เอาพ่อเพื่อนมาทำผัว

เอาพ่อเพื่อนมาทำผัว


สวัสดีค่ะ เว็บ thaixtale.com เรื่องเสียว เอาพ่อเพื่อนมาทำผัว เป็นเรื่องที่เราอยากเล่าสู่ในฟังกันค่ะ เราชื่อก้อย อายุ 18 ปีเรียนอยู่ปี 1  เรามีเพื่อนใหม่ในมหาลัยคนหนึ่งชื่อเป้  พอเราเริ่มสนิทกันเป้ก็ชวนไปเที่ยวบ้านซึ่งก็ไม่ไกลจากมหาลัย เป้แนะนำให้รู้จักกับพ่อและแม่ของมัน แม่ชื่อติ๋ม พ่อชื่อแผน  พอเราไปบ่อยๆ ก็ชอบมองพ่อแผน เวลาอยู่บ้านชอบถอดเสื้อใส่กางเกงกีฬาหรือผ้าขาวม้า หุ่นแน่นเปี๊ยะชอบเล่นกล้ามอายุก็น่าจะราวๆ 45
เอาพ่อเพื่อนมาทำผัว

เราไปบ่อยจนสนิทกับทั้งพ่อทั้งแม่ของเป้ ปิดเทอมจะขึ้นปี 2 เป้ก็เสียจากไปไม่มีวันกลับ  เราก็ไม่ได้ไปบ้านหลังนั้นอีกเลย ผ่านไปแล้วราวๆ 6-7 เดือนได้มั้ง  แล้วก็ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านแถวๆ บ้านเป้ เห็นพ่อแผนลากกระเป๋าใบหนึ่ง เราเลยจอดรถลงไปถามว่าพ่อแผนจะไปไหน พ่อตอบว่ายังไม่รู้เลยพอดีทะเลาะกันกับเมียเลยตัดปัญหาเก็บเสื้อผ้าออกมาดีกว่า เราบอกพ่อว่าฝนตกรินๆ แล้วขึ้นรถก่อนเถอะเดี๋ยวไปห้องก้อยก่อนก็ได้แล้วค่อยคิดว่าจะไปไหน

พอมาถึงห้องพ่อแผนก็ระบายให้ฟังตั้งแต่เป้ไม่อยู่ก็ทะเลาะกับเมียประจำ  ก้อยก็ไม่กล้าถามอะไรมากก็เลยชวนถ้าพ่อแผนไม่รู้จะไปไหนนอนห้องก้อยก่อนก็ได้ ก้อยนอนบนเตียงส่วนพ่อแผนก็นอนข้างล่าง  ตอนเช้าพ่อแผนก็ออกไปทำงานตอนเย็นก็กลับมาก็นอนที่ห้องเราเป็นอย่างนี้มา 3-4 วัน  พ่อแผนเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยลวนลามอะไรเราเลย  ถึงแม้ว่าเราจะใส่ชุดนอนโป๊ๆ สั้นๆ ก็ตาม

จริงๆ ก็ยั่วแหละ แต่ถ้าพ่อแผนไม่สนใจเราก็คงทำอะไรไม่ได้เพราะเราไม่กล้าเริ่มก่อน พ่อแผนอยู่ครบอาทิตย์หนึ่งพอดีเขาบอกเราว่าจะออกไปอยู่บ้านเพื่อนเขา แต่เราก็บอกไม่อยากให้เขาไป อยู่ที่นี่ไปก่อนก็ได้  พ่อแผนบอกว่ามันไม่ดีก้อยเป็นผู้หญิงพ่อเป็นผู้ชายเดี๋ยวคนอื่นจะคิดไม่ดี  ก้อยก็พูดขึ้นอีกว่าไม่เห็นจะเป็นไรเลยพ่อก็คิดดีกับเขาตลอดนิ  พ่อตอบที่พ่อจะย้ายไปอยู่บ้านเพื่อนก็เพราะพ่อคิดไม่ดีกับก้อยนั่นแหละ พ่อกลัวว่าวันไหนพ่อจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่พ่อเลยต้องออกไปไม่โกรธพ่อนะ

ก้อยบอกพ่อว่าไม่ต้องออกไปไหนก้อยก็คิดกับพ่อเหมือนกัน เราสองคนจ้องตากัน แล้วค่อยๆ ประกบปาก แลกลิ้นดูดดื่มกัน พ่อแผนแก้ผ้าให้ก้อยจนหมด แล้วก็ดูดนมทั้งสองข้าง ตามด้วยเลียหี เสร็จแล้วก็เป็นตาก้อยปลดกระดุมเสื้อพ่อแผนออก ตามด้วยถอดเข็มขัดดึงกางเกงลงแล้วก็ดึงกางเกงในลงตาม ควยพ่อแผนแข็งโป๊กชี้หน้า ก้อยก็ทั้งจับทั้งดูดควยทั้งเลียหัวเลียไข่  แล้วพ่อก็จับเราโกงโค้งท่าหมาอยู่บนเตียง จูบก้นเรา แล้วพ่อก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไป  พ่อเริ่มซอยควยใส่หีเราดังตับตับตับ

โอ๊ยก้อยเสียวหี  อุ๊ยพ่อก็เสียวควย แล้วก็เปลี่ยนให้ก้อยขึ้นขย่ม ส่วนมือพ่อก็อยู่ไม่สุขบีขยำนมก้อย แล้วก็มาต่อที่ท่าเบสิค พ่อแผนโน้มตัวดูดปาก แล้วก็ซอยเอวเร็วขึ้น ก้อยเสียวไปทั้งตัว จนก้อยเสร็จไปแล้ว  ไม่นานพ่อแผนก็บอกน้ำจะแตกแล้ว พ่อแผนกระแทกควยรัวๆ แล้วก็แตกในไปตามระเบียบ แล้วพ่อก็อยู่กินเย็ดกันก้อยประมาณเดือนนึง วันหนึ่งพ่อแผนก็บอกก้อยว่าแม่ติ๋มโทรมาให้ไปหา ก้อยก็ไม่ว่าอะไร  พ่อก็ออกไปแต่เช้ากลับมาเย็น

พ่อกลับมาค่อยบอกว่าแม่ติ๋มให้พ่อกลับไปอยู่ด้วย  ก้อยก็ไม่ว่าอะไรอีกบอกแค่ว่าคิดถึงก้อยก็มาหาก้อยนะ  พ่อบอกว่าพ่อเล่าเรื่องของเราให้แม่ติ๋มฟังหมดแล้ว แม่ติ๋มยังชวนให้ก้อยไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน ในฐานะเมียอีกคน เช้าวันต่อมา ก้อยกับพ่อแผนก็ไปถึงบ้าน แม่ติ๋มต้อนรับอย่างดีโดยที่ไม่ได้โกรธอะไร แถมยังให้เรานอนห้องเดียวกัน 3 คนอีก  คืนแรกของเราก้อยเข้าไปอาบน้ำเป็นคนสุดท้าย ออกมาห้องน้ำ พ่อแผนกับแม่ติ๋มก็ไม่มีเสื้อผ้าใส่สักชิ้น

พ่อแผนกำลังนอนดูดนมแม่ติ๋มอยู่บนเตียง  ก้อยออกมาเห็นก็ร้องอุ้ย ขอโทษค่ะ  แม่ติ๋มก็ชวนก้อยเข้ามาสิ ค่อยเดินไปข้างๆ เตียง แม่ติ๋มก็บอกให้ก้อยแก้ผ้าออกให้หมด  เรามามีความสุขด้วยกัน  ก็แก้ผ้าเสร็จก็ไปนั่งอยู่ข้างๆ แม่ติ๋ม ที่พ่อแผนกำลังเย็ดแม่ติ๋มอยู่  เอวพ่อก็เด้าไป ปากพ่อก็จูบกับเรา เอาจนแม่ติ๋มเสร็จน้ำแตก ก็เป็นตาเรา พ่อแผนยกขาเราทั้งสองข้างพาดบ่า  ระหว่างที่พ่อแผนเย็ดหีเราอยู่นั้น แม่ติ๋มก็บีบนมเราเล่นแถมชมอีกว่านมเด็กมันตึงเหลือเกิน  จนพ่อแผนเย็ดเราจนเสร็จ

พ่อแผนก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แม่ติ๋มจ้องมองที่หีเรา โอ้น้ำเยิ้มออกมา แม่ติ๋มพูดขึ้นว่าไม่ได้ชิมน้ำของผัวมานานแล้ว  แม่ติ๋มก็ก้มลงไปเลียที่หีเราเอานิ้วแหย่ควักน้ำออกมา เราตกใจเลยปล่อยเลยตามเลย แม่ติ๋มเลียหีได้เสียวเหมือนกัน แม่ติ๋มเป็นกันเอง มากบางทีเราอาบน้ำด้วยกัน 2 คน แม่ติ๋มก็ผลัดกันถูสบู่กับเรา เราชอบบีบนมกันเล่น พ่อแผนกับแม่ติ๋มบอกว่าตั้งแต่มีเราเข้ามา ชีวิตก็มีความสุขขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More