ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย “แม่จ๋าาาาา…แม่ เสียวมั๊ย…โบ๊ตเสียวควยจังเลย…หีแม่แน่นดีจัง…”“แม่ก็เสียวหีจ้ะลูกจ๋า… โบ๊ตเย็ดแม่มันมากเลยจ๊ะ” “แล้วตอนนี้ผมเป็นผัวแม่ได้แล้วยังครับ” ผมแกล้งถามแม่พร้อมกับส่ายควยคว้านหีแม่ขวาทีซ้ายที “ อูยย….ควยของโบ๊ตเย็ดหีแม่อยู่อย่างนี้แม่ก็ต้องเมียโบ๊ตซิจ๊ะ…อ๊าาา…ผัวขา เย็ดเมียแรงๆหน่อย” “จ๊ะจ๊ะ….ต่อไปผัวจะเย็ดเมียอย่างนี้ทุกคืนเลยนะจ๊ะเมียจ๋า”

ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน เราเริ่มจัดการอาหารเย็นทันที หลังจากที่แม่กลับมาจากการไปธุระข้างนอก เราก็พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่ผ่านๆ มา เมื่อทานกันเสร็จแม่ผมก็กลับขึ้นห้องไป เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้นและมานั่งลงดูทีวีใกล้ๆ ผม ขณะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้นผมก็สังเกตว่าเธอคลึงต้นคอบ่อยครั้ง “เป็นอะไรหรือครับแม่” “แม่รู้สึกเมื่อยๆ ตรงบริเวณนี้จ๊ะ” “งั้นเดี๋ยวจะนวดให้แม่เองนะครับ”

แม่ลุกมานั่งหันหลังและถอดเสื้ออกเหมือนทุกครั้งที่ผมนวดให้แม่ ภาพเต้านมขนาดใหญ่สร้างความกระสันให้กับผมเหลือเกิน ผมนั่งลงข้างหลังแล้วก็เริ่มนวดบ่าให้กับแม่ ผมค่อยๆ เลื่อนการนวดลงมาตามแผ่นหลังของแม่ มือทั้งสองข้างปลดตะขอยกทรงที่ประคองสองเต้าของแม่ออก แม่จึงต้องใช้มือประคองเต้านมของแม่ไว้แทน จากนั้นผมก็นวดแล้วกลับมานวดแผ่นหลังให้แม่อีกครั้ง ไม่นานนักผมก็สอดมือไปข้างหน้าอย่างช้าๆ เพื่อทำการนวดให้กับนมทั้งคู่แม่ ปล่อยมือที่ประคองสองเต้าลงหลับตาพริ้มและเอนหลังลงกับแผ่นอกของผม ผมก็เลื่อนมือนวดลงไปที่ท้องน้อยของแม่ จากนั้นมือทั้งสองก็จัดการปลดตะขอกางเกงขาสั้นของแม่ออก ผมสอดมือเข้าไปสัมผัสกับกลุ่มขนที่ปกคลุมเนินเนื้อของแม่ผม โอ…มันชุ่มชื้นเพราะน้ำเหนียวที่แม่ขมิบออกมาทันใดนั้นแม่ก็ลุกขึ้นยืนเอามือขึ้นมาบังเรือนร่างของตัวเองพร้อมกับ บอกว่า“เรากำลังทำเรื่องที่ไม่ถูกต้องและคงไม่สามารถจะหยุดมันได้”ก่อนที่ จะเสริมต่อ “อีก 5 นาทีโบ๊ตตามแม่ไปที่ห้องนะ” ผมก็รออยู่จนครบ 5 นาทีแล้วรีบห้อไปที่ห้องนอนของแม่อย่างรวดเร็ว

เมื่อเข้าไปในห้องแม่ยืนรอผมอยู่ในชุดชั้นในสีดำแม่บอกให้ผมถอดเสื้อผ้า และขึ้นไปนอนรอแม่บนเตียง เมื่อขึ้นไปนอนบนเตียงควยขนาด 6 นิ้วของผมก็ตั้งตระหง่านท้าทายอยู่ในอากาศ แม่ผมเดินเข้ามาและจัดการนวดควยผมอย่างนุ่มนวล เธอก้มหัวลงช้าๆ ริมฝีปากที่อบอุ่นค่อยๆ ครอบลงมาบนหัวของมัน ผมรู้สึกได้ถึงปลายลิ้นที่วนอยู่รอบเงี่ยงของผม แม่เริ่มดูดมันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าหัวควยผมเข้าไปจ่อคอหอยแม่ทีเดียว สักพักแม่จัดแจงให้ท่อนล่างของแม่ขึ้นมาลอยอยู่บนหน้าผม ผมจัดการกวาดลิ้นลงง่ามขา ไล้ปลายลิ้นไปตามกระจุกหมอยของแม่เพื่ออุ่นเครื่องแม่ให้ร้อน เมื่อได้เวลาผมจัดแจงแบะง่ามขาของแม่ผมออกพร้องส่งลิ้นเข้าสำรวจร่องหลืบ แม่ครางออกมาเบาๆ นั่นไม่ต่างอะไรกับเสียงเชียร์ ผมจึงสะบัดลิ้นไปทั่วทั้งกลีบนอกกลีบในแม่ของผม “ซี๊ด…จวน…จวนแล้วลูก…จะออะ…ออกแล้ว…ลูกจ๋า”น้ำรักของแม่ถูกผม กวาดจนแห้งรูเลยล่ะ เราสองคนนอนพักเอาแรงอยู่บนเตียงซักครู่หนึ่ง

แม่ก็รั้งข้อพับที่เข่าดึงเข้าทำให้แตดของแม่ลอยเด่น แม่พยักหน้าเรียกผมเข้าไปหาผมนั่งคุกเข่าลงที่หว่างขาของแม่ ผมก้มลงใช้ปากประกบเข้ากับร่องเสียวของแม่ใช้ลิ้นกวาดเข้าไปในรูเสียวเพื่อ เตรียมความพร้อมให้กับแม่ก่อน เมื่อเห็นว่าแม่ขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาพอควรแล้ว ผมก็ลุกขึ้นจัดการจับควยจ่อตรงปากรูแล้วค่อยๆ กดเข้าไปอย่างเนิบๆ สร้างความ ค้นเคยด้วยการชักเข้าออกสั้นๆ พอเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็ส่ายเอวเพื่อให้ ควยครึ่งลำสัมผัสกับผนังถ้ำข้างในให้ทั่วจากเมื่อน้ำเงี่ยนแม่เริ่มชโลมไป ทั่วหัวควย ผมก็ดึงออกมาหน่อยแล้วกดเข้าไปจนสุดลำ ผมก้มลงประกบร่างกับแม่จากนั้นก็กระดกก้นกระเด้าเข้าใส่หีแม่อย่างเน้นๆ 5-6 ครั้ง แม่ส่ายเอวด้วยความเสียวผมก็กระเด้าควยเข้าใส่แม่เร็วขึ้น“แม่จ๋าาาาา…แม่ เสียวมั๊ย…โบ๊ตเสียวควยจังเลย…หีแม่แน่นดีจัง…”“แม่ก็เสียวหีจ้ะลูกจ๋า… โบ๊ตเย็ดแม่มันมากเลยจ๊ะ” “แล้วตอนนี้ผมเป็นผัวแม่ได้แล้วยังครับ” ผมแกล้งถามแม่พร้อมกับส่ายควยคว้านหีแม่ขวาทีซ้ายที “ อูยย….ควยของโบ๊ตเย็ดหีแม่อยู่อย่างนี้แม่ก็ต้องเมียโบ๊ตซิจ๊ะ…อ๊าาา…ผัวขา เย็ดเมียแรงๆหน่อย” “จ๊ะจ๊ะ….ต่อไปผัวจะเย็ดเมียอย่างนี้ทุกคืนเลยนะจ๊ะเมียจ๋า”

ผมกระหน่ำกระแทกที่หีแม่ แรงขึ้นจนถุงกระโปกกระทบกันก้นแม่ดังผับๆๆๆ ทันใดนั้นก็นึกขึ้นได้ว่าผมกำลังเย็ดแม่ด้วยท่อนเนื้อตรงโดยไม่ได้ป้องกัน ผมจึงถอดควยออกจากรูหีแม่ แม่ก็เงยหน้ามามองหน้าผมด้วยความสงสัย “ผัวขาถอดควยออกทำไมละจ๊ะเมียกำลังมันส์อยู่เลย” “ผัวลืมไปว่าไม่ได้ใส่ถุงยางกลัวว่าเดี๋ยวแตกข้างในของเมีย…เมียท้องขึ้น มาจะลำบากเปล่าๆ อืม…ถ้างั้นเมียใช้ปากกับควยผัวก็แล้วกันนะ” แม่มองผมอย่างใช้ความคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพลิกตัวคุกเข่าและแอ่นก้นมาทางผม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแม่ต้องการให้ผมเอาตูดแม่ “ค่อยๆ นะจ๊ะผัวขาเมียยังไม่เคยให้ใครเย็ดตูดมาก่อน ผัวคนก่อน(พ่อผม)ก็ยังไม่เคยเอาตูดเมียเลย” ผมเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดเพื่อคั้นเอาน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้ง ผมเอาน้ำเงี่ยนมาทาตรงรูก้นจนทั่วแล้ว ทั้งนิ้วชี้ จากนั้นก็ค่อยๆ วนนิ้วรอบๆ รู ก้นเพื่อให้น้ำเมือกไปหล่อเลี้ยงปากทางของรูก้นข้างในแล้วผมก็กดนิ้วตาม เข้าไปช้าๆ

ผมวอร์มอัพรูก้นแม่เพื่อเตรียมรับกับสิ่งที่จะตามมาทีหลัง แม่ผมกัดฟันแน่นแต่ก็ยังได้ยินเสียงครางลอดไรฟันเป็นระยะ เมื่อผมเห็นว่ามันพร้อมที่จะทำศึกแล้ว ผมกดควยเข้ารูหีของแม่ก่อนเพื่อให้ควยได้อาบน้ำเงี่ยนของแม่ให้ทั่วทั้งลำ เมื่อคิดว่าทั่วแล้วผมก็ชักออกมากดหัวควยลงกับรูตูดของแม่ “โอ๊ย…ค่อยๆ ก่อนลูกจ๋าาาา”ผมใส่เข้าไปได้แค่ส่วนปลายของผมเอง และผมต้องเจอการต้านทานการรุกรานจากเจ้าของบ้านอีก ผมค่อยรุกคืบไปข้างหน้าอย่างช้าๆ และตลอดการเดินทางไปข้างหน้าผมก็ยังได้รับ การต่อต้านที่ตอดอยู่รอบๆ ควยผม ในที่สุดไม่มีอะไรเกินความพยายามผมก็จัดการสอดควยเข้าในตูดแม่จนหมดลำ แม่ผมก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ผมใช้มือซ้ายจับตรงสะโพกส่วนมือขวาก็เอื้อมไปบี้แตด เอวก็กระเด้าควยใส่ตูดแม่อย่างเนิบๆ

ความรู้สึกแน่นจากรูตูดของแม่ทีมีความแน่นมากกว่ารูหีซะอีกยิ่งเวลาแม่ขมิบ ตูดมันเป็นการเย็ดด้วยความเสียวยิ่งทำให้ผมเสียวควยสุดๆ ยิ่งได้เห็นภาพก้นกลมกลึงยกโด่งสูงสู้แรงกระเด้า “ซี้ดดดส์….แม่…แม่เสียวแล้วลูก…โอยยย…ผัวขาาาา…เย็ดเมียแรงอีก…อูยย…เงี่ยนอีก แล้ว…เสียวที่สุดเลยลูกจ๋าาาาา…”แล้วผมก็ยิ่งคลั่งเมื่อได้ยินคำที่พรั่งพรูเหล่านี้จากปากแม่ผมโหมกระเด้าอย่างลืมตาย เสียงหน้าขาตีกระทบแก้มก้นแม่ดังพั่บๆ ทันใดนั้นแม่ก็ขมิบรูทั้งสองอย่างรุนแรงสั่นไปทั้งร่างเมื่อเธอขึ้นสู่จุด สุดยอด ส่วนควยผมขมิบเกร็งฉีดน้ำควยพุ่งพรวดเข้ารูตูดแม่อย่างมากมายรุนแรง แม่ขมิบตูดเป็นจังหวะร่างกายเกร็งเขม็ง ผมก็ยิงน้ำปรี๊ดๆ ตามจังหวะนั้น เสียวซ่านไปทั้งกายทั้งสองคน ผมล้มลงทาบทับไปบนตัวแม่ท่อนควยยังปักคารูตูดของแม่อยู่อย่างนั้นเองและรับรู้ถึงการตอดขมิบยวบยาบอย่างรุนแรง และหลังจากคืนนั้นผมก็ใช้ห้องแม่ตลอดหน้าร้อนเลยครับ………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More