จับพีอาร์ที่ทำงานเย็ดหีทำเมียน้อย

จับพีอาร์ที่ทำงานเย็ดหีทำเมียน้อย


อ่านเว็บ StoryIncst.com มานาน ขอเล่าเรื่อง จับพีอาร์ที่ทำงานเย็ดหีทำเมียน้อย ของผมหน่อยละกันครับ ผมเปิดบริษัทตกแต่งภายใน เมียเป็นนักบัญชี เราแต่งงานแล้วมีลูกอายุ 10 ปี เราสองคนต่างเซ็กส์จัดด้วยกันทั้งคู่ เมียผมเป็นคนดูแลตัวเอง ทั้งบำรุงนู้นนี้ ทั้งทำศัลยกรรมต่างๆ เพราะเธอกลัวผมไปมีเมียน้อย เราสองคนทำตัวเหมือนวัยรุ่น พอตกดึกลูกหลับเราก็แอบไปเย็ดกันเกือบทุกคืน แต่ด้วยสันดานผู้ชายอย่างเราต้องแอบมีเล็กมีน้อยไว้ปลี่ยนรสชาติกันบ้าง และเธอคนนั้นก็คือ ดาว
จับพีอาร์ที่ทำงานเย็ดหีทำเมียน้อย

เธอเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทผม จริงๆ แล้วก่อนหน้านั้นเธอทำงานอยู่บริษัทสร้างบ้าน ผมไปเจอเธอตอนผมได้รับตกแต่งภายใน ให้บริษัทที่เธอทำงานอยู่ ด้วยความที่มันเป็นโปรเจ็คใหญ่มีบ้านหลายหลัง และเธอก็ทำตำแหน่ง AE คอยสื่อสารระหว่างผมกับลูกค้าของเธอ ทำให้เราค่อนข้างสนิทกัน เธออายุ 28 รูปร่างดี ผิวขาวเนียนตอนเจอกันใหม่ๆ เธอแต่งตัวค่อนข้างรัดกุม เพราะเวลามาตรวจงานช่างมันเยอะ

แต่เวลาที่นัดกับผมออกไปคุยกับลูกค้าเธอจะแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ผมเคยถาม เธอบอกว่าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแก่ๆ หื่นกาม เลยต้องแต่งตัว เซ็กซี่ๆ หน่อยจะได้คุยง่าย คุยไปเธอก็ส่งสายตายั่วยวน เธอเสนออะไร ลูกค้าหื่นๆ มักจะโอเคตามเธอหมด ซึ่งมันส่งให้ผลทำงานง่ายขึ้นด้วย มีวันหนึ่งลูกค้ารายใหญ่ที่ซื้อบ้านในโครงการเธอ และต้องการตกแต่งภายในใหม่ทั่งหมด ดาวเลยนัดผมให้เข้าไปคุยด้วยกัน แต่ที่ๆ นัดมันเป็นบาร์แถวทองหล่อ

เขานัดเรา 3 ทุ่ม ตอนบ่ายผมก็เข้าไปตรวจงานตามปกติ ดาวก็แวะมาถ่ายรูปอัพเดทความคืบหน้าส่งให้ลูกค้า ก่อนจะกลับเธอเดินมาบอกผมว่าอย่าลืมนัดคืนนี้นะแล้วก็กลับไป พอเวลา 5 โมงผมเลยกลับเข้าบ้าน อาบน้ำแต่งตัวและบอกเมียว่าวันนี้กลับดึก พอหกโมงกว่าๆ ผมออกจากบ้าน อยู่ๆ ดาวก็โทรมา เธอบอกว่ารถเธอเสียรบกวนให้ผมมารับเธอที่คอนโดหน่อย แล้วก็แชร์สถานที่มา

ผมขับรถไปถึงเลยโทรบอกเธอ เธอบอกว่าให้ผมขึ้นมารอบนห้อง เพราะยังเเต่งตัวไม่เสร็จ ผมเลยถามว่าแล้วผมจะเข้าไปยังไง เธอบอกว่าให้เดินไปหานิติ เธอแจ้งไว้แล้ว ผมเข้าไปหานิติ เขาก็กดลิฟต์และบอกเบอร์ห้องให้ ผมเดินมาถึงเลยเคาะประตูเรียก เธอเปิดประตูออกมาโดยชุดยังเป็นผ้าเช็ดตัวเตรียมอาบน้ำอยู่เลย ผมอึ้งไปสักพักเธอก็เรียกให้ผมนั่งรอในห้อง ห้องเธอตกแต่งดี

ผมสังเกตเห็นน้ำหอมและเทียนหอมเต็มไปหมด บรรยกาศในห้องมันหอมมาก ยั่วยวนสุดๆ พอเข้ามาเธอให้ผมนั่งรอที่โซฟา และเธอขอตัวไปอาบน้ำก่อน บรรยกาศในห้องบวกกับกลิ่นเทียนหอมและรูปร่างของเธอ ทำเอาผมจินตนาการไปไกล พอเธออาบน้ำเสร็จเเต่งยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมานั่งข้างๆ ผม ผมเลยชมว่าห้องเธอตกแต่งดี มีคลาสมาก กลิ่นก็หอม เธอยิ้มแล้วเธอก็เอื้อมตัวมาจุดเทียมหอมที่ตั้งอยู่ข้างผม

ตอนนี้หน้าผมแทบจะแนบชิดกับตัวเธอ จังหวะนั้นผมรู้เลยว่าดาวกำลังยั่วผมอยู่ ผมเลยเอ่ยไปว่า ไม่รู้ว่าเทียนกับดาวใครจะหอมกว่ากัน เธอหัวเราะและดึงตัวผมเข้าไปที่คอ ลองดมดูดิสิ จะได้รู้ว่าอันไหนหอมกว่ากัน อิอิๆ จังหวะนั้นผมสติหลุดทนไม่ไหวเลยใช้ปากจูบไปที่คอเธอ เธอตกใจ และผลักผมออก ผมดึงสติได้เลยขอโทษเธอ เธอไม่ได้ว่าอะไร ผมนิ่งไปกลัวว่าเธอจะโกรธแน่ๆ แต่ผิดคาด เธอกลับลุกขึ้นมานั่งคร่อมที่ตัวผม และกระชิบข้างหูผมว่า

เมื่อกี้ไม่ทันตั้งตัว เรามาเริ่มใหม่กันดีกว่า ว่าแล้วเธอก็เปิดฉากจูบผมก่อน ผมเดินเกมตามด้วยการแลกลิ้น ไซต์ไปไซต์มาที่คอ จนเธอครางออกมาเบาๆ มันยิ่งทำให้เครื่องผมติด ผมฟัดเธอต่อเนื่องและดึงผ้าเซ็ดตัวออก นมดาวใหญ่มาก หัวนมอมชมพูๆ เย้ายวนให้ดูดมาก ไม่รอช้าผมดูดทันทีผมสลับกันดูดเลียทีละข้าง เธอก็แอ่นรับ ผมดูดอย่างอร่อย อืมม….. ดาวเสียว…. ดาวครางออกมา อืมมม ดาวทำไม นมดาวถึงอร่อยแบบนี้…

ผมดูดไปชมไป ถ้าพี่ชอบ พี่ก็ดูดแรงๆ สิ อืม…. เธอกดหัวผมแนบไปกับนมเธอ โอ๊ย พี่อย่ากัดสิ ดาวเจ็บนะ โอ๊ยๆ พี่อย่าแกล้งดาว ผมทั้งขบทั้งกัดเบาๆ ด้วยความหมั่นเขี้ยว พี่ขอเลียข้างล่างหน่อยสิ ดูสิว่าจะอร่อยเหมือนข้างบนไหม เธอก็ลุกขึ้น ถอดผ้าเช็ดตัวออก ผมมองหีเธอ มันดูสะอาด ขนมีเล็กน้อย ผมเอามือแหวกออกค่อยๆใช้ลิ้นตวัดเข้าไป ผมเลียไปเลียมา พยายามเน้นตรงจุดสำคัญ

ส่วนดาวก็ครางลั่น โอ๊ยยยย พี่จ้าาา หนูไม่เคยโดนใครเลียหีเลย โอ๊ยย เสียวมากเลย โอ๊ย…. หีหนูอร่อยไหมจ๊ะ โอ้ยๆๆๆ สักพักเสียงแจ้งเตือนนัดหมายก็ดังขึ้น ดาวหยิบโทรศัพท์มาดู ตอนนี้เวลา 1 ทุ่มกว่าๆ เธอบอกให้ผมหยุดก่อน เดียวจะไปคุยงานไม่ทัน แล้วเธอก็หยิบผ้าเช็ดตัวมาใส่ ผมเสียดายมากๆ แต่ต้องจำใจหยุดเอาไว้เท่านั้น ดาวเดินเข้าห้องไปแต่งตัว ผมทนไม่ไหวเลยเดินตามเข้าไป เห็นดาวกำลังยืนแต่งหน้าอยู่ ผมเลยถอดกางเกงออก แล้วเดินตรงไปหาเธอ

ผมจับเธอก้มลงแล้วยัดควยใหญ่เข้าไปในหีดาวทันที ดาวตกใจใหญ่ พยายามร้องห้าม แต่จังหวะนั้นผมไม่ฟังอะไรแล้ว ดาวเองก็คงจะเงี่ยนไม่น้อย ดาวก็แต่งหน้าต่อส่วนผมก็ซอยเธออยู่ข้างหลัง โอ๊ย… พี่จ๋า…. ดาวเสียว….. ผมซอยได้สักพักน้ำก็แตกในออกมา เต็มหีดาวเลย พี่ขอมัดจำน้ำแรกก่อนนะ เดียวกลับมาจะจัดชุดใหญ่ให้ ดาวหัวเราะ จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำไปล้างตัวและนั่งรอดาวที่โซฟา

สักพักดาวเดินออกมาในชุดเดรสเปิดไหล่สั้นๆ สีดำยิ่งขับผิวขาวๆ ของเธอให้ดูสว่างขึ้น ผมทึ่งจะดาวต้องสะกิด พี่จ้องสะดาวเขินนะ ก็ดาวสวยดูน่า… น่าอะไรค่ะ อิๆ ดาวว่าเรารีบไปกันเถอะ เดียวไม่ทัน ระหว่างที่ผมขับรถมันไม่มีสมาธิเลย ก็เดรสของดาวมันรนขึ้นมา เกือบจะเห็นกางเกงใน ดาวคงสังเกตุเห็นมอง เลยเอ่ยทักขึ้นมาว่า ตั้งใจขับหน่อยสิค่ะ มัวแต่มองอยู่นั้นละ อิอิ.. แหม่ก็มันน่าดูนิ

ผมทนไม่ไหวเลยเอามือซ้ายไปลูบที่ขา ดาวตีมือผมเบาๆ อย่าค่ะ อย่า มือพี่ซนจริงๆ ผมหัวเราะและลูบต่อ เดียวเถอะ อย่าลูบดาวเสียว ผมไม่ฟัง แล้วผมพยายามเอามือล้วงไปในกางเกงในให้ลูบหีเธอ พี่อย่าค่ะ อย่าๆ อย่าซนสิค่ะ ผมพยามเบ็ดให้เธอ พี่อยุดเถอะ ดาวขอนะ เดียวน้ำมันแตกเลอะชุด อดใจไว้ก่อน เดียวเสร็จงานดาวจะให้พี่เย็ดทั้งคืนเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More