ยั่วให้พ่อมาเย็ด

ยอมรับค่ะว่าจอยขี้เย็ดจอยมีสามีแล้วค่ะสามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวของเพื่อนๆ เกี่ยวกับแม่เย็ดกับลูกชาย พ่อเย็ดกับลูกสาว พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะเวลา จอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเอง เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกที

แล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะคะหากเพื่อนๆ อ่านแล้วเกิดความทุเรศ จอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วให้พ่อมาเย็ดใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยล่ะ พ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกัน วันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อ พ่อนั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอยบอกท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้นพ่อมองหีจอยจอยก็นั่งแบบยั่วให้พ่อมาเย็ด หันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนม จอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า… จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย… จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว

พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขยำนมจอยลูบหีจอย จอยไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร้ซอกคอติ่งหูกระซิบข้างหูจอย…. หีลูกสาวจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะ ควยพ่อจอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอย พ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมา พ่อเอากางในจอยไป เลียน้ำที่เปียกแล้วพ่อลูบหีจอยเบาๆ จ้องหีจอยอย่างพอใจแล้วพูดกับจอย…. จอยลูกพ่อหีงามมากแม่จอยก็โกนหีเหมือนลูกเลย ….แล้วพ่อก็เลียหีจอย จอยต้องเด้งหีสู้กับลิ้นพ่อตื่นเต้นที่พ่อเลียหีจอยจอยน้ำแตกเลยค่ะ

พ่อก็เลียน้ำหีจอยจนเกลี้ยงแล้วพ่อยืนขึ้นรูดกางเกงพ่อออก ควยพ่อชี้หน้าจอยแข็งมากจอยคว้าควยพ่อมาจูบแลบลิ้นเลียที่หัวบานแล้วอมสุดโคนพ่อเด้งควยใส่ปากจอยจนพ่อบอกจอยว่า… พอเถอะลูกเดี๋ยวพ่อออกเสียก่อน พ่อพยุงจอยลงมานอนที่พื้นห้องถ่างขาจอย จอยครึ่งนั่งครึ่งนอนพ่อขยับเข้า หว่างขาจอยพูดว่า….เย็ดกับพ่อนะลูก… ค่ะพ่อ.. พ่อเอาควยเขี่ยแตดจอยแล้วแทรกควยเข้าหีจอยจนสุดจอยผวากอดพ่อ แค่พ่อโยกควยจอยก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะ คงตื่นเต้นที่พ่อเย็ดจอยแล้วพ่อก็สาวควยเย็ดจอยแรงขึ้นจอยต้องร้อง….. พ่อขา…เย็ดจอยแรงๆ ค่ะ..พ่อ เย็ดอร่อยจัง….พ่อบอกหีลูกสาวก็เย็ดมันควย…จอยยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมันส์มากจอยกับพ่อเปลี่ยนท่าเย็ดกันทุกท่าแล้วอุ้มจอยเดินเย็ดแล้วสุดท้ายพ่อ ก็ฉีดน้ำควยใส่หีจอยแรงมากแล้วจอยกับพ่อก็นั่งดื่มกันเปลือยกายล่อนจ้อน พ่อขอให้จอยกลับมาให้พ่อเย็ดอีกจอยบอกพ่อว่าทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาจอยออกแล้วดูดแตดจอยเลียหีจอยทั้งที่น้ำควยยังเต็มรูหีอยู่เลยพ่อเอาเบียร์เทใส่หีจอยแล้วเลยแล้วเย็ดจอยรอบสอง วันนั้นพ่อเย็ดจอยห้าครั้งจากนั้นมาจอยก็มาให้พ่อจอยเย็ดประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More