เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายนักกีฬา

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ เอวา นะคะ เอวา มีพี่ชายที่ชื่อ เลย์ เป็นนักกีฬาวิ่งทีมชาติค่ะ พี่ชายเป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัวเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวและแน่นอนค่ะเป็นที่รักของหนูด้วย..

ทุกครั้งหลังพี่ซ้อมเสร็จแล้วกลับมาบ้านกลิ่นเหงื่อของพี่จะไปกระตุ้นความเงี่ยนของหนูเสมอยิ่งหนูได้อยู่ใกล้พี่ยิ่งทำให้หนูน้ำเงี่ยนแทบแตกคันหีไปหมด

วันหนึ่งครอบครัวหนูไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแต่ว่าหนูมีงานทำให้ต้องอยู่บ้านกับพี่ชายเพราะพ่อสั่งว่าให้พี่อยู่ดูแล เอวาด้วยบวกกับวันนี้พี่ไม่มีซ้อมวิ่งทำให้เราสองคนต้องอยู่ด้วยกันในวันนี้ พอหนูรู้ว่าต้องอยู่กับพี่ทั้งวันทำให้หนูตื่นเต้นมากจนขนลุก แต่หนูก็พยายามห้ามความเงี่ยนของหนูเอาไว้ จนวันนั้นไฟเกิดดับตอนกลางคืนทำให้คืนนั้นร้อนมาหนูกับพี่ได้มาอยู่ด้วยกันในห้องนั่งเล่น พี่หนูร้อนมากเลยได้ถอดเสื้อออกหนูได้เห็นกล้ามของพีหัวนมดำๆของพี่ทำให้หีหนูน้ำเงี่ยนไหลเลยค่ะบวกกับกลิ่นเหงื่อของพี่ทำให้หนูยิ่งคันหีอยากเย็ดเข้าไปใหญ่ หนูเริ่มห้ามใจตัวเองไม่ไหวเลยได้เข้าไปนั่งข้างๆพี่และเอาลิ้นไปเลียแขนของพี่ พี่เลย์สะดุ้งด้วยความตกใจและกำลังจะบอกว่า”ทำอะไรหนะเอ..”หนูก็ชิงพูดก่อนว่าหนูอยากเย็ดพี่เลย์ค่ะเอาหีหนูเถอะนะ”พี่ที่เห็นหนูเงี่ยนและสภาพแวดล้อมพาไปจึงทำให้พี่ตกลงและกำลังจะเดินไปหยิบถุงยางแต่หนูก็บอกพี่เลย์ว่า “พี่เลย์สดเลยก็ได้นะอยากให้พี่แตกใส่หีหนูเต็มๆ”ทำให้พี่เดินกลับมาพร้อมกับจับหนูกดลงในโซฟาและบอกว่า”เราจะทำกันแค่ครั้งเดียวนะ”หนูก็ตอบตกลงหลังจากนั้นพี่ชายก็ถอดเสื้อของหนูออกและบอกว่านมหนูใหญ่ขึ้นเยอะเลยจากเมื่อก่อนหนูเลยบอกว่า”อยากจะบีบจะอมจะคลึงหัวนมยังไงก็ได้ตามใจพี่เลย”หลังจากพูดเสร็จพี่ชายก็ถอดเสื้อในหนูออกและเริ่มขยำนมหนูข้างนึงและดูดนมอีกข้างนึงจนหนูเจ็บหัวนมและบอกพี่ว่า”พี่เลย์หนูเจ็บมาเลียหีหนูดีกว่า”หลังจากพูดเสร็จพี่เลย์ก็ถอดกางเกงหนูกับกางเกงในออกตอนนั้นหีหนูเหนียวมากน้ำเงี่ยนออกมาเยอะมากเยิ้มกางเกงในพี่เลย์บอก”หีของน้องพี่น่าดูดที่สุดเลย”หนูเลยตอบว่า”งั้นช่วยดูดให้เกลี้ยงให้หนูไปถึงสวรรค์เลยนะ”หลังจากสิ้นเสียงพี่เลย์ก็ยกขาหนูใช้นิ้วแหวกหีและก้มหน้ามาเลยด้วยความรุนแรงลิ้นพี่เลย์แรงมากจนหนูร้องเสียงหลง”อ้าๆๆๆดูดมากกว่านี้ๆๆๆเลียอีกๆ”หนูฟินมากจนน้ำแตกเลอะโซฟาเลอะหน้าพี่เลย์ พี่เลย์ก็เช็ดหน้าตัวเองแล้วเอามากินต่อหนูเห็นพี่เลย์ทำแบบนั้นหนูยิ่งเงี่ยนเสียวหีหู้ยยยยเสียวจัง หลังจากนั้นพี่เลย์ก็บอกช่วยเอานมของหนูมาชักควยพี่หน่อยหนูก็ถอดกางเกงพี่เลย์และกางเกงในออกควยของพี่เลย์ก็เด้งขึ้นมาตั้งสูงมันทั้งอวบอ้วยใหญ่ยาวหน้ายัดหีที่สุดเลยคร้าเห็นแล้วเลยรีบนำนมไปอยู่ระหว่างควยแล้วก็ชักให้พี่เลย์ พี่เลย์ยิ้มฟินอย่างมีความสุขหนูได้ใช้น้ำลายช่วยให้ถูกับนมง่ายขึ้นหนูถูควยพี่เลย์ได้ซักพักควยพี่เลย์ก็แตกน้ำเงี่ยนพี่เลย์เลอะหน้าหนูเต็มไปหมดนมหนูก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน จากนั้นพี่เลย์บอก”พี่ไม่ไหวอีกแล้ว”แล้วพี่เลย์ก็จับหนูล้มตัวลงพร้อมกับพี่เลย์นั้นเสียบควยเข้าในหีของหนูหลังจากนั้นพี่เลย์ก็เริ่มเย็ดหนูด้วยการขยับเอวเข้าๆออกๆเวลาตัวพี่เลย์กับหนูกระทบกันมันจะมีเสียง”แป๊ะๆๆๆๆ”เป็นจังหวะเดียวกับที่หนูครางเป็นระยะๆ”อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ”ในสมองหนูขาวโพนแต่ยังรู้สึกถึงแท่งแข็งๆของพี่อยู่ในหีของหนูน้ำหีช่วยหล่อลื่นควยของพี่เลย์ควยพีเลย์ได้ขูดกับภายในหีของหนู หนูฟินจนตามองบนลิ้นห้อยออกมาจนพี่เลย์บอกว่า”เอวาพี่จะแตกแล้วแตกเลยนะ”หนูพยักหน้าจากนั้นพี่ก็กระแทกหีหนูอย่างแรงแล้วน้ำเงี่ยนของพีเข้าไปในทุกอนูของหีหนู หนูร้อง”อ๊าๆๆๆๆๆ”แล้วหีหนูตอนนี้ก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาและตั้งแต่นั้นจากนั้นเราก็แอบคบกันไม่ให้พ่อแม่รู้ เอากันเรื่อยมาจนหนูท้อง หนูได้บอกพี่ด้วยความดีใจว่า”พี่ค่ะเรามีสมาชิกครอบครัวเพิ่มแล้วนะ”….จบ