ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่ที่ค่ายฝึก

ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่ที่ค่ายฝึก


เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่ที่ค่ายฝึก หวัดดีเพื่อนๆ thaixtale.com ตอนนี้ผมเรียนอยู่ ม.4เมื่อปีที่แล้วแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย แม่ก็เลยขอหย่ากับพ่อแม่ถามผมว่าจะอยู่กับใคร ตอนนั้นผมคิดยังไงไม่รู้ ตัดสินใจอยู่กับพ่อผมย้ายไปอยู่กับพ่อที่ตัวเมือง ส่วนแม่กลับไปอยู่บ้านยายแต่แม่ก็โทรมาหาผมทุกอาทิตย์ จนเมื่อกลางปีได้ข่าวว่าแม่ได้ผัวใหม่แล้วเป็นทหารเมื่อต้นเทอมแรก โรงเรียนพานักเรียนชั้น ม.4 ประมาณ 60 คน ไปเข้าค่ายปฐมนิเทศที่กรมทหารแห่งหนึ่ง 3 วัน
ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่ที่ค่ายฝึก

ช่วงก่อนไปเข้าค่าย ไอ้เป็ดเพื่อนใหม่ของผมมันมาบอกว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนโรงเรียนที่ไอ้เอกเรียน (ไอ้เอกเป็นเพื่อนไอ้เป็ดสมัยเรียนประถม) พานักเรียนชั้น ม.4 ไปเข้าค่ายปฐมนิเทศที่กรมทหารเดียวกัน ไอ้เอกเล่าให้ไอ้เป็ดฟังว่าที่ค่ายที่ไปเข้า มีแม่ครัวคนนึงสวยมาก หุ่นดี ขาวอวบนมใหญ่ หีใหญ่ อายุประมาณสามสิบกว่าๆ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแม่ครัว น่าจะเป็นพวกเมียนายทหารในกรมนั้นซะมากกว่า

ไอ้เอกเล่าอีกว่าแม่ครัวคนนี้ขี้เย็ดฉิบหายแอบมาให้เด็กผู้ชายที่ไปเข้าค่ายเย็ดเกือบหมดทุกคน ทั้งตอนอาบน้ำ กับตอนเข้านอนแล้วตั้งสองวัน สองคืน ไอ้เอกกับพวกเพื่อนๆ ยังถ่ายคลิปเสียวไว้ด้วย ไอ้เป็ดเอาคลิปมาเปิดให้ผมดู ผมถึงกับอึ้งเพราะแม่ครัวที่พูดถึงเป็นแม่ผมเอง ก่อนหน้าไปเข้าค่ายสามวัน แม่โทรมาถามผมว่าโรงเรียนผมพานักเรียนไปเข้าค่ายที่กรมใช่มั้ย ผมก็บอกว่าใช่ แต่ผมโกหกแม่ว่าไม่ใช่ชั้นที่ผมเรียน แต่เป็นชั้น ม.5 แม่ก็เชื่อ

จนถึงวันไปเข้าค่ายตอนผมกินข้าวเที่ยงในโรงอาหาร ผมเห็นแม่ออกมายืนดูพวกนักเรียนกินข้าวแต่ผมดึงหมวกให้ต่ำลงมาปิดหน้า แม่ก็เลยไม่เห็นผม เห็นแม่เดินถามตามโต๊ะว่ากับข้าวอร่อยมั้ย กินได้มั้ย เผ็ดไปมั้ย “ถ้าหมดก็ขอเพิ่มได้นะลูกๆ แม่ทำกับข้าวไว้เยอะเลย” แม่จะเรียกตัวเองว่าแม่ แล้วเรียกพวกนักเรียนว่าลูกทุกคำ จนหลังกินข้าวเสร็จ แม่โทรมาหาผม ถามผมว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน ผมก็บอกว่าเล่นบอลอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียนแม่ก็เชื่อ

ตอนเย็นหลังจากทำกิจกรรมครูฝึกให้พวกเราไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำรวมหลังอาคารนอนพวกผมบางคนก็ใส่กางเกงในตัวเดียวอาบน้ำ หลายคนใส่บ็อกเซ่อร์สี่ห้าคนแก้ผ้าเห็นควยโด่ ขณะที่พวกเรากำลังอาบน้ำอยู่นั้นแม่นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกเข้ามาในโรงอาบน้ำ “ขอแม่อาบด้วยคนนะ” ผมรีบเอาขันมาปิดหน้ากลัวแม่เห็นพวกเราหลายคนทำหน้าเหรอหรา เพราะไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาในที่แบบนี้ แล้วจู่ๆ แม่ก็ปลดผ้าขนหนูออกแขวนไว้ที่ขอบปูน เผยให้เห็นเรือนร่างที่สวยงามของแม่

“อุ้ยดูซิ.. มองแม่กันใหญ่เลยสงสัยไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้ามั้ง..” แล้วแม่ก็เดินไปหาเพื่อนผมที่แก้ผ้าอาบน้ำ “อุ้ย..ควยน่ารักจัง” ไอ้เพื่อนผมมันถอยหลังไปติดอ่างน้ำ “ไหน.. ให้แม่จับหน่อยนะ” ผมเห็นแม่จับควยเพื่อนผมกระทอกเล่นจนควยแข็งขึ้นมา “อืม..ตัวแค่เนี้ย แต่ควยใหญ่ไม่เบาเลยนะ…แม่ดูดควยให้นะ” ตอนนี้ไอ้เพื่อนผมถึงกับครางคงจะเสียวควย เพื่อนผมหลายคนขยับเข้าไปดูใกล้ๆ แม่ก็เลยใช้มือชักว่าวให้ไอ้คนที่อยู่ใกล้ที่สุด “ซี๊ด…อูยสสส..” และเพียงไม่ถึงนาทีไอ้คนที่แม่ผมดูดควยให้ก็เกร็งกระตุก มันคงจะเสร็จในปากแม่ผมแล้ว

พอแม่อ้าปากปล่อยควยมันหลุดออกจากปากผมไม่เห็นน้ำเงี่ยนเพื่อนผมเลยแม้แต่หยดเดียว แสดงว่าแม่กลืนกินของมันจนหมด พวกเพื่อนผมตอนนี้หลายคนขยับเข้าไปให้แม่ดูดควยให้ ชักว่าวให้ คนอื่นที่อยู่รอบๆ ก็ยืนชักว่าวเข้าคิวรอให้แม่ผมมอบความสุขให้ผมเองก็ทนไม่ไหวต้องควักควยออกมาชักว่าว “อุ้ยพวกลูกๆ จะเอาเปรียบแม่มากไปรึเปล่าไม่มีใครคิดจะทำให้แม่บ้างเหรอ.. แม่ก็เงี่ยนเป็นเหมือนกันนะ”

แล้วแม่ก็นอนแบะขาให้พวกเพื่อนผมเข้าไปเย็ดหีทีละคนที่รอคิวอยู่ก็เอาควยใส่ปากให้แม่ดูด ให้แม่ชักว่าว หลายคนน้ำแตกในใส่รูหีแม่แตกในปาก แตกตอนโดนชักว่าว บางคนก็แตกใส่หน้า แตกใส่ตามเนื้อตามตัวผมเองก็ทนไม่ไหวเอาควยใส่ปากให้แม่ดูด แม่เงยหน้าขึ้นมาเห็นผมถึงกับสะดุ้งแต่ก็ดูดควยให้ผม “ลูกไม่คิดจะเย็ดหีแม่เหมือนเพื่อนๆ บ้างเหรอ..” แม่ถามผมโดยที่เพื่อนผมไม่รู้หลอกว่าเราสองคนเป็นแม่ลูกกัน ผมก็เลยจับแม่โก้งโค้งเย็ดแม่ท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่แม่ชอบมาก เพราะผมเคยแอบดูตอนพ่อกับแม่เย็ดกัน

แม่ชอบให้พ่อเย็ดท่านี้ แม่จะร้องเสียงดังมาก ผมกระแทกควยใส่หีแม่อย่างรุนแรงจนแม่น้ำแตกเสร็จด้วยควยผม แต่ผมยังไม่เสร็จ ก็เลยชักควยออกมาจับยัดใส่รูตูดกระแทกเย็ดตูดจนแม่น้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆ กับผม พอผมเสร็จชักควยออกจากรูตูด แม่บอกเดี๋ยวแม่ทำความสะอาดให้แล้วแม่ก็เอาของผมไปเลียดูดจนเกลี้ยงทั้งๆ ที่เพิ่งชักออกมาจากรูตูดแกแท้ๆพอผมเรียบร้อยคราวนี้ไอ้พวกเพื่อนผมที่เหลือก็รุมเย็ดแม่พร้อมกันทุกรูทั้งรูหีรูตูด ปากดูดควย มือก็ชักว่าว จนน้ำแตกกันทุกคน

บางคนก็เบิ้ลสอง รวมถึงผมด้วย !..ปี๊ดดดดดดด….ปี๊ดดดดดดด…! เสียงนกหวีดครูฝึกเรียกให้พวกเราไปแถวหน้าโรงอาบน้ำพวกผมก็เลยต้องรีบออกจากโรงอาบน้ำ บางคนเสียดายกะจะเย็ดแม่ผมรอบสองก็ต้องรีบชักควยออก รีบออกมาเหมือนกัน “ให้เวลาอีกสิบนาทีทุกคนต้องพร้อมที่โรงอาหาร..เลิกแถว” พอสิ้นสุดเสียงครูฝึกตะโกนสั่งพวกเราต่างรีบวิ่งขึ้นอาคารนอน ผมหันไปดู เห็นครูฝึกสามคนเดินเข้าไปในโรงอาบน้ำผมก็เลยวิ่งหลบๆ มาแอบดู

เห็นครูฝึกสามคนนั้นกำลังรุมเย็ดแม่ผมอยู่ “ดีมากเลยเมียจ๋า แบบนี้แหละที่ผัวอยากเห็นเมียโดนพวกเด็กๆ รุมเย็ด..” ครูฝึกที่ชื่อหาญพูดกับแม่ผมสงสัยคนนี้แหละที่เป็นผัวใหม่แม่ “แล้วคืนนี้ อย่าช้านะ พอนักเรียนปิดไฟนอนก็ขึ้นไปได้เลย..” ผมแอบดูได้แป๊ปเดียวก็ต้องรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อไปที่โรงอาหารหลังมื้อนั้นแม่โทรมาหาผม ต่อว่าผมที่โกหกแกว่า ผมไม่ได้มาเข้าค่ายครั้งนี้แม่บอกว่าถ้ารู้ว่าผมมาด้วย เมื่อเย็นแกคงไม่เข้าไปในโรงอาบน้ำ

ผมก็เลยถามว่าแม่ทำแบบนั้นทำไม แต่แม่ไม่ตอบ บอกเพียงว่าจะพูดให้ฟังวันหลังแล้วแม่ยังบอกอีกว่าคืนนี้จะขึ้นไปให้พวกนักเรียนรุมเย็ดอีก ให้บอกพวกเพื่อนๆ ด้วยแล้วแม่ก็วางหู จนกระทั่งถึงเวลานอน ครูฝึกเป่านกหวีดยาวสองครั้ง “นอน..นอนหมดทุกคน” ไฟแสงสว่างถูกดับลงไม่นานนักก็มีเสียงครางแห่งความสุขของเด็กผู้ชายดังเบาๆ มาจากตอนท้ายของอาคารนอนเสียงนั้นดังเนิ่นนานจนถึงเช้ามืด

!..ปี๊ดดดดดดด….ปี๊ดดดดดดด…! “ตื่น…ตื่นหมดทุกคน…ตื่น…ตื่นหมดทุกคน” พวกเราแทบไม่อยากจะลุกจากที่นอนเพราะแต่ละคนใช้พลังงานไปเยอะ โดยเฉพาะผม น้ำแตกตั้งสี่ครั้งวันรุ่งขึ้นกิจกรรมที่ครูฝึกให้เราปฏิบัติต่างไปจากเมื่อวานแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ต่างคือ แม่มาให้พวกผมรุมเย็ดเหมือนเดิมทั้งในโรงอาบน้ำและตอนนอน ก็เป็นอันว่าการเข้าค่ายครั้งนี้พวกผม 60 คน ต่างก็มีความสุขกันทั่วหน้าถึงแม้จะอดหลับ อดนอนกันบ้าง

หลังกลับจากเข้าค่ายสองวันแม่โทรมาหาผมให้ผมหาเวลาว่างวันเสาร์ อาทิตย์ ให้ขออนุญาตพ่อมานอนค้างกับแม่ด้วยความที่ผมอยากรู้ว่าทำไมแม่ถึงมาให้พวกนักเรียนที่ไปเข้าค่ายรุมเย็ดและอีกอย่างคือผมอยากเย็ดแม่อีก ก็เลยขอพ่อไปตั้งแต่ศุกร์นั้นเลย ซึ่งผมก็ได้รับรู้ความจริงจากปากแม่ว่า หลังจากเลิกกับพ่อก็ไปอยู่บ้านยายผมช่วยยายขายอาหารตามสั่งที่หน้าบ้าน ก็เลยได้รู้จักกับจ่าหาญ ที่เป็นลูกค้าประจำจนสนิทชอบพอกัน ไปเที่ยว ไปดูหนังด้วยกันบ่อยๆ

ช่วงหลังๆ พอปิดร้านจ่าหาญมักจะชวนไปนั่งร้านคาราโอเกะ แรกๆ ก็มีเพื่อนจ่าหาญไปด้วยสองสามคนแต่ตอนหลังมักจะไปกันแค่สองคน ก็เลยโดนจ่าหาญกอดจูบ ล้วงควัก แหย่หี จับนมจนทนไม่ไหวต้องให้จ่าหาญพาไปเย็ดที่บ้าน จนติดใจควยจ่าหาญ เพราะทั้งใหญ่ ทั้งยาวแถมยังฝังมุกอีกห้าเม็ด ลีลาก็สุดยอด โดนเย็ดแต่ละทีน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วนแม่ก็เลยยอมเป็นเมียน้อยจ่าหาญ เพราะจ่าหาญมีลูก มีเมียแล้วแต่ครอบครัวจ่าหาญอยู่กรุงเทพ

พอดีช่วงนั้นแม่ครัวที่สโมสรในกรมที่จ่าหาญทำงานอยู่ลาออกทั้งชุด ไปเปิดร้านอาหารเองจ่าหาญก็เลยอยากให้แม่กับยายไปเป็นแม่ครัวที่สโมสรแกเลยไปบอกหัวหน้าแกที่ดูแลสโมสร ที่แม่เรียกว่าผู้พันซึ่งผู้พันคนนี้เคยมากินข้าวที่ร้านยายบ่อยๆ ยังเคยชมว่ายายทำกับข้าวอร่อยอร่อยกว่าแม่ครัวที่สโมสรซะอีก ผู้พันก็ตกลงให้ยายกับแม่ไปเป็นแม่ครัวโดยยายขอให้น้าจิต (น้องสาวแม่) ไปเป็นลูกมือช่วยอีกคน

ครัวที่สโมสรผู้พันให้เงินเดือนยายกับแม่ วันละ 300 ต่อวันต่อคน ให้น้าจิตรวันละ 150 บวกกับเงินพิเศษอื่นๆ อีก สองคนแม่กับยาย เกือบสองหมื่น ดีกว่าขายอาหารที่บ้านตั้งเยอะ ช่วงนั้นแม่กับยายมีเงินเก็บ เงินใช้สบายๆ จนเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเริ่มมีโรงเรียนและหน่วยงานต่างๆ ติดต่อขอพานักเรียน หรือหมู่คณะมาฝึกแบบเข้าค่าย ทางกรมก็เลยให้ผู้พันเป็นผู้ดูแลเรื่องค่ายให้จ่าหาญเป็นหัวหน้าครูฝึกทั้งหมด เรื่องอาหารให้ทางสโมสรดูแลงานในครัวก็เลยมากขึ้น

ผู้พันก็เลยขึ้นเงินเดือนให้แม่กับยายอีกคนละ 100 ส่วนน้าจิตให้เพิ่มอีก 50 แม่บอกว่าจ่าหาญเซ็กส์จัดมีความต้องการทางเพศสูง ถ้าอยากแล้วต้องเย็ดเลย หลายครั้งที่จ่าหาญเย็ดกับแม่นอกบ้าน (Out Door) เช่นในสวนสาธารณะ โรงหนัง น้ำตกศาลาริมถนน ม้าหินหน้าบ้าน ชายทะเล ในรถ โรงอาหาร โรงอาบน้ำรวม หลังๆ จ่าหาญอยากเห็นแม่โดนผู้ชายอื่นรุมเย็ด แม่ก็ยอม เพราะจ่าหาญให้แม่มามากแล้วอะไรที่เป็นความสุขของเค้าแม่ยอมทำได้

และอีกอย่างแม่ก็อยากโดนรุมเย็ดเหมือนกันเพราะก่อนหน้านั้นจ่าหาญชอบพูดเรื่องสวิงกิ้งทุกครั้งที่เย็ดกันแถมชอบหาซีดีหนังเอ็กซ์ที่ผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเย็ด มาเปิดให้ดู จนแม่มีอารมณ์อยากโดนรุมเย็ดบ้างแรกๆ จ่าหาญ ก็ให้พวกเพื่อนๆ ที่เป็นครูฝึกมารุมเย็ดแม่ จนแม่ติดใจก็พอดีมีเด็กมาเข้าค่าย เป็นเด็ก ม.ปลาย ประมาณ 60 คน แต่เป็นเด็กผู้ชายแค่ 20 กว่าคนจ่าหาญบอกอยากเห็นแม่โดนเด็กผู้ชายพวกนั้นรุมเย็ดจะรับไหวมั้ย แม่ก็บอกว่าเพื่อความสุขของจ่าหาญแม่ยอมทำได้

ซึ่งครั้งนั้นแม่บอกว่ากว่าจะหมดทั้ง 20 คน แม่น้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน เข่าอ่อน ขาอ่อนไปหมดเจ็บหัวเข่าเพราะส่วนใหญ่จะโดนท่าโก้งโค้งและนั่นเป็นครั้งแรกที่แม่โดนพวกที่มาเข้าค่ายรุมเย็ด ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกคราวนั้นจนถึงครั้งล่าสุดที่โรงเรียนผมมาเข้าค่าย มีมาเข้าค่ายที่กรมนี้แล้วมากกว่า 8 คณะ รวมแล้วไม่น้อยกว่าสองร้อยควยที่แม่โดนทะลวงหีทะลวงตูด เสาร์อาทิตย์นั้นกว่าผมจะได้กลับมาบ้านพ่อผมก็น้ำแตกกับแม่เกือบยี่สิบครั้ง

แม่ยังบอกอีกว่าถ้าผมอยากเย็ดแม่อีกก็ให้มาหาได้ตลอด แต่ศุกร์เสาร์อาทิตย์หน้าไม่ได้เพราะมีนักเรียนมาเข้าค่าย ผมมาคิดๆ ดู ตั้งแต่ผมไปเข้าค่ายคราวนั้นก็สองเดือนแล้วแม่ผมคงโดนไปอีกหลายร้อยควย นี่ก็ได้ข่าวว่าเดือนหน้าโรงเรียนจะพาพี่ ๆ ม.6 จะไปเข้าค่ายที่กรมนั้นอีกงานนี้แม่ผมคงได้ผัวเพิ่มอีก 60 คนแน่

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More