คุณพ่อที่รัก

ราเชล สาวน้อยวัย 12 ปี แต่ร่างกายโตยังกับสาวอายุ 16-17 ราเชลสนิทกับพ่อมากเนื่องจากแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธออายุได้เพียง 3 ขวบ ดังนั้นเธอจึงอยู่กับพ่อตามลำพังเพียงสองคนเรื่อยมา (ทอมพ่อของเธออายุ 37 ปี) ราเชลเวลาเธอนอนจะต้องให้พ่อนอนกอดตั้งแต่เล็กๆ ช่วงเวลากลางวันหรือช่วงพักผ่อนเธอมักนอนหนุนตักพ่อเธอเสมอจนปัจจุบันร่างกายของราเชลเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง หน้าอกเริ่มขึ้นตั้งเต้า สะโพกเริ่มผาย เป็นรูปเป็นร่าง เวลาเดินไปไหนมาไหนเธอชอบเดินคล้องแขนพ่อ คลอเคลียเหมือนคู่หนุ่มสาว จนชาวบ้านที่ไม่รู้คิดว่าทอมมีเมียเด็ก

ยิ่งราเชลกับทอมไปไหนก็ไปด้วยกันเพียงสองคนตลอดไม่เคยห่าง ยิ่งทำให้คนอื่นเข้าใจผิดมากขึ้น มีวันหนึ่งทอมพาราเชลไปซื้อเสื้อผ้า ทอมก็ช่วยเลือกช่วยดูให้ราเชลอย่างมีความสุขจนคนขายชมทอมว่า “ทอมมีภรรยาสวยและน่ารักจัง” จนราเชลมองหน้าทอมอย่างงงๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จนมาวันหนึ่งขณะที่ทอมกับราเชลกำลังนอนดูทีวีอยู่ ราเชลก็ถามทอมว่า ” พ่อขา…ทำไมคนอื่นเขาถึงคิดว่าหนูกับพ่อเป็น…เป็น…ผัว..เมียกันคะ…”

ทอมก็ตอบลูกสาวว่า ” ก็คงเป็นเพราะเราอยู่กันเพียงสองคน และสนิทสนมกันมาก เวลาไปไหนหนูก็ชอบเดินควงแขนพ่อนี่ เขาก็เลยคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน อีกอย่างหนูก็โตเป็นสาวแล้วและสวยด้วย ” ทอมอธิบายจนราเชลเข้าใจ และยังบอกว่าอย่าไปสนใจพวกเขาเลย อย่าไปคิดมาก

จนเวลาเลยไปหลายวัน วันหนึ่งขณะที่ทอมเดินลงจากชั้นบนผ่านห้องน้ำซึ่งประตูปิดไม่สนิท มีแสงไฟลอดออกมาจากห้องน้ำทอมคิดว่าราเชลลืมปิดไฟจึงเดินเข้าไปเพื่อจะปิดไฟ พอไปถึงได้เห็นราเชลเปลือยกายอยู่หน้ากระจก ยืนหลับตาพริ้ม มือข้างซ้ายลูบไล้ที่หว่างขา ส่วนมือขวาก็บีบ คลึงที่หน้าอก เธอร้องครางเบาๆ และเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ (เนื่องจากเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด) จนในที่สุดเธอก็ร้องอย่างสุดเสียว

“โอ้วว…ซี๊ดด…พ่อขาา….เสียวจังเลย….ซี๊ดดด…” ทอมตกใจ และงงมากที่เธอร้องครางออกไปแบบนั้น ควยอันยาวใหญ่ของทอมที่ร้างการร่วมเพศมานานเริ่มแข็ง และดีดขยายตัวอัดอยู่ในกางเกงจนเจ็บ จนต้องเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขยับลำควยให้เข้าที่ ขยับแข้งขยับขาเพื่อให้สะดวก บังเอิญขาไปเตะเอาไม้กวาดที่พิงไว้ล้ม ราเชลสะดุ้งสุดตัวแล้วหันมามอง ” โอ๊ะ…พ่อ..อ…” ราเชลร้องอย่างตกใจ เอามือมากุมหน้าอกไว้

“พ่อ..พ่อ..ขอโทษลูก…พ่อไม่ได้ตั้งใจแอบดูลูก….พ่อนึกว่าหนูลืมปิดไฟ…พ่อตั้งใจจะมาปิดให้ “ จนราเชลคลายความตกใจลง เอามือออกจากหน้าอก แล้วถามพ่อว่า ” พ่อขา…หนูโตเป็นสาวหรือยังคะ “ทอมจ้องมองลูกสาวจนตะลึง แล้วตอบตะกุกตะกักว่า ” ตะ…ตะ…โตแล้วลูก….โตมากเลย…สวยด้วย..” ราเชลจ้องหน้าพ่อเหมือนลังเลอะไรสักอย่าง แล้วตัดสินใจพูดออกมาแบบอายๆว่า
“พ่อขา…หนูอยากเห็น..เอ่อ…เอ่อ…ของพ่อจังเลย….พ่อเห็นของหนูหมดแล้ว…ขอหนูดูของพ่อบ้างซิ..” ราเชลเดินมาหาพ่อช้าๆ ทั้งที่ตัวเองเปลือยกายตัวขาวโพลน ” พ่อขา…หน้าอกหนูสวยมั๊ยคะ..” “โอ…หน้าอกหนูสวยมากเลย…” ทอมยื่นมือไปสัมผัสสองเต้าของลูกสาวด้วยสั่นๆ นมของเธอกลม แข็งเป็นไต หัวนมเล็กนิดเดียว ชูชันสู้มือทอม

” อืมม…ดีจังเลยพ่อขา…” ราเชลยืนหลับพริ้มให้พ่อลูบคลึงเต้านมอย่างหลงไหลในอารมณ์ตัณหา ” พ่อขา…หนูขอจับของพ่อบ้างนะ “ ทอมไม่สามารถทนต่ออารมณ์ความต้องการทางเพศได้ จึงตอบลูกสาวไปแบบไม่รู้ตัว “ดะ…ได้…ซิลูก…เอ่อ…เราไปในห้องพ่อดีกว่า…ตรงนี้ไม่สะดวก ” ทอมคว้าตัวลูกสาวอุ้ม แล้วพาไปยังห้องนอน ทอมวางตัวลูกสาวลงนอนบนเตียง ส่วนตัวเขาเองก็จัดการถอดเสื้อยืด เสร็จแล้วก็ถอดกางเกงขาออกพร้อมกับกางเกงใน ควยของทอมดีดผึงชี้เด่พุ่งไปทางลูกสาว หัวแดงคล้ำตรงปลายมีน้ำเยิ้ม ทอมแอ่นลำควยไปให้ลูกสาวจับ ราเชลจ้องอย่างตะลึง และตื่นเต้น ค่อยๆยื่นมือไปจับแล้วกำเบา มองที่หัวควยแล้วมองหน้าพ่อสลับไปมาไม่รู้จะทำอย่างไร “ราเชล…หนูรูดขึ้น-ลงซิลูก ” ราเชลทำตามช้าๆ เนื่องจากเธอยังไม่เคยทำมาก่อน ทอมค่อยๆก้าวไปคร่อมที่หน้าอกลูกสาวแอ่นลำควยไปที่ปากเธอ

“ราเชล…ดูดควยให้พ่อหน่อยซิลูก….ดูดเหมือนดูดไอศกรีมน่ะ..” ราเชลค่อยๆ อ้าปากอมหัวควยพ่อแล้วดูดช้าๆ เธอไม่เคยทำมาก่อนเธอจึงทำไม่ค่อยเป็นจนทอมต้องเด้งเอวเย็ดปากลูกสาวตัวเอง จนทอมรู้สึกว่าน้ำจะแตกจึงดึงออกจากปากราเชล เพราะเขาต้องการเอาน้ำออกในรูหีของราเชล แต่ราเชลยังไม่รู้ว่าพ่อนั้นดึงควยออกจากปากเธอทำไม ” พ่อ…พ่อเอาออกทำไมคะ..” เธอถามด้วยความสงสัย ทอมนั้นมีความต้องการมากจนหน้ามืด จึงตอบลูกสาวไปตรงๆ “พ่อ…พ่อ..ขอเย็ดหน่อยนะ….พ่ออยากเหลือเกิน….พ่ออดมานานแล้ว…นะให้พ่อน๊ะ” ราเชลจ้องหน้าพ่อสักพักก็ตัดสินใจให้พ่อเย็ด ” ได้จ๊ะพ่อ…หนูก็อยากลองเหมือนกัน..” ทอมเลื่อนตัวลงไปก้มหน้าซุกไซ้ตั้งแต่สองเต้าไล่ลงไปจนถึงเนินขาวอวบมีขนขึ้นเพียงนิดหน่อย ทอมแลบลิ้นเลียที่ติ่งเสียว จนราเชลสะดุ้งผวาสุดตัวด้วยความเสียว

“โอ๊ะ….โอ้วววว….ซี๊ดด….พ่อขาเสียวจังเลย….อูยยย…..” ราเชลเด้งสะโพกขึ้นรับทอมอย่างลืมตัว น้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มจนย้อยไปตามร่องก้น ทอมเห็นว่าราเชลนั้นพร้อมแล้วจึงลุกขึ้นคุกเข่าที่หว่างขาลูกสาว เอามือจับลำควยไปเขี่ยขึ้น-ลงตามร่องหีของราเชลจนหัวควยเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก ทอมจับควยให้ตรงรูแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เนื่องจากราเชลยังเป็นสาวบริสุทธิ์จึงเข้าลำบากแต่อาศัยที่เธอขับน้ำเมือกออกมามากจึงช่วยได้มาก ลำควยค่อยมุดเข้าไปจนพ้นหัวหยักราเชลหลับตาปี๋กัดฟันแน่น

เอามือทั้งสองจับแขนทอมไว้แน่นจิกเล็บลงบนผิวหนังจนทอมรู้สึกเจ็บ ทอมรู้ว่าราเชลนั้นเจ็บจึงหยุดดันแช่ลำควยคารูหีไว้ หีของราเชลบีบรัดหัวควยของทอมแน่น ทอมก้มลงไปไซ้สองเต้าสวยของลูกสาวและดูดเลียที่หัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้เธอ จนราเชลคลายมือที่กำแขนออกแอ่นหน้าอกให้พ่อดูด แล้วเริ่มส่งเสียงร้องครางเบาๆ ทอมเลยตัดสินใจดันต่อ มันค่อยๆเข้าไปทีละนิดจนได้ครึ่งลำปลายหัวควยชนเข้ากับเยื่อพรหมจรรย์ ทอมหยุดพักเพื่อรอจังหวะพอราเชลเผลอทอมตัดสินใจดันอย่างรวดเร็วพรวดเดียวมิดลำ ราเชลสะดุ้งสุดตัวร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด น้ำตาไหลพราก ” โอ๊ยยย…เจ็บ…พ่อเจ็บ…เจ็บจังเลยพ่อ…อูยย..”

ทอมต้องก้มลงไปกอดจูบ เพื่อปลอบและให้กำลังใจเธอ ทอมซุกไซ้ตามซอกคอ แล้วเลื่อนมาดูด เลียที่หัวนมน้อยๆของราเชล สักพักราเชลก็คลายความเจ็บปวดลงร้องคราง ฮือๆๆๆ ความเสียวเริ่มที่จะเข้ามาแทนที่ ทอมก็เริ่มขยับก้นกระเด้าสั้นๆ ช้าๆ เพื่อให้ราเชลชินกับลำควยอันยาวใหญ่ของเขาเสียก่อน บางครั้งเขาก็กดอัดแล้วบดกับเนินหีของเธอ ทอมยังไม่ทันที่จะกระแทกเต็มที่ราเชลก็ดิ้นพราดด้วยความเสียวน้ำจะแตกเสียแแล้ว “โอ้ววว….ซี๊ดดด….เสียวจังเลยพ่อขาา…อูยยย…พ่อขาหยุดก่อน…ฉี่..หนู..จะออก…อูยย…ซี๊ดดด..” “ปล่อยออกมาเลยลูก…มันไม่ฉี่หหรอก…หนูกำลังถึงจุดสุดยอด…น้ำแตกไงลูก “ทอมยังไม่ทันพูดจบราเชลก็ผวาตัวขึ้นมากอดทอมแน่นตัวสั่นระริก รูหีราเชลบีบรัดตอดลำควยของทอมจนทอมทนไม่ไหวต้องกระเด้าอย่างแรงเสียงดัง พั่บๆๆๆ แล้วก็ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดเข้าไปราดมดลูกของราเชลยังกับท่อประปาแตก

“โอ้ววว…..ซี๊ดด…พ่อน้ำแตกแล้วว…ซี๊ดด…หีลูกเย็ดมันจังเลย..อูย..” ส่วนราเชลก็เสียวไม่แพ้พ่อ ยิ่งโดนน้ำพุ่งเข้าไปไนมดลูกจนร้อนวูบวาบ จนต้องขมิบหีบีบรัดลำควยอย่างมีความสุข กว่าทั้งสองจะแยกจากกันก็ตั้ง 10 กว่านาที แต่ก็ยังคลอเคลียกันแบบข้าวใหม่ปลามัน ทอมพลิกตัวลงนอนข้างๆ ราเชล ราเชลก็หันมากอดเอาหัวมาซุกหน้าอกพ่ออย่างมีความสุข วันนั้นทอมกะว่าจะเย็ดลูกให้หายอยากแต่ก็เอาได้แค่ 2 ที เพราะเห็นเนินของราเชลแล้วสงสาร มันบามเป่งจนหน้ากลัว ตื่นเช้ามาทอมต้องเอาผ้าปูที่นอนไปซักเป็นการใหญ่เพราะมันเลอะไปด้วยน้ำกามผสมกับเลือดสาวของราเชลเต็มไปหมด กว่าทั้งสองจะเอากันได้อีกก็ตั้งอาทิตย์กว่าเพราะต้องรอให้ราเชลหายบวมและอักเสบ แต่พอเอาได้ทั้งพ่อทั้งลูกก็เอากันชนิดที่ว่ารูหีราเชลไม่ทันได้แห้ง ราเชลนั้นไม่เคยโดนเย็ดมา ก่อนเมื่อมาเจอลีลาของพ่อที่มีประสบการณ์มากก็ติดใจ ส่วนทอมก็ติดใจรูหีของลูกที่ทั้งคับ ทั้งแน่น ทอมกับราเชลอยู่ที่นั่นได้ไม่นานก็ขายบ้านย้ายไปอยู่ที่อื่นที่ๆ คนไม่รู้ว่าเป็นพ่อลูกกัน จะได้อยู่กันแบบผัวเมีย แต่ก็ไม่สามารถที่จะมีลูกด้วยกันได้

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More