เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ผมเป็นไอดอล

สวัสดีครับผมชื่อดิว เป็นน้องของไอดอลสาวชื่อดังที่ชื่อพลอย วงKFC48 หลังจากที่พี่พลอยได้เข้าวงการครอบครัวของผมก็ถูกจับตาด้วยเหล่าโอตะมากมาย เวลาครอบครัวเราจะไปที่ไหนก็จะเต็มไปด้วยกล้องที่คอยหันมาถ่ายพี่สาวเสมอทำให้ความเป็นส่วนตัวไม่ค่อยจะมี แต่ครอบครัวเราพอนานไปก็เริ่มปรับตัวได้และชินกับการอยู่แบบนี้ไปแล้ว

วันหนึ่งครอบครัวของบอกผมให้ไปให้กำลังใจพี่สาวที่กำลังจะมีแสดงโชว์ของวง ผมได้ไปโดยผมสามารถเข้าไปด้านหลังเวทีได้เพราะเป็นน้องของพี่พลอย ผมได้ถามทีมงานว่า”พี่พลอยอยู่ไหนหรือครับ”ทีมงานก็บอกว่า”อยู่ในห้องแต่งตัวหนะ”หลังจากนั้นก็ไปที่ห้องแต่งตัวผมได้เปิดประตูเข้าไปและได้เจอกับพี่พลอยที่กำลังเปลี่ยนชุดอยู่คนเดียวในห้อง ผมได้เห็นพี่พลอยกำลังใส่ชุดชั้นในสีขาว โดยกำลังจะใส่กางเกงใน หีของพี่มีขนหมอยที่สวยงามหัวนมสีชมพูพร้อมกับนมที่ย้อยเพราะกำลังก้มสวมกางเกงใน ผมรีบปิดประตูทันทีแต่พีก็บอกว่าไม่เป็นไรเข้ามาเลยมาติดตะขอเสื้อในให้พี่หน่อย ผมก็ตกใจที่พีชวนเข้าไปแต่สุดท้ายผมก็ได้เข้าไปในห้องเพราะพี่ทีมงานกำลังเดินมากลัวสงสัยว่าทำไมไม่เข้าไป

พอเข้าไปพี่กำลังยืนหันหลังให้ผมพร้อมบอกกับผมว่าหยิบเสื้อในตรงเก้าอี้มาใส่ให้พี่หน่อยสิ ผมตอนนั้นก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาพี่ได้ยกแขนขึ้นและบอกว่า”มาใส่ให้เร็วๆสิ”ผมก็รีบเดินไปหยิบเสื้อในแล้วเข้าไปหาพี่พอเห็นตูดที่ตึงแน่งโค้งสวยงามทำให้ผมอยากจะไปเอาควยเย็ดตูดพี่มาก ผมได้เอาเสื้อในใส่ให้พี่และกำลังจะติดตะขอพี่ก็หันมาบอกว่า”นี่ดิว ไม่สนใจในตัวพี่หน่อยหรือไม่เห็นนายจะอยากเย็ดพี่เลย”ขณะที่ผมกำลังอึ้งกับคำพูดของพี่ พี่ก็เดินไปล็อคห้องแต่งตัวและเดินมาหาผมพร้อมกับจับเข้าที่ควยผมและบอกว่า”นายไม่มีอารมณ์กับพี่จริงๆหรือ”ผมจึงได้ตอบพี่ไปว่า”จะไม่ให้มีอารมณ์ได้ยังไงพี่จับควยผมอยู่ก็น่าจะรู้นี่ว่ามันแข็ง”พี่เลยยิ้มและเดินไปที่โซฟาในห้องแต่งตัวและก้มถอดเสื้อในกับกางเกงออกทำให้เห็นนมอันใหญ่พร้อมกับรูหีรูตูดของพี่ แลพได้นั่งอ้าขาและบอกว่า”งันดิวก็มาเย็ดพี่เลยสิ”ผมที่ได้ยินแบบนั้นก็เลยถอดเสื้อถอดกางเกงกางเกงในและก็เอาควยไปยัดหีพี่ทันทีพอยัดเข้าไปพี่บอกว่า”อ๊าๆๆมันอุ่นจังเลยดิวเอาให้แรงๆเลยนะ”ผมจึงได้จัดไปตามที่พี่ขอผมได้เอาควยเข้าออกๆๆๆด้วยความเร็วน้ำแตดของพี่เริ่มออกมามากขึ้นเริ่มเหนียวมากขึ้นจนควยผมจะแตกแล้วพี่เลยบอกว่า”แตกได้เลยนะ”ผลเลยได้ปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในหีของพี่หีของพี่ได้กระตุกเล็กน้อยพร้อมกับมีน้ำเงี่ยนของผมไหลออกมา พี่ได้ยิ้มแล้วได้เอานิ้วมาแตะกับน้ำเงี่ยนของผมในหีของพี่แล้วเอาขึ้นมาอมและบอกว่า”อร่อยดีนะดิว”ผมที่เห็นถ้าทีของพีจึงได้จับพีทำถ้า69ผมได้ยัดควยเข้าปากพี่และปากของผมก็ดูดน้ำเงี่ยนของพี่พร้อมกับใช้ลิ้นดูดน้ำหีเลียเม็ดรอบๆแตดจนน้ำผมและพี่แตกพร้อมกันเลอะหน้าของกันและกันหลังจากนั้นเราก็ไปเอากันหน้ากระจก ผมจับพี่พิงกระจกยกขาข้างนึงของพี่ขึ้นพร้อมกับเอาควยยัดไปในหีที่น้ำเงี่ยนยังเยอะอยู่เราเอากันหน้ากระจกไปมาพี่ร้อง”อ้าๆๆๆดิวอ๊าๆๆๆดิวววว”ทำให้ผมยิ่งเงี่ยนเลยเอามือไปบีบนมหยิกหัวนมของพี่ เราได้เอากันไปเรื่อยๆจนทีมงานเข้ามาเคาะประตูว่าพลอยการแสดงจะเริ่มแล้วรีบออกมาเร็ว พี่พลอยได้ตอบว่า”อีก5นาทีจะไปนะคะ”ผมจึงเร่งแตกในใส่พี่จนแตกใส่หีพี่ในที่สุดน้ำเงี่ยนของผมได้ไหลเยิ้มเลอะลงพื้น และพี่ก็รีบเดินไปแต่งตัวจนเสร็จโดยไม่ได้ล้างหี ก่อนพี่จะเดินไปพี่บอกว่า “ไว้ครั้งหน้ามาหาพี่บ่อยๆนะ”และพี่ก็เดินออกไป..จบ