เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทีมงานวิจัย (สวิงกิ้ง)

ดิฉันเป็นนักวิจัยให้กับหน่วยงานของภาครัฐค่ะ โดยที่เราจะออกสำรวจพืชพรรณในป่าค่ะ วันนี้ดิฉันต้องออกหน่อยไปกับทีมงานเกือบ 5 คน วันนี้เราเข้าไปในรอยต่อชายแดนพม่าค่ะ เพื่อนไปเก็บชิ้นส่วนของต้นไม้ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ในพื้นที่แถบนี้

หน่วยงานที่ออกไปกันวันนี้ก็จะมีพี่ยอด ที่เป็นหัวหน้าหน่วย มีดิฉันกับหลินที่เป็นผู้หญิง มีพี่ยอด พี่บอล พี่เก่งที่เป็นผู้ชาย ทีมงานผู้หญิงเรายังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีแฟนกันแล้ว ส่วนทีมงานผู้ชายแต่งงานมีเมียมีลูกกันแล้วทุกคน พวกเราเริ่มออกเดินทางที่จังหวัดตากตั้งแต่เช้า ไปถึงจุดสำรวจก็เกือบจะบ่าย4 โมงเย็นแล้ว พอทำงานก็มึด พวกเราจึงพักแรมกัน 1 คืนครับ วันนี้พี่ยอดทำเมนูเด็ดสำหรับพวกเราคือหมูย่างโรยเกลือ เป็นเมนูที่อร่อยมาก ดิฉันเคยกินประจำเวลาออกเข้าป่า พอเรากินอิ่มนอนหลับ ดิฉันก็ขอไปนอนพักในเต้นท์ที่ได้กางเตรียมไว้

ดิฉันเผลอหลับไปไม่รู้นานเท่าไหร่ ก็แอบได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังทำอะไรกันนอนเต้นท์ ดิฉันหยิบนาฬิกามาดูก็ตี1 แล้ว ดิฉันรู้สึกแบบกลัวนิดๆ คิดว่าเข้าป่าน่าจะเจอผีแน่เลย คือรอบก่อนดิฉันก็เคยเจอมายังตกใจไม่หาย ดิฉันกำพระแน่นท่องพุทโธ 3จบ เสียงมันก็ไม่เงียบ เหมือนผู้หญิงร้องซี๊ดๆ เหมือนคนกำลังมีเซกส์กันแปลกๆ ดิฉันเลยเอามีดเจาะเต้นท์ให้พอเห็นเป็นช่องว่างว่าข้างนอกทำอะไรกันหรือเปล่า พอเกิดช่องเท่านั้น ดิฉันก็ต้องตกใจเลย เพราะว่าหลินสาวสวยประจำทีมงานกำลังมีเซกส์สวิงกิ้งแบบ3ต่อ1 พี่ยอดยืนโชว์ควยห้อยให้หลินดูดควยอย่างอร่อย พร้อมกับควบม้าให้พี่บอลที่นอนอยู่กับพื้น ส่วนพี่เก่งก็เข้าไปดูดนมของหลินที่กลมโต ว่าไปแล้วหลินก็เป็นสาวสวยประจำทีม เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้ากลม อายุ28ปี มีแฟนแต่อยู่อีกหน่อยงาน เป็นลูกรักของทีมงานนักวิจัย มีพ่อแม่เป็นเป็นข้าราชการใหญ่โตเหมือนกัน คือตตอนนี้ดิฉันสับสนไปหมดแล้วว่าหลินไปยอมโดนเย็ด3ต่อ1 ได้ไง แล้วดูจะเต็มใจด้วย ไม่สงสารแฟนตัวเองหรือไง ดิฉันดูหลินแล้วก็มีอารมณ์ก็ขอลูบหีตัวเอง จนเสร็จไปในจังหวะที่พี่เก่งจับหลินเย็ดท่าหมา แต่เหมือนสายตาหลินจะมองเข้ามาที่เต้นท์แล้วแอบเห็นดิฉันมองหลินอยู่ ดิฉันตกใจมากก็เลยปิดช่องว่างของเต้นท์แต่ก็แอบได้ยินเสียงข้างนอกว่ากำลังมีเซกส์กันอยู่อีกเป็นชั่วโมง ดิฉันตกเบ็ดก็เสร็จไปอีกรอบก็เผลอหลับยาวไปจนเช้า ตื่นขึ้นมาข้างนอกก็ทำอาหารรอสำหรับวันนี้ พวกเรามีสำรวจกันอีก 2จุด คงต้องนอนในป่าอีก 1 คืน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะได้กลับ เดินป่าตอนกลางวันมันง่ายกว่ากลางคืนค่ะ

หลังกินข้าวเช้า พวกเราก็ไปถึงจุดที่1 ก็เกือบจะเที่ยงแล้วก็นั่งเก็บตัวอย่างกันจนเสร็จก็บ่าย2 หลังจากนั้นก็เดินทางไปจุดที่ 2 จนเก็บตัวอย่างเสร็จก็6โมงเย็นพอดี พวกเราก็หาที่พักนั่งกินข้าวเย็น วันนี้พี่ยอดทำเมนูปลาช่อนย่าง พวกพี่ผู้ชายไปหาปลาช่อนกันช่วงที่พวกผู้หญิงกลางเต้นท์ แต่วันนี้มาแปลกๆ ช่วงกินข้าวเย็นๆ เพราะทุกคนมองแต่หน้าดิฉัน ดิฉันก็คิดแหละว่าทุกคนรู้แน่เลยว่าดิฉันแอบเห็นว่าเมื่อคืนว่าทั้งหมดได้ทำอะไรกันมา ด้วยความอึดอัดดิฉันเลยถามทั้งหมดเลยว่า เรื่องเมื่อคืนที่ดิฉันเห็นว่าพี่ผู้ชายทั้งหมดมีเซกส์กับหลินมันเกิดได้ไง แล้วหลินทำไมเต็มใจ หลินก็บอกว่าแกห้ามบอกใครนะ แล้วหลินจะเล่าให้ฟัง หลินอะเลิกกับแฟนที่คบกันตั้งแต่มหาลัย เพราะจับได้ว่ามันมีคนอื่น หลินก็เลยออกไปกินเหล้าคนเดียว แต่บังเอิญไปเจอพวกพี่เขาทั้ง3 ในร้านพอดี เลยไปนั่งโต๊ะกินเหล้าไปจนเมา สุดท้ายพี่ยอดก็หิ้วหลินไปที่บ้านพักของแกพร้อมกับพี่บอลและพี่เก่ง วันนั้นพี่ทั้ง3 ก็ลุมเย็ดหลิน ช่วงแรกหลินก็ไม่ยอม แต่หลินชอบเซกส์อยู่แล้วก็ติดใจ แอบไปให้พวกพี่เขาเย็ดมาเรื่อยๆ อาทิตย์ละวัน ขณะที่หลินเล่าพี่เก่งก็เข้ามาบีบนมหลินไปด้วย ขณะที่พี่ยอดเดินเข้ามาหาดิฉัน …. เดี๋ยวเล่าต่อตอนต่อไปนะค่ะ..

พี่ยอดเดินมาหาดิฉัน แล้วก็เข้ามากอดดิฉันเลย ในเมื่อเมย์รู้แล้ว พวกพี่ก็ขอปิดปากแล้วกันนะ พวกเรามาสวิงกิ้งกันเถอะ เมย์คือชื่อดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นสาวที่สวยน้อยกว่าหลินค่ะ แต่ว่าดิฉันจะมีก้นที่ใหญ่ ก็สังเกตเสมอว่าพวกพี่ผู้ชายจะแอบมองก้นของดิฉัน มาเข้าเรื่องต่อนะค่ะ พี่ยอดพอจับดิฉันได้ ดิฉันก็ตกใจกำลังจะร้องพี่บอลก็เอาปากมาจูบดิฉันเพื่อปิดปาก พี่บอลกับพี่ยอดช่วยกันถอดเสื้อผ้าของดิฉันออกจนหมด ในส่วนของหลินตอนนี้โดนพี่เก่งกำลังเย็ดเลยโดนท่าหมาอยู่ด้วย พร้อมกับตะโกนบอกว่าเมย์ยอมพวกพี่เขาเถอะ ถือว่ามาสนุกกันอย่าไปคิดจริงจังมาก

ดิฉันก็รักแฟนของดิฉัน และก็กลัวโรคด้วย พวกพี่เขาเย็ดหลินกันแบบสดๆด้วย แต่พี่ยอดแกแบบเล้าโลมเก่งมากแกเลียหีดิฉันที่ไม่ได้อาบน้ำมา2วันเต็มๆได้แบบไม่รังเกียจเลย ส่วนพี่บอลก็ดูดนมของดิฉันเจอแบบนี้ทั้ง2คน ดิฉันเสียวจนขาดใจ คิดในใจอยากทำอะไรก็ทำมา ยิ่งช่วงหลังๆแทบไม่ค่อยจะมีเซกส์กับแฟนด้วย พี่ยอดเข้ามาเสียบหีดิฉันเป็นคนแรก ขนาดที่พี่บอลก็ดูดนมดิฉันไม่เลิก ส่วนอีกคู่หลินก็นั่งขย่มพี่เก่งอยู่ ตอนนี้ทั้งดิฉันและหลินก็ร้องแข่งกัน ดิฉันจะร้องดังกว่าหลินอีกค่ะ ควยพี่ยอดก็ใหญ่กว่าแฟนดิฉันอีก มันแน่นไปหมด แกแทงเข้าออกไม่นานแกก็เสร็จคาหีเลย ดิฉันก็ด่าพี่ยอดว่าให้แตกนอกกลัวท้อง พี่ยอดก็บอกหีเรามันเสียวมากเอาออกไม่ทัน พี่บอลก็เข้ามาเย็ดต่อจากพี่ยอด แกบอกแอบชอบดิฉันมานานแล้ว ชอบตูดของดิฉันมาก แกจับดิฉันในท่าหมา ให้ดิฉันหันหน้าไปมองหลินที่กำลังเล่นท่าหมากับพี่เก่งเช่นกัน พวกเราต่างมองว่ามีผู้ชายกำลังกระแทกหีของพวกเราอยู่ เป็นภาพที่ดิฉันเสียวซ่านมากเลย ตอนนี้ยังจำได้ดีเลยค่ะ เจอท่านี้ไปดิฉันก็เสร็จไปอีกรอบ ส่วนพี่บอลอึดมากค่ะ แกเย็ดแข่งกับพี่เก่งจนพี่เก่งเหนื่อยแล้วพี่ยอดมาเย็ดหลินแทนพี่เก่ง พี่บอลยังไม่เลิกกระแทกหีดิฉันเลย แต่พี่บอลก็เสร็จคาหีดิฉันจนได้ แกบอกเย็ดหีดิฉันมันมาก คร่าวนี้เป็นทีของพี่เก่งเข้ามาเย็ดดิฉัน ส่วนหลินก็ไปนัวเนียกับพี่ยอดและพี่บอลค่ะ พี่เก่งจะมีควยที่ใหญ่กว่าคนอื่นๆทั้งหมด เจอควยมีแล้ว2ควยไม่ได้ช่วยอะไรเลย พอมาเจอควยพี่เก่งจุกมาก แต่พอแทงเข้าทีออกทีถึงใจมากค่ะ ดิฉันยอมรับเลยว่าเสร็จกับควยพี่เก่งไปหลายทีมาก พี่เก่งจะเน้นเย็ดค่ะ ส่วนพี่ยอดกับพี่บอลเน้นสายเล้าโลมค่ะ ชอบไปคนละแบบ

สรุปแล้วดิฉันเสร็จไม่รู้จะกี่รอบ ดิฉันเข้ามาพักในเต้นท์โดยที่พี่บอลมาขอนอนด้วย แน่นอนว่าพี่บอลขอดิฉันเป็นผัวลับๆอีกคน เพราะแกแอบชอบดิฉันค่ะ ดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไร คืนนั้นดิฉันก็เสร็จกับพี่บอลไปหลายยกค่ะ แทบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย ส่วนพี่ยอดแกก็เข้านอนในเต้นท์ของแก ส่วนหลินตอนนี้พี่เก่งจองตัวค่ะ เหมือนคู่นี้จะแอบกิ๊กกันค่ะ ก็นอนด้วยกัน หลินคงโดนพี่เก่งจัดชุดใหญ่เหมือนที่ดิฉันโดนแน่นอนค่ะ ตื่นเช้ามาก็แปลกๆนะค่ะที่คนที่นอนข้างๆไม่ใช่แฟนตัวเอง ดิฉันลุกออกไปข้างนอกก็เจอพี่ยอดกำลังทำอาหารเช้า ส่วนหลินกับพี่เก่งก็นอนกอดกันในเต้นท์คู่นี้ยังไม่ตื่นคงจะหนักเมื่อคืน

พี่ยอดก็บอกดิฉันว่าถือว่าเรารู้กันแค่ 5 คนก็พอนะ เอาแค่พวกเราสนุกกันไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่มีเรื่องหึงหวง ใครมาล้ำเส้นชีวิตส่วนตัวมาก บอกพี่ยอดได้เลย เดี๋ยวพี่ยอดจัดการให้ ดิฉันฟังแบบนี้ก็รู้สึกดีขึ้น พี่บอลก็ตื่นขึ้นมาทักทายดิฉัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ก็แปลกดีค่ะ ส่วนคู่ของพี่เก่งกับหลินก็ลุกมากินข้าว ก็เห็นคู่นี้ดูแลกันดี ยังไม่จบมีตอนต่อไปค่ะ…

หลังจากการออกสำรวจครั้งนั้นมันก็เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปเลย ดิฉันไม่มีความสุขกับเซกส์ของแฟนเหมือนเช่นเดิมๆ ดิฉันชอบโดนลุมเซกส์แบบสวิงกิ้งมากกว่าค่ะ ตั้งแต่วันนั้นดิฉันก็ไม่ได้โดนลุมเย็ดกับพวกพี่เขาอีกเลย ส่วนหลินก็แอบถามหลินเหมือนกัน พี่เก่งก็จะแอบหนีเมียมานอนห้องหลินบ้าง คือพวกเราตกลงเป็น FWB กันค่ะ ส่วนพี่บอลก็จะดูแลดิฉันมากขึ้น ตามใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ไม่กล้ามาคุยกับดิฉันตรงๆ ว่าแกก็ต้องการดิฉัน

ดิฉันก็มารู้ทีหลังว่าพี่ยอดที่เป็นหัวหน้าพวกเราทั้งหมด กำกับดูแลพวกเราไม่ให้มีกรล้ำเส้นกัน ถ้าจะทำอะไรให้บอกแกก่อน ถ้าแกรู้หรือจับได้แกจะไม่ให้ขึ้นตำแหน่งค่ะ แต่คู่ของหลินกับพี่เก่งพวกเขาไปคุยกับพี่ยอดแล้วว่าจะแอบกินกันเลยทำได้ค่ะ ที่รู้มาเพราะพี่บอลบอกดิฉันมา มีอยู่วันหนึ่งพี่บอลก็ไลน์มาหาดิฉัน นัดดิฉันตอนพักกลางวันว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ดิฉันก็สองจิตสองใจแต่ก็ลองไปดู เพราะร้านกาแฟก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมาก พี่บอลบอกดิฉันว่าคิดถึงดิฉันมาก แล้วแกก็เล่าเรื่องของคู่พี่เก่งกับหลินว่าแกก็อยากจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยมาคุยกับเราก่อนว่าจะโอเคไหม ดิฉันคิดอยู่นานก็ชอบมีเซกส์กับพี่บอลเหมือนกัน ติดที่แกมีเมียแล้ว ส่วนดิฉันก็มีแฟน ถึงแม้จะนานๆเจอกันก็ยังรักแฟนไม่อยากจะนอกใจ แต่แล้วไม่นานพี่ยอดก็เดินมาหาพวกเราค่ะ ดิฉันตกใจเลย พี่ยอดบอกว่าเห็นไอ้บอลมันนัดพี่มานั่งคุย มันบอกมีเรื่องจะคุยด้วยคงอยากจะเป็นเหมือนคู่ไอ้เก่งกับหลินละสิ เมย์อยากทำก็ได้นะ แต่ขอให้ในที่ทำงานห้ามแสดงออกเด็ดขาด ให้แอบทำในที่ลับ ไอ้บอลมึงก็ห้ามทำอะไรให้องค์กรเสียชื่อเสียง แล้วอยู่ๆพี่ยอดก็ขอลา เพราะแกช่วงบ่าย2 แกมีนัดประชุมกับผู้ใหญ่แกต้องไปเตรียมข้อมูลค่ะ คือไม่ทันให้ดิฉันได้ตกลงหรือรับปากอะไรเลย

เย็นวันนั้นพี่บอลก็ไลน์มาบอกว่าเดี๋ยวเย็นๆไปกินข้าวกันนะ ดิฉันก็แค่อ่านแต่ไม่ตอบค่ะ พอถึงเวลาเลิกงานพี่บอลก็เดินมาหาดิฉันแล้วมาบอกว่าไปตามโลเคชั่นร้านอาหารที่พี่ส่งให้นะ ดิฉันตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าคิดอะไรก็ขับไปตามโลเคชั่นที่พี่บอลให้ พี่บอลก็รออยู่ก่อนแล้วดิฉันก็เดินไปหาพี่บอล ก็เดินไปถามแล้วเมียพี่ไม่ว่าหรอมาแอบนัดกินข้าวกับดิฉัน แกบอกว่าแกจัดการได้ไม่มีปัญหาอะไรหรอก ดิฉันกินเบียร์และก็แอบมองตาพี่บอล รู้เลยแกคิดจะกินดิฉันอย่างมาก แค่มองตาก็รู้ค่ะ พอกินกันอิ่ม พี่บอลก็จูงมือดิฉันไปรีสอร์ต ซึ่งร้านอาหารนั้นมันมีรีสอร์ตภายในตัวด้วยค่ะ ไหนๆดิฉันก็เคยโดนเย็ดแล้ว แอบคบพี่บอลมันก็เสียวดี พี่บอลพาดิฉันเข้าไปในห้อง แต่ดิฉันก็ต้องตกใจ เพราะเจอพี่เก่งพี่ยอดและหลินในห้อง ตอนนี้หลินโดนพี่ยอดกำลังเย็ดอยู่และปากหลินก็ไม่ว่างอมควยพี่เก่งอยู่ พี่บอลรีบเข้ามากอดดิฉัน พร้อมกับดูดปากไซร้คอ จนทำให้ดิฉันเสียวมาก คืนนั้นพี่ผู้ชายก็เวียนเทียนสลับกันเย็ดดิฉันและหลินกันอย่างสนุก เรียกว่าตอนนี้ดิฉันก็ร่านไม่แพ้หลินเลย

หลังจากคืนนั้นดิฉันก็แอบคบกับพี่บอล พี่บอลก็แอบมาหาบ้างตอนที่พี่บอลต้องการ ดิฉันก็ไม่เรียกร้องอะไร ดิฉันแค่อยากจะมีเซกส์เฉยๆ ส่วนตอนนี้ดิฉันได้เลิกกับแฟนไปแล้ว เพราะรู้สึกว่าคุยกันจะทะเลาะกันตลอดค่ะ

ในส่วนคู่ของหลินกับพี่เก่งก็เลิกกับเมียตัวเอง แล้วคบกับหลินอย่างออกนอกหน้าเลย พวกเราก็จะมีนัดสวิงกิ้งกันบ้างบางครั้ง พี่บอลไม่กล้าเลิกกับเมียตัวเองค่ะ เพราะสงสารลูก ดิฉันก็ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น เพราะดิฉันต้องการแค่เซกส์เท่านั้นค่ะ ไม่กล้าบอกพี่บอลค่ะ ว่าพี่ยอดตัวดีเลย แกนัดดิฉันแล้วหลินให้ไปหาแก แล้วแกก็แอบเย็ดพวกเราทั้งคู่ เรื่องก็ประมาณนี้ค่ะ