เล่าเรื่องเสียว ข่มขืนอาจารย์ทีละคน


เรื่องเสียว ข่มขืนอาจารย์ทีละคนวันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่เคยได้เย็ดครูสอนว่ายน้ำที่สอนผมมาตั้งแต่ ม.ปลายให้ฟังครับ โรงเรียนผมจะมีวิชาเรียนว่ายน้ำทุกๆ อาทิตย์ เป็นวิชาที่ผมล่ะชอบมากเหลือเกิน เพราะได้ดูหนังโป๊ทั้งเพื่อนสาวๆ น่ารักๆ ทั้งนั้น และที่สำคัญอาจารย์ที่สอนหุ่นเด็ดมากนมใหญ่เหลือเกิน ทุกๆ ครั้งถึงวิชาเรียนว่ายน้ำผมจะชอบดำน้ำแอบดูเรียวขาของสาวๆ กัน พอหมดเวลาก็เข้าไปชักว่าวกันในห้องน้ำกันคนละห้อง บางวันอาจารย์สอบก็จะเลิกช้าหน่อย สาวๆ ก็จะเลิกช้ากว่าผู้ชายเพราะพวกเธอค่อนข้างที่จะไม่เก่งเหมือนพวกผมสักเท่าไหร่เลยต้องรอสอบซ่อมสุดท้ายเลย ผมก็จะรอจนตะวันลับฟ้า แอบไปปีนดูพวกเธออาบน้ำกัน จนมาถึงสอบปลายภาคพวกเราก็มาสอบกันตามปกติ พวกผู้หญิงก็สอบช้าเหมือนเดิม Share Clip สอบเสร็จทีหลังเหมือนเดิม จนกว่าจะเสร็จก็ดึกดื่น ผมก็ทำตามสันดานเดิม ก็นั่งรอจนพวกเธอสอบเสร็จแล้วไปปีนดูพวกเธออาบน้ำกัน แต่คราวนี้ไม่ใช่นักเรียนด้วยกัน แต่เป็นอาจารย์ที่สอน เป็นอะไรที่แจ่มว้าวมาก นมเธอใหญ่เหลือเกิน ผมนึกว่าซ่อนรูป จริงๆ เธอนมใหญ่มาก เรียวขาเนียนเหลือเกิน พวกผมเริ่มทนไม่ไหวกันแล้ว พวกเราไปดูลาดราวกันพอมั่นใจไม่มีใครแล้วเลยตกลงกันบุกเข้าห้องน้ำหญิง หวังจะเย็ดอาจารย์ให้ได้พวกเราก็เข้าไปในห้องน้ำอาจารย์ตกใจมากวิ่งหนี แต่คงไม่เป็นผล เพราะพวกเราล้อมทางออกไว้หมดแล้ว พวกเราค่อยๆ ข่มขืนอาจารย์ทีละคน เข้าแถวกันเย็ดเลยก็ว่าได้ จนเสร็จน้ำว่าวแตกในที่ละคนๆ เย็ดอาจารย์นี่มันเหลือเกินเสียวได้ใจจริงๆ พวกผมนี่นับว่าเหี้ยเลยก็ว่าได้เย็ดอาจารย์ผู้มีพระคุณ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More