เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน หลานสาวชอบให้เลีย


ฝ้ายหลานสาวน่ารักอายุ12ปีฝ้ายมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำเมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านฝ้ายแต่งตัวแบบบ้านๆนมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้นมเล็กๆของฝ้ายทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน    ฝ้ายไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยากเพราะฝ้ายเองก็ให้ผมจับ    ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับฝ้ายสองคนฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กมาเปิดดูฝ้ายมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผุ้ใหญ่ฝ้ายบอกว่าเด็กบ้างได้มั้ยผมก้ให้มาดูด้วยแต่ในใจอยากดูหีหลานมากกว่านั่งควยแข็งตลอดเลยผม ฝ้ายมานั่งโซฟากับผม ผมลากฝ้ายมานั่งเบียดโอบไหล่ฝ้ายไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกงสัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาวผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะผมบอกกับหลานว่าฝ้ายขออาดูหีหน่อยนะง่ายมากครับฝ้ายลุกขึ้นยืนแล้วกางเกงลงตัวหน้าผมผมดึงฝ้ายมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้นในจอทีวีผมกับฝ้ายไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานกลิ่นหีเด้กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกินผมเลียกินน้ำหีที่เยิ้ม    ผมเลียจนหลานบอกว่าปวดฉี่ผมรู้ว่าไม่ใช่ฉี่แน่ต้องน้ำหีหลานแน่แต่ถึงเป็นฉี่ก็ยินดีผมบอกให้ฝ้ายปล่อยออกมาเลย    ครับน้ำหีเด็กๆนี่มันอร่อยเหลือเกินผมเองไม่นึกเลยว่าจะสดวกอะไรอย่างนี้น้ำหีหลานแตกมาผมเลียกินจนหมดแล้วดึงฝ้ายลงมานั่งกอดถามว่าเป็นไงบ้างหลานบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูกผมถามชอบมั้ยหลานบอกว่าชอบ    ผมถอดกางเกงออกงัดควยที่แข็งออกมาโชว์หลานให้หลานจับฝ้ายบอกกาเจี๋ยวอาใหญ่จังผมบอกว่าเขาเรียกควยผมให้หลานชักขึ้นชักลงและสอนให้เลียหลานเอาลิ้นเลียที่หัวเสียวสุดๆเลย ในจอทีวีกำลังเย็ดกันอยู่ผมบอกให้ฝ้ายดุ    ฝ้ายถามเย็ดกันนี่มันอร่อยเหรออา อย่างฝ้ายนี่เย็ดได้ยังค่ะ ผมบอกได้แต่ครั้งก็เจ็บหน่อย ผมถามว่าฝ้ายให้อาเย็ดมั้ย ฝ้ายบอกอยากลอง ผมบอกเอาไว้วันหลังผมจะสอนให้วันนี้ขอแค่ผมเอาควยถูๆกับร่องหีก็พอเพราะเดี๋ยวท้อง ผมลงมาถ่างขาฝ้ายออกอีกครั้งจูบหีเลียร่องหีฝ้ายบอกเสียวผมบอกให้ฝ้ายพุดว่าเสียวหีค่ะอาฝ้ายก็พูดผมเลียจนน้ำหีหลานแตกอีกครั้งกินน้ำหีจนหมดแล้วให้ฝ้ายถ่างขาผมเอาควยไปถูกับร่องหีหลานใจจริงบอกอยากจะเย็ดเลยแต่เดี่ยวมีปัญหาเลยแค่ถุแล้วชักใส่รดบนหีหลานจนนองไปหมดผมเอามือลูบน้ำควยทาทั่วหี    วันนั้นผมทำอย่างนั้นหลายครั้งมากจนหลานชอบแอบมาให้ผมเลียบ่อยๆหลังจากนั้นห้าเดือนผมก็ได้เย็ดหีหลานของผม    แล้วจะมาเล่าต่อนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More