เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แวมไพร์ ในหนังเสียงไทย

เปิดเรื่องมาก็จะเป็นฉากที่พระเอกหนุ่มได้ไปจับกับขวดไวน์ที่ตั้งอยู่ในบ้านของเขา เพียงแค่จับมันเฉยๆ เรื่องราวก็แฟลชแบ็คย้อนไปถึงตอนที่พระเอกเป็นเด็กๆแล้ว พระเอกของเรื่องนี้ เป็นแวมไพร์อย่างแท้จริง โดยเขาเป็นลูกต้องสาบอย่างแท้จริงเพราะเขาเป็นลูกคนที่เจ็ดของตระกูล และพี่น้องของเขาก็เป็นผู้ชายหมดด้วย แล้วหนัง เสียงไทย ก็ค่อยๆเล่าเรื่องราวต่อๆไปว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของพระเอกบ้าง

พระเอกได้ค้นพบความผิดปกติทางร่างกายของตนเองเมื่อตอนอายุประมาณ7ขวบ เมื่อฟันเขี้ยวซี่บนทั้งสองข้างมีลักษณะยื่นออกมาเหมือนกับเป็นเขี้ยวของเสือหรือราชสีห์ แม้ฟันน้ำนมของเขาจะยังมีอยู่หลายซี่แต่มันก็แปลกมากที่ฟันเขี้ยวของเขาจะมีลักษณะแบบไหน ผิวหนังที่ซีดผิดปกติ เห็นเลือดแม้เพียงเล็กๆน้อย หัวใจเชาก็เต้นสูบฉีกเหมือนคนกระหายเลือด และตอนอายุ10ขวบ นับว่าหนักสุดเลยเพราะเขาไม่สามารถออกไปไหนได้เนื่องจากผิวหนังเขาแพ้แสงแดดอย่างรุนแรง พ่อแม่ของเขาเริ่มเป็นห่วงลูกชายคนที่7ของบ้านเลยตัดสินใจพาไปพบแพทย์

หลังจากที่ได้ไปตรวจกับคุณหมอ เขาบอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่า เด็กคนนี้เป็นโรคอะไรแม้จะพยายามวินิจฉัยโรคหลายรอบแล้วก็ตาม ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของพระเอกต่างก็จิตตก พวกเขาได้ไปปรึกษาเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านก็ตอบพร้อมกับตกใจไปว่า นี่มันแวมไพร์ชัดๆ ลักษณะเหมือนกันเปียบเลย พ่อแม่ของพระเอกเมื่อได้ยิน ก็เริ่มไม่ไว้ใจลูกแท้ๆของตนเอง จึงได้วางแผนกำจัดลูกคนที่7นี้เสีย แต่อนิจจา ดันคิดจะฆ่าลูกตอนกลางคืนสะอย่างนั้น

พระเอกเก็บตัวอยู่ในห้องตอนกลางคืนเพราะไม่อยากให้คนในบ้านรู้ความลับ เขาแอบเอาเลือดจากห้องครัวมาดื่มกิน เมื่อเขาจะนอนหลับ พ่อแม่ของเขาก็ย่องเข้ามาในห้อง แต่โชคร้าย พระเอกดันตื่นขึ้นมาแต่ไม่ใข่พระเอกคนทั่วไป เขากลายเป็นแวมไพร์อย่างเต็มตัว เขาเป็นอมตะเพราะฉะนั้นพ่อแม่จึงไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ในที่สุด พ่อแม่ของพระเอกก็ถูกฆาตรกรรมและพระเอกก็ดูดเลือดต่อหน้าต่อตาพี่ๆของเขา

ทุกคนต่างหวาดผวา พี่คนโตพยายามรวบรวมสติแล้วโทรไปหาตำรวจ และเข่นเดียวกับพ่อแม่ เขาถูกน้องชายของตนเองดูดเลือดที่คอจนเสียชีวิตในขณะที่กำลังโทรศัพท์อยู่ พี่คนอื่นๆที่พยายามจะทำร้ายพระเอกสุดท้ายก็โดนพระเอกดูดเลือดจนหมดบ้าน กลายเป็นโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัวครั้งใหญ่ ทันใดนั้น ตำรวจก็ได้พุ่งเข้ามาในบ้าน แล้วส่องไฟไปโดนพระเอกจนเห็นหน้าชัด พระเอกหลบหนีไปได้และใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆจนโตเป็นหนุ่ม

ตอนนั้นเขาคิดได้ว่า ถึงแม้ตนจะเป็นแวมไพร์แต่ตนก็ยังต้องใช้เงิน เลยเลือกที่จะหางานอะไรก็ได้ทำที่มันมีแค่ตอนกลางคืนเท่านั้น เขาใส่แว่นสีน้ำเงินตลอดเวลาที่ทำงานเพื่อให้ไม่เห็นสีแดง เขาพยายามเก็บหอมรอมริบแบบคนทั่วไป จนสุดท้ายก็เก็บเงินซื้อคอนโดได้ เขาตกหลุมรักเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง เธอชื่อ ชิง เขาสนิทสนมกับชิงมากจนเผลอลืมตัวพาชิงเข้าคอนโดไปด้วย จะเข้าฉากเด็ดของหนัง เสียงไทย เรื่องนี้แล้ว

ตอนแรกเขาก็เล่นกับชิง เล้าโลมชิงเหมือนกับคู่รักทั่วไป เค้ายังใส่แว่นนั้นอยู่ตลอดเวลา ชิงเลยถามว่าทำไมไม่ถอดออกล่ะ พูดไปก็ถอดแว่นเรียบร้อยแล้ว เขาตกใจมากแต่ก็ไม่ทันแล้ว เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของชิงจึงเผลอตัวกัดชิงที่คอแบบแวมไพร์ ชิงร้องกรี๊ดด้วยความตกใจแต่สุดท้ายเธอก็ตายในที่สุด พระเอกเห็นว่าชิงตายแล้ว เลยถอดเสื้อผ้าของเธอออกให้หมดเพื่อลิ้มลองรสชาติทั่วร่างกาย ร่างกายของเธอซีดผอมเพราะเสียเลือดมาก พระเอกดูดหัวนมของชิงทั้งสองข้างแล้วก็ทำเป็นเขี่ยไปมา เขาแหวกหีสวยๆ ของชิงเพื่อเอานิ้วแยงให้น้ำมันไหลแล้วก็ดูด เขาคิดว่าคงไม่สามารถเปิดปากของชิงเพื่อให้เธอโม้กได้ เลยชักเองให้มันแข็ง เขาแหกขาของชิงทั้งสองข้างกว้างๆ ให้เห็นหีชัดๆ เขาจับควยใหญ่ๆ ยัดหีชิง โอ่ะ โอ่ะ ซีดดด….เขาน้ำแตกใส่หีของชิงโดยไม่ตั้งใจขณะที่ยังเย็ดอยู่ สงสัยนกเขาขันเร็วไปหน่อย ตอนนั้นมีเลือดไหลออกจากมาจากหีของชิงด้วย ซึ่งตอนนั้นในฉากใช้น้ำแดงเฉยๆ พระเอกก็ก้มไปดูดหีอีกรอบ อยากทราบรสชาติของน้ำแดงผสมน้ำควยของตัวพระเอกเองมากเลย