เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ผู้หญิงแตดใหญ่ขี้เย็ด

ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม?
จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด บางคนก็ผ่านมาแค่ไม่กี่คน แต่เค้าบอกว่าจิ๋มเค้าเป็นแบบนี้มานานแล้ว โดนเย็ดก็ไม่ได้บ่อย ก็มีบ่อย เป็นแค่ช่วงแรกๆ เวลาคบกันพอนานๆ ก็ นานๆที บางคนจิ๋มสวยๆ แต่โดนเย็ดมามากกว่าอีก

เข้าเรื่องดีก่า

ใครเคยเจอคนแบบนี้ แล้วเป็นแบบผมมั่ง?

1.แบบปรกติ หีสะอาด เล็ก แคมปิด เหมือนยังไม่เคยผ่านชายใด (บางคนดำ ขึ้นอยู่กับ สีผิว)แต่จริงๆ แล้วผ่านมาก็ไม่ใช่น้อยคนแบบนี้ ถ้ายังซิง ก็จะฟิตช่วง 2-3 วันแรก หลังจากนั้น จะฟิต เฉพาะเวลาส่วนหัว ผ่านแคมนอกเข้าไป แต่บอกตรงๆ ที่ผมเคยเจอ 10 คน ไม่มีสักคนที่ คนหีแบบนี้จะเซ็กส์จัดถูกใจผม เอาไปสักพัก พอเริ่มนานหน่อยก็แสบ ( ผมเอานานบางทีหลายรอบ ) แต่เวลาเลียนี่สิ ได้อารมณ์สุดๆ เหมือนเลียหีเด็ก ยิ่งได้เจอแบบโกนขนส่วนนั้นออกนะ แล้วเลียจะรู้สึกดีมาก น่ามอง น่าเลีย น่าดูดแต่ไม่ค่อยถูกใจ

2. แบบนี้ คล้ายๆแบบแรก แต่มีร่องรอย การโดนเย็ด มากกว่า คือ ตรงแคม จะปริ้นเบี้ยวนิดๆ หรือบางคน ก็จะบวมไห้เห็น ไม่สนิทแนบแน่น (แต่พอถามดู บางคนก็ยังซิงนะครับ) แบบนี้เห็นได้บ่อยพอๆ กับอย่างแรก จะบ่อยกว่าด้วยซ้ำคนแบบนี้ ก็จะพอ เป็นงานนิดหน่อยเรียกว่า ถึงไหนถึงกันสู้ได้ แต่จะว่าถึงลีลา ก็เฉยๆ ธรรมดาๆ

3.แคมยื่นเล็กน้อยเป็นติ่งเหมือนติ่งหู ไม่ใหญ่กว้างมาก เหมือน หีสวยๆ ที่มีติ่งตรงแคมนิดๆ หีแบบนี้ผมไม่ได้เจอกับคนไทยนะ เคยเจอแค่คนเดียว เป็น ญี่ปุ่น ขาวมาก จากการสอบถามพูดคุย เค้าก็สนุกกับการมีเซ็กส์ ผ่านมาเยอะ มากหลายรูปแบบ เล่าแต่ละเรื่องควยตั้งทุกที เช่น ที่ญี่ปุ่น เป็นเพื่อนกัน เบื่อๆ ก็ชวนกันเอา … บางทีไม่มีอะไรทำ ก็เล่นเอากัน เป็นเรื่องปรกติ เค้าบอก ตอนเรียน ม. ต้น ม. ปลาย เพื่อนทุกคนในห้อง เย็ดเค้าหมดทุกคน เพื่อนๆ ผู้หญิง ในห้อง ก็โดน วนกัน แล้วแต่ใครสะดวก ว่างก็เอากัน เค้าบอก ยิ่งตอน ม. ต้น ยิ่งเล่นแบบนี้กันบ่อย…ผมถามต่อ เคยเอาแบบ 2-1 ไหม เค้าบอก เคยบ่อยๆ บางทีเป็นเพื่อน ของเพื่อนอีกที ก็แหกไห้เอาแล้ว… นอนแก้ผ้า ในกลุ่มเพื่อนชายเป็นกลุ่มๆยังเคย แล้วก็โดนเย็ดทั้งกลุ่ม บางทีก็ไม่ได้เย็ด แต่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ก็พอเข้าบ้าน ก็ไม่ต้องไส่เสี้อผ้าไห้เพื่อนๆ นั่งดู นั่งจับเล่นแบบนั้น …. ทำไมตอน ม. ต้น ผมไม่ไปเรียน ญี่ปุ่นบ้างวะ … ผมเคยถามต่อ แล้วเคยกับคนมีอายุไหมเค้าก็เล่า กับเพื่อนพ่อ ก็เคยนอนด้วยไปเจอกันโดยบังเอิญ เพื่อนของพ่อ ชวนไปหาอะไรกิน กิน สาเก เมาๆ ตึง แล้วก็ไปเอากันเค้าบอกหลายคนด้วย บางทีก็เป็นครูที่ ร ร. ไปเจอโดยบังเอิญ พอมีแอลกอฮอล อยู่กัน สองต่อสอง ก็เสร็จทุกที โดนพวกลุงๆ พวกนี้เลียหี ชอบเลียแตด หมดทุกคน คิดแล้วควยกระดกเลยครับพี่น้อง เล่นไปอ้าไห้คนอื่นดูไห้คนอื่นเอาแบบนั้นแต่ไม่เคยกับพ่อตัวเอง(ถามแล้ว) ญาติๆ ก็ไม่เคย (เวลาถามเรื่องในครอบครัว เค้าดูท่าหมดอารมณ์ เอาของผม ออกมาเลย ต้องง้อกันอีก ) ส่วน พ่อ ของเพื่อนๆ ก็โดนเอาบ่อยๆ คิดดูดิ น่าอิจฉาจริงๆ ลุงๆ อาๆ ได้เอาเด็ก มัธยม หน้าตาดีด้วย นมโต หีชมพู ( โดนมาเยอะยังชมพู) เค้าขาวมากๆ ครับ หัวนมก็ไม่ดำ ไม่สมกับเป็นคนโดนเอาบ่อยเล้ยยย……….ผับผ่าสิ

4.แคมหี ยื่นออกมาเป็นแผ่นกว้างๆ ดำ (ผิวไม่ดำแต่ไม่ขาว) หีใหญ่ คนแบบนี้ จะมีน้ำหล่อลื่น เยอะมาก เวลาเอากัน ข้างในหลวมนิด ผมสัณณิษถานว่า แคมหีที่ยื่นออกมา มันเสียดสีกางเกงในตลอดเวลา ทำไห้มีอารมณ์ทางเพศง่าย ที่กางเกงในทุกวัน จะมีน้ำเงียนไสๆ ติดกางเกงในทุกวัน คงเป็นเพราะ แคมหี ที่ยื่นออกมามันมีความเปียก จากการเสียดสีแน่ๆ คนแบบนี้ที่ผมเจอมา คล้ายกันทุกรายคือ ถ้ามีอะไรกับเธอ ได้ทุกเวลา เธอจะโอเคตลอด เพราะเธอไม่เจ็บกับการสอดไส่ จึงสนุกกันอย่างเดียว หีที่กว้างพร้อมรับอวัยวะ จึงทำให้เป็นคนที่ชอบการมีเซ็กส์ ผมชอบแบบนี้ เงียนได้ตลอดเวลาดีเคยยัดนิ้วไป 5 นิ้ว โอ้ววว…….เสียวสุด แต่ไม่ทำอีก ครั้งเดียวพอ เดียว
เมียจะหลวมหมด อิอิ

5.แบบนี้เป็นแบบพิเศษเลยก็ว่าได้ หาเจอไม่บ่อย แต่ทุกคนที่เจอ สุดยอดทังนั้น คือ หีจะใหญ่ ยาว แต่ที่สำคัญที่สุดๆๆๆๆๆๆ แตดจะเป็นเม็ด โตมากยื่นออกมาเลย พวกนี้ผมสัณณิษถานว่า เพราะแตดที่ยื่นออกมาเด่นชัด จึงเสียดสีกับสิ่งต่างๆได้ง่าย เลยทำไห้มีอารมณ์ง่ายมากๆ โดนกางเกงใน ถูก ก็เงี่ยนแล้ว เพราะที่ผมเจอ คนแบบนี้ เงียนทุกเวลาจริงๆ ขอแค่นิ้วไปโดน ก็แทบจะแก้ผ้าให้เอาเลยละครับ แต่ก็บางคนที่ผมพบ ก็แค่ผ่านมาผ่านไป ไม่มีโอกาศได้คุย แต่ก็มีอยู่ 1 คน ที่คบกันจนสามารถ พูดคุยกันได้เปิดเผย ผมก็ถามเค้าตรงๆ ว่ารู้ไหม ว่าเป็นคนขี้เย็ดมาก เค้าบอกรู้ แต่ไม่รู้ทำไม มีอารมณ์ตลอดเลย ผมถามต่อ แล้วเคยเอามาบ่อยไหม เค้าบอก บ่อย แต่ก็ไม่มั่วนะ มีแฟนเป็นคนๆไป (ผมมารู้ทีหลังว่า ไม่จริง มันมีไม่ขาดสายเลย เพียงแต่ไม่ถึงขนาดต้องเรียกะหรี) คือ เจอคนถูกใจ พูดคุยกัน สักระยะ ก็แอบได้เสียกัน ที่รู้เพราะคบกัน แล้วค่อยๆ จับได้ เรื่อยๆ … ผมเคยถามว่าทำไหม แคมหียื่น เค้าบอกไม่รู้ แต่เคย คบแฟนควยใหญ่มาก คนนึง เอากันจนหีฉีกทุกรอบแต่ก็ยังติดใจ ไปให้มันเอาทุกวันทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว
บางทีไส่ชุด นักศึกษา ให้เค้าถลกกระโปรงเย็ด .. เค้าบอกแฟนเก่าคนนี้เอาเก่งมาก ทั้งปาก ทั้งนิ้ว แถมควยใหญ่มาก แต่ใหญ่เกินไป จนอึดอัด แสบด้วย

แต่ก็ชอบลีลา( ก็เค้าเป็นคนแตดใหญ่ขี้เย็ดอยู่แล้ว เจอของใหญ่ไปอีก ถูกใจไปเลยล่ะครับ) เวลาเอามือไปบีบเม็ดแตดทีเค้าร้องลั่นเลย ยิ่งเวลา เอาปาก ขบ ตรงแตดนะ ตัวเกร็งเชียว เอามันมาก มีอะไรไห้เล่นเยอะเลย
แต่ผมสังเกตุดูเองนะ ( เคยลองถามแล้ว แต่เค้าไม่ตอบ) ผมสังเกตุว่า พวกติ่งใหญ่ ส่วนมากจะโดนเอาตั้งแต่เด็กๆ
เพราะสังเกตุจาก หนังแนวเด็กโลลิ หลายเรื่อง พวกที่โดน พ่อ เอาแต่ยังเด้ก แตดจะไหญ่ยื่นออกมา
ผมเคยถาม แต่เค้าก็ปฏิเสธ แต่ผมสังเกตุดู เค้าสนิทสนมกับพ่อเค้าเหลือเกิน นอนกอดกัน หอมกัน
ตอนคบกันไหม่ เคยทีนึง เค้าไปนอนบ้านพ่อ (พ่อกับแม่แยกกัน พ่ออยู่บ้านคนเดียว) เค้าบอกนอนกอดกันปรกติ แต่พอคบกันได้จึงรู้ว่า สองคนนี้ กอดกันไม่ค่อยปรกติเลย มันสนิทสนมกันเกินไป เวลาเค้านอนกับพ่อ ก็ไส่กางเกงตัวเล็กๆ เสี้อในก็ไม่ไส่ เสี้ผ้าก็แค่สายเดี่ยว พอถามตรงๆเค้าก็โมโหผม แล้วบอกว่าบ้า แต่ผมว่า โดนพ่อแน่ๆ มีครั้งนึงผมเคยไปนอนด้วย เค้าก็พาไปแนะนำ ให้ทางบ้านพ่อรู้จัก ผมก็เดินทางทั้งวัน บ้านเค้าอยู่ ตจว. ไกลพอควร ตอนดึกๆ เงียบๆ ก็เริ่มไม่มีไรทำ คนอื่นก็นอนกันหมด เหลือแค่ ผม แฟน และพ่อเค้า ญาติๆคนอื่นนอนหมด (ผมกับแฟนไปเที่ยวบ้าน ย่า) ผมก็เรียกมานอนกอดกับผม เค้าก็มานอนกอดได้สักพัก ผมก็พอรู้ว่าแฟนเงี่ยน ก็ผมลูบๆ คลำๆ อยู่รู้ดี แต่ไม่ได้เอาเพราะเค้าบอกว่า พ่ออยู่ ( นอนห้องกลาง พ่ออยู่หน้าบ้านสูบบุหรี ตาก ลม) พอสักพัก ผมง่วงจริงๆ
เค้าบอกไปนั่งเล่นเป็นเพื่อนพ่อก่อน ผมก็นอนไม่หลับ จะดู่วาทำไรกันนอกบ้าน ก็เห็น กอดกัน หอมกัน แต่ด้วยความเพลีย ทนไม่ไหวจริงๆ หลับไป ( ตอนแรกกะหลับแปปนึง แล้วค่อยตื่นตอนสำคัญ ) แต่ที่ไหนได้ หลับยาว ตื่นอีกที ก็หลับกันหมดบ้าน แต่ที่น่าสงสัย แฟนผม ทำไมไม่มากอดผม ดันหันไปนอนกอดพ่อ ในผ้าหมผืนเดียวกัน (มุ้งต่อๆๆ กันไห้ใหญ่ๆ) ผมจะไปกอดก็ปัดมือผมออก แต่รู้สึกเหมือน ใส่แต่ กางเกงในตัวเดียว แล้วเปียกๆด้วย ( แฟนผมหลังมีไรกัน ชอบล้างจิ๋มทุกครั้ง ) เลยแปลกใจมากๆ ก็เคยถาม เค้าบอกไปฉี่ ก็ล้างปรกติ แต่ผมว่าโดนชัวร์ ได้แต่เก็บมาจินตนาการ ไม่อยากถาม ไห้ลำบากใจ ……..

หีที่ไม่เคยลอง
-หียาวๆๆๆๆ
-หีที่ไม่โหนก

เคยเจอแบบนี้
เคยเจอแต่ที่โหนกใหญ่ ๆ แคมปิดมิด มองไม่เห็นติ่งอะไรเลย แง้มดูก็มองไม่ค่อยเห็น แต่ยอมรับว่าที่เอาผ่านมา สิบกว่าคนเป็นอย่างนี้ 7 คนได้ เอาไม่ทนเลย พอเอาไปได้ไม่ถึงสิบนาทีก็บ่นเมื่อยเร่งให้เอาเร็ว ให้เสร็จ แล้วก็หลับเลยไม่ยอมให้ต่อรอบสอง เซ็งจริง ๆ แต่มีคนหนึ่งครับ โหนกใหญ่มาก แต่แคมเทียบกับโหนกแล้วเล็กมาก แต่มันอ้าออกนิด ๆ นะ ถามดูก็บอกว่ายังซิง คิดว่าใช่ เพราะเป็นญาติกันด้วย แรก ๆ คิดว่าโหนกใหญ่แล้วจะเอาเข้าง่าย ยาก ชิบ กว่าจะเอาเข้าได้สุดแทบหมดแรง พอสุดเลยต้องพักหน่อย ก่อนที่จะโยกกันมันส์หยดไปเลย คุ้มครับ สู้ตายเลย เรียกว่าเอากันจนหมดแรงสลบกันไปข้าง เอากันตอน 3 ทุ่มกว่า ๆ จนตีสามได้ แล้วก็สลบทั้งคู่ ตื่นมาอีกทีเกือบสี่โมงเย็น แล้วก็ต้องแยกกันไป เพราะแม่เธอโทรหา ส่วนที่เหลือก็เหนื่อยครับ ไม่สู้เท่าไร กว่าจะเอาได้สอนเป็นก็เล่นเอาเหนื่อย ไม่คุ้มเลยเลิก แต่ที่ชอบจริง ๆ ก็พี่สาวผม ที่ชอบนะคือโหนกใหญ่พอสมควร ขนก็เยอะมาก แต่ก็ไม่เส้นใหญ่หรือยาวจนรุงรัง หน้าอกก็โตได้สัดส่วน หัวนมงี้ตั้งเชียว นมก็โด่งนูนได้รูป ดูดมันดี แถมก้นโด่งอีก เสียดายเอาได้แค่ 2 ครั้งเองเพราะตอนนั้นพี่สาวเมาแต่ก็พอรู้ตัว พอตื่นเช้า พี่สาวรอท่าอยู่เลย เล่นคาราเต้ไปที่กล่องดวงใจเลย หน้าเขียวเกือบสูญพันธุ์ไปเลย ดีนะที่ไม่ตัดทิ้ง เสียว

ผมเคยเจอทีเด็ดอยู่คน ผิวคล้ำแคมไม่ยื่น เม็ดแตดเล็กแทบมองไม่เห็น
ทั้งลีลา ความแน่นกระชับสมบูรณ์เต็ม 100 เวลาเธอเสร็จภายในบีบรัด
กระตุกวูปวาบรัดปลาควยจนเราเสียวตูดขมิบน้ำแทบแตกทุกที พอเราทำต่อ
เพื่อให้เสร็จ เธอจะเกร็งจนตัวแข็ง แล้วสุดท้าย ผมจำใด้ว่าเสร็จท่าไทยเดิม
กับเธอคนนี้ 3 ครั้ง เท่านั้นละครับ ผมก็ไม่ไหว เพราะหลังจากเธอเสร็จ
เธอจะเสียวมากมายก่ายกองจนทนไม่ไหว เธอจะถีบผมทุกครั้งในตอนที่ผมเร่งให้เสร็จ
ตามเธอพอน้ำผมพุ่งเข้ารูจิ๋มเธอเท่านั้นละครับ เธอจะทนไม่ไหวถีบผมมานั่งน้ำพุ่งในท่าพับเพียบทุกทีซิเอ้า และเหตุผลที่เลิกกับเธอจริงๆก็คือ กลิ่นตัวเธอฉุนมากๆผมว่านอกจากแคมจะบ่งบอกอะไรใด้แล้ว ผมว่ากลิ่นตัวผู้หญิงแต่ละคนนี่ก็บ่งบอกอารมณ์ภายในใด้เหมือนกันนะ

ทำไมเราไม่เคย เจอแบบ เม็ดเล็กๆ แล้วลีลาดีเลยนี่ ป๊าดๆๆๆๆ ส่วนมากผมเอาแล้วจะเถื่อน ชอบไห้เค้าบอกว่าถูกเย็ดถูกแทง แรงๆ ไห้แหก ไห้บาน แล้วจะมีอารมณ์มาก…. ไม่เช่นนั้น เอาไปยังไงก็ไม่เสร็จ ไม่รู้เป็นอะไร มันไม่ยอมเสร็จมันเหมือนไม่ถึงจุดหมาย เราเริ่มแล้วเค้าไม่ต่อ เลยหมดอารมณ์ เรื่องลีลา ผมว่าผู้ หญิงทุกคนลึกๆ ก็ เงี่ยนนะ แต่จะกล้าแสดงออกแค่ไหน .. สงสัยผมมันคงโรคจิต บอกตรงๆ ชอบ แบบ บานๆ ยื่นๆ มันรู้สึกน่าเลียมาก…. เวลา มันเปียก จนลื่นนะ แล้วดูดตรงแคม โอ้วๆๆ ได้อารมณ์สุดๆ พวกที่ติ่งยื่นๆ หีดำ ที่เล่ามานะคับ (รวมทั้งคนปัจจุบันด้วย) เวลาตอนเย็นเจอกัน หรือ คนเก่าโทรสับหากันที เค้าจะบอกเรามาเลย.. เงียน อยากแหกหีให้เย็ดจัง…แหกหีรออยู่นะ…หรือ วันนี้เย็ดไห้หีแหกเลยนะผัวจ๋า ..วันดีคืนดี เอาหีมาค่อมหน้า ถูซะ ลื่นไปทั้งหน้าเลย (ความจริง ทั้งหัวเลย ผมยังเปียกลื่นทั้งหัวเค้าบอกได้อารมดี) …. สุดๆ คับ ผมแทบไม่เคยออกจากบ้านเลย อิอิ และสังเกตุดู เวลาเอากันแล้ว พูดแรงๆ ตรงๆ ผู้หญิง ส่วนมากก็ชอบนะ แล้วมันยิ่งทำให้ กลายเป็นคนขี้เอา มากขึ้นด้วย ( หมดอายกันแล้วว่าง่ายๆ ) เวลาเอากัน ก็เลยสุดๆ เลย ลองดูได้นะคับ และท่านอื่นๆ มีเมียเซ็กส์จัด และรักเราคนเดียว นี่มันสวรรค์จริงๆนะมาอ้อนขอควยทุกวัน ทุกวันนี้เลยรักเมียมากๆๆๆ..น้ำหีของเมียนี่แหละ เค้าเรียก ยา เสนห์

ใช่ สิ่งที่บีบหรือโดนกดเอาไว้ ด้วยอะไรต่อมิอะไรทำให้ผู้หญิงหลายคน
เหมือนเก็บอารมณ์ตัวเองไว้อยู่กับตัวตลอด ถ้าเราปลดปล่อยตรงนั้นออกมาใด้ละก็ เธอจะเร่าร้อนดีทีเดียว
ผมเคยเจอผู้หญิงที่เรียบร้อยมากๆ หลังจากที่ใด้กันมาหลายรอบ จนรู้สึกธรรมดาๆไปแล้ว
มีครั้งนึงที่เราเลียให้เขาจนรู้สึกว่าเธอร้อนฉ่า เราเล้าโลมจนคิดว่าใด้ที่ละ เราก็ละจากจิ๋มเธอซะดื้อๆ
พอเราเอาปากออกเธอก็แอ่นตามเหมือนยังติดใจในรสชาต อยากให้ทำจนเสร็จ แต่เราอยากให้เธอร้อนกว่านี้
มือก็ล้วงเบาๆ เพื่อช่วยเธอให้อารมณ์ต่อเนื่อง ปากก็กระซิบข้างหูเธอเบาๆ “เมียจ๋า หีเมียอร่อยจริงๆ รู้มั้ยผัวชอบนะ”
เชื่อมั๊ย แค่พูดเบาๆ ข้างหูเธอแค่นี้แหละ ลมหายใจเธอรุนแรงขึ้นทันที เธอตื่นเต้นมาก จากการสังเกตุดู
ผมคิดว่าเธอถูกกระตุ้นด้วยคำพูดอย่างแรง เธอไม่เคยใด้ยินอย่างนี้มาก่อน เพราะปกติเราไม่พูดกันอย่างนี้
และพอเรากดควยถูปาดแคมเลาะเม็ดเธอไปมา ยั่วเธอซะ ส่วนเธอทั้งเกร็ง ทั้งส่าย
เตรียมพร้อมรับการทะลวงเต็มที่ เราก็กดจนควยงอถูร่องรูอยู่นั่นแหละ ดูเธอร้อนรุ่ม
เหมือนไม่ทันใจ พยามแอ่นรับให้ควยตรงรู เราก้มปากกระซิบข้างหูเบาๆ
“เมียจ๋า ขอผัวเย็ดหน่อยนะเมียจ๋า” เธอจะร้อนรุ่มมากๆ พอกดเข้าหีเธอมันเหมือนทำให้เธอสมหวังเชียวละ
เริ่มเนิบๆ ค่อยๆกระซิบเบาๆอีกที “หีเมียกระชับควยผัวดีจริงๆ” เธอจะปล่อยมาเต็มทีละคับ
เพราะเธอหลุดพ้นตรงส่วนที่กดไว้แล้ว พยามให้กำลังใจเธอบ้าง ชมเธอบ้าง รับรองเธอจะ
สนองเราอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน เชียวละ

การใช้คำหยาบตรงช่วงตรงเวลา
มันจะช่วยกระตุ้นใด้ดี และอย่าใช้น้ำเสียงที่กระโชก ควรเป็นน้ำเสียงที่มีลมหายใจของความเร่าร้อน
ในอารมณ์ด้วยเพียงเบาๆที่ข้างหูก็พอแล้ว และอย่าพูดบ่อย เวลาปกติก็อย่าใช้คำหยาบละคับ
แล้วจะรู้ว่าการหลุดพ้นสิ่งที่กดไว้มันสะใจอย่างไร ต้องทดลองละครับ
อ่อ! ถ้าปกติพูดหยาบกันตลอด ก็อาจไม่ใด้ผลทางการกระตุ้นนะครับ ให้ลองสลับกันอาจได้ผล