พ่อตาแม่ยาย

ผมแต่งงานกับแฟนได้ปีเศษส่วนแฟนผมมีลูกติดจากแฟนเก่าเป็นผู้ชาย 1 คน อายุ 10 ขวบชื่อเอกตอนนี้เราทั้งคู่ก็อายุ 30 กว่าๆ พ่อตาแม่ยายผมมักจะมาเยี่ยมลูกสาวกับหลานบ้างเป็นครั้งคราว ประมาณเดือนหรือสองเดือนครั้งมาทุกทีก็มักค้างคืนกันหลายคืนเสมอ เพราะต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้วท่านก็มาเยี่ยมเราตามปรกติแต่พอดี คราวนี้ท่านมาไม่ตรงกับวันหยุดซึ่งผมต้องไปทำงานและเอกก็ต้องไปโรงเรียน (ก่อนหน้าที่ท่านทั้งสองจะมานั้นแฟนผมไม่ยอมให้ผมเอาเลยผมงี้หงี่มากๆ พอสะกิดเธอทีไรเธอก็หาทางบ่ายเบี่ยงต่างๆ นาๆ เป็นอาทิตย์เลยครับ)

วันนั้นผมก็ไปทำงานตามปรกติแต่ทำงานได้ครึ่งวันผมรู้สึกไม่ค่อยสบายจึงลางานกลับบ้านพอกลับถึงบ้านก็ได้ยินเสียงเพลงลูกทุ่งดังลั่นออกมา พ่อตาผมแน่! แต่พอเดินเข้ามาในบ้านกลับไม่เห็นใครอยู่เลยผมเดินหาทั้งในห้องโถง ในครัวแล้วก็หลังบ้านก็ไม่พบใครเหลืออยู่ก็แต่ในห้องนอนของผมบนชั้นสองเท่านั้นผมจึงเดินขึ้นไปดู ทันทีที่ผมเดินขึ้นไปถึงผมได้ยินเสียงกึกกักเหมือนมีใครเขย่าเก้าอี้หรือเตียงปนกับเสียงหัวเราะหยอกล้อกันสนุกสนาน บางทีก็เป็นเสียงครางซี๊ดๆ เสียงยั่งงี้ใครก็รู้ครับว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันผมหน้าร้อนผ่าวเลยครับคนกำลังอดอยากมาเป็นอาทิตย์ ตอนนี้ควยผมแข็งโด่เลยครับคิดว่าจะแอบดูพ่อตาเย็ดกับแม่ยายสักหน่อยจึงย่องเงียบค่อยๆ โผล่หน้าแง้มประตูเข้าไปในห้อง แต่ในนาทีนั้นผมก็ต้องประหลาดใจสุดตัวก็ภาพที่เห็นน่ะเป็นพ่อตาผมนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงโดยมีผู้หญิงคนนึ่งกำลังควบม้าโยกขย่มตอควยของพ่อตาผมอย่างรุนแรงจนเสียงดังป้าบป้าบ และผู้หญิงคนนั้นก็คือแฟนผมเอง

จิตใจผมว้าวุ่นไปหมด เงี่ยนก็เงี่ยนงงก็งงนี่เธอเอากับพ่อตัวเองรึนี่ (ทีผมล่ะไม่ให้) ความสับสนว้าวุ่นใจของผมยังไม่จบเมื่อผมยังได้ยินเสียงผู้หญิงอีกคนที่กำลังครางกระเส่าอยู่ใกล้ๆ พอชะโงกหน้าเข้าไปอีกนิดจึงเห็นแม่ยายผมนั่นเองกำลังนั่งถ่างขาแหกหีเอาดิลโด้อันบักเอปแหย่เข้าๆ ออกรูหีตัวเองย่างมันส์สะใจตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วตะบะแตกคิดว่าไม่สนใจอะไรหล่ะวันนี้ต้องขอเย็ดให้ได้จึงแก้ผ้าออกแล้วเดินโทงๆ ปลี่เข้าในห้องทันที แฟนผมหันมาเห็นก็ตกใจจนชะงักไปทันทีแต่คงเห็นผมเดินแก้ผ้าเข้ามาสักพักจึงเริ่มขย่มควยพ่อต่อ ทั้งคู่ตอนนี้หยุดกันไม่ได้แล้วผมหันมาทางแม่ยายทันทีแม่ยายผมเป็นคนผิวขาวนวลหน้าคมตามแบบสาวเหนือเรือนร่างเพรียวได้ส่วนถึงแม้จะมีไขมันหน้าท้องเล็กน้อยแต่ก็จัดว่ายังสวยอยู่ถ้าเปรียบกับคนรุ่นเดียวกันแม่ยายผมหันมามองแล้วลุกขึ้นมาคว้าควยอันบิ๊กของผมมับเข้าปากดูดทันที ดูดแรงมากครับจนผมต้องร้องโอ๊ยแม่เบาๆ แม่ยังคงไม่ยอมหยุดเหมือนคนที่อดอยากมานานจนผมต้องถอนควยออกจากปากแล้วยัดควยเข้าหีของแม่ยายกระเด้าอย่างสุดแรงเกิด

เธอร้องลั่นห้องเสียงหลงจนผมน้ำควยกระฉูดเข้าหีเธออย่างแรงแล้วก็ฟุบหน้านิ่งแนบอก เธอผลักผมให้นอนหงายแล้วก็ลงมือดูดเลียควยผมที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่จนสะอาดเอี่ยม จากนั้นแฟนผมก็มาดูดต่อทั้งสองแม่ลูกแย่งกันดูดควยผมจมมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งผมลุกขึ้นตั้งท่าจะกระแทกหีแม่ยายอีกรอบ แต่แม่กลับผลักผมนอนลงอีกแล้วเธอก็ขึ้นมาคร่อมควยผมขย่มอยู่พักหนึ่งก็ฟุบลงมาบนอกผมแล้วกระซิบว่าเดี๋ยวมันส์แน่ จากนั้นพ่อตาผมก็เดินมาคร่อมทับแม่ยายผมอีก ตอนแรกผมนึกว่าพ่อจะยัดควยเข้ารูตูดของแม่แต่เปล่าครับพ่อตาผมกลับยัดควยเข้ามาในรูหีแม่อีกอัน มันเสียวมากเลยครับ (ใครยังไม่เคยท่านี้ลองดูครับสุดยอดจริงๆ แต่อย่าบ่อยนะครับเดี๋ยวหีบานหมด) มันทั้งคับทั้งหนึบแน่นสุดยอดเลยครับนี่แสดงว่าแม่ยายผมคงเคยล่อท่านี้กับคนอื่นมาแล้วแน่ๆ พ่อตาผมหลับตาซอยควยยิกอย่างเอาเป็นเอาตาย จนแม่ยายผมหน้าตาเหยเก

แล้วความเสียวก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณเมื่อแฟนผมไปซุกหน้าเลียพวงกระโปกให้ผมอีกอู๊ว…สวรรค์รำไรเลยครับอึดใจเดียวพ่อตาผมก็กระฉูดน้ำใส่หีแม่ยายผมทำให้ผมรู้สึกร้อนผ่าวลำควยแล้วก็ลื่นมากจนควยพ่อตาผมเริ่มเหี่ยวจนหลุดออกมาแต่ผมกับแม่ยังไม่เสร็จเหมือนรู้ใจแฟนผมเอาแท่งดิลโด้มาเสียบเข้ารูหีแม่อีกทีแล้วก็แทงเข้าๆ ออกๆ จนทั้งผมและแม่เสร็จกระฉูดใส่กันแล้วก็นอนแน่นิ่งกันอยู่อย่างนั้น เรากอดกันอยู่พักนึงจึงลุกขึ้นมานั่งเห็นพ่อตาผมยังนอนแผ่หลาอยู่ส่วนแฟนผมลุกขึ้นเดินมานั่งใกล้ๆ ผมแล้วยกมือไหว้ขอโทษผมและก็เล่าอธิบายเรื่องราวให้ฟังว่าเธอกับพ่อได้เสียกันมานานแล้ว แม่เธอก็ด้วยเพราะทั้งคู่เป็นคนเซ็กซ์จัดมากและก็ตั้งใจจะสารภาพความจริงกับผมคืนนี้ แต่ผมกลับมาเจอซะก่อน ส่วนเรื่องที่ไม่ให้ผมเอามาเป็นอาทิตย์ก็เพราะต้องการให้ผมอยากมากๆก่อนจะได้พูดกันง่ายขึ้น

หลังจากผมคลายความสงสัยและความเงี่ยนง่านแล้วพ่อตาผมก็เริ่มเปิดเกมส์ต่อกับแฟนผมอีกรอบผมได้ทีรีบฉวยโอกาสขอพ่อเอาท่าเมื่อกี้อีกทีติดใจซะแล้วครับ แต่คราวนี้เป็นแฟนผมแทนแม่ยายโดยคราวนี้ให้พ่อนอนหงายเมียผมคร่อมแล้วผมก็พยายามยัดควยอีกอันเข้ารูหีเธอมันคับแน่นเข้ายากมากกว่าหีแม่ยายอีกครับแต่ก็ดันจนเข้าไปได้แฟนผมกรี๊ดลั่นว่าโอ๊ย! หีฉีกหมดแล้ว! แสดงว่าเธอยังไม่เคยแน่เลยยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นจึงกระเด้าอย่างสุดแสนที่จะสุขเสียวจนน้ำแตกกันอีกคนละรอบแล้วก็หลับกันเป็นตาย จนเอกกลับมาจากโรงเรียนนั่นแหล่ะถึงได้แยกย้ายกันออกมา……หลังจากนั้นพ่อตาแม่ยายผมก็กลับบ้านทั้งผมและแฟนก็ทำตัวเป็นปรกติแต่ในใจผมน่ะเฝ้ารอแต่ว่าเมื่อไหร่พ่อกับแม่จะมากันอีกสักที..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More