ลักหลับพี่สาวขี้เซาแตกใน

สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป็นบ้านเช่า พี่สาวผมชื่อแจง เรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่สาวจะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมจึงค่อยๆ เปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่สาวผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่สาวผมไม่อยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนของพี่สาว

ภาพที่ผมเห็นคือ พี่สาวนอนบนที่นอนใส่ชุดนอนบางๆ ใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยน ผมคิดได้ว่าปกติพี่สาวผมก็เป็นคนที่นอนหลับลึก แล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่สาวผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่มหอมแก้มพี่สาว แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของพี่สาว ซึ่งพี่สาวผมทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก็เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากพี่สาวผมไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่สาวผม ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของพี่สาวผม ซึ่งความรู้สึกมันบอกว่าพี่สาวให้ความร่วมมือดี จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือทั้ง 2 ข้างยกชุดนอนขึ้นมากองที่คอ แล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมพี่สาวผมชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพูขนาดใหญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงล่างของพี่สาว ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียๆ แหย่ๆ รูเสียวของพี่สาวผม จิ๋มของพี่สาวผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าพี่สาวผมซื้อมาอะไรมาล้างทำความสะอาดก็ไม่ได้รู้ ผมเริ่มเลียหนักขึ้นจนพี่สาวของผมมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน

จากนั้นก็เริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ผมค่อยกดหัวควยของผมลงไปในรูเสียวของพี่สาว ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัวควย ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหม่ ทีนี้ท่อนควยผมมันเข้าง่ายกว่าเดิมครับ ผมค่อยๆ กดลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าพี่สาวผม ซึ่งตอนนี้พี่สาวผมหน้าตาแดงไปหมดแล้วครับ มี้เสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะชักควยออกมาครับ เพราะว่าหีของพี่สาวผมคับแน่นตอดลำควยผมมากครับ ผมเลยแช่ควยไว้ในรูหีซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากพี่สาวผมใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชักควยของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นพี่สาวผมยกตูดลอยตามควยผมมาเลยครับ ผมเลยอัดกระแทกควยลงไปมิดด้ามเลย พี่สาวผมเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียวคราง ผมก็เริ่มซอยได้ 10นาที ผมก็เลยค่อยๆ ตะแคงตัวพี่สาวผมครับ แล้วผมก็เย็ดพี่สาวผมในท่าตะแคงนั้น แล้วก็เย็ดแรงๆ ติดต่อกันประมาณ 20กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าพี่สาวผมจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียงมันดังมากครับ

ผมเย็ดพี่สาวผั่บๆๆๆๆๆๆ แล้วผมก็เปลี่ยนท่าโดยให้ขาทั้ง 2 ข้างของพี่สาวห้อยลงที่พื้น ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีอย่างเดียวเลยครับ ซอยไปได้ประมาน 5นาที พี่สาวผมก็กระตุก 6-7 ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกควยใส่หีแรงขึ้น 5-6 ครั้ง ผมก็ฉีดน้ำควยของผมเข้าหีพี่สาวผมเยอะมาก จนมันล้นออกมาตามรูหีของพี่สาวผมเลยครับ หลังจากนั้นผมก็แต่งตัวให้พี่สาวผมดังเดิม แล้วจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม ก่อนกลับผมดูดปากพี่สาวต่อซักพัก แล้วก็เดินกลับเข้าห้องนอนครับ คืนนั้นผมเสร็จไปทีเดียวเองครับ เพราะว่ากลัวพี่สาวจะตื่นมาซะก่อน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More