เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลุง เพื่อนพ่อ หนูอยากลอง ”โอ้ยยย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว”

เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า TV แต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงกร เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า
“แม่แกไปไหนไอ้ตูน”(ตูนเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า
”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาหาบอกแม่ก่อนเหรอ”
แกบอกว่า”กะว่าจะมาเซอร์ไพรหน่อย”
แล้วแกก็ถามว่า”แล้วแม่แกจะกลับมากี่โมง”
หนูก็ตอบว่า”หน้าจะบ่ายๆโน่นแหล่ะ”
แกก็ทำหน้าเซ็งๆ แล้วเดินเข้าห้องห้องไป (บ้านหนูเป็นบ้านชั้นเดียวค่ะมี 2 ห้องนอน 3 มีห้องน้ำในในตัวทั้ง2ห้อง) หนูก็คิดในใจว่าไม่มีคนให้ระบายอารมณ์ละสิ แล้วหนูก็โทรหาแม่บอกแม่ว่าลุงกรกลับมาแล้ว แม่ก็บอกว่าแม่กลับไม่ได้เปิดร้านแล้วต้องขายให้หมดก่อนให้หนูหุ้งข้าวแล้วก็อุ่นแกงในตู้ให้แกกินไปก่อน หนูคิดว่าอายุ 10 ขวบ ลูกบ้านอื่นคงยังทำอะไรไม่เป็น แต่สำหรับหนูแม่สอนให้หนูทำทุกอย่างเอง แม่ไม่มีเวลาจะทำให้ตั้งแต่รีดผ้า หุงข้าว ทำกับข้าวอย่างง่ายๆได้ ไม่งั้นหนูอด เพราะว่าเวลาลุงกรแกมาแต่ละทีนะแม่ไม่ได้เป็นอันทำอะไรเลย พอทำทุกอย่างเสร็จหนูก็เรียกลุงกรแกมากินข้าว แกก็เดินออกมาจากห้องใส่แค่ผ้าขาวม้าผืนเดียวอีกแล้ว แกก็นั่งกินข้างจนเสร็จแล้วหนูก็เก็บจานไปล้างหลังบ้าน เข้าบ้านมาอีกทีก็ได้ยินเสียง ซีดดดดดด……..อาาาา……….ซีดดดดดด….อาาา….หนูก็คิดว่าแม่คงกลับมาแล้ว แต่ไม่ใช่เลยลุงกรแกเอาหนังโป๊มาเปิดดูนี่เอง พอหนูเดินผ่านแก แกก็มองหนูแล้วพูดว่า
“ตูนมานวดให้ลุงหน่อยสิ”
หนูก็ไม่กล้าปฏิเสธแก แล้วหนูก็เดินเข้าไปแล้วถามว่า
”ให้นวดตรงไหนเหรอลุง”
แล้วแกก็ลงไปนอนคว่ำหน้าลงกับเบาะปิกนิคที่อยู่หน้าTVโดยที่หนังXที่เล่นอยู่ก็เล่นไปเรื่อยๆ แล้วแกก็บอกว่า
”ขึ้นมานั่งบนหลังลุงแล้วนวดที่ไหลให้หน่อยสิ“หนูก็ทำตามอย่างว่าง่าย แต่ตอนนั้นหนูยังใส่ชุดนอนที่เป็นชุดกระโปรงหนูไม่ได้ใส่กางเกงในอีกต่างหาก
“ลุงจะดีเหรอ”
”ดีสิ เดียวนวดดีเดียวให้ค่าขนม”

หนูก็ขึ้นไปนั่งบนหลังของแกคิดว่าแกคงไปกล้าทำอะไรหนูหรอก หนูนวดไป ก็ได้ยินเสียงในTV ครางร้องเลยหันไปดูก็พบว่าผู้หญิงกำลังโดยชายร่างให้รุมกันอยู่ ร้องเสียงโหยหวนมากจนหนูรู้สึกเสียวขึ้นมาทันใดในตอนนั้น ลุงกรแกก็คงรู้ว่าหนูไม่ได้ใส่ กกน. แล้วลุงกรแกก็พูดขึ้นมาว่า
”มองไม่เห็นTVเลย”แล้วแกก็บอกให้หนูลุกขึ้น แล้วแกก็พลิกร่างนอนหงาย แล้วแกก็ดึงหนูมานั้งบนตัวแกเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกของหนูไม่เหมือนเดิม เพราะมีความรู้สึกว่ามีอะไรไม่รู้อยู่ตรงหว่างขาของหนู พอหนูนึกอีกทีก็นึกออกว่าหน้าจะเป็นควยของลุงกรแกแน่เลย หนูจะลุกขึ้นก็ไม่ได้เพราะแกล๊อคขาหนูไว้ แล้วแกก็พูดว่า
“นวดต่อเลย”ในตอนนี้หนูทำอะไรไม่ได้แล้วเลยนวดต่อ ตอนบีบนะต้องเขยิบตัวหีของหนูนี้บี้กับควยแก หนูรู้สึกเสียวๆ แกก็คงเสียวเหมือนกัน ร้องซีด…..ตลอดเวลาเลย แล้วบอกว่าบีบตรงนั้นแหล่ะ หนูบีบ จนหนูรู้สึกปวดฉี่เลย หนูเลยขอลุงกรแกไปฉี่ แต่แกไม่ยอม แต่แกบอกว่านวดแกให้เสร็จก่อน แล้วแกก็จับเอวหนูแล้วโยก ตอนนั้นหนูรู้สึกแสบๆ เสียวๆ เหมือนฉี่จะแตกให้ได้ แล้วหนูก็ฉี่แตกมีทั้งฉี่แล้วก็น้ำเหนียวๆ เต็มตัวลุงกรแกเลย แต่แกก็ยังจับหนูโยกต่อแล้วแกบอกว่าจะเสร็จแล้วจะเสร็จแล้ว แล้วน้ำเชื้อของแกก็ออกมาเต็มเลยแล้วแกก็กำชับหนูไม่ให้บอกเรื่องนี่กับใครโดยเพราะกับแม่ แล้วแกก็ให้หนูลุกขึ้นให้ไปอาบน้ำแล้วแกก็เอาน้ำชุบผ้ามาเช็ดที่เบาะพออาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าห้อง แล้วนั่งคิดว่าที่ลุงทำกับหนูเมื่อกี้สนุกดีจัง อยากทำอีกแล้วที่เวลาแกทำกับแม่แล้วมันจะสนุกเหมือนกันมั้ยนะหนูนั้งคิดอยู่เพลินๆ ลุงกรแกก็เข้ามาในห้องหนูแล้วแกก็ถามว่า
”เมื่อกี้รู้สึกยังไงบ้าง”หนูก็บอกว่า
“รู้สึกแสบนิดหน่อย แต่ก็มีความรู้สึกแปลกๆ แต่ก็สนุกดีค่ะลุง”
แกอมยิ้มแล้วพูดต่อว่า”อยากลองที่สนุกกว่านี้มั้ย สนุกมากๆ เหมือนในTVไงจะเล่นมั้ย”
หนูก็พูดว่า“สนุกกว่าเมื่อกี่แน่นะลุง มันเจ็บมั้ยอ่ะเห็นผู้หญิงคนนั้นร้องใหญ่เลย”
“ในตอนแรกนะ แต่ตอนหลังอ่ะสนุกมากๆๆๆๆ เลย ตูนเคยเห็นเวลาตอนลุงกลับมาเหรอป่าวล่ะ แม่ของตูนก็สนุก เลยถึงไม่ยอมออกจากห้องเลยไงล่ะ” ตอนนั้นหนูก็อยากลองตามภาษาเด็กๆ อยู่แล้ว เลยตอบตกลงลุงกรแกไป แล้วก็เห็นแกยิ้มแบบหน้าหื่นๆ มาก แต่ก็ไม่คิดอะไร แล้วลุงกรแกก็กำชับอีกว่า”เล่นกับลุง แล้วห้ามบอกใครนะ”
“คะๆๆๆๆ ได้ค่ะลุงแล้วมันเล่นยังไงอ่ะลุง”แล้วแกก็บอกว่า
”ถอดผ้าขนหนูออกสิ”หนูก็ถอดตามแกบอก แล้วแกก็ถอดผ้าขาวม้าออกโดยที่แกหันหน้ามาทางหนู หนูเห็นในตอนแรกหนูตกใจมาก เพราะหนูไม่เคยเห็นของลุงกรชัดๆ เลย มันทั้งยาวทั้งใหญ่ ความใหญ่ของมันเท่ากับขวดลิโพได้มั๊งความยาวก็เท่ากับกระบอกไฟฉายอันใหญ่เลยแถมยังดำหน้ากลัวมาก
หนูเลยถามว่า”ทำมั้ยมันใหญ่จังอ่ะลุงกร หน้ากลัวด้วย”แล้วแกก็พูดว่า
“ยิ่งใหญ่ยิ่งสนุกนะ ไม่รู้เหรอ”หนูก็เชื่อแก
แล้วแกก็พูดว่า”ลองจับมันดูดิ ”แล้วหนูก็ลองจับมันดูตามที่ลุงกรแกบอก ความรู้สึกว่ามันแข็งและร้อน
พอจับเสร็จแกก็บอกว่า
”มาเร็วมาเล่นเหมือนเมื่อกีอีกมาเร็ว”แล้วแกก็ไปนอนบนที่นอนหนู หนูก็ทำตาม ตามที่แกบอกแล้วหนูก็ไปนั่งบนตังแก ตรงที่ควยของแก ในจังหวะที่หนูกำลังนั่ง แกก็จับควยของแกตั้งขึ้นมาจนทิ่มเข้ากับหีหนู แต่มันก็เข้าไม่ได้ หนูแสบมาก ตอนนี้หนูจะลุกขึ้น แต่แกก็จับหนูนั่งทับควยแกเหมือนเดิมแล้วก็ให้หนูโยก ตัวแกก็บีบนมหนูไปด้วย ตอนนั้นหนูรู้สึกสนุกมาก เลยโยกเร็วขึ้น เห็นแกทำหน้าบูดเบี้ยวบู้บี้ หนูเลยสนุกใหญ่เลย หนูหัวเราะไปโยกไปจนหนูแตกแล้ว แกให้หนูก็หยิบออยทาผิวของหนูมาเทใส่มือแล้วมาลูบทั่วลำควยของแก แล้วก็หีของหนู ตอนที่แกทาหนูเสียวมาก แล้วแกก็มานอนทับหนู แล้วก็บีบคลึงนมแล้วก็ดูดนมของหนู ตอนนั้นนมหนูยังพึงแค่นูนๆอยู่เลย หนูเสียวมากๆ พอแกดูดไปได้ซักพัก หนูก็มีความรู้สึกว่าเจ็บ แล้วหนูก็จุกที่หีมากๆ เลยร้องออกมาเสียงดังๆ”โอ้ยยย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว”ตอนนี้น้ำตาหนูไหลอาบหน้าเลย แล้วลุงกรแกก็มาจูบปากหนู
แล้วแกก็พูดว่า”อีกนิดเดียวแล้วคนดีของลุง เดียวก็สนุกกันแล้ว ซีดดดดดดดดดดด อ้า”
แล้วแกก็จูบปากหนูต่อ มือของแกก็บีบคลึงนมของหนูไปด้วย ตอนนี้หนูอื้อไปหมดไม่รู้จะทำไงเลยพยายามดิ้นแล้วลุงแกก็ทนไม่ไหวกดทิ่มทีเดียวหมดแท่งเลย หนูจุกหายใจไม่ออกตาค้างเลย แล้วแกก็พูดว่า
“เล่นตัวดีนัก กูไม่เย็นแล้วโว้ยยยยยยยยย”แล้วแกก็ซอยถี่มากๆ แบบเอาเป็นเอาตาย เสียงพวงไข่ของแกกระแทกหีหนูดัง บับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนั้นหนูไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว เพราะมันจุกและเจ็บมาก ปลายควยของลุงกรชนกับผนังมดลูกหนูดัง กึก กึก ตุ๊บๆๆๆๆๆ น้ำตาหนูไหลเป็นทางเลย แกซอยซ้ำๆได้ซักพัก แล้วแกก็ดึงหนูให้หนูอยู่บนเหมือนที่แกเล่นในตอนแรกแล้วก็พูดว่า
”มึงโยกเหมือนที่มึงเคยทำ ถ้ามึงลุกออกจากควยของกู กูจะทำให้มึงเจ็บกว่าเมื่อกี้อีก ถ้ามึงไม่เชื่อก็ลองดู!!!”
หนูจำใจต้องโยก อย่างที่ลุงกรสั่งเพราะตอนนั้นหนูกลัวจนไม่กล้าที่จะขัดขืน หนูก็โยกไปช้าๆ เพราะหนูทั้งเจ็บทั้งแสบในรูหีของหนูไปหมดแล้ว คงไม่ได้ดังใจลุงกร แกเลยจับเอวของหนูแล้วจับยกขึ้นแล้วกระแทกปล่อยลงๆๆๆหนูเจ็บเหมือนจะขาดใจ ลุงกรทำอย่างนั้นได้ซักพัก แกก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิงอุ้มแตงเดินรอบห้องเลยดูดปากหนูไปเดินไป ตอนนั้นหนูเริ่มเสียวแล้วไม่ค่อยเจ็บเท่าไร แล้วแกก็พาร่างของหนูไปวางไว้บนเตียงแล้วกระแทกซอยถี่มาก แล้วพูดว่า”ซีดดดดดดดด……จะเสร็จแล้ว…..ๆๆๆ”ลุงกรซอยได้ซักพักก็ฉีดน้ำเข้าในรูหีหนูดังปี๊ดดดดดดด…..แล้วแกก็นอนทับตัวหนู ตอนนั้นหนูร้องไห้อย่างเดียวเลย แล้วแกก็ดึงของแกออก ดังบั๊วววววววว……เลย หนูสะดุ้งสุดตัว พึ่งมารู้ทีหลังที่ในตอนหลังที่ไม่ค่อยเจ็บนะหีมันแหกแล้วมันชานั้นเอง

แล้วแกก็บ่นอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็ออกไปจากห้องหนู แล้งแกก็เข้ามาใหม่อีกที มาพร้อมกับผ้าห่อน้ำแข็งและยาพารามาให้หนูกินและเอาน้ำแข็งมาประคบหีให้หนู แล้วหนูก็หลับไปตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเย็นแล้ว แม่กลับมาจากตลาดแล้ว แล้วก็กำลังมีอะไรกับลุงกรแกที่หน้า TV อีกเหมือนเดิม หนูก็ไม่รู่ว่าแกเงี่ยนมาจากไหน ตอนทำกับหนูก็หลายน้ำแล้วเหมือนกัน หลังจากนั้นเวลาแม่ออกไปขายของหนูก็แอบไปมีอะไรกับลุงกรแกอยู่บ่อยๆ แกก็จะให้เงินซื้อขนมอยู่เป็นประจำครั้งละ 500 มั่ง แต่ตอนนี้แกไม่ได้มาที่บ้านแล้วล่ะ เพราะแกโดนตำรวจจับคดียาเสพติด แกทั้งเสพเองแล้วก็ขายด้วย ตอนนี้อยู่ในคุก ตอนนี้หนูเหงามากๆ…………