เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเย็ด คิดว่าผัว ”เหมือนไอ้ปอนรออยู่แล้ว มันรีบยัดดุ้นที่ขนาดความยาว 7.5 นิ้วพอๆ กะผม แต่มันได้อ้วนกว่าผมนิดหน่อย.. มันอัดทีเดียวมิดด้ามเลย หนอกดุ้นของมัน ชนกะก้นกบของอรพอดี.. อรร้องอ้า..ดูสะดุ้งเล็กน้อย แต่ผมซิหน้าเกือบซีด กลัวเธอลืมตาจริงๆ จนผมต้องรีบแกล้งพูดว่า วันนี้อรเอามันส์มากเลย ขอพงษ์กระแทกแรงๆหน่อยนะ อรร้องซีด อ้า…พร้อมพยักหน้าเป็นการตอบรับ.. เท่านั้นแหล่ะ ไอ้ปอนบรรเลงกระแทกดังปั๊บๆๆๆ”

ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ..

หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web เกี่ยวกะการสวิงมาตลอด.. อรเค้าก็รู้แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่อยากรับรู้ จนกระทั้งผมอ่านและติดตามไปเรื่อยๆ จนติด และมีความคิดอยากให้อรได้ลองดูดุ้นของคนอื่นบ้าง แค่คิดผมก็แข็งซะแล้ว แล้วก็ต้องล่อเธอทุกครั้งจนบางครั้งเธอก็ว่าผมว่ายังหมกหมุ่นกะเรื่องนี้อีกนะ จนหลังๆ มานี่เธอไม่ค่อยจะยอมมีอะไรกะผมด้วย แต่อย่างที่บอกผมมันจินตนาการว่าอรได้ลองของคนอื่นแล้วมีอารมณ์คึกคักมาก แต่ไม่รู้จะหาทางออกยังงัยดีก็เลยใช้โทรศัพท์แอบถ่ายตอนผมเอากะเธออยู่ ยิ่งอรเป็นคนสวยอยู่ด้วย เวลาผมเอาเธอจนเธอครางด้วยความเสียว หน้าเธอเนี่ยสุดยอดเลย เซ็กส์สุดๆ

ผมแอบถ่ายเธอเกือบทุกครั้ง ทั้งถ่ายแบบระยะประชิดโดยใช้โทรศัพท์ กะถ่ายระยะไกลโดยซ่อนกล้องวิดิโอไว้ เวลาเอามาดูทีไร แข็งทุกที แต่..เอ๊ะ เพิ่งสังเกตุเหมือนกัน เวลาจะเอากะเธอทีไร หลังจากถอดเสื้อผ้าชุดนอกชุดในเธอหมดแล้ว เธอจะหลับตาปี๋ทุกที ผมเลียของเธอจนเธอเสียวเธอก็ไม่เคยลืมตา เธอมาโมกให้ผม ผมก็เป็นคนจับจ่อใส่ปากเธอแล้วเธอก็หลับหูหลับตาโมกให้ผม จนเอากะเธอไม่ว่าจะพลิกหน้าพลิกหลัง ตะแคงข้าง ทุกท่าเธอก็หลับตาตลอด..จนเธอเสร็จเธอก็จะนอนพักต่อสักสิบนาทีได้ ทุกครั้งที่เอา เธอจะเสร็จ 2-3 ครั้งทุกที อาจเพราะเธอเหนื่อยก็ได้เลยนอนพักต่ออีกหน่อย.. เพื่อความแน่ใจ ผมรีเพลย์ดูทุกครั้งที่เอาเธอ เธอจะหลับตาอย่างนี้ตลอดๆ จริงๆ… อ้า…ได้การหล่ะ ความฝันผมเป็นจริงแน่

คืนวันเสาร์ผมโทรบอกเพื่อนผมชื่อ ปอน ว่า “อยากให้มึงช่วยกูหน่อย เป็นเรื่องที่มึงไม่ปฏิเสธกูแน่นอน” เพราะผมรู้ว่าไอ้ปอนเหล่อรอยู่ เมื่อผมเล่าเหตุการณ์รวมทั้งแผนทั้งหมดให้ปอนฟัง มันตกลงทันที ผมให้ปอนแอบอยู่นอกระเบียงข้างนอก ซึ่งไม่ผิดแผน เพราะผมกะอรจะเอากันเกือบทุกคืนวันเสาร์ เพราะวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ต้องรีบตื่น.. ผมก็ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม เริ่มไซด์ซอกหู ลำคอ แลกลิ้นกัน ไล่มาเรื่อยจนกระทั้งทอดเสื้อผ้าเธอหมด.. ตามคาด พออารมณ์เธอเริ่มได้ที่พร้อมกับร่างกายเปลือยเปล่า เธอก็หลับตาจริงๆ แต่ผมนั้นยังกลัวๆ อยู่ กลัวเธอลืมตาขึ้นมาละก็ “ผมตายแน่” ผมยังไม่ส่งสัญญาณให้ปอนออกมา ยังคงปล่อยให้ปอนยืนดุ้นแข็งแอบดูอยู่ตรงระเบียง

จนกระทั้งผมลงลิ้นให้เธอจนเธอเสร็จไปก่อนหนึ่งรอบ ผมก็ให้เธอโมกให้ผม.. อ้า.. เหมือนเดิมหลับตาเหมือนเดิม.. ผมเริ่มเชื่อมั่นมากขึ้น.. แต่ยังคงให้ปอนรออยู่ก่อน จนผมจับเธอนอนหงายแล้วเอาดุ้นที่ตอนนี้แข็งโป๊ก แข็งกว่าทุกครั้ง.. คงเป็นเพราะรู้ว่าได้โชว์หนังสดให้คนอื่นดู อารมณ์ยิ่งหงี่สุดๆ ผมเริ่มปักหัวเข้าไปในของเธออย่างช้าๆ กะจะโชว์ลีลาให้ไอ้ปอนเห็นซะหน่อย แต่เจ้ากรรม..ซอยไม่กี่ครั้งผมก็พุ่งปี๊ดซะแล้ว ยอมรับครับว่า หงี่และเสียวสุดๆ ที่รู้ว่าเพื่อนแอบดูอยู่ และรู้ว่าวันนี้อรต้องโดนดุ้นของไอ้ปอนแน่.. หลังจากที่ผมกระฉูดใส่รูเธอ ผมก็บอกว่า.. วันนี้อรเซ็กส์มากๆ เลย พงษ์ขอเบิ้ลนะ.. อรก็อืมๆ ในลำคอ.. ผมได้โอกาสจับเธอนอนคว่ำ กลัวเธอลืมตามาเห็น พร้อมทั้งส่งสัญญาให้ไอ้ปอนเปิดประตูเข้ามาเบาๆ… ไอ้ปอนเข้ามาปุ๊บมันก็ทอดเสื้อผ้าออกเร็วมาก ไม่ถึงสิบวิ.. ดุ้นของมันก็ดีดผึ๋งผงกหัวหงึกๆ.. ผมพยักหน้าให้มันเอาเธอต่อเลย

เหมือนไอ้ปอนรออยู่แล้ว มันรีบยัดดุ้นที่ขนาดความยาว 7.5 นิ้วพอๆ กะผม แต่มันได้อ้วนกว่าผมนิดหน่อย.. มันอัดทีเดียวมิดด้ามเลย หนอกดุ้นของมัน ชนกะก้นกบของอรพอดี.. อรร้องอ้า..ดูสะดุ้งเล็กน้อย แต่ผมซิหน้าเกือบซีด กลัวเธอลืมตาจริงๆ จนผมต้องรีบแกล้งพูดว่า วันนี้อรเอามันส์มากเลย ขอพงษ์กระแทกแรงๆหน่อยนะ อรร้องซีด อ้า…พร้อมพยักหน้าเป็นการตอบรับ.. เท่านั้นแหล่ะ ไอ้ปอนบรรเลงกระแทกดังปั๊บๆๆๆ จากนอนคว่ำอยู่ มันก็จับก้นอรยกขึ้นมา ผมรู้ทันทีเลยพูดว่า อร พงษ์ขอเอาท่าหมาหน่อย อรคุกเข่าให้พงษ์หน่อยนะ.. อรว่าง่ายและรู้งานครับ ชันเข่าขึ้นมาพร้อมทั้งโยกตัวรับการกระแทกของไอ้ปอนจนผมกระเซิง.. โอ้วๆๆ แม่เจ้า.. ผมเห็นแล้วหงี่สุดๆ หัวดอผมผงก งึกๆ และแข็งจนเกือบระเบิด.. ผมเร่งให้ไอ้ปอนเสร็จได้แล้ว.. ซึ่งไอ้ปอนก็ดูเหมือนจะเห็นอาการของผมอยู่ มันจึงเร่งซอยดังปั๊บๆๆ จนอรต้องเอามือไปยันกำแพงไว้

แล้วไอ้ปอนก็กระตุก และเกร็งกล้ามก้นแน่นจนเป็นมัดเลย.. ผมรู้ทันทีว่ามันแตกข้างในรูอรซะแล้ว.. เออ..ช่างมันไม่เป็นไร เพราะอรกินยาคุมอยู่ พอมัดกล้ามมันเริ่มคลายตัวลง ผมก็ให้มันถอนออกมา.. แล้วเสียบต่อทันทีพร้อมบอกว่า.. อรจ๋า วันนี้ไม่รู้เป็นไร พงษ์หงี่มากๆ เลย เนี่ยขนาดเสร็จแล้วยังแข็งอยู่เลย.. ขอซอยเพลินๆ ต่อนะ.. อรไม่ว่าอะไร..แต่ดูเธอเหมือนจะหมดแรงแล้ว.. จากท่าชันเข่าแบบหมา เธอนอนคว่ำหมดแรงเลย.. ผมเลยส่งสัญญาณให้ไอ้ปอนรีบแต่งตัว แล้วออกจากบ้านผมไป ไอ้ปอนทำท่าลังเล แต่ผมทำตาแข็งใส่มัน เป็นอันรู้กันว่า เสร็จภารกิจที่มอบหมายแล้ว.. เอ็งไปได้.. ไอ้ปอนพยักหน้า แล้วพูดเบาๆ ว่า สุดยอด… วันหลังอีกนะ.. ผมก็พยักหน้าเป็นการรับคำมัน พอมันไปเสร็จ ผมก็ซอยอรต่อไม่กี่ทีก็พุ่งปื๊ดแล้วก็ฟุบลงทับตัวอร หมดแรง.. ส่วนอรนั้น หน้าตายู่ยี่ ผมกระเซิง พร้อมทั้งหายใจหอบแหกๆ ผมถามอรว่า เป็นงัย เสียวดีป่าว.. เธอยกนิ้วโป้งให้ แล้วก็บอกผมว่า ห่มผ้าให้อรด้วยนะ ขอนอนเลย… ส่วนผมนั้นรู้สึกแปลกๆ เหมือนจะหวง เหมือนกับรู้สึกตัวว่าผิด แต่ดุ้นมันดันแข็งไม่ยอมหดเลย..