อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน

อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน

พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง

ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม

ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด

ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง
…ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ…..
….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ…..
….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ…
…..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว…..
…..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว
ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก
แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More