เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน วัยรุ่น วัยใส


วัยรุ่น วัยใส       สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคนหนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาวอยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า“พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม”ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้านเมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียนผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กเงเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมาแล้วค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่หีของน้องตาล ซึ่งบัดนี้ชุ่มไปด้วยน้ำ น้องเขาเริ่มคราง ผมเลียไปเรื่อยๆ จนน้องเขาครางดังขึ้น จนกระทั่งน้องเขาไม่ไหว ปล่อยน้ำออกมาเต็มหน้าผมทำให้รู้ว่าน้องเขาแตกไปแล้ว ผมไม่รอช้าถอดกางเกงของผมทันที ผมควักถุงยางออกมา แต่น้องตาลเขาคว้าข้อมือของผมไว้ พร้อมทั้งบอกว่า “พี่อย่าใส่เลย หนูอยากลองแบบสดๆอะ”ทีแรกผมกลัวน้องเขาท้อง แต่น้องเขาบอกเดี๋ยวกินยาคุม ผมจึงค่อยๆแหวกหีน้องเขา พร้อมทั้งวางควยผมไว้ตรงกลาง น้องตาลร้องเตือนมาเบาๆว่า “เบาๆนะพี่หนูไม่เคย”ผมก็ค่อยๆกดลงไป น้องตาลร้อง “โอ้ยย” ลั่นบ้าน ผมจึงหยุด แล้วไปประกบปากน้องเขาไว้ เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน หลังจากหีน้องเขาเริ่มเข้าที่ผมก็เสียบต่อจนมิดลำน้องตาลร้องอู้อี้เพราะผมปิดปากอยู่ แต่น้องเขาน้ำตาไหล ผมสงสารจึงถอดปากออกแล้วถามว่า “ไหวไหมน้อง ถ้าไม่ไหวพี่หยุดก็ได้” น้องตาลตอบมาว่า “ขอหนูพักแปบนึงนะ”ผมเลยหยุดรอก่อน โดยที่ควยยังคาหีน้องเขาอยู่อย่างนั้น ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อลูบที่หน้าอกน้องเขาเบาๆ น้องตาลกระซิบข้างหูผมว่า “ต่อเลยค่ะพี่ หนูพร้อมแล้ว”ผมจึงขึ้นครอมน้องเขาอีกรอบ คว้าขาน้องตาลขึ้นพาดบ่าแล้วเริ่มกระเด้าควยเข้าออกรูหีน้องตาล น้องเขาครางเบาๆเพราะกลัวคนอื่นได้ยิน ผมหันไปมองที่รูหีน้องเขาก็เห็นเป็นฟองขาวๆผสมเลือดหน่อยๆ ผมสงสารเลยค่อยๆกระเด้าเพราะกลัวน้องเขาระบม ซอยไปได้สักพักน้องเขาร้อง อ้า ยาวแล้วตัวน้องเขาก็กระตุก รูหีตอดรัดควยผมอย่างแรงทำให้รู้ทันทีว่าน้องเขาน้ำแตกไปอีกแล้ว ผมเองจะเสร็จแล้วเหมือนกันจึงเร่งกระเด้าเข้าๆออก น้องเขาก็ร้องออกมาไม่เป็นภาษาคน “พี่จะไม่ไหวแล้วตาล พี่จะแตกแล้วนะ”น้องเขาตอบไม่ได้เพราะกำลังหอบอยู่แต่ก็พยายามพยักหน้าให้ผม ไม่นานนักผมก็ทนไม่ไหวกดควยเข้าไปจนสุดพร้อมกับฉีดน้ำควยอันผ่าวร่อนเขารูหีน้องตาลอย่างหมดสิ้นเยอะมากจนล้นออกมาข้างนอก เลอะกระโปรงนักเรียนน้องเขา ผมกับน้องเขานอนหอบข้างๆกัน โดยที่ผมเอาควยคาหีไว้อย่างนั้น น้องตาลหันมาหาผมพร้อมทั้งบอกว่า“พี่ณัฐคะ พี่เป็นคนแรกของหนู เป็นแฟนกันหนูนะ” ผมก็ตอบกลับไปว่า “ได้สิจ้ะ นอนซะเถอะคนดีของพี่”จากนั้นเราก็จูบกันจนหลับไปข้างๆกันโดยที่ควยผมยังคาหีน้องเขาอยู่อย่างนั้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More