ลักหลับลูกสาวเมา

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผมเย็ดกับลูกสาวให้เพื่อนได้อ่านกันบ้างนะคับ ผมมีลูก 2คน ลูกชายผมเรียนจบก็ไปทำงานที่ ต่างประเทศ ส่วนลูกสาวผมตอนนั้นยังเรียนอยู่ปี 2 ตอนที่เรียนอยู่มัธยมไม่เคยเกเรเลย กลับบ้านตรงเวลาเสมอ พอเข้าวิทยาลัย มีกิจกรรมเยอะ ชอบไปไหนกับเพื่อนๆ บ่อย กลับบ้านดึกเป็นประจำ เมียผมเองก็เครียดกลัวว่าลูกสาวจะเรียนไม่จบ

มีอยูคืนหนึ่ง ผมกับเมียมานั่งคุยกันรอลูกสาวกลับบ้าน จนเที่ยงคืนกว่าแล้วก็ยังไม่กลับมา โทรศัพท์ไปก็ไม่ติด เมียผมง่วงนอนขอตัวไปนอนก่อน ให้ผมรอรับลูกสาวด้วย ผมเลยดับไฟนอนที่ห้องนั่งเล่น พอเคลิ้มๆ จะหลับ ก็มีรถเก๋งขับมาจอดตรงหน้าบ้านผมริมรั้ว ผมลุกขึ้นดูสักครู่ก็ไม่เห็นใครเปิดประตูลงรถมา ผมเลยเดินมาซุ่มดูใกล้ๆ เผื่อเป็นพวกโจรงัดแงะ ผมค่อยๆ เดินลงมาใกล้กับที่รถเก๋งจอดอยู่มองไปที่รถ เห็นรถโยกขย่มยวบๆ ไหวๆ ผมก็พอเดาออกว่าเขาทำอะไรกันในรถคันนั้น ทำเอาผมเองก็ควยลุกโชนขึ้นมาทันทีเลย ประมานสิบนาทีตัวรถก็หยุดนิ่งไม่ไหวยวบยาบแล้ว สักครู่ประตูรถเก๋งก็เปิดออกมา ผมเห็นก็รู้ว่าเป็นลูกสาวของผมเองที่ก้าวแบบเซๆอกมาจากรถ มีผู้ชายเดินประคองกอดมาไขกุญแจประตูรั้วให้ เขายืนกอดจูบกับลูกสาวผมสักครู่ ก็เดินกลับไปขึ้นรถขับออกไป

ลูกสาวผมก็เดินมาเปิดประตูรั้วเข้ามาแบบเซๆ อยู่เช่นเดิม ผมเลยเดินไปประคองตัวลูกสาวผมไว้ ลูกสาวผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ถามว่าพ่อยังไม่นอนอีกหรอ ผมบอกลูกสาวว่าพ่อแม่นอนไม่หลับ เป็นห่วงหนู แม่เขาง่วงนอนรอหนูไม่ไหวเลยไปนอนก่อน ผมประคองลูกสาวที่กำลังเมาอยู่ ผมถามลูกสาวว่าไปเมามาจากไหนล่ะ ลูกสาวผมบอกว่าไม่ได้เมาเลยค่ะพ่อ ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ผับใกล้ๆวิทยาลัย แล้วก็มาต่อกันในรถที่หน้าบ้านเราหรอ ลูกสาวผมทำท่าเขินอายพูดว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้ หนูนั่งคุยกันในรถเฉยๆ นะ ผมประคองพาลูกสาวเข้าไปในห้องนอน แล้วพยุงให้ลูกสาวขึ้นนอนบนเตียงของเขา พอขึ้นเตียงได้ลูกสาวผมนอนหงายแผ่หลาคาชุดนักศึกษาที่กระโปรงสั้นจู๋สีดำ เสื้อก็รัดรูปจนกระดุมแทบปริออกมาก ที่สำคัญลูกสาวผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมสงสัยว่าลูกสาวผมจะลืมไว้ในรถของเพื่อนที่มาส่ง

ผมยืนดูลูกสาวสักครู่เลยตัดสินใจถอดเสื้อและกระโปรงของลูกสาวออกจนหมด ที่เนินหว่างขาลูกสาวยังเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของเพื่อนชายที่เย็ดกันในรถเมื่อครู่ยังไหลเยิ้มร่องรูหีอยู่เลย ผมเอื้อมมือไปถอดยกทรงของลูกสาวออก แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสาวตัวเอง อย่างกระหายหิว นานๆ จะเจอเต้านมของสาวรุ่นๆ สักที ผมดูดเลียเต้านมจนลูกสาวผมร้องครางอือๆๆๆ โอ๊ววละเมอไปด้วยประมานนั้น ผมเอามือลูบคลึงเนินหว่างขาของลูกสาวไปด้วย ทั้งที่น้ำเมือกของแฟนลูกสาวผมยังเอ่อล้นอยู่ ต่อมาผมเลยมาซบหน้าลงตรงเนินหว่างขาของลูกสาวตัวเอง ผมดูดเลียชอนไชลิ้นเข้าไปในร่องรูหีของลูกสาว ผมแทรกลิ้นไล่เลียไปตามร่องแคมของลูกสาว จนถึงรูก้นเลยคับ ลูกสาวผมนอนครางซี๊ดดดดโอ๊วววแต่ไม่ลืมตา นอนอ้าขาออกให้ผมดูดเลียร่องรูหีให้อย่างสุดเสียว ผมนั้นอยากมากตั้งแต่เห็นลูกสาวเอากันกับแฟนในรถแล้ว ผมเลยเข้าทับหว่างขาของลูกสาว จ่อท่อนควยตรงปากรูหีแล้วดันเบาๆ สามสี่ครั้ง ท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้าไปในหีของลูกสาวจนได้ ผมเลยดันควยเข้าไปในร่องรูหีของลูกสาวจนสุดกลั้นเลยคับ หน้าท้องผมกับหน้าท้องลูกสาวแนบติดกัน ผมบดขยี้ท่อนควยกับร่องรูเนินลูกสาวไปมาจนลูกสาวผมกระเด้ารับโยกไปโยกมา ผมเลยเริ่มกระเด้าควยเบาๆ ไปเรื่อยๆ แล้วเร็วขึ้นๆ เป็นลำดับๆ ร่องรูหีของลูกสาวผมตอดรัดดีมากจริงๆ คับ แม้จะมีน้ำเงี่ยนของเพื่อนชายเธออยู่จนเต้มร่องรูหีก็ตาม แต่มันไม่ได้ทำรูหีลูกสาวผมหลวมแม้แต่น้อยเลย

ผมก้มดูท่อนควยของผมชักเข้าชักออกในร่องรูหีของลูกสาวตัวเองอย่างสุดเสียว ผมเร่งกระหน่ำซอยควยกับรูหีลูกสาวตัวเองเร็วขึ้นๆ จนลูกสาวผมตัวเกร็งกระตุกเฮือกๆๆ สี่ห้าครั้ง ผมก็เร่งซอยควยใส่รูหีลูกสาวหนักหน่วงยิ่งขึ้น อีกครู่เดียวที่ผมกระเด้าควยใส่ในร่องหีลูกสาวตัวเองอยู่ ความเสียวของผมก็มาถึงสุดขีด ผมกระเด้าควยใส่หีลูกสาวตัวเองได้อีกสี่ห้าครั้ง ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมแน่นกับร่องรูหีของลูกสาว พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆ เข้าไปในมดลูกของลูกสาวอย่างรุนแรงสุดกลั้นจริงๆ คับ ผมกระเด้าควยในรูหีของลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ มันเสียวซาบซ่าบอกไม่ถูกคับ หลังจากเอากับลูกสาวเสร็จแล้ว ผมก็เอากระดาษทิชชู่เช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของผมที่อยู่ในร่องรูหีของลูกสาวจนหมด ผมเอาผ้าห่มมาคลุมตัวให้ลูกสาว แล้วหอมแก้มทั้ง 2 ข้างของลูกสาวด้วย ผมก็กลับห้องไปนอนกับเมีย

พอประมานตี 5กว่าๆ ผมก็ลุกอกมาจากห้องนอน มาที่ห้องของลูกสาวอีกครั้งหนึ่ง เห็นลูกสาวผมหงายอ้าซ่าผ้าห่มที่ผมเอาห่มให้ ก็หล่นไปอยู่ใต้เตียงนอน ตอนนั้นผมยังติดใจร่องรูหีของลูกสาวตัวเองไม่หายคับ ผมเลยขึ้นไปนอนข้างๆ แล้วดูดเลียที่เต้านม แล้วก็เลียที่ร่องรู จากนั้นผมก็เอาท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งใส่ของลูกสาวจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดเข้าใส่ในร่องรู ครั้งที่2 นี้ ทำเอาผมแทบหมดแรง เดินกลับห้องขาสั่นเลยคับ พอกลับเข้าห้องก็นอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง เมียผมพูดขึ้นเบาๆ ว่า..ระวังอย่าให้ลูกท้องใส้ขึ้นมาล่ะ จะอายคนอื่นเขานะ ทำเอาผมสะดุ้งไปเลยคับ ผมเลยพูดแก้ตัวกับเมียว่าเห็นลูกสาวเอากันกับผู้ชายในรถที่หน้าบ้านเมื่อคืนนี้ เลยอดใจไม่ไหว ในกระเป๋าถือลูกสาวก็ยังมีทั้งถุงยางและยาคุมไดแอน 35 อีก 1 แผง แม่ไม่ต้องกลัวหรอก แต่แม่อย่าไปพูดอะไรให้ลูกสาวอายล่ะ เดี๋ยวลูกจะอายแล้วหนีเตลิดออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อน เมียผมยังพูดต่ออีกว่า กลัวจะไม่ได้เอากับลูกอีกล่ะซิ ถึงพูดแบบนี้ ผมขยับเข้าไปนอนกอดเมียไว้แล้วหอมแก้มเบาๆ ผมพูดกับเมียว่า พ่อจะลืมแม่ได้ไงล่ะ ผมเอามือกุมเนินหีเมียและลูบคลำไปด้วย แต่ตอนนี้พ่อหมดแรงนะ

ผมลูบคลำเนินหีของเมียอยู่พักหนึ่ง ที่ร่องรูก็มีน้ำหล่อลื่นเปียกเยิ้มขึ้นมา ผมเอื้อมมือหยิบเอาเครื่องไวเบรเตอร์แบบสั่นสะเทือนมาจี้เม็ดเสียวให้เมียครู่หนึ่ง แล้วบอกเมียผมก็จับเครื่องสั่นสะเทือนไปจี้ตรงเม็ดเสียวเอง ผมก็ดูดเลียเต้านมที่คล้อยยานของเมียและลูบไล้ต้นขาของเมียไปด้วย จนเมียผมครางซี๊ดขึ้นมา ผมก็นอนตะแคงเอาท่อนเอ็นดันเข้าใส่ในหีของเมียจนสุดโคน แล้วกระเด้าควยแรงๆ ลึกๆ สาวเข้า สาวออกเร็วๆ พักเดียวเมียผมก็ครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านสุดๆ ร้องซี๊ดโอ๊ววบอกผมว่า แม่เสียวจังพ่อ น้ำของแม่จะออกแล้วๆ เมียผมตัวกระตุกเกร็ง ขาสั่นระริก กระเด้าหีขึ้นแรงๆหลายครั้ง บอกผมว่า ออกแล้วๆ ผมก็กระเด้าควยใส่รูหีของเมียแรงๆเร็วๆ เมียผมคางซี๊ดเอาเครื่องสั่นจี้ตรงเม็ดเสียวอยู่นาน จนหายเสียว เมียผมก็ปิดเครื่องสั่น ผมก็กระเด้าควยใส่ร่องรูของเมียไปเรื่อยๆ จนเมียผมเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมก็กระซิบถามเมียว่า เมื่อไหร่แม่ถึงจะยอมให้พ่อพาคนอื่นมาเอากันกับแม่บ้างล่ะ เมียผมพูดว่า พ่อก็พามาซิ..!! พอได้ฟังเมียผมพูดแบบนี้ ผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นแรงๆ เร็วๆ จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดใส่ในของเมียเลยคับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More