ประสบการณ์เสียว ล้างแค้นไอ้ยุ่น


ผมคนหนึ่งที่รักวิชาประวัติศาสตร์ และทุกวันนี้ก็ยังติดตามไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมักจะมองย้อนไปในอดีตจะ สามารถต่อติดความจำได้ชัดเจนและรู้ที่มาที่ไปมากขึ้น ในปัจจุบันพวกญี่ปุ่นมาเมืองไทยมากและมาค้าขายตั้งบริษัท โรงงานมากมาย พวกที่มาก็จะมีทั้งคนดีและคนไม่ดี มองคนไทยเป็นเมืองขึ้น ใช้เงินซื้อทุกอย่างแม้แต่เกียรติของคนไทย และผู้หญิงไทย บางคนมองว่าธรรมดา แต่ผมมองว่าเป็นการตอกย้ำความร้ายกาจของญี่ปุ่นต่อจากสงครามโลกที่ผ่านมา ผมตั้งใจว่าต้องชำระคืนทุกเมื่อที่มีโอกาส สิ่งแรกคือหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าญี่ปุ่นตรงๆ ที่ไม่มีคนไทยร่วมทุนหรือจ้างคนเข้าไปใช้แรงงาน สองคือเก็บเงินหาโอกาสไปญี่ปุ่นและวางมาด แบบเจ้านายกับพวกมันตั้งแต่ลงสนามบิน กินข้าว เข้าโรงแรมและไปฟาดสาว หรืออีตัว ปีก่อนผมไปเที่ยวโอซาก้า และไปย่านที่ผู้ชายเที่ยว พบว่ามีสารพัดแบบบริการ ทั้งเด็กนักเรียน สาวๆ แต่งแบบทำงานบริษัท แต่งชุดกระต่าย และแบบชอบรุนแรง โชว์ริมถนนย่านนั้นอย่างเปิดเผย ราคาแพงแต่ก็ต้องเอา ผมเลือกสาวสวยมากและแต่งตัวแบบดีมากคนหนึ่งจ่ายเงินแล้วให้เวลาผมประมาณ ยี่สิบนาที ขึ้นห้องไปแล้วไม่มีรีรอ เธอปราดมาหมายจะจัดการผม แต่การที่ผมซ้อมมาดี ผมจับเธอหันหลัง ดึงกางเกงในถุงน่องลงแล้วรูดซิบ เอาเจ้าบิ๊กผมออกมา แทงเข้ารูเธอแบบดันสุดถึงกึ๋น เธอร้องแบบในหนังแต่ผมรู้ดีว่าที่เธอโดน เจ้าหกนิ้วครึ่งอ้วนบึ๊ก ไปเต็มๆ แรกๆแห้งมากต่อมาเธอร้องสลับน้ำเธอแตกจนลื่นเกิน ผมดูเวลาเกือบหมดต้องรีบ ผมฟังเธอครางภ่าษาญี่ปุ่น ผมเลยส่งภาษาไปว่านี่ของคนไทยสะใจไหม และส่งท้ายด้วยยัดเจ้าฉลามขาวใส่รูตูดเธอจนมิด ซอยยับจนเห็นว่าเธอจิกข้างฝาจนเล็บหัก น้ำเธอไหลจนเปียกขาส่วนรูตูดเธอก็แน่นและเบียดเจ้าบิ๊กผมจนน้ำแตกในที่สุด สิบเจ็ดนาที เหลืออีกสาม ผมชักออกดึงปลอกแล้วเอายัดปากเธอซ้ำ เธอดูดไปครางไป ผมเสร็จก็แค่เช็ดหน้าไก่ รูดซิปเดินลงมา ขณะที่เธอยังนอนระบบ มาม่าซังไปถามเธอสักพัก ออกมาบอกผมว่า ที่จริงเอาตูดต้องจ่ายเพิ่มแต่เธอยอมให้ผมฟรี ขอบใจสะใจ จ่ายไปเกือบหกพัน แต่ก็คุ้มค่าให้มันรู้ว่าเราก็มีดี สมความเป็นไทย คราวหน้าจะมาเล่าเรื่องพาสาวพนักงานต้อนรับโรงแรมไปฟาดบนห้องพัก สองคืนติด ยิงไปหก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More