อนวันสงกรานต์

เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับผมได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่บ้านเพื่อนชายครับ ที่บ้านเพื่อนจะอยู่ติดกับถนนหลวง เราได้สร้างซุ้มนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานครับ เพื่อนผมมีน้องสาวอายุ 14 ปีครับ มานั่งเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย น้องสาวเพื่อนแอบดื่มกินเบียร์ไปหนึ่งแก้วแอบกระซิบที่ข้างหูผมว่า “พี่ๆ อย่าบอกพี่ชายรู้นะเดี๋ยวโดนดุ” ตอนนั้นเพื่อนมันเข้าห้องน้ำอยู่ครับ น้องสาวเพื่อนเข้ามากระซิบข้างหูกลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวนใจจริงๆครับ
เย็ดน้องสาวเพื่อนวันสงกรานต์

จนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาควยแข็งมาก บวกกับน้องสาวเพื่อนใส่กางเกงขาสั้นมากๆ ขาวจริงๆ เวลาที่น้องสาวเพื่อนนั่งทำให้เห็นโคนขาอ่อน มันยิ่งเสียวมากครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อน ผมถามมันว่าห้องน้ำอยู่ทางไหน เพื่อนมันบอกว่าอยู่หลังบ้านโน้น ผมจึงเดินไปห้องน้ำเพื่อที่จะชักว่าวมันเสียวยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีกครับ พอเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เห็นกางเกงในน้องสาวเพื่อนตากอยู่ ยิ่งเสียวขึ้นไปไปอีกครับ ผมเลยจับเอากางเกงในน้องสาวเพื่อนมาพันรอบๆ ลำควยแล้วชักว่าวอย่างเมามันส์ เสียวมากเลยครับ เหมือนกับได้เย็ดหีน้องสาวเพื่อนจริง ผมจินตนาการอย่างมันส์มือก็ชักว่าวไปด้วย ผมลืมล็อคประตูห้องน้ำครับ มาสะดุ้งอีกทีเมื่อรู้ว่าประตูห้องน้ำถูกเปิดออกครับ ร่างของน้องสาวเพื่อนยืนจ้องมาที่ผมซึ่งกำลังชักว่าวอยู่

ในมือผมยังถือกางเกงในน้องสาวเพื่อนพันรอบควยรูดขึ้นๆ ลงๆ น้องสาวเพื่อนมองอย่างตกตะลึงครับ ผมสะดุ้งรีบหยุดมันที น้องสาวเพื่อนบอกว่า “หยุดทำไมพี่ทำต่อไปสิ…อยากเห็นน้ำ” น้องสาวเพื่อนขอดูน้ำว่าวผมครับ ผมก็เลยชักว่าวให้ดูเสียเลยครับ จนน้องสาวเพื่อนคงทนไม่ไหวรีบเข้ามาเอามือจับควยผมรูดขึ้นรูดลงแทนครับ ผมเสียวมากยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีก น้องสาวเพื่อนเกิดอารมณ์ตามไปด้วยลุกขึ้นถอดกางเกงออกโก่งโค้งบอกให้ผมเย็ดทางด้านหลัง

ผมโชคดีมากๆ ที่มีสาวน้อยมาให้เย็ดถึงในห้องน้ำ ผมไม่รอช้ารีบเอาควยจ่อที่หีน้องสาวเพื่อน เธอบอกว่าเร็วๆ เดี๋ยวมีคนสงสัย ทีนี้ผมไม่รอช้าครับ เราเล่นหนังสดกันในห้องน้ำอย่างเร่าร้อน ผมจัดการรัวใส่บั้นท้ายของน้องสาวเพื่อนอย่างถึงพริกถึงขิง จนเธอร้องครางออกมาอย่างเสียวสุด ร่างเกร็งกระตุกไปสองสามครั้ง ผมรีบถอดออกมาปล่อยข้างนอกครับ ชักว่าวไปสองสามครั้งจนน้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่บั้นท้ายอันขาวโพลนของน้องสาวเพื่อนจนเลอะเต็มไปหมดเลย จากนั้นน้องสาวเพื่อนก็เอามือลูบไล้น้ำเงี่ยนผมไปตามตัวบอกว่า น้ำเงี่ยนทำให้ผิวพรรณดี…จkกนั้นราก็ออกจากห้องน้ำไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่อครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More