สองพี่น้องร่วมรัก

ประสบการณ์เซ็กส์ในพี่น้องของผมมัน เกิดขึ้นเพราะความใกล้ชิดและการที่ได้อย่ด้วยกันลำพัง ประกอบกลับอยู่ในวัยที่อยากรู้อยากเห็นและวัยที่กำลังสนใจเรื่องเพศ ผมกับน้องอยู่จังหวัดทางภาคเหนื่อ และเมื่อเราต้องเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ จึงได้เข้ามาเรียนและมาพักอยู่กัน2คน พ่อกับแม่จะมาเยี่ยม 1-2เดือนครั้ง พ่อแม่ซื้อบ้านให้เราอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง ตอนนั้นผมเข้ามาเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนน้องสาวมาเรียนม.ปลาย เราสองคนมีเชื้อสายจีนและแขก จึงมีรูปร่างหน้าตาข่อนข้างดี

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมาอยู่ด้วยกันได้ไม่ถึงปี ปกติผมกับน้องสาว เราจะสนิทกันพอสมควร ถูกเนื้อต้องตัวเป็นปกติ แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันหยุดเราสองคนออกไปเที่ยวซื้อของดูหนัง ทานข้าวกันตามประสาพี่น้อง พอกลับมาเรา เราก็ช่วยกันซักผ้าซึ่งก็เป็นปกติ ระหว่างที่เครื่องซักผ้าทำงานเราก็เล่นน้ำกัน ผมใส่แค่กางเกงขาสั้นส่วนน้องผมใส่แต่เสื้อยืดสีเหลืองอ่อนบางและกลางเกงผ้าบาง เราหยอกล้อฉีดน้ำใส่กันจนเปียกทั้งสองคน เสื้อผ้าน้องบางจนมองเห็นผิวทุกส่วน ส่วนตัวผมก็เช่นกัน เราสองคนก็ต่างแอบมองซึ่งกันและกันและซักผ้าต่อจนตากผ้าเสร็จ แล้วเราสองคนก็เตรียมอาบน้ำ ซึ่งน้องสาวผมก็จะมาสระผมให้ก่อนที่ผมจะอาบน้ำเป็นประจำ ครั้งนี้ก็เหมือนเคยเพราะเราพูดกันตั้งแต่ก่อนซักผ้าแล้วว่าพอซักผ้าเสร็จ น้องสาวผมก็จะสระผมให้ก่อนที่จะแยกกันไปอาบน้ำ

ผมนั่งให้น้องผมสระผมให้เก้าอี้เหมือนเดิม แต่ครังนี้ความรู้สึกของเรามันบอกไม่ถูก และตั้งแต่เรามาอยู่ด้วยกันก็เหมือนกับว่าน้องสาวผมจะไม่ชอบให้ผมพาผู้หญิง มาเล่นที่บ้าน และจะชอบไปไหนมาไหนกับผมและแฟนเสมอ พอน้องสาวผมเริ่มสระผมแล้วล้างออก ต่อจากนั้ก็นอดผมให้นั้น น้องสาวผมจะมายืนสระให้อยู่ข้างหน้าบ้างหลังบ้างและเอาลำตัวและหน้าอกมาแนบ ที่ร่างผม ซึ่งตอนที่น้องสาวผมมายืนอยู่ข้างหน้านั้นหน้าอกจะมาอยู่หน้าของผมพอดี ตอนนั้นอารมณ์เราสองคนก็เต็มที่ทั้งสองคนและ เราสองคนก็เป็นคนที่รักผูกพันกันด้วย พอน้องสาวนวดผมเสร็จเธอก็เอามือมาคล้องคอผม ซึ่งผมก็เอมมือไปกอดเอวเธอ ผมลุกขึ้นไม่รีบร้อน และพูดกับน้องสาวผมว่า เราจะมีความสัมพันธ์กันในทางที่ไม่ถูกต้อง แต่เราก็เต็มใจที่จะมีให้กัน น้องสาวผมก็บอกว่าเค้ารักและหึงหวงผมยิ่งกว่าน้องสาว เค้าอยากเป็นน้องสาวที่มีผมอยู่ด้วยตลอดไป ไม่อยากให้ผมมีแฟนแต่ก็ไม่ได้ห้าม เพียงแต่บอกว่าเวลาเห็นผมอยู่กับผู้หญิงคนอื่นแล้วหึงหวง

พอเราสองคนพูดระบายความรู้สึกและความต้องการกันไม่นานเราก็เริ่มบทรักกัน ผมเคยผ่านผู้หญิงมาก่อนเพราะค่อนข้างหน้าตาดีและมีฐานะที่ต่างจังหวัด แต่น้องสาวผมไม่เคยผ่านมือชายเลย ผมเริ่มต้นด้วยการเปิดฝักบัวอาบน้ำกับน้องสาว เราจูปกันผมปลุกอารมณ์น้องสาวให้มากขึ้นด้วยการซอกไซ้รและเลียไปตามใบหู ไหล่และซอกคอ น้องผมขนลุกผมสังเกตได้จากผิวหนัง พอได้ซักพักเราไปที่ห้องกัน เช็ดตัวเสร็จ ผมและน้องสาวก็ขึนไปที่เตียง เราจูบกันอย่างอ่อนโยน ผมทำทุกอย่างให้น้องผมซึ่งไม่เคยมีเซ็กส์ได้รับรู้ ผมใช้ปากและลิ้นไปกับทุกส่วนของร่างกายน้องสาวจนน้องสาวครางในลำคอ และผมก็บอกกลับน้องสาวผมว่าครั้งแรกจะเจ็บหน่อยนะ ก่อนที่ผมจะสอดใส่เข้าผมได้ใช้ลิ้นตรงปากทางของน้องสาว จนเธอร้องลั้นและน้ำออกมาเยิ้มมาก ผมก็นไม่ไหวกับอารมณ์ จึงได้ค่อยๆสอดใส่เข้าไป ซึ่งเป็นปกติของคนที่เคยเปิดสาวบริสุทธิ์จะรู้ว่ามันเข้ายาก เพราะมันต้องแหวกผ่านเยื้อพรมจรรย์ก่อน น้องผมร้องลั้น ผมถามว่าหยุดไหม๊ น้องบอกผมให้ต่อ

ผมค่อยๆ เอาเข้าจนมิด น้องผมข่วนหลังผมจนเจ็บ แต่พอเอาเข้าเอาออกซักพักก็เริ่มดีขึ้น ผมถามน้องผมว่ายังเจ็บอยู่ไหม๊ น้องบอกว่าไม่เจ็บมากแล้ว ผมเริ่มทำท่าต่างๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ น้องผมร้องครางอย่างมีความสุข ผมกับน้องทำรักกันอยู่นานเพราะผมเป็นคนที่พอควรจึงหลั่งข้างนอก เสร็จแล้วเรานอนพัก คืนนั้นผมทำรักกับน้องแค่สองครั้ง แต่เป็นสองครั้งที่ใช้เวลาทั้งคลอเครียเล้าโลมกันอย่างมีความสุข ตื่นขึ้นเป็นวันอาทิตย์ นอกจากจะพากันลุกไปทานข้าวและอาบน้ำแล้ว เรานอนกอดกันทั้งวัน และร่วมรักกันอีกหลายครั้ง จนน้องผมเจ็บจิ๋มไปหลายวัน ตั้งแต่นั้นมาผมกับน้องก็มีเซ็กส์กันเป็นประจำ ซึ่งเราไม่เคยห่างกันเลยนอกจากไปเรียน จนแฟนผมบอกว่าผมไม่มีเวลาให้เค้า เพราะถ้าวันที่หยุด ผมก็จะไปเที่ยวซื้อของดูหนังฟังเพลงแต่กลับน้อง เรามีเซ็กส์กันไม่เคยเบื่อ ช่วงปิดเรียนเราไปเที่ยวทะเลไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน2คนและมีเซ็กส์กันจนอิ่มโดยที่พ่อแม่ไม่รู้เรื่องเลย

จนวันหนึ่งคุณแม่ก็จับได้ว่าเรามีอะไรกัน คุณแม่เดินทางมาเยี่ยมเราคนเดียว โดยที่บอกก่อนแล้วว่าจะมา แต่มาก่อน1วัน ที่จริงคุณแม่ไม่ได้ตั้งใจมาก่อนวันนัดหรอกแต่พอดีว่าก็เลยมาก่อน คุณแม่ขับรถมาถึงกรุงเทพฯประมาณตี2 เราสองคนหลังจากเลิกเรียนไปทานอาหารเย็นและเข้าบ้านมา เราก็มีเซ็กส์กันตั้งแต่หัวค่ำจนดึก3ครั้ง พากันหลับสนิทไม่ได้ยินแม้แต่เสียรถ เสียงเปิดประตูและเสียงเรียก
เรานอนเปลือยกายที่ห้องของผม คุณแม่เข้ามาในบ้านและคงขึ้นมาดูที่ห้อง เราตกใจเสียงร้องของคูณแม่ที่เห็นลูกคนนอนแก้ผ้ากอดกัน เรารีบใส่เสื้อผ้า คุณแม่ร้องให้ใหญ่เลย คืนนั้นคุณแม่สอนเราและร้องให้ทั้งคืน และแม่ก็แยกเรา คุณแม่ให้น้องเก็บของกลับและย้ายกลับไปเรียนที่บ้าน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมและน้องสาวก็สำนึกว่าสิ่งที่นั้นผิดมาก คุณแม่ยังรับไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ และเราสองคนก็รู้สำนึกจนไม่มีอารมณ์ทางเพศต่อน้องสาวผมอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More