ประสบการณ์เสียว เปิดซิงหนุ่มรุ่นน้อง


เรื่องเสียว เปิดซิงหนุ่มรุ่นน้องหวัดดี ดีมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งดีแอบชอบมานานแล้ว   นอกจากจะชอบ แล้วยังชอบแอบมองเค้าบ่อยๆเวลาเค้าเผลอเพราะเค้าชอบทำท่าทางเซ็กซี่ยั่วใจดี อยู่เรื่อย  เช่น  บางทีก็นั่งอ้าขาคร่อมเก้าอี้แล้วเอาหน้าอกพิงกับพนักเก้าอี้บ้างหละนอนแผ่ หลาไปบนเก้าอี้บ้างละ ทำให้ดีเสียวมากอยากลองรสสวาทเจ้าหนุ่มคนนี้จริงๆแล้ววันนั้นก้อมาถึง จากที่เราเริ่มจากคบกัน ดีชอบยั่วเค้าให้เค้าเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งดีก็หมดความอดทนเราต่างคนก็ต่างยั่งอารมณ์ตลอดมา ดีไปที่หอของ ชาย พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู ดีพลุ้งพลลานมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง  กระเส่าซ่านหาความหิว   sex  ดีเล็งเจ้าน้อยที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของชายมานาน แล้วคะชายเค้าครางไปแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าเค้ายังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่ทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยนของดีคะ ดีจึงจู่โจมไซร้ที่เป้าชายค ะ ชายเค้าครางหงิงๆเลยคะ ดีเลยจู่โจมหนักที่เป้าหมาย ซ้าย ขวา ขึ้นลง จนเค้าครางไม่เป็นภาษา คนเลย มือเค้าก็มาแทรกเข้ามาในกางเกงในดี   แล้วก็บี้ติ่งน้อยของดีคะโอ้วเสียวเป็นบ้าเลย ดีสูดปากครางแข่งไม่เป็นภาษาเลยคะ หน้าเค้าก็ไซร้ไปที่เต้าของดี อ้า!ม้นทั้งเสียวและมันอย่าบอกใครเลย ถ้าคนที่เคยลองจะรู้เลย พอได้ที่ดีก็ดูดคะ ดูดที่หัวของแท่งรัก ทั้งตามไปเลีย ทั้งดูด อม เค้าทั้งร้องครางยิ่งปลุกอารมณ์ดิบดีซิคะ ดีทั้งดูดเข้า ดูดออก ปากก็รูดไปกับแท่งของชาย  มันคับปากดีมาก ดีเลยรัวลิ้นไปทั้งโคนเลยชายก็เด้งรับเขย่าอย่างเมามันปากก็กระเส่าว่า  โอ้วจะแตกแล้ว  ไม่ไหวคะดีเองก็เหมือนกัน ชายเค้ามาอุ้มดีไปวางที่ขอบเตียงดีรู้ว่าชายกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้ดี เสียวจะขาดใจแล้วเค้าก็ไม่รอช้าก็มาเลียร่องรักดีเป็นการแลกเปลี่ยน เค้าลากลิ้นไปตามร่องดีแล้วจู่ก็แทงเข้าไปแล้วรั่วๆๆๆเป็นสิบๆ ที่ ใครจะไปทนได้ดีเลยบอกชายว่าไม่ไหวแล้วโอ้ว โอ้ว อ๋า อ้าาาได้โปรดเอาดีที่เถอะดีเงี่ยนจนสุดตัวแล้ว  ชายเค้าไม่ยอมหยุดดีทนเสี้ยน ต่อไปไม่ไหวแล้วเลยไปคร่อมเจ้าแท่งสวาทเค้าแล้วขย่มเป็นสิบที   จนเราเสร็จน้ำแตกกระจายใส่กัน และกันอย่างชุ่มใจ สักพักดีก็เข้าไปกอดเค้าบอกว่า  ดีรักเค้ามากมานานแล้ว  เค้ารู้ไหม  เค้าบอกว่าพอรู้บ้าง  เค้าก็รักดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้เค้ารักดีมากกว่าเดิมอีก เค้ามีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลย มันทำให้เราเราก็มีอารมณ์กันอีกครั้งเราก็ไปเอากันต่ออย่างเมามันที่ห้องน้ำ และโซฟา ดีเสร็จไป4ครั้ง เค้าเสร็จไป  3 ครั้ง จากนั้นเราก็เอากันที่หอเค้าอย่างไม่รู้เบื่อเลย คะ ประทับใจจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More