เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ ”พ่อเลี้ยง เย็ดหีหนูแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเย็ดกันและเสียงร้องครางดังสนั่นไปทั้งบ้านแต่เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรอีก แล้วในโลกนี้นอกจากควยและหีที่เย็ดกันอยู่ ” อูยยยย…เมียจ๋าาาา…เมีย..จ๋าาา…..ผัวไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย…..หีเมียดูดดีเหลือเกิน…..ผัวจะออกแล้ว ”
” หีเมียก็เงี่ยนมากเลยค่ะ เมียก็จะออกเหมือนกัน…..ค่ะ…อูยยยย….เสียวหี……ผัว….ผัวเย็ดหี มันเหลือเกิน…..โอ๊ยยยยยยยย…..”
” จะออกแล้ว….มะ…ไม่ไหวแล้ว…ผัวออกในรูหีเมียนะ ”
” ค่ะ….ออกเลยค่ะ….หีเมียรอรับน้ำควยผัวแล้ว…..โอ๊ยยย…น้ำควยเข้าหี เมีย…ซี๊ด……น้ำควยพ่อเลี้ยงแตกคาหีหนูเลยค่ะ….โอ๊ยยยยย”

สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ และมีกล้ามหุ่นฟิตมาก ๆ (แอบเห็นตอนใส่กางเกงว่ายน้ำในสระ) แม่หนูเป็นนักธุรกิจนำเข้าค่ะ แม่ของหนูดูจะหลงพ่อเลี้ยงมาก ๆ เพราะทั้งหล่อและยังหนุ่มแน่น หนูแอบเห็นเขาแสดงความรักต่อกันเป็นประจำโดยไม่อายใคร ๆ ในบ้าน แม้กระทั่งคนรับใช้หรือหนูก็ตาม

หนูเริ่มเล่าเหตุการณ์เสียวที่จะเกิดกับหนูแล้วนะคะ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อในตอนกลางคืนเกือบทุกคืนถ้าแม่หนูอยู่บ้านไม่ไป ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งห้องของหนูอยู่ติดกับแม่ หนูจะได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางเหมือนเจ็บปวด บางครั้งมีเสียง ซี้ด ซ๊าด พอหนูเอาหูแนบจึงได้รู้ว่าแม่หนูกำลังโดนควยของพ่อเลี้ยงเย็ดอย่างเมามันส์ หนูได้ยินแม่ครางเสียงกระเส่าเรียกพ่อเลี้ยงว่าที่รักแล้วก็บอกให้พ่อเลี้ยงเย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ส่วนพ่อเลี้ยงก็คงจะเอามันส์มากๆ แม่หนูถึงติดใจทั้งรักและหลง ไม่ต้องทำงานอะไร แค่คอยเย็ดแม่หนูและก็ใช้เงินไปวัน ๆ ก็พอแล้ว เขาสองคนเย็ดกันนานมากจนน้ำเงี่ยนแตกกันทั้งคู่จึงเงียบเสียงไป เป็นอย่างนี้ทุกวัน ส่วนหนูก็เป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ทุกคืนที่หนูได้ยินเสียงของแม่กับพ่อเลี้ยงร้องครวญครางก็อดไม่ได้ที่จะต้องเอานิ้วเขี่ยแคมบี้แตดให้น้ำเงี่ยนแตกถึงจะหายอยาก แต่ในใจหนูอยากจะโดนควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของพ่อเลี้ยงเย็ดแบบแม่บ้าง

และมีอยู่วันหนึ่งหนูเดินผ่านห้องของแม่เห็นแม่นั่งอยู่ปลายเตียงไม่สวม เสื้อผ้า และนั่งถ่างขาเอามือแหวกแคมให้พ่อเลี้ยงซึ่งนั่งอยู่กับพื้นพรมใช้ลิ้นเลียหีให้แม่หนู หนูเห็นแคมแดง ๆ ของแม่ปลิ้นออกและโคกหีอูม ๆ ไม่มีขนเลยจะมีแต่ด้านบน มันสวยมากและตอนนี้ร่องหีขอแม่มีน้ำเยิ้มออกมา และแม่ก็แอ่นหีครางสูดปากทำหน้าเหย๋เกเหมือนเจ็บปวดนมแข็งชูชัน ปากบอกให้พ่อเลี้ยงหนุ่มของหนู ดูด เลียให้แรง ๆ เร็ว ๆ ส่วนพ่อเลี้ยงก็ละเลงลิ้นรัวอย่างเร็ว บางครั้งยังห่อลิ้นแยงไปในถ้ำของแม่หนูด้วย แม่หนูก็แอ่นหีส่ายสู้ปากและลิ้นของพ่อเลี้ยงอย่างไม่ยอมแพ้ โอ้ย…ยยย ที่รัก….ซี้ด….ผัวขาเลี่ยหีเมียเก่งจังน้ำเมียจะออกแล้ว…โอ๊ยยยยยย อร่อยหีมาก….มากๆ ค่ะ หนูได้ยินแม่ร้องมันทำให้ร่องหีหนูเสียวมากและก็มีน้ำเยิ้มออกมา หนูเงี่ยนมากเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะเดินเข้าห้อง แต่ความอยากรู้ผสมกับความเงี่ยนจึงแนบสายตาดูอยู่กับประตู

สักพักแม่หนูจับหัวพ่อเลี้ยงขึ้นมาหนูเห็นหน้าพ่อเลี้ยงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่หนูเลยค่ะ แล้วเค้าก็จูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ และแม่หนูก็จับพ่อเลี้ยงนอนแบบเอนตัว หนูเห็นควยของพ่อเลี้ยงแข็งโด่ ชูชัน หัวบานเหมือนดอกเห็ด มันดูน่ากลัวมากเลยค่ะ และแม่หนูก็นอนคร่อมดูดปากกันกับพ่อเลี้ยงจากนั้นแม่หนูก็เริ่มเลียไปตาม ติ่งหู ไซร้ซอกคอพ่อเลี้ยง เลื่อยลงมาจนเลียหัวนมทั้งสองข้าง หนูได้ยินพ่อเลี้ยงครางเสียงกระเส่า ร้อง ซี๊ด…ซ๊าด คงเสียวมาก ขนาดหนูแค่แอบดูยังเสียวมากเลยค่ะ หนูเผลอเอานิ้วเขี่ยแตดช่วยตัวเองจนน้ำแตกไปหนึ่งรอบตั้งแต่พ่อเลี้ยงเลียหีให้แม่แล้วค่ะ แต่ในใจหนูคิดว่าพ่อเลี้ยงเลียหีให้หนูค่ะ แล้วแม่หนูก็งัดควยของพ่อเลี้ยงซึ่งใหญ่และยาวมากน่าจะ 7-8 นิ้ว มาอมแล้วก็เลียปลายหัวบานเหมือนดอกเห็ดแล้วก็อมรูดขึ้นลง บางครั้งพ่อเลี้ยงก็กระเด้าควยสวนขึ้นมา หนูไม่เคยเห็นของจริงเลยค่ะเห็นแต่ในหนัง x ที่แม่กับพ่อเลี้ยงซื้อมาดู (แอบไปหยิบมาดู) พอเห็นแล้วหนูเสียวหีมากเลยค่ะ เห็นแม่อมแล้วรูดขึ้นรูดลงและบางทีก็เอาลิ้นเลียวนไปรอบ ๆ พ่อเลี้ยงครางเสียงกระเส่ามากเลยค่ะ อูยยยย เสียว..เสียวสุดๆ เลยที่รัก ควย….เงี่ยน….อยากเย็ดหีใหญ่ๆ แล้ว

หนูได้ยินพ่อเลี้ยงกับแม่พูดกันยิ่งทำให้หีหนูเงี่ยนมาก ๆ เลยค่ะ แล้วหนูก็เห็นแม่ขึ้นคร่อมบนตัวพ่อเลี้ยงเอานิ้วแหวกรูหีและให้พ่อเลี้ยง จับควยให้ตั้งรอให้หีอมควย แม่เริ่มขยับตัวสายหีโยกหน้าโยกหลังบางครั้งก็วนเป็นวงกลมบางครั้งก็งัด ขึ้นลง แล้วก็ร้องซี้ด..ซ้าด บอกให้พ่อเลี้ยงกระเด้งควยสวนขึ้นมา หนูเห็นแล้วเงี่ยนมาก หนูต้องใช้มือตัวเองลูบเขี่ยแตดช่วยตัวเองด้วย อูยยยยยยย มันเสียวมากๆ เลยค่ะ แล้วพ่อเลี้ยงก็พลิกตัวให้แม่หนูนอนหงายแล้วก็จับหัวควยถูแคม เขี่ยแตด หนูได้ยินแม่บอกให้เอาควยมาเย็ดได้แล้วที่รัก เมีย…เงี่ยนสุด ๆ แล้ว และก็สั่งให้เย็ด…แรง ๆ เร็ว ๆ ซึ่งพ่อเลี้ยงก็ไม่ขัด รีบกระเด้าสาวควยเข้า ๆ ออกๆ อย่างเร็ว ๆ แรง ๆ จนแม่หนูร้องไม่เป็นภาษา ส่ายหีร่อนสู้ควยของพ่อเลี้ยง อย่างเมามันส์ และแม่ก็บอกว่าที่รักขาเมียเสียวหีจังเลยค่ะ…ที่รักเย็ดหีเมียมันส์มากเลย ….อร่อยหีจังค่ะ…..ควยที่รักใหญ่คับหีเมียเลย เมียน้ำแตกแล้วค่ะ..และก็ ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ไม่นานพ่อเลี้ยงก็เร่งกระเด้าสาวควยเข้าออกเร็ว ๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ของหนู ส่วนหนูก็นึกตามกว่าโดนพ่อเลี้ยงเย็ดจนปล่อยน้ำเงี่ยนมาหลายครั้ง แต่ทันใดสายตาพ่อเลี้ยงของหนูคงเห็นว่ามีคนมาแอบดูและก็รู้ว่าต้องเป็นหนู แน่ ๆ เพราะในเวลากลางคืนคนรับใช้จะไม่ขึ้นมาบนตึกใหญ่ จะมีก็แต่คุณแม่ พ่อเลี้ยง แล้วก็หนูเท่านั้น หนูตกใจมากรีบเดินกลับเข้าห้องนอนปิดประตูอย่างเบา รู้สึกกลัวพ่อเลี้ยงจับได้ว่าแอบดู++++++++++

หลังจากวันนั้น 3 วัน แม่หนูต้องไปต่างประเทศ 1 อาทิตย์ แต่พ่อเลี้ยงไม่ไปด้วย หนูเลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยง 2 คน แต่หนูไม่กล้าสบตาพ่อเลี้ยงเลยค่ะเพราะคุณอา (อ้อหนูเรียกพ่อเลี้ยงว่าคุณอา) มองหนูด้วยสายตาแปลก ๆ ยิ่งเวลาแม่หนูไม่อยู่บ้านจะชอบส่งสายตาเจ้าชู้ให้หนูค่ะ แต่ในใจหนูพอแม่ไม่อยู่กับคิดทะลึ่งอย่างโดนพ่อเลี้ยงเย็ดให้หายเงี่ยนซะงั้น เพราะตั้งแต่วันที่เห็นพ่อเลี้ยงกับแม่เย็ดกันหนูก็ต้องช่วยตัวเองทุกวัน แต่มันก็ไม่ถึงใจ อยากลองโดนควยจริง ๆ เย็ดให้หายเงี่ยน หนูจึงแกล้งแต่งตัวโป๊ะ ๆ และเย็นวันที่แม่ไปวันแรก พอหนูกลับจากโรงเรียนหนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช ลงไปว่ายน้ำเล่นในสระโดยเลือกเอาชุดที่โป๊ะสุด ๆ เพื่อยั่วให้พ่อเลี้ยงน้ำลายไหลเล่น หนูเดินผ่านพ่อเลี้ยงเห็นนั่งอ่านหนังสือทำเป็นไม่สนใจ แต่หนูรู้ว่าเขาแอบดูหนูอยู่ ผู้ชายก็คงเหมือนกันทุกคนเห็นผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำเดินผ่านจะไม่รู้สึกอะไร ก็ตายด้านละซิคะ หนูเล่นน้ำซักพักแม่บ้านมาเรียกให้ไปกินข้าว จึงขึ้นจากสระแล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนชุดเเป็นชุดนอนกระโปรงบางเบา เดินลงมากินข้าวกับพ่อเลี้ยงสองคน หนูเห็นพ่อเลี้ยงมองดูด้วยสายตาเจ้าชู้

เมื่อกินข้าวเสร็จแม่บ้านเก็บจานชามเรียบร้อยก็ปิดประตูบ้านให้แล้วก็ไปพัก ที่เรือนคนใช้หลังบ้าน ตอนนี้จึงเหลือหนูกับพ่อเลี้ยง 2 คน นั่งคุยกันซักพักหนูก็ขอตัวไปอาบน้ำสระผมเพราะเมื่อกี้ยังไม่ได้อาบน้ำเลย ค่ะ หนูเข้าไปในห้องแต่ก็แกล้งไม่ล๊อคประตูห้องถอดเสื้อผ้าออก ดูหุ่นตัวเองในกระจกแล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำหนูแอบเห็นสายตาของพ่อเลี้ยงแอบดูอยู่หน้าประตู หนูจึงแกล้งขยำนมบี้หัวนม และก็แหวกหีเอานิ้วเขี่ยแตด แยงนิ้วเข้าไปในรูหียั่วอารมณ์พ่อเลี้ยง ซึ่งป่านนี้ควยคงแข็งชี้โด่เด่แล้ว แล้วหนูก็แกล้งคราง…ออกมา โอ๊ว….ซี้ด…หนูอยากโดนควยใหญ่..เย็ดให้หายเงี่ยนจังค่ะ….โอ๊ย…ใคร ก็ได้…ควยหญ่าย.. ช่วยทีค่ะ…ซี้ด…เสียวหี….จังค่ะ จนน้ำเงี่ยนแตก ก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นพ่อเลี้ยงยืนอยู่หน้าห้องน้ำหนูแกล้งทำเป็นตกใจถามไปว่าคุณอาขึ้นมา ห้องชิชาทำมัยคะ

พ่อเลี้ยง..บอกว่าคิดถึงอยากมาหารอเวลานี้มานานมากแล้ว และก็จู่โจมเข้ามากอดหนู และก็บอกว่ารักหนูมานานแล้ว ขออาเถอะนะชิชา…อาทนไม่ไหวแล้ว ควยอาเงี่ยนมากเลยจ้ะ หนูแกล้งดิ้นรนขัดขืนในใจตืนเต้นมาก คุณอาดึงผ้าเช็ดตัวออกหนูเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว คุณอาเอาปากมาประกบจูบปากหนู มันเสียวมากๆ แล้วก็เอามือตะปบหน้าอกหนู ขยำเค้นอย่างมันส์มือ และก็บี้หัวนมหนู มันทำให้หนูเสียวจนต้องซี้ดปาก และเขาก็เอามือล้วงผ่านกางเกงในตัวบางจิ๋วซึ่งตอนนี้ไม่สามารถกั้นอะไรได้เลย หนูร้องห้ามว่า คุณอา…อย่าค่ะเดี๋ยวคุณแม่รู้ แต่ดูจะไม่เป็นผลเพราะหนูรู้สึกว่ามีอะไรตุงๆ มาชนตรงกลางขาหนู ดูคุณอาจะมีอารมณ์มาก หลังจากนั้นก็อุ้มหนูไปที่เตียงแต่นิ้วก็ยังเขี่ยที่แตดของหนู มันเสียวมากค่ะ พอวางหนูลงบนเตียงก็ก้มลงจูบหนูแล้วก็ถอดชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองออก คาดว่าอาบน้ำแล้วคงจะยังไม่ใส่อะไรเลย คงเตรียมพร้อมละสิท่า แล้วก็เลียติ่งหูหนู หนูร้อนไปหมดทั้งตัวเลยค่ะขนาดเปิดแอร์นะคะ หนูร้องห้าม คุณอา…อย่าทำอย่างนี้กับชิชาสิคะ ชิชากลัว คุณอาไม่ฟัง หนูเลย เข้าโน้ม ตัวมา ดูดนมหนูใหญ่เลย ดูดไม่ดูดป่าว เค้า ขยำ นมหนูแรงมากๆ โอ้ยยยยยย คุณอาเบาๆ สิค่ะ ชิชาเจ็บ นม อูยย นม ใหญ่ พอๆ กับนมแม่หนูเลย แล้วต่อไปจะใหญ่กว่านี้ไหมเนี่ย อูยยยอย่ากัดค่ะ คุณอา…อื้ออออออออออออ

แล้วมือพ่อเลี้ยงก็ตะปบไปที่โคกหีอันอวบอูมของหนู จับขาหนูแหวกออก ถูนิ้วไปมา หนูเสียวมากจนน้ำจะแตกเลยค่ะ แล้วก็บี้แตดหนูด้วยจนหนูทนไม่ไหวน้ำแตกไปหนึ่งรอบค่ะ แต่พ่อเลี้ยงก็ยังไม่หนำใจเลื่อนหน้าจากนมหนูจูบเลียเลื่อยมาจนถึงหน้าท้อง เอาปลายลิ้นเลีย วนแยงไปในสะดือหนูเสียวมากจนต้องแอ่นตัวขึ้นสู้กับลิ้น หนูไม่สงสัยเลยทำมัยแม่จึงติดใจรสสวาทที่พ่อเลี้ยงปนเปรอให้ ขนาดหนูเจอแค่นี้น้ำยังแตกเลยค่ะ แล้วพ่อเลี้ยงก็จับขาหนูแยกกว้างๆ หนูอายมากๆ เลยค่ะ หนูไม่เคย โดยแหกร่องให้ใครดูแบบนี้เลย หนูพยายาม หนีบขาไว้ แต่คุณอาก็ล๊อกขาหนูไว้แน่ หนูพยายามขมิบ เพื่อ เพราะเชื่อว่า จะปิดบัง แคมแดงๆ ได้อื้อ อออออออออออออออ โอ้ยยยยยยยยยยย หนูครางลั่นห้องเลย แล้วคุณอาก็ลงลิ้นละเลงไปถั่วหีอวบอูมของของ หนูครางซี้ดส์….สสสส มันส์เสียวหีมาก ๆ เลยค่ะ คุณอาถาม..เคยโดนเลียแบบหีแบบนี้บ้างไหม หนูส่ายหน้าพูดไม่ออก ได้แต่ร้องครางอู้ย….คุณอาขาเสียวจังค่ะ ชิชา เสียวหีมากเลยค่ะ และคุณอาไม่เลียอย่างเดียวเอาปากดูดแคมและดูดเม็ดแตดหนู อย่างแรงอีกด้วย แรงผู้ชายคนนี้เหลือเกินจริงๆ อูยยยยยยยย อื้ออออออออออออ หนูขมิบหีตลอดเวลาเลยค่ะ ส๊วบบบบบบ ๆๆๆ จ๊วบบบบบบบบๆๆๆ อ้า อ้า อ้า อื้อออออออออออ หนู ครางลั่น พยายามบิดตัวหนี เพราะมันเสียวเอามากๆ เลย อื้ออออ คุณอาปล่อยหนูก่อน หนูใจจะขาดดด อื้ออออออื้ออออออออออออออออออออออ

หนูกระตุก 2-3 ที รู้สึกว่า น้ำอุ่นๆ ไหลอาบ หีหนูอีกครั้งแล้วค่ะแต่ไม่เลย คุณอาชมว่า ” โอ…ชิชา..ทำไมหีของหนูถึงสวยขนาดนี้….อาทนไม่ไหวแล้ว ของหนูสวยมากๆ ขนข้างล่างไม่มีเลย ขาวเนียนน่าเลียมาก หนู เขินก็เขิน อายก็อาย แต่ใจมันหวิวๆ ไงไม่รู้ คุณอาเอาหน้าของเค้าซุก ไซร้ ไปตาม ร่องหีหนู ดูด เลียให้หนูแรงมากๆ หนู พยายามดิ้น ให้หลุด คุณอา เอามือค่อยๆ ลูบไปตามหว่างขาหนู อูยยยย หนูเสียวสุดๆ เลยค่ะ หนูเชิดหน้าสวย หลับตาพริ้มพร้อมทั้งแอ่นโคกนูนให้พ่อเลี้ยงดูดกินอย่างมันส์ อารมณ์ แล้วพ่อเลี้ยงก็ได้อารมเต็มที่ก็เอามือสาวควยขึ้นลงไปด้วย ปากยังคงดูดเนินนูนของหนูอยู่ แต่ควยยาวกลับผงกหัวหงึกๆ เหมือนจะพร้อมรบทุกเมื่อ พ่อเลี้ยงเริ่มจับมือหนูไปตะปบควยใหญ่และยาวรูดขึ้นลง หนูไม่ถามอะไรเพราะกำลังตื่นแต้นกับสัมผัสที่มือทั้งยังรูดตามที่พ่อเลี้ยง บอกอย่างโดยดี โดยพ่อเลี้ยงหลับตาปล่อยให้ลูกเลี้ยงไร้เดียงสารูดควยด้วยความเสียว พร้อมครางไม่เป็นภาษา โอ๊ย..ซี้ดส์ ชิชา จ๋า…อาเสียวควยจังเลย.ยยย อืมส์….ดีรูดขึ้นลงเร็ว ๆ เลยจ้ะ เอาปลายนิ้วเขี่ยปลายหัวควยด้วยสิจ๊ะ..โอ๊วดีจัง…เลยไม่นานพ่อเลี้ยงก็พอใจจึงลดตัวมาทาบก่อนเริ่มจูบปากสวยหนูเบาๆ พวงอุ่นๆมันนัวเนียอยู่ตรงต้นขาหนู หนูไม่ขัดขืนปล่อยให้พ่อเลี้ยงทำตามใจชอบ หนูจูบแลกลิ้นกับพ่อเลี้ยงอย่าง เมามันส์อย่างไม่รู้ตัวเพราะอารมน์ของหนูกระเจิงแล้วทำไมมันสยิว…จังค่ะคุณอาขา ซี้ดส์.. หนูบอกกับพ่อเลี้ยงแบบเขินๆ มีสยิวกว่านี้อีกนะจ๊ะ เดี๋ยวคืนนี้หนูจะได้เจอแน่นอน ชิชาจ๋าดูดควยให้อาหน่อยซีจ๊ะ….อาเงี่ยนมากๆ เลย

แล้วพ่อเลี้ยงก็ไม่ปล่อยให้หนูได้ปฏิเสธจับหนูลุกขึ้นแล้วจับก้นหนูให้หัน ไปทางหัวพ่อเลี้ยงในท่า 69 แล้วก็เลียหีหนูต่อ แล้วหนูก็อมควยให้พ่อเลี้ยงเป็นการตอบแทนพ่อเลี้ยงบอกหนูว่า…. อยากให้ชิชาอมควยให้อานะ… คนดี หนูกลัวแต่อีกใจก็อยากเลยอมแล้วก็รูดขึ้นลง..และก็เลียตรงปลายหัวควยให้ด้วย พ่อเลี้ยงสะดุ้งสุดตัว….ร้องครางบอกว่าเสียวมาก ๆ โอ๊ยยยย…..สะ…เสียวอะไรอย่างนี้……โอ๊วส์ ชิชาอมควยเก่งดีจังเลย ชิชาจ๋า…เงี่ยนหรือยังจ๊ะที่รัก ”
” งะ….เงี่ยนแล้วค่ะ…คุณอาช่วยชิชาด้วย…..นะคะคุณอาขา….ชิขาไม่ไหว แล้ว….โอ๊ยยยย…..คุณอาคะ…..อย่าเลียค่ะ…มะ…มันเสียว..อูยยยยยย.. ว๊าย…ตรงนั้นมัน…โอ๊ย….คุณอา..เลียตรงนั้นทำไม….พะ..พอก่อนค่ะ….. ชิชาเสียวจะขาดใจแล้ว “” คุณอาคะ……พะ…..พอ..อูยยยยยยยย..ซี๊ดดดดดด…ก่อนค่ะ…เสียวใจจะขาด อยู่แล้ว ”
” หยุดอะไรหรือจ๊ะ ” พ่อเลี้ยงถามทำเป็นไม่รู้
” ยะ…..หยุดเลีย…..ขะ….ของชิขาก่อนค่ะ ซี๊ดดดดดดดดดด ”
” พูดให้ถูกว่าจะให้อาหยุดทำอะไร ไม่งั้นอาไม่หยุดทำนะ ” พ่อเลี้ยงเลียที่เม็ดแตดของหนูแรงขึ้น
” อูยยยยยยย…….หยุด..เลีย …..อูยยยยย…หะ…หี…..หีค่ะ….หยุดเลียหีชิชา….กะ……ก่อนค่ะ ….ซี๊ดดดดดด..อาาาาาาาา……….ชิขาเสียว….อย่า…..อย่าเลียแตดชิชาค่ะ….โอ๊ยยยย….คุณอาขา..ชิขาเสียวหีเสียวแตดเหลือเกินค่ะ……. มะ….ไม่ไหวแล้ว “” ชิชาจ๋าาาาา อาไม่ไหวแล้ว…อาขอหน่อยนะ ”
” ขออะไรคะคุณอา ”
” ก็ขอเย็ดหีชิชาไงครับ ”
พ่อเลี้ยงจับหนูนอนราบ เขาจับควยเขี่ยที่หีหนูเพื่อให้น้ำเงี่ยนนั้นชะโลมควยเขาจะได้เข้าง่ายๆ
” อูยยย…คุณอาขา….อย่าเขี่ยแตดหนูเลยนะคะ…..แค่นี้ก็..ซี๊ด….เงี่ยนจน บอกไม่ถูกแล้วค่ะ….คุณอาจะเย็ดชิชาไม่ใช่เหรอ คะ….เอาเลยค่ะ…ชิชา อนุญาตให้คุณอาเย็ดค่ะ…หีชิชาเป็นของคุณอาแล้วค่ะ ” หนูคร่ำครวญออกไปเพราะเงี่ยนเต็มที ถึงตอนนี้พ่อเลี้ยงจะทำอะไรหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูพร้อมเต็มที่ อยากให้พ่อเลี้ยงเอาควยมาเย็ดซะเดี๋ยวนี้เลย แต่พ่อเลี้ยงก็จัดเจนต้องการให้หนูเงี่ยนเต็มที่จะได้อยากโดนเย็ดและไม่ เจ็บเพราะหนูยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนเลย เมื่อพ่อเลี้ยงได้ยินลูกเลี้ยงร้องขออย่างหมดอาย ทำให้พ่อเลี้ยงเงี่ยนมากขึ้นไปอีก พ่อเลี้ยงค่อยๆ เอาหัวควยเขี่ยแตดถูไปถูมา จนหนูร้องขอให้พ่อเลี้ยง คุณอาคะเอาควยใหญ่ๆ ของคุณอาเย็ดหีชิชาให้หายเงี่ยนทีนะคะ ชิชาทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนเหลือเกิน….เสียวหีจังค่ะ…คุณอาขา สิ้นเสียงหนูพ่อเลี้ยงคงหมดความอดทน กดควยเข้าไปในรูหีอันตีบตันของหนูอย่างช้าๆ อาาาาา นี่เป็นควยอันแรกในชีวิตที่ได้เย็ดหีหนู” ซี๊ดดดดดด….คุณอาขา…เย็ดเบาๆค่ะ…..ชิชา..เจ็บ…หี…ชิชาไม่เคยโดน เย็ดมาก่อนนะคะ “” อูยยย…หีชิชานี่ตอดควยอาจังเลย….เย็ดดีจริงๆ “” คุณอา..อา…..ขาาาาา…ควยมันเข้ามาในหีชิชาแล้วค่ะ..โอ๊ยย…เสียวหี…หมอย อาโดนแตดชิชา….อาขา…”ไม่เอาชิชา…ซี๊ดดดดด….อย่าเรียกอา….ตอนนี้ เราเย็ดกันนะ….ต้องเป็นผัวเมียกันสิ..” พ่อเลี้ยงบอกหนู มันยิ่งทำให้หนูอารมณ์กระเจิง.. เงี่ยนสุด ๆ ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีว่าเขาเป็นผัวแม่ รู้แต่ว่าตอนนี้เขาเป็นผัวหนูที่เย็ดหีหนูอร่อยหี มันส์แตดมาก ๆ ” ให้คุณอาเป็น..ผะ..ผัวของชิชา..อูยยยยย…หรือคะ….ได้ค่ะ ”
” ไหนเรียกผัว…อูยยยย…สักคำให้ชื่นใจสิ..ซี๊ดดดดดดดดดดดด…อาาาาา..เสียวควยจังเลย..”
” ผัวขาาาาาา…..ผัวของเมีย…….”
” บอกสิว่าอยากให้ผัวทำอะไรให้บ้าง ”
” ยะ…อยากให้ โอ๊ยยยยยย………ซี๊ดดดดดดด….อยากให้ผัวเย็ดหีค่ะ…เย็ดหีชืชาแรงๆค่ะ …ส่ายควยแรงๆ เลยค่ะ กระเด้าไว ๆ ค่ะ ..ชิชาไม่เจ็บแล้ว……ผัวขาาาาา…ผัวขาาาาา…ดูดนมให้ชิชาด้วยค่ะ …..อาาาาา….ชิชา…ชิชาเสียวเหลือเกินค่ะผัวขา…..”
พ่อเลี้ยง เย็ดหีหนูแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเย็ดกันและเสียงร้องครางดังสนั่นไปทั้งบ้านแต่เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรอีก แล้วในโลกนี้นอกจากควยและหีที่เย็ดกันอยู่
” อูยยยย…เมียจ๋าาาา…เมีย..จ๋าาา…..ผัวไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย…..หีเมียดูดดีเหลือเกิน…..ผัวจะออกแล้ว ”
” หีเมียก็เงี่ยนมากเลยค่ะ เมียก็จะออกเหมือนกัน…..ค่ะ…อูยยยย….เสียวหี……ผัว….ผัวเย็ดหี มันเหลือเกิน…..โอ๊ยยยยยยยย…..”
” จะออกแล้ว….มะ…ไม่ไหวแล้ว…ผัวออกในรูหีเมียนะ ”
” ค่ะ….ออกเลยค่ะ….หีเมียรอรับน้ำควยผัวแล้ว…..โอ๊ยยย…น้ำควยเข้าหี เมีย…ซี๊ด……น้ำควยพ่อเลี้ยงแตกคาหีหนูเลยค่ะ….โอ๊ยยยยย” เราทั้งคู่หอบจนตัวโยน จนหมดแรงเสียงดังสนั่นเมื่อครู่เงียบลงไปในพริบตา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อเลี้ยงชมว่าหีหนูทั้งสวย ทั้งดูดควยเก่ง และหีหนูเย็ดมันส์ ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่าหนูเลย คืนนั้นทั้งคืนหนูเลยโดนเย็ดไป 5 ครั้ง พ่อเลี้ยงสอนให้หนูขึ้นขย่มควยจนตอนนี้หนูขย่มควยพ่อเลี้ยงจนเงี่ยนน้ำแตก คาหี พ่อเลี้ยงชมว่าหนูเย็ดเก่งเรียนรู้ไวมาก ๆ หนูก็ติดใจควยพ่อเลี้ยงมากเลยค่ะ เวลาแม่ไม่อยู่บ้านหนูกับพ่อเลี้ยงหนุ่มจะแอบเย็ดกันตลอดเลยค่ะจนตอนนี้ กลายเป็นเหมือนของหวานที่ต้องกินทุกวัน วันไหนไม่ได้โดนควยพ่อเลี้ยงเย็ดก็จะหงุดหงิดอารมณ์เสีย แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ