พี่ชายคนโตเย็ดกับแม่

ผมก็มีประสบการณ์เสียวที่ไม่รู้ว่า ควรจะจดจำเอาไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ มาแชร์ให้ได้อ่านกันเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมยังเด็ก ๆ บ้านเกิดของผมอยู่แม่กลอง ซึ่งครอบครัวของผม พ่อกับแม่ ก็ยังคงอาศัยกันอยู่ที่นู่นจนถึงปัจจุบัน ผมเองก็มีพี่น้องอยู่คน ผมเป็นคนสุดท้อง ส่วนไอ้พี่คนโตของผมนี่แหละ ที่ก่อเรื่องสุดเสียวสร้างความทรงจำรัญจวนใจให้กับผม เหตุการณ์มันเกิดช่วงที่ผมยังคงเรียนอยู่ ม.ต้น ที่โรงเรียนใกล้บ้าน

ตอนนั้นผมก็เพิ่งจะเข้า ม.1 หมาด ๆ และด้วยความที่ชอบเล่นเกมส์ เลยอ้อนให้พ่อผมซื้อ เครื่องเกมส์ที่ฮิตกันมาเล่นที่บ้าน บ้านผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย พ่อผมก็เป็น ข้าราชการอยู่ที่ว่าการอำเภอ เช่นเดียวกับแม่ที่รับราชการเป็นครู สอนเด็กประถมที่โรงเรียนแถว ๆ บ้านด้วยเหมือนกัน แม้ว่าเงินเดือนจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่เดือดร้อนอะไรกันเพราะบ้านก็มี รถก็มี ผลพวงคงมาจาก ตากับยายผม สร้างฐานะกันมาค่อนข้างดีทำให้ลูกหลานอย่างพวกผมไม่ต้องลำบากกัน

“เฮ้ย ไอ้ตั้ม มานี่มา” ไอ้พี่ชายผม ที่เพิ่งจะขึ้น ม.ปลายมาอีกแล้ว “วันนี้ทีเด็ดเลยนะมึง สวยโคตร เปิดหูเปิดตาซะมั่งนะ มึงอะ มา ๆ” แล้วก็ตามฟอร์มชักชวนผมเข้าห้องนอน ที่มีผมกับพี่ชายผมนี่แหละนอนห้องเดียวกัน ในห้องก็มีทีวี เครื่องเกมส์ที่ผมชอบเล่น แต่ไอ้พี่ผมกลับไม่ชอบเล่น มัวแต่ง่วนอยู่กับวีดีโอโป๊ ที่แอบยืมเพื่อน หรือจิ๊กของพ่อมาหรือเปล่าก็ไม่รู้พอจัดแจงใส่วีดีโอเข้าเครื่องเล่นเสร็จ ไอ้พี่ผมก็ถอดกางเกงนักเรียนโชว์ควยดุ้นเขื่อง ชักว่าวตามเนื้อหาในหนังที่เป็นหนังญี่ปุ่น นางเอกงี้ขาวอวบดูผ่าน ๆ นี่ หน้าตาน่ารักอย่างกับแม่ผมเลย

“มึงดูดิ ไอ้ตั้ม หน้าคล้าย ๆ แม่เลยเนอะ” ไอ้พี่ผม พูดเล่นกับผมมือก็สาวควยไป ตาก็มองจ้องทีวีที่นางเอกคนสวยกำลังแอ่นก้น รับการกระแทกของไอ้หนุ่มยุ่นอยู่ด้านหลัง “พูดทะลึ่งน่ะ พี่โก้ ไปดีกว่า” ผมเบื่อ ๆ ขี้เกียจดู ก็พี่ผมนี่มันยังไง จะดูหนังโป๊ที ก็ชอบให้มีคนดูเป็นเพื่อน แถมยังชอบดูโคตรจะบ่อย แล้วก็มาลำบากน้องชาย คนใกล้ตัวอย่างผมทุกที “อ้าว ไรวะ หนังสุดยอดแบบนี้…….” เห็นบ่นอะไรของมันไม่รู้ ผมไม่สนใจปิดประตูห้อง ปล่อยให้พี่ผมชักว่าวต่อ

จากวันนั้นมา ไอ้พี่ผมที่ชอบทำอะไรห่าม ๆ ชอบทำอะไรที่คนเขาไม่ค่อยจะทำกันก็เริ่มผิดสังเกตขึ้นมา ในสายตาคนที่ สนิทชิดใกล้มันอย่างผม ผมเห็นมันชอบจ้องมอง ดูแม่อยู่บ่อย ๆ ยิ่งตอนที่แม่ ใส่ชุดเครื่องแบบราชการครูสีกากี แล้วเสื้อมันตึง ๆ จนขับเน้นนมอวบใหญ่ของแม่ชัด ๆ แล้วไอ้พี่โก้ของผมนี่ ควยโด่ตุงกางเกงเลย คนน่ารักช่างคุย แต่ขี้เกรงใจแบบแม่ผม คงนึกไม่ถึงว่า ไอ้ลูกชายคนโตของตัวเอง จะเกิดความรู้สึก อยากกระสันแบบหนุ่มสาวกับตัวเองขึ้นมาซะแล้ว ผมงี้ตอนนั้นรู้สึกสับสนไม่แน่ใจด้วยว่าพี่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ กับแม่ตัวเอง…… ผมไม่กล้าคิดไปมากกว่านั้น แต่ดูท่าไอ้พี่ผมมันจะคิดไปไกลแล้ว

” โก้ ตั้ม ตื่นได้แล้วสิ จะเจ็ดโมงเช้าแล้วนะ เดี๋ยวก็สายหรอก ” คุณแม่ของผมที่ใส่เครื่องแบบครูเรียบร้อยพาร่างขาวอวบ ยื่นหน้าตาน่ารักสมวัย เข้ามาส่งเสียงปลุกพวกผมในห้องผมก็ตื่นลุกขึ้นมา ก็พอดีสังเกตไปทางที่นอนฟูก แบบปูพื้น ที่พี่ผมนอนอยู่ไอ้พี่ผมไม่รู้มันตั้งใจหรือเปล่าก็มันเล่นนอนกางเกงหลุด อวดควยตั้งชี้โด่ให้แม่ผมที่หน้าแดงวูบจ้องมองดูอยู่อึดใจหนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงเร่ง ให้พวกผมพี่น้อง รีบแต่งตัวไปโรงเรียนเวลายิ่งผ่านไป ผมเริ่มจะหวั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็ไอ้พี่ผม ถึงยังเป็นเด็ก ม.ปลาย แต่ความบ้ากามของมันนี่เหลือเกินจริง ๆ ไม่รู้มันฟันตีหม้อสาว ๆ มาไม่รู้กี่คน บางทีนั่งดูหนังโป๊กับผมอยู่ ยังจะขี่มอ’ไซค์ไปรับผู้หญิงจากที่ไหนมาไม่รู้ กลับมาล่อที่ห้องตอนพ่อกับแม่ไม่อยู่ก็มีแต่ไม่ยักกะให้ผมอยู่เป็นเพื่อน เหมือนตอนดูหนังโป๊เสือกถีบส่ง ไล่ผมออกมาจากห้องซะงั้น คนเรา

นี่ก็เลยไม่รู้ว่ามันคิดเลยเถิดกับแม่ ไปไกลขนาดไหนแล้ว ยิ่งช่วงนี้เห็นมันพยายามอยู่บ้านใกล้ชิดแม่บางทีก็ทำเป็นนวดเอาใจแม่ ที่ทำงานกลับมาจากโรงเรียนบ่อย ๆ เห็นมันบีบนวด คลึง แล้วดูแม่ จะเคลิบเคลิ้มอยู่เหมือนกัน แต่ผมนี่สิฟุ้งซ่านเลย ดูท่าทางของพี่ผม ก็รู้แล้วว่ามัน……..

จนวันนั้นวันหยุด ผมงี้ใจหายวาบเลย ก็ผมแอบเห็นพี่ผม งัดควยเขื่องของมันออกมาจากกางเกง ชักว่าวอยู่ข้าง ๆ ตัวแม่ ที่นอนกลางวันหลับปุ๋ย อยู่บนเตียงนอนชั้นล่างของบ้าน แม่ผมคงจะเพลีย หลับไม่รู้เรื่องเลยว่าชุดนอนที่แม่ชอบใส่ ถูกพัดลมพัดเป่าเลิกขึ้นมาจนพ้นเลยเนินหอยกว้าง ที่มีขนหมอย ขึ้นฟูฟ่องอยู่กระจุกใหญ่ พี่ผมยืนตัวเกร็ง รีบสาวควยยิก ๆ คงจะกลัวคนในบ้านมาเห็น อีกทั้งคงกลัวแม่จะตื่นขึ้นมาแต่ผมรู้สึกดีใจที่ตอนนั้นแม่ไม่ตื่นขึ้นมา ขืนตื่นขึ้นมาเห็นสภาพลูกชายยืนชักว่าวอยู่ข้าง ๆ สงสัย….

ส่วนไอ้พี่ผมตอนนั้น มันคงใกล้น้ำแตก เลยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น สายตาจับจ้อมมองเขม็ง ไปที่หว่างขาขาวอวบของแม่มือก็เร่งสาวควยเขื่องยิก ๆ สักพักไอ้พี่ผมก็ตัวกระตุก น้ำแตกกระฉูดเลอะใส่มือเยิ้มเลย เห็นมันรีบหยิบกระดาษชำระใกล้ตัว มาเช็ดอย่างรวดเร็วแต่ไม่ยักกะเห็นว่ามันจะเดินหลบไปไหน ยังคนยืนตาเยิ้มมองดูหอยแม่อย่างไม่รู้มันคิดอะไรอยู่…. จนกระทั่งแม่เริ่มขยับตัว ทำท่าเหมือนจะตื่น ไอ้พี่โก้ของผมถึงจะถอยหลบเดินออกมา วันต่อ ๆ มา แม่ผมก็ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม ไม่ได้รับทราบเลยว่าตัวเองเพิ่งจะนอนโป๊เปิดของสงวนให้ไอ้ลูกชายตัวดีดู แถมไอ้ลูกชาย ยังมายืนชักว่าวรูดควยอยู่ข้าง ๆ ตัวอีกต่างหาก

จนเข้าสู่ช่วงเวลาปิดเทอม พ่อผมก็ยังต้องทำงานทุกวันตามปกติ ที่บ้านก็เลยมีผม ไอ้พี่โก้ และคุณแม่ที่ได้พักงานครูลงบ้าง ในช่วงปิดเทอม แล้วห้วงช่วงเวลานี้เอง ที่ทำให้ผมรู้สึกลำบากใจจริง ๆ ไม่รู้จะเสียวหรือโมโหดี ก็หลังจากวันที่แม่นอนโป๊ ดูเหมือนไอ้พี่ผมมันจะกล้ามากขึ้น ก็มันทำทีเป็นกอดแม่มั่ง หอมแก้มแม่มั่ง แต่ดันทะลึ่งมือไปลูบแขน ลูบขา จนขนาดลูบตูดแม่เลยก็มีจนแม่งี้สะดุ้ง ตีแขนมัน ด่ามันเสียงหลงเลยก็มีดูหน้าแม่แล้วคงจะรับรู้ อะไรขึ้นมามั่งแล้วล่ะ และด้วยความบังเอิญ ก็ทำให้ผมเห็นภาพเหตุการณ์ที่ยากจะลืมเลือน แม้จะรู้สึกกระดาก ๆ ก็เหอะ

ก็ไอ้วันนั้นหลังจากสามคนแม่ลูก ไปปล่อยปลาที่วัดทำบุญแถวบ้าน แล้วก็กลับไปพักผ่อนที่บ้าน ผมสังเกตไอ้พี่ผมมันคงเงี่ยนมาก โดยเฉพาะวันนี้ ที่แม่แต่งตัวสวย ๆ ด้วยแล้ว แถมพักหลัง ๆ นี่ผมเห็นมันแอบไปเดิน ดุ่ม ๆ ซุ่มมองแถว หน้าห้องนอนของพ่อกับแม่ด้วยนี่สิ ช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ผมเลยทำฟอร์มขอแม่ว่าจะไปเล่นเกมส์ที่บ้านเพื่อน ปล่อยให้แม่กับไอ้พี่ชายผมอยู่บ้านกันสองต่อสอง พ่อก็ไปทำงานไม่อยู่ซะด้วย ซึ่งตามความคิดผม มันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่างแน่ ๆ แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริง ๆ…

พอผมแกล้งทำเป็นออกจากบ้านไปแล้ว ก็แอบไขกุญแจ กลับเข้ามาทางประตูหลังบ้านใหม่เดินเงียบ ๆ ย่องแอบประชิดผนังไม้ ห้องนอนแม่ที่ผมคิดว่า ไอ้พี่ผมคงมาทำอะไร ๆ ของมันเวลาที่แม่ผม ชอบขึ้นมานอนกลางวัน อยู่ในห้องแน่ ๆ ผมแอบมองลอดผ่านช่องหน้าต่างไม้เข้าไป ผมงี้ขนหัวลุกเลย ควยตั้งอีกต่างหาก ก็ไอ้พี่ตัวดีของผมกำลังใช้มือของมัน ลูบคลำนมอวบขาว เต้าใหญ่ล้นมือที่คล้อยนิด ๆ ของแม่ผม ที่กำลังนอนทำหน้าบูดบึ้งอยู่บนเตียง โดยมีเสื้อคอกระเช้าสีเขียวอ่อนใส่นอน ที่แม่ใส่อยู่เมื่อกี้ ถอดกองอยู่ข้างตัว ” พอแล้วไป… ให้ดู ให้จับแล้ว ก็ไป ๆ ได้แล้ว ” แม่ผมคงรู้สึกกระดาก ๆ พิกลจึงออกปากไล่มัน แต่ไอ้พี่ผมไม่สนใจเสียงแข็ง ๆ ของแม่ พูดจาออดอ้อนอะไรของมันก็ไม่รู้

สักพักควยเด็กของผม ก็ปวดจี๊ดขึ้นมาอีก ก็ไอ้พี่ผมเล่นก้มหน้าฉกลิ้น เลียหัวนมสีคล้ำนิด ๆ ที่แข็งชี้ชูชันจนแม่ผมคงสยิว ต้องทำสีหน้าปั้นยาก นอนนิ่งแอ่นหน้าอกคู่งาม ให้ลูกชายดูดดุนอย่างสนุกปาก ไอ้พี่ผมก็ควงลิ้นอย่างช่ำชอง ดูดนมแม่เดี๋ยวซ้าย เดี๋ยวขวาลีลานี่ไม่ได้ต่างจากพระเอกหนังโป๊ที่มันชอบดูเลย “แม่จะนอนแล้วนะ โก้… ” แม่ผมพูดเสียงสั่น คงรู้สึกสถานการณ์ไม่ค่อยดี กอปรกับเรี่ยวแรงแข้งขาก็เริ่มจะไม่ค่อยมีแรง ท่อนแขนสวยขาวเนียน แบบคนผิวขาวธรรมชาติก็ถูกไอ้ลูกชายตัวดี จูบหอมอย่างทะนุถนอม จนรู้สึกสยิวไปหมด พี่ผมก็รุกหนัก มันระดมจูบทั้งซอกคอ เนินอก ริมฝีปากเล็กน่ารักของแม่หอมแก้มขาว อวบอิ่มของแม่ อีกทั้งยังเอาปากงับเบา ๆ ที่ใบหู

จนตอนนี้แม่ผมงี้หลับตานิ่ง สีหน้าบูดบึ้งเริ่มจะกลายเป็นปกติ ออกจะแดงเรื่อ ๆ ด้วยซ้ำผมงี้ชักว่าวตามจนต้องน้ำแตกเลอะมือไปหมดก็ไอ้พี่ผมดันอาศัยจังหวะที่แม่เคลิบเคลิ้มแอบปลดกางเกงนอน ผ้าร่มสีดำของแม่ลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า กว่าแม่จะรู้สึกตัวไอ้พี่คนเก่งของผม ก็ใช้มือลูบเนินหอยแหวกขนหมอยดก เข้าไปถึงกลีบร่องรัก สัมผัสกับแตดของแม่เข้าให้แล้ว คุณแม่สุดน่ารักของผมสะดุ้งเฮือก รีบจะลุกขึ้น แต่พี่ผมกลับเอามือหยาบอีกข้าง มาคว้าข้อมือขาวอวบของแม่ไว้ พร้อม ๆ กับสอดควยดุ้นเขื่อง เข้าไปในอุ้งมือแม่ จับรวบมือสวยของแม่ขยับรูดควยจากปลายหัวควยสีแดงสดใส ลงไปถึงปลายโคนสัมผัสกับขนหมอยหนุ่มที่ขึ้นหนาดกสมกับเป็นลูกแม่ จนหนังหุ้มควยที่ปลายคอหยัก รูดลงมาเห็นเป็นสีแดงคล้ำ

แม่ผมจากที่จะขยับตัวลุกขึ้น ก็ต้องหยุดลงในทันทีเมื่อถูกพี่ผมยื่นหน้า ระดมจูบทั่วใบหน้าน่ารักอีกครั้ง แม่ผมก็พยายามจะขัดขืน ไม่ให้ลูกชาย ประทับจูบลงบนริมฝีปากของตัวเอง ทั้งยังต้องเอามืออีกข้างที่แรงก็ไม่ค่อยจะมี มาปัดป่ายมือแกร่งของลูกชายที่กำมือสวยของตัวเอง สาวรูดควยเขื่องที่อวบ ยาวใหญ่กว่าของพ่อมันอยู่ส่วนผมงี้สับสนตัวเอง ว่าควรจะเข้าไปหยุดเหตุการณ์นี้ดีหรือไม่…….

แต่แล้วก็ต้องล้มเลิกความคิด เมื่อแม่ผมดูจะหมดเรี่ยวแรง หรือมีอารมณ์ร่วมก็ไม่ทราบนอนหัวถึงหมอน ปล่อยให้ไอ้พี่ผมมันจับมือขาวสวย รูดควยเขื่องผลุบ ๆ โผล่ ๆ ลอยเหนืออยู่บนบริเวณ ท้องน้อยของตัวเองก็ไอ้ตอนนี้พี่ผมมันนั่งคร่อมแม่ อยู่ในท่าเตรียมพร้อมซะแล้ว ไม่รู้มันถอดเสื้อผ้าของมันตั้งแต่เมื่อไหร่ ไอ้พี่ชายผมพอเห็นแม่เริ่มสงบลงก็เอาท่อนขาใหญ่ของมันสอดดัน ขาขาวอวบสองข้างของแม่ให้แยกออกจากกัน และขยับตัวเองให้อยู่ใน ท่วงท่าที่พร้อมจะร่วมรัก เห็นแม่ผมเบือนหน้าหนี หลับตานิ่ง คงไม่กล้าสู้หน้า ไอ้ลูกชายตัวดีที่กำลังสอดใส่ดุ้นควยเขื่อง สัมผัสเข้ากับรูหอยแคมใหญ่ของตัวเอง พี่ผมพยายามขยับเอวให้เข้าที่เข้าทาง ก็พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

ผมงี้สะดุ้งเลย แม่ผมก็เหมือนกัน แต่ไอ้พี่ชายผมกลับไม่สนใจ ยังคงค่อย ๆ ขยับสอดควยเขื่องเข้าไปในรูหอยของแม่ ปล่อยให้แม่ขยับเอื้อมมือ ที่ดูเปลี้ยเหลือเกินไปหยิบหูโทรศัพท์ ที่วางอยู่บนหัวเตียง เหนือศีรษะตนเองขึ้นมา ที่จำความได้รู้สึกจะเป็นพ่อที่โทรมา บอกว่าเย็นนี้จะขับรถมารับ พาแม่ลูกไปกินข้าวข้างนอก ให้แต่งตัวรอได้เลย แม่ผมตอนนั้นก็พยายามพูดรับ ให้น้ำเสียงเป็นปกติที่สุดล่ะ แต่ไอ้พี่ผมนี่สิ ไม่ได้มีสัมมาคารวะ เคารพผู้ใหญ่เขาจะคุยกันเลย กลับกระดกก้นใหญ่ของมัน กระแทกหีแม่ซะสะท้านเลยไอ้พ่อผมก็คงจะชวนแม่ คุยเล่นเรื่องงานอีกสงสัยราชการเวลาว่างจะเยอะจริง ๆ คุณครูอย่างแม่ผมถึงมีเวลาว่างมากระดกเอวอวบ รับการกระเด้าของลูกชาย ซะพูดผิดพูดถูก ไอ้พี่ผมก็ได้ใจ ถึงแม้ดูมันจะแอบมันเขี้ยวเล็ก ๆ ที่พ่อดันโทรมาดึงความสนใจของคุณแม่คนสวย ที่กำลังเปลือยเปล่านอนแหกขาขาวอวบ ขมิบหอยตอดควยเขื่องของลูกชาย ที่มุดเข้า มุดออกสำรวจเส้นทางที่ตอนเป็นทารก เคยมุดลอดผ่านมา

ไอ้พี่โก้ผม ก็ไม่ใจร้อน ยกก้นขึ้น ๆ ลง ๆ กระเด้าแม่ที่ยังคุยโทรศัพท์กับพ่ออยู่แม่ผมก็คุยไปเสียวไป แถมยังต้องคอยหลบสายตาเจ้าชู้ของไอ้ลูกชายที่กระเด้าเนิบ ๆ เป็นจังหวะต่อเนื่องใส่ตัวเองอยู่ แม่คงอายก็อาย เสียวก็เสียว แต่ก็ยังทนคุยกับสามีคู่ยากของตนเองได้ ผมงี้นับถือแม่จริง ๆ ส่วนไอ้ลูกชายที่เลื่อนขั้นมาเป็นสามีคนที่สองก็ยังขยับเอวขย่มเบ้าไม่หยุดหย่อน เดี๋ยว ๆ ก็ก้มหน้าลงมาดูดนมขาวเต้าใหญ่ เสียงดับจ๊วบจ๊าบ เดี๋ยว ๆ ก็จับขาขาวอวบแม่ พลิกนอนตะแคงไปทางซ้าย กระเด้าสักพักก็เปลี่ยนมาให้แม่นอนตะแคงไปทางขวาทำให้แม่ต้องลำบากเปลี่ยนมือมาถือหูโทรศัพท์อีก ไอ้พี่ผมก็ยังไม่เกรงใจ กระเด้าแรงมั่ง เบามั่ง จนนมอวบใหญ่ของแม่ไหวสอดคล้องไปกับร่างขาวสวย ที่ตอนนี้ก็ถูกจับมานอนหงายอีกครั้ง แต่คราวนี้พี่ผมเอามือหยาบ 2 ข้าง จับรั้งเอวอวบ ยึดสะโพกผายของแม่ไว้ จากนั้นก็ขยับเอว โหมกระเด้าแม่หนัก ๆ จนแม่ผมต้องขอพ่อวางสายก่อนเพราะดูท่าแม่ก็คงจะเกิดอารมณ์เสียวมาก ๆ แล้ว

พอแม่วางสาย ไอ้พี่ผมเลยรีบคว้า ข้อมือขาว สองข้างของแม่ไว้จับไขว้ให้อยู่ใน ท่วงท่ากอดอก จนช่วงแขนนวลเนียนของแม่ไปช้อนดันเอานมขาวอวบใหญ่ สองเต้าเข้ามาเบียดเสียดอยู่ในวงแขนตัวเองแถมเจ้าเต้านมคู่งาม ยังแข่งกัน กระเพื่อมหวั่นไหวไปตามแรงกระเด้ารัว ๆ ของลูกชาย จนแม่ต้องแอบส่งเสียง ครางกระเส่าออกมาเบา ๆ จนผมที่ชักว่าวตามต้องน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง ก็เล่นเห็นไอ้พี่ผมจัดท่าจัดทาง กระเด้าแม่อย่างกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย ส่วนไอ้พี่ผมก็ สาวควยดุ้นเขื่องเข้าออก กระเด้าแม่หนัก ๆ ซะจนเสียงหน้าขาตีกับ เนื้อต้นขาขาวอวบของแม่ดังผับ ๆ ไม่ช้าแม่ผมก็แอบตัวเกร็งกระตุก เชิดหน้าสวย ขาวเนียน แก้มแดงสดใส ทำปากจู๋สูดลม ดูแล้วน่ารักน่าดูดชะมัด ไอ้พี่ผมก็ไม่รอช้า รีบโน้มตัวเอาปากประกบ ตอนที่แม่กำลังสำเร็จความใคร่ จนแม่ที่จะคงลืมตัว ขยับปากแลกจูบกับพี่ผม อย่างดูดดื่มและพอดีกับ ไอ้พี่ผมที่กระเด้าแม่หนัก ๆ ก็เกิดตัวกระตุกตามรีบชักควยออกมาจากหอยแม่

แม่ผมงี้ตาปรือ ชำเลืองมองควยดุ้นเขื่องของลูกชาย ที่น้ำหอยเกาะเป็นมันวับกำลังผงกหัวงึก ๆ พ่นน้ำว่าวขาวขุ่น พุ่งเข้ารดใส่ถึงหน้าอกอวบใหญ่กับหน้าท้องขาวละมุนของตัวเอง หยดใหญ่ ๆ จนรู้สึกร้อนวาบแต่ก็ให้ความรู้สึกที่ยากจะบรรยายเมื่อไอ้ลูกชายที่ได้เห็นกันมาตั้งแต่ ตัวมันยังเล็ก ๆ ไม่รู้เลี้ยงดูมัน จนเติบใหญ่มาถึงขนาดนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่ แถมเพิ่งจะยังทำอย่างว่า กับตนเองผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าด้วยแล้วความกระดากอายก็พุ่งปรู๊ดขึ้นมาและพอดีกับที่ได้ สบสายตากับไอ้ลูกชายที่นั่งคร่อมเอา ควยเขื่องที่คอพับคออ่อน แต่ขนาดเพียงแค่หดลงมาเล็กน้อยพาดอยู่บนเนินหอยสวยของตนเองแล้วบุคลิกลักษณะแบบคุณครู ของแม่ผมก็กลับคืนมาโดยปล่อยให้ไอ้พี่ผมที่พลิกไปนอนหงาย ยิ้มหวานชะโงกคออยู่บนเตียง มองดูร่างขาวนวลเนียน ที่ยืนเปลือยเปล่าของแม่จนเพลิงราคะ เริ่มจะจับตัวเข้าที่ควยเขื่อง ของไอ้พี่ผมอีกแล้วแม่ผมคงรู้ทันเลยรีบใช้กระดาษชำระเช็ดน้ำว่าวของพี่ผมตามหน้าอก กับหน้าท้องและหอยที่หมอยงี้ชุ่มแฉะเลย

“ออกไปได้แล้วไป ทุเรศจริง ๆ เลย….” แม่ผมบ่นเสียงสั่นแบบรู้สึกผิด พี่ผมก็รู้งานพาตัวและควยดุ้นเขื่อง หยิบเสื้อผ้าจะเดินออกมาจากห้อง ผมงี้รีบชิ่งหลบลงมาด้านล่าง แอบออกไปทางประตูหลังบ้าน ที่คงไม่มีใครเห็น หลบไปล้างมือ ล้างหน้า รอสักพักก็กลับเข้าบ้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เห็นไอ้พี่ผมที่คงเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ นอนแหม่บอยู่ที่เตียงชั้นล่าง ดูหน้ามันคงฝันหวานอารณ์ดีเชียวล่ะ ผมก็นั่งเปิดทีวีดู ไม่ช้าแม่ผมที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็บอกให้ผมไปอาบน้ำแต่งหล่อ รอพ่อขับรถมารับ ไปกินข้าวข้างนอกบ้านกัน ไอ้มื้อนั้นรู้สึกผมจะกินแล้ว ใจลอยยังไงชอบกล มันคอยแต่นึกพะวงไปถึง ภาพเมื่อตอนช่วงบ่ายที่แม่ถูกพี่ผมกระเด้าซะ ผมเผ้าประบ่ายุ่งเหยิงไปหมด แถมตอนนี้ ทั้งสองคนยังมานั่งร่วมโต๊ะ เคี้ยวข้าวตุ้ย ๆ กินกันอย่างปกติดูเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้นอีกด้วย สมกันเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ

ถัดจากนั้นวันรุ่งขึ้น แม่ต้องไปทำงานบางอย่างที่โรงเรียนรอจนช่วงบ่ายแก่ ๆ กลับมาที่บ้าน ผมแอบเห็นแม่เรียกไอ้พี่ผม เข้าไปคุยลับ ๆ ในห้องนอนแม่ ในช่วงที่พ่อยังไม่กลับจากที่ทำงาน และคงเห็นผม นั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างล่างเลยไม่ได้สนใจ แต่ผมก็ขึ้นไปแอบดู เห็นแม่ใส่ชุด เครื่องแบบราชการครูสีกากีเต็มยศ กำลังยืนพูดเสียงดุ ใส่พี่ผมใหญ่ ไอ้พี่ผมก็ตีหน้าเศร้าจ๋อยสุด ๆ ของมันแล้วมั้งนั่นไอ้สิ่งที่แม่ผมพูด ก็เป็นเรื่องเมื่อวานนั่นแหละ แต่พูดไปพูดมา ดุไปดุมา ไหงพี่ผมดันทะลึ่ง เอามือโอบสะโพกผายของแม่อีกแล้ว ปากแม่ก็ดุไปบ่นไปแต่กลับยืนนิ่ง ปล่อยให้ไอ้พี่ตัวดีของผม ถอดเข็มขัด สอดมือของมัน ล้วงเข้าไปในกระโปรงยาวระดับเข่าของแม่ พร้อม ๆ กับเคลื่อนมือลง รูดเอากางเกงใน สีชมพูสวยลายลูกไม้ หลุดติดมือมาด้วย แม่ผมก็ยังจะดุด่าต่อไป แต่เสียงงี้ชักจะไม่ค่อยได้ยินก็เล่นถูกพี่จับอุ้ม มานอนหงายอยู่บนเตียง กระโปรงครูที่ใส่ก็ถูกร่นขึ้นไปกองย่นอยู่ที่เอว อะไร ๆ ที่ถูกกระโปรงปิดบังอยู่เมื่อกี้ ก็ปรากฏแก่สายตาไอ้ลูกชายที่ตอนนี้ ถอดเสื้อยืด กับกางเกงขาสั้นสีดำ วางกองอยู่บนพื้นห้อง

แม่ผมงี้หน้าบูดบึ้ง ตาเขียว ขบกรามแน่น อย่างไม่รู้จะทำยังไงด่าว่าเสียงแข็งก็แล้ว ไอ้ลูกชายกลับไม่สนใจ ดันมายืนแก้ผ้าล่อนจ้อนรูดควยเขื่อง ชี้หน้าผู้เป็นแม่อย่างตน แบบไม่ได้เกรงกลัว ซ้ำยังเอื้อมมือ ไปหยิบผ้าถุงของตนเอง ที่พาดอยู่บนเก้าอี้ในห้องมาถือเอาไว้ พร้อมกับขยับ เคลื่อนตัวแข็งแรงแบบชายหนุ่มขึ้นมาบนเตียง จัดแจงยกแข้งขาขาวอวบของผู้เป็นแม่ ที่นอนหน้าหงิกแยกออกจากกันพร้อม ๆ กับเอามือ ช้อนสอดเข้าไปที่สะโพกผายอวบ ออกแรงให้ผู้เป็นแม่ แอ่นเอวยกก้นขึ้นสูง จนตนเองสอดผ้าถุงที่หยิบมาปูรองท่อนล่าง เปลือยเปล่าขาวอวบเอาไว้ ผมรู้ในทันทีว่า ไอ้พี่ผมจะทำอะไร แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริง ๆ หลังจากที่มัน กระดกก้นกระเด้าแม่ผมอย่างใจเย็นไม่ได้คำนึงถึงเลยว่า ใกล้จะได้เวลาที่พ่อจะกลับมาถึงบ้าน หลังจากเลิกงานแล้วส่วนแม่ผมงี้ดูร้อนลน กระสับกระส่ายเหลือเกิน

“เดี๋ยวพ่อมึงก็กลับมาแล้ว ยังจะมาทำเป็นเล่นอีก เดี๋ยวมึง…” ปกติแม่ผมเป็นคนพูดจาไพเราะ กับพ่อกับลูก กับเด็กนักเรียน หรือใคร ๆ ก็ตามเว้นแต่เวลาแม่อารมณ์ไม่ดีนี่แหละ ที่จะพูดมึง ๆ กู ๆ แบบนี้ แต่นี่ไม่รู้ว่าโมโหหรืออาย ที่ต้องมานอนใส่ชุดครู ที่เด็ก ๆ นักเรียนประถมที่โรงเรียน เห็นเป็นต้องยกมือไหว้นอบน้อมแต่ไอ้ลูกชายที่บ้านกลับล่วงเกิน เลิกกระโปรง ถกกางเกงใน เอาควยเขื่องกระเด้าหอยตัวเองซะคาชุดเลย นี่ขืนเด็ก ๆ ที่ห้องในโรงเรียนล่วงรู้ว่า คุณครูประจำชั้น คนสวยใจดีคนนี้กำลังนอนแอ่นหอย ขมิบตอดควยเขื่องของลูกชายตัวเองอยู่ละก็ สงสัย…. แล้วนี่ก็ไม่รู้ไอ้ลูกชาย จะเอาผ้าถุงของตนเอง มาปูรองก้นอวบขาว เอาไว้ทำไมแต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้านเป็นที่แสดงถึงว่า สามีผู้แสนดีของตนเอง ได้กลับมาถึงบ้านแล้ว

แม่ผมไม่รอช้ารีบขยับเอว เลื่อนสะโพกอวบ พยายามที่จะถอยเนินหอยโหนกนูน หมอยหยิกรุงรังที่อ้าแคมงับควยเขื่องลูกชาย ให้หลุดลอยเป็นอิสระ จากการกดกระเด้าของลูกชาย แต่ยิ่งจะถอย ไอ้ลูกชายตัวดีกลับขยับเอว กระดกก้นตามมาติด ๆ ไม่ให้ควยเขื่อง หลุดออกมาจาก หอยแม่ตัวเองง่าย ๆ จนแม่ผมคงรู้สึกเลือดขึ้นหน้าขณะจะแผดเสียงตวาดด่าออกไป ไอ้พี่ชายผมกลับขยับมือ รั้งยึดสะโพกผายของแม่ไว้มั่นเร่งโถมกระเด้าแม่อย่างหนักหน่วงเน้น ๆ จนตัวแม่กระเด้งกระดอนผวาเอามือขาวนุ่มนิ่ม มาจับข้อมือแกร่งของพี่ผมเอาไว้ ศีรษะที่ตั้งใจจะแหงนหน้าขึ้นมา ตวาดด่ามะกี้ ก็โยกคลอนตามแรงกระเด้าจนต้องเกร็งคอให้ตั้งตรงเอาไว้ ผมเห็นแม่คิ้วขมวดหน้าตาเจือไปด้วยความโกรธ ปนความเสียวจ้องมองโหนกเนิน หมอยดกของตัวเองถูกควยของลูกชายมุดเข้า มุดออกอย่างลืมตัว จนความเสียวพุ่งปรี๊ด ตัวกระตุกถึงจุดสุดยอดคาควยลูกชายทั้งยังครางแบบหมดอาย ร้องเสียงดังกระเส่า แบบคนสุขสมอารมณ์ทางเพศถึงที่สุด

” อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!…อ……อ.. ” พอสิ้นเสียงครางสยิวยาวของแม่ผม ไอ้พี่ตัวดีก็ตัวกระตุกตาม รีบบดเอวกดหัวหน่าวกว้าง หมอยดกทิ่มควยเขื่องมุดเข้าหอยแม่หมดลำ ฉีดน้ำว่าวขาวเข้มข้น เข้าไปในตัวแม่อย่างเต็มกำลังจนแม่ผมงี้เบิกตากว้าง ตกใจคิดไม่ถึงว่าไอ้ลูกชาย จะกล้าพ่นน้ำรักจำนวนมากทะลักพุ่งเข้ามาในมดลูกของตัวเอง แบบไม่ได้กลัวเลยว่าผู้เป็นแม่อย่างตนที่ยังไม่หมดประจำเดือน อาจจะตั้งท้องมีเด็กอีกคนก็ได้ ” แม่พิม!! โก้เอ้ย!!.. ไปไหนกันหมด ” เสียงพ่อที่เดินเข้าในบ้านแล้ว ตะโกนเรียกหาจนทั้งแม่และพี่โก้ รวมทั้งผมที่แอบดูอยู่ใจหายวาบ โดยไอ้พี่ผม รีบถอนควยเขื่องของมัน ที่มีทั้งคราบน้ำว่าวและน้ำเงี่ยนของแม่เกาะพราวออกมาจากหอยแม่ผม รีบใส่เสื้อผ้าหยิบกระดาษชำระม้วนใหญ่ติดมือออกจากห้องไป สงสัยจะรีบจัดจนลืมเช็ดควย

ส่วนผมงี้ รีบหลบออกมายืนตรงระเบียงชั้นบน ที่มีต้นไม้ใหญ่ในสวนบดบังสายตาคนข้างนอกอยู่ จากนั้นผมแอบดูต่อเห็นแม่ผมสีหน้ากระวนกระวาย หัวเหอยุ่งเหยิงไปหมด ไม่รู้จะเอาอะไร เช็ดน้ำว่าวของลูกชายที่เอ่อปริ่ม ท่วมรูหอยของตัวเอง กระดาษทิชชู่เจ้ากรรมในห้อง ก็ถูกไอ้ลูกชายที่ร้อนรน แกว่งควยเขื่อง หยิบออกไปอีกแต่แล้วก็เข้าใจว่าทำไมไอ้พี่ผม ต้องเอาผ้าถุงมาปูรองสะโพกขาวอวบ ของตัวเองเอาไว้ ก็ตอนนี้น้ำว่าวขาวข้นของไอ้ลูกชาย ได้ล้นหยดย้อยออกมาจากร่องเสียวลงมาเลอะเปรอะตามร่องตูด เลยไปถึงผ้าถุงเป็นหยดป้านใหญ่เบ้อเริ่ม

แม่ผมไม่รอช้า รีบเอาผ้าถุงเช็ดหอยที่ปากอ้า เป็นรูบานโบ๋เลย จากฝีมือของไอ้ลูกชายอีกทั้งยังรีบเช็ดง่ามขา ร่องตูด ให้แห้งอย่างรวดเร็ว แล้วรีบผลัดผ้าเปลี่ยนมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ทำทีว่าจะอาบน้ำ จากนั้นก็กวาดรวบกางเกงใน ยกทรง ชุดครู และผ้าถุงที่เปื้อนน้ำว่าวของลูกชาย เดินออกมาจากห้องลงมาทักทายพ่อตามปกติ ” ไอ้ตั้มมันไปไหนล่ะแม่ ไม่อยู่บ้าน ไอ้โก้ก็ไม่รู้ ” พ่อผมถามถึงผมผมเลยต้องรีบแอบ ย่องลงมาอย่างรวดเร็ว เดินระมัดระวัง ออกไปทางประตูหลังบ้านแบบเดิม แกล้งทำเป็นว่า เพิ่งจะไปซื้อขนมกลับมา จนถูกพ่อผมเอ็ดเอา….

เหตุการณ์เสียว ๆ ระหว่างแม่ผม กับไอ้คุณพี่โก้ ยังมีอีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ละครั้งก็สร้างความทรงจำสยิว ให้แก่ผมจนยากจะลืมเลือน แต่ก็โชคดีที่แม่ผมไม่ได้ท้องอีก ผมงี้โล่งอกสุด ๆ เลย โดยปัจจุบันผม ที่แยกตัวออกมาทำงาน มีครอบครัวของตนเอง ก็ยังรักคุณพ่อ รักคุณแม่น่ารัก ที่ยังอยู่กันที่เดิม อย่างราบรื่นสุขสบายกันต่อไป เช่นเดียวกับไอ้พี่โก้ ที่ยังอาศัยอยู่ที่บ้านเดิม ไม่ยอมสละโสด แกว่งควยเที่ยวไปวัน ๆ นี่ก็ไม่รู้ว่ามันยังจะคอยกวนใจ คุณแม่คนสวยของผม อยู่อีกหรือเปล่า แต่เอาเถอะ เห็นหลัง ๆ แม่คงจะเอือมมันละ เห็นนอนนิ่ง หลับตาพริ้มเชียว ทว่าไอ้พี่ผมก็ยังดี มีงานมีการทำ อยู่ที่บริษัทแถวบ้านไม่ได้เหลวไหลผลาญสมบัติอะไร เพียงแต่ยังบ้ากามเหมือนเดิมนั่นแหละนะ….

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More