อ่านเรื่องเสียว เรา3คน


อ่านเรื่องเสียว เรา3คนพี่ผมอยู่ม1คับ ผมอยู่ป5พ่อผมทำงานต่างจังหวัดคับกลับบ้านเดือนล่ะครั้งคับพี่ชอบถามแม่เรื่องต่างๆเช่นเรื่องส่วนตัว เรื่องเสื้อผ้า เรื่องชุดชั้นใน หรือเรื่อง หน้าอก คับเรา3คน นอนห้องเดี๋ญวกัน พอก่อนนอนแม่กัยพี่ก็จะนั้งคุยกันวันนั้นแม่กับพี่คุยเรื่อง หน้าอกกันคับ ผมแอบฟัง พี่ถามแม่นมแม่ คับอะไร แม่ก็บอกคับC แล้วแม่ถามพี่ว่าแล้วของลูก หล่ะคับอะไร เห็นนูนขึ้นมามากแล้วพี่บอกว่าไม่รู้เหมือนกันแม่ยังไม่ได้ใส่บราที่ใส่แต่ เสื้อกล้า แล้วแม่ก็พูดว้ายๆ ตายจิงใหญ่ขนาดนี้แล้วยังไม่ใส่อีกหรอพี่ก็บอกว่าใหญ่ขนาดนั้นเลยหรอแม่แม่ บอกว่าใช่ๆแต่ไม่เป็นไรพรุ้งนี้วันหยุดเดี๋ยวไปซื้อกัน แล้วแม่ก็บอกผมว่าเดี๋ยวพรุ้งนี้ไปซื้อของกันแล้วพอวันรุ้งขึ้น ก็ไปซื้อกันไปอยู่พี่ แผนกชุดชั้นในพอวัดอะไรเส็ดพี่ผมคับB คับแล้วก็ไปเลือกชุดชั้นในแล้วก็จะไปลองแม่บอกว่าให้รออยู่ตรงนี้ผมบอกว่า ไม่เอาจะไปด้วยแม่ผมก็บอกอีกว่าห้องลองมันแคบผมก็บอกว่าจะไปด้วย พี่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกแม่ให้น้องไปด้วยพอเข้าไปในห้องลองที่นี้ ห้องกว้างคับแม่กับพี่ก็ถอดเสื้อแม่ก็ซื้อเหมือนกันคับผมก็นั่งดูใหญ่เลย มีนม2เต่ามาให้ดูสบายจิงๆพอเส็ดแล้วกลับบ้านกันคับ พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อน แม่ผมก็บอกว่ารอเดี๋ญวเดียวอาบด้วยกันพอแม่กับพี่กำลังจะไปอาบน้ำ แม่ก็ชวนผม ให้ไปอาบด้วยกันผมก็บอกว่าเดี๋ยวตามไป(ห้องน้ำที่บ้านใหญ่มากคับมอางจากุด ซี้ด้วยคับแล้วอ่างใหญ่มากลงไปได้4-5คนอะคับ) แล้วพอผมเข้าไปในห้องน้ำแม่กับพี่ก็อยู่ในอ่างอยู่แล้วผมใส่ชุดว่ายน้ำไปคับ พอผมจะลงพี่ผมบอกว่าหยุดเดี๋ญวก่อน ถอดให้หมดดิ พี่กับแม่ยังถอดหมดเลยผมก็ถอดคับแล้วก็ลงไปในอ่างแล้วผมเห็นนมแม่กับพี่แล้ว ไข่แข็งคับแต่ไม่เป็นไรยังมีฝองปิดอยู่ ตอนนั้นผมนั่งข้างแม่คับ แม่ชอบตีน้ำเล่นแล้วมือแม่มาโดนควยผม แม่ก็หยุดแล้วแม่ก็ไม่พูดอะไรแล้วเอามือมาจับควยผมแล้วก็ชักให้ผมก็ไม่พูดไร เพราะมันรู้สึกดีมากแล้วตอนชักน้ำมันกะเพื่อมแล้วพี่ก็ถามแม่ว่าทำอะไรแม่ก็ ไม่พูดอะไรแล้วไปกดปุ่มปล่อยน้ำ แล้วพอน้ำลดพี่ผมก็เหนเต็มๆว่าแม่ทำอะไรกับควยผมพี่ก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็น อยู่ดี ผมใกล้เส็ดแม่ผมรู้สึกได้ แม่ก็เลยหยุดแล้วเรียกพี่ผมมา แล้วบอกว่ามาเดี๋ยวแม่จะสอบการอึบให้แล้วแม่ก็บอกผมว่าแม่รู้ว่าลูก อยากเดี๋ยวแม่สอนพี่เขาน่ะแต่ขอยืมควยลูกหน่อยน่ะ ผมก็บอกว่าได้คับแล้วพอแม่ อธิบายเส็จพี่ผมก็ขึ้นมานั่งบนตัวผมแล้วพี่ก็จับควยผมยัดเข้าไปในหีพี่ พี่ผมเก่งมากคับ แค่ครั้งแกน่ะคับก็สุดยอกแล้วแม่บอกว่าถ้าลูกจะเส็ดเดี๋ยวบอกพี่เขาด้วยน่ะ แม่ไม่อยากให้แตกในอะแล้วพอผมใกล้เส็ด ผมบอกว่าเส็ดแล้วคับจะเส็ดแล้วพี่ผมก็ลุกออกไปอย่างรวดเร็วแล้วแล้วแม่ก็บีบ ควยผมแล้วก็บอกพี่ว่า เอานมมานี้เร็วแล้วแม่ก็ชักควยผม จนแตกคานมพี่แล้วตั่งแต่วันนั้นแม่ผมก็ให้ผมย้ายไปนอนกับพี่อีกห้องนึง แล้วผมกับพี่ก็มี อะไรกันมาตลอดบางที่แม่ก็จะมาแจมด้วย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More