แม่ยายขอลูกเขยให้ช่วยเย็ด

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมและแม่ยายครับ ผมก็ไม่คิดนะครับว่าจะมีวันที่แม่ยายขอลูกเขยให้ช่วยเย็ด เรื่องมันเกิดตอนปี 54 ครับ ตอนนั้นแฟนผมท้องได้ 5 เดือน เธอจึงพาผมไปไหว้แม่ ซึ่งแม่ยายผมเขาทำงานอยู่ในไซด์งานก่อสร้าง ตัวตึกขึ้นกั้นห้องแล้วแต่ยังไม่มีประตูในแต่ละห้อง ไปถึงก็ไหว้แม่ยายและจัดเตรียมที่หลับนอน ทานข้าวเย็นเสร็จ อาบน้ำแล้วเข้านอนเลยเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถ


ห้องที่ผมนอนได้เอาผ้าใบมาปิดตรงประตูไว้ พอเข้าคืนที่ 2 เวลาซักตี 1 กว่าๆ ผมกับเมียก็เล้าโลมสร้างอารมณ์ให้แก่กัน ผมก็ลงลิ้นเลียให้แฟนส่วนแฟนผมเธอจัดการโม๊คท่อนเอ็นให้ เราจัดการใช้ปากทำให้กันจนน้ำแตกไปคนละที แฟนผมกลืนกินน้ำที่แตกคาปากจนหมด ผมจัดการจับท่อนเอ็นดันเข้าไปในรูหีทีละนิดเบาๆ เพราะแฟนผมเธอครางเสียงดังทุกครั้งตอนเราเย็ดกัน ผมกับแฟนเย็ดกันจนเกือบถึงตี 4 จึงพากันมาล้างทำความสะอาดแล้วเข้านอนต่อ 6 โมงเช้า ก็ตื่นอาบน้ำไปส่งแฟนขึ้นรถไป รพ.เพื่อตรวจครรภ์

เสร็จแล้วผมก็กลับมานอนต่อ 9โมงแม่ยายก็มาเรียกผมไปทานข้าว พอไปถึงห้องแม่ยายถามผมว่าเมื่อคืนทำอะไรกันกับน้องเสียงดังระงมเลย ผมปฏิเสธแต่แม่ยายว่าไม่ต้องโกหกแม่เดินไปดูอยู่คิดว่าน้องร้องทำไม คราวหลังทำอะไรก็เบาๆ เสียงหน่อย ผมได้แต่พยักหน้ารับคำ รู้มั้ยแม่ยืนดูลูกจนเสร็จ ใจแม่เต้นแรงมากยืนช่วยตัวเองไปพร้อมกับลูกจนเสร็จไป 4 ครั้งแหนะ แม่ขออะไรลูกสักอย่างได้มั้ย ครับแม่ ช่วยเย็ดกับแม่ยายเหมือนที่ทำกับน้องเมื่อคืนนี้ได้มั้ย แม้ไม่ได้ถูกเอามานานมากเป็นสิบปีตั้งแต่เลิกกับพ่อของน้องมา

พอเห็นภาพเมื่อคืนนี้มันทำให้ไฟลุกโชนขึ้นมาอีก จะดีหรอครับแม่ถ้าน้องรู้เขาจะว่ายังไง ถ้าลูกไม่พูดแม่ไม่พูดน้องจะรู้ได้ไงใช่มั้ย นะเย็ดกับแม่เถอะแม่เงี่ยนจะแย่แล้ว พูดจบแม่ยายเดินมาสวมกอดพร้อมกับจูบปากผมทันที ผมค่อยๆ ซุกไซร้ไปตานเรือนร่างของแม่ยายลงมาบีบเคล้น ดูดเต้านมทั้ง 2 จนเต็มปาก แม่ยายรักษาร่างกายดีมาก 2 เต้านมยังแน่นไม่หย่อนยานผ่านการมีลูกแล้ว 2 คน เริ่มเลียไซร้ลงหน้าท้องลงมาจนถึงโคกสวรรค์ มันใหญ่และโหนกนูนไม่ต่างจากของลูกสาวเลย มีขนขึ้นบางๆ ไม่ดกดำ

ผมจะเลียหีให้แม่ยายนะครับจะได้มีความสุข ผมยกเท้าแม่ยายขึ้นเหยียบไหล่ข้างหนึ่งซุกหน้าเข้าไปทันทีที่ลิ้นสัมผัสถูกแคม แม่ยายพูดออกมาทันทีว่าเสียวหีดีจังพึ่งรู้สึกว่าถูกเลียมันเสียวมีความสุขดีจัง เลียหีเมียให้นาน ๆ นะผัวจ๋าเมียชอบ ๆ ผมเลียจนน้ำแตกคาปากไป 3 ครั้ง ลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วบอกแม่อมควยให้ผมบ้างสิครับ เธอจับควยผมรูดเข้าออกแล้วก็เริ่มอ้าปากอมจนควยผมแข็งเต็มที่ มันใหญ่จนคับปากเธอเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาวถึงว่าน้องถึงครางตลอดเลย ผมจับหัวเธอโยกเด้าควยใส่ปากแม่ยายจนเกือบสุดลำ

แม่ยายดูดแน่นมาก สักพักผมเสียวจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกใส่ปากแม่ยายแล้วบอกให้เธอกลืนลงไป แม่ยายทำตามอย่างว่าง่าย แล้วจัดการยัดท่อนเอ็นใส่รูหีแม่ยายทันที ผมเย็ดหีแม่ยายน้ำแตกคารูหีไป 3 น้ำ แต่แม่ยายเธอเสร็จไป 8-9 รอบ ต่อไปนี้ก็เป็นทั้งผัวทั้งลูกเขยเลยนะ คอยหาโอกาสเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาศ ใช้ผัวร่วมกับลูกสาวซะเลย แต่ทุกวันนี้ผมเลิกกับแฟนไปแล้วลูกก็อยู่กับแม่ยายเมื่อเร็วๆ นี้ผมไปเยี่ยมลูกก็ถือโอกาสเย็ดหีแม่ยายอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More