เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับสมาชิกชมรมเดินป่า

การเดินป่าอาจจะไม่ได้อยู่ในหัวของใครหลายๆคนเพราะหลายๆปัจจัยด้วยกัน จะให้ผู้เขียนเจาะจงเพศหรือวัยก็ดูไม่ดีเพราะเกรงว่าจะมีดราม่าตามมาเปล่าๆ ดังนั้นต้องพิจารณาเป็นรายบุคคลไป แต่ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง มันเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนหนุ่มวัย24อย่างผมมาก ผมได้เข้าไปอยู่ในชมรมเดินป่าแห่งหนึ่งแล้วผมก็ได้ ชู้ กลับมาคนหนึ่งด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ขอให้เดินป่า เอ้ย อ่านต่อได้เลยครับ

ผมชื่อ มอส เป็นคนทำงานอายุ24ปี ทำงานเป็นฟรีแลนซ์กราฟิกทั่วไป เก็บประสบการณ์ไว้เยอะๆเพื่อที่จะได้ไปยื่นบริษัทใหญ่ๆ ผมมีแฟนอยู่แล้ว เธอชื่อ เซี้ยง เธอได้งานทำที่บริษัทแล้วเพราะฉะนั้นเธอจึงมีเวลาแชทกับผมแค่ตอนเย็นเท่านั้น พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยังคงแยกกันอยู่บ้านใครบ้านมัน เสาร์อาทิตย์พวกเราได้นัดไปทานข้าวเหมือนไปเดทกันทั่วไป จริงๆก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรถ้าไม่ใช่เพราะการชวนของเพื่อนเก่าสมัยมัธยมให้ไปเดินป่า

เพื่อนเก่าคนนั้นมีชื่อว่า เต้ย เธอทำงานเป็นพนักงานโรงแรมในโรงแรมนานาชาติแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ เธอทักผมมาทางเฟสบอกว่า อยากให้ลองเข้ามาในชมรมเดินป่าเพราะว่า เชิญเพื่อนคนไหนเขาก็ไม่เอาเลย เต้ยจำมอสได้เลยมาชวนมอสดู ตอนนั้น ด้วยความที่ผมเบื่อหน่ายและอึดอัดกับชีวิตในเมืองกรุง ผมคิดว่าการไปเดินป่าได้หนีจากชีวิตเมืองกรุงสักพัก ก็คงจะดี ตอนนั้นผมรู้ว่า ผมมีเซี้ยงแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยลองไปตามคำขอของเต้ย

สถานที่ๆชมรมนี้เลือกไปเดินป่ากันก็ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมาก ก็นครนายกนี่เอง เวลาที่ชมรมนี้เดินป่า พวกเขาต้องการที่จะให้คนในชมรมอยู่กับธรรมชาติให้ชินมากที่สุด ชมรมนี้มีจับคู่เป็นบัดดี้ด้วย จึงไม่แปลกที่เต้ยจะชวนผมมาเพราะดูเหมือนเธอจะไม่ไว้ใจคนแปลกหน้า จริงๆผมจะเชิญเซี้ยงมาด้วยก็ได้แต่เพราะเธอยุ่งอยู่กับงานส่วนตัวของเธอมากๆ การมาเที่ยวเต้ยกับเต้ยก็มุมมองไปอีกแบบ

แล้วด้วยความที่มันต้องอยู่เป็นบัดดี้ กางเต้นนอนด้วยกันทุกคืน แม้ผมกับเต้ยจะนอนหันหลังให้กัน แต่ดูเหมือนเต้ยก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ยังคงชวนผมไปเดินป่าอยู่บ่อยๆ มีครั้งหนึ่ง ตอนนั้นผมก็เดินป่าคู่กับเต้ยนี่แหละ แต่เหมือนเต้ยนั้นเหมือนจะเป็นลม แถมยังไปสะดุดรากไม้ล้มไม่เป็นท่า ข้อเท้าแพลงจนผมต้องอุ้มเธอไปที่พัก แม้จะแอบเสียดายที่ไม่ได้เดินป่าต่อกับคนอื่นๆ แต่คืนนั้นก็กลายเป็นคืนที่ผมประทับใจมากเลยทีเดียว เพราะอะไรนะเหรอ

ปกติแล้ว เวลาที่ผมนอนกับเต้ยในฐานะบัดดี้ ก็จะนอนหันหลังให้กันแต่มาคราวนี้ เธอขอให้ผมนอนหันหน้าให้ เธออาจจะยังไม่รู้ก็ได้ว่าผมมีแฟนเพราะดูเหมือนเธอจะมีใจให้ สักพักเธอก็มานอนกอดผมเหมือนคนรัก เธอสารภาพกับผมว่า ชอบผมมานานแล้ว ถึงได้ชวนมา แล้วก็เป็นปลื้มมากเลยที่มีผมคอยช่วยไม่ขาด เธอจูบผมอย่างดูดดื่มแทนคำขอบคุณ เธอเอื้อมมือไปจับเป้าของผม รูดซิบลงแล้วควักควยออกมา เธอชักควยผมให้มันแข็งแล้วเธอก็มาโม้กควยในขณะที่ผมนอน โอ่ะ โอ่ะ ซีดดดด อย่างนั้นแหละ ตอนนั้นผมพยายามพูดเบาๆเพราะรอบข้างก็มีเต้นของคนอื่นเต็มไปหมด เธอนอนตะแคงข้างหันมาทางผม เปิดเสื้อให้เห็นเต้านมของเธอ ตอนนั้นมืดมากเลยไม่เห็นว่าหัวนมสีอะไร แต่ผมก็ดูดเพราะพลอยคิดถึงเมียไปด้วย อ๊ะ อ๊ะ ซีดด อุ๊ยย เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมอยากขยำนมเธอให้แตก เธอลุกขึ้นนั่งแล้วขึ้นคร่อมบนตัว จับควยสอดเข้าไปในหีช้าๆ แล้วก็ควบม้าเร่งจังหวะไปเรื่อย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด อ๊ายยย เสียงครางดังขึ้นเพราะผมเอานิ้วเขี่ยรอบหัวนมแล้วก็บิดไปมา โอ่ะ โอ่ะ น้ำจะแตก ซีดดด โอ่ะ เมื่อได้ยินเธอก็รีบลุกออกจากตัวผมทันที เธอชักให้อีกครั้งแล้วแตกใส่คาปากเธอ คืนนั้นพวกเราก็นอนกันฉันสามีภรรยาทั้งๆที่เราเป็นแค่ชู้กัน พวกเราแอบเล่น ชู้ กันเฉพาะในชมรมนับแต่นั้น