เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแฝดสยาม ทั้งมันส์ทั้งเสียว เย็ดคู่ โคตรเด็ด “อูววววว เสียวค่ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลยอ๊า อ๊า…”เสียงครางของเธอสองคนนี่มันช่างทำให้รู้สึกดีเหลือเกิน หีของเธอทั้งสองคนก็ทั้งฟิต และตอดควยอย่างหนักหน่วงไม่แพ้กัน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งไม่อยากจะดึงควยออกเลย”

“ก็มาเย็ดดิ…ต่อให้สองเลย” ตอนที่ “เพลิน” และ “เพลง” สองสาวฝาแฝดที่หน้าเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสารมาบอกชอบผม มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก เธอจัดการความรู้สึกยังไงนะ ที่มาชอบผู้ชายคนเดียวกัน แถมยังไม่มีใครว่าอะไรอีกด้วย ที่จะต้องควงกันแบบสามคนแบบนี้

แต่พอผมถามออกไปว่า แล้วเวลาเย็ดจะเย็ดกันยังไง มันกลับกลายเป็นเรื่องที่ตกลงไม่ได้ ผมก็เลยแซวๆ ไปเลยว่า งั้นก็มาเย็ดกันทั้งคู่เลยสิ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจตกลงคบกันเลยด้วยซ้ำ เธอสองคนเองก็งงๆ เหมือนกัน แต่ว่าก็ตอบตกลง เพราะบอกว่า ขอทดลองงานก่อน ถ้าตกลงกันไม่ได้จริงๆ มันก็คงไปต่อไม่ได้ ท้ายที่สุด ในวันหยุด เราก็มาพบกันที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลจากที่ทำงานของเรานัก สองสาวรอผมอยู่แล้ว ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ร่างกายเปลือยเปล่า ขาวจั๊ว ก็ยืนรอผมอย่างพร้อมเพรียง

ผมเองก็ตื่นตกใจ ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทันที การมีผู้หญิงสวยๆ ให้เย็ดเป็นเรื่องดี แต่การมีผู้หญิงสวยๆ สองคนมาให้เย็ดพร้อมกันนี่มันช่างดีกว่าแบบไม่ต้องพูดถึงเลยก็ว่าได้ ควยของผมแข็งตั้งแต่ยังไม่ถอดกางเกงด้วยซ้ำ พอกางเกงถูกถอด ควยแข็งๆ ก็ชี้หน้าทั้งสองคนอยู่แล้ว นี่เป็นความรู้สึกเหมือนกับเป็นพระเอกหนังเอวีเลย ที่ได้เห็นผู้หญิงสองคนกำลังคุกเข่า แล้วแย่งกันอมควยผมสลับไปมา ควยของผมถูกเธอสองคนทั้งเลีย ทั้งดูดสลับกันไปมา เพลินดูดที เพลงก็ดูดที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ก่อนที่มันจะแตกกันเสียตรงนี้

ผมให้เธอนอนหงายรออยู่บนเตียง แยกขาออก เพื่อให้ได้เห็นหีใหญ่ๆ ของทั้งสองได้ชัดเจนขึ้น นอกจากหน้าตาคล้ายกันแล้ว ก็ยังหีสวยเหมือนกันอีกด้วย นี่คือสรวงสวรรค์ของผม ที่ได้เลียหีของทั้งสองคนสลับไปมา เลียคนหนึ่ง ก็แหย่หีคนหนึ่ง ทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของสองสาวดังขึ้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียวจังเลยค่ะ อูวววววว”

“อือออออ…เสียวหีจังเลย เลียอีก เลียหีให้แรงๆ เลยยยยย”

ยิ่งได้รับเสียงคราง ผมก็ยิ่งทำอย่างมีความสุขมากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มจัดแจงให้เธอนอนคว่ำ แล้วยกสะโพกขึ้นมา ก่อนจะเริ่มฉากการแสดง จับสองสาวฝาแฝดเย็ดท่าหมาแบบคู่เลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว เสียวค่ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลยอ๊า อ๊า…”

เสียงครางของเธอสองคนนี่มันช่างทำให้รู้สึกดีเหลือเกิน หีของเธอทั้งสองคนก็ทั้งฟิต และตอดควยอย่างหนักหน่วงไม่แพ้กัน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งไม่อยากจะดึงควยออกเลย แต่ทว่าสองคนตรงหน้าก็อาจจะทะเลาะกันได้ ผมเลยจำเป็นต้องจับกันเย็ดเวียนว่ายไปมา ยิ่งช่วยให้รู้สึกเพลินเพลินมากกว่าเดิม

“ซี้ดดดดดด…อา ทำไมหีสองคนฟิตขนาดนี้เนี่ย อูยยยย”

“อื๊อออออ…ถ้าหีฟิตก็อย่ารีบแตกนะคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

“อย่ารีบแตกนะคะ หนูกำลังเสียวเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงเท่าที่พี่ต้องการเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เพี้ย…เพียะ เพียะ!

ผมตะบั้นเย็ดสองสาวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับบั้นท้ายที่เต่งตึงชวนให้ฟาดไปตามอารมณ์ ยิ่งฟาด เสียงครางก็ยิ่งดึงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนจะจับเธอนอนหงาย เพื่อให้เห็นเรือนร่างของเธอชัดๆ แล้วเริ่มเย็ดเธอในท่าปกติสลับไปมาเหมือนเดิม หน้าอกกระเพื่อมไปตามแรงเย็ดอย่างหนักหน่วง สองพี่น้องจับมือกันแน่น มองหน้ากันแล้วครางออกมาอย่างถี่รัวตามจังหวะเย็ดของผม ผมพยายามที่จะไม่เกร็งมากเพราะไม่อยากแตก แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อความเสียวอย่างหนักหน่วงมาจ่อที่ปลายประบอกปืนแล้ว

“พี่จะแตกแล้วครับ…แต่ไม่อยากให้แย่งกัน มามะสาว”

ผมดึงควยออกมาจากหีของเพลินที่เป็นรูโบ๋ มายืนเท้าเอวที่พื้นปลายเตียงอีกครั้งหนึ่ง ลมหายใจหอบเหนื่อย เพราะออกมาแรงมากจนเกินไป แต่ก็ยังพร้อมที่จะเผด็จศึกเธอตลอดเวลา

“มาแย่งกันกินน้ำควยพี่สิ ใครดีใครได้นะครับ”

สองสาวกระวีกระวาดลุกขึ้นมาคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วช่วยกันดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง ผมเสียวหัวควยมากๆ เพราะคนหนึ่งทั้งดูดและดุน แทรกลิ้นเข้ามาที่ปลายควยของผม ขณะที่อีกคนก็เลียไข่อย่างใจจดจ่อ ผมทำได้เพียงเท้าเอว ยืนนิ่งๆ แหงนหน้าสูง สูดลมผ่านไรฟันรอให้ทุกๆ อย่างปะทุ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“จะแตกแล้ว เอาปากมารอง เอาปากมารองเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า….แตกแล้ววววว โอ้วววววว”

น้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเปรอะเข้าที่ใบหน้าของทั้งสองสาว ที่พากันใช้มือปาดมาเลียลิ้มด้วยเสียงครางในลำคอที่ทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอทั้งสองคนแบบทั้งวันทั้งคืน

“อือออ…น้ำควยหวายมากเลย”

“อยากกินอีกจังเลยค่ะ อูวววว พี่เย็ดเก่งจริงๆ” เพลินพูดพร้อมกับเอาควยที่อ่อนตัวของผมไปดูดกินน้ำควยที่หลงเหลือ ดูดเน้นย้ำจนหมดจด ทำให้ผมแทบล้มทั้งยืนจริงๆ

หลายชั่วโมงต่อมา ผมตื่นขึ้นท่ามกลางสองแขนที่มีฝาแฝดนอนหนุนอยู่

“พี่จะคบเราทั้งคู่ไหมคะ แบบนี้” เพลงถามขึ้นด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

“เราไม่ทะเลาะกันแน่นอนค่ะ เพราะว่าพี่เย็ดเราสองคนเสียวเท่าๆ กันเลย เราพร้อมจะเป็นเมียพี่ทั้งสองคนนะ”

ผมมองเธอสองคนสลับไปมา ใบหน้าครุ่นคิด

“มั่นใจนะ”

“ค่ะ” เธอทั้งสองตอบพร้อมกัน

“แต่พี่ไม่ค่อยมั่นใจ…ก่อนจะเช็คเอ้าท์ พี่ขออีกสักยกได้ไหม อยากกินน้ำควยพี่ไม่ใช่เหรอ ?” ผมถามออกไปเล่นๆ แต่ปรากฏว่าเธอสองคนดีใจจริงๆ แล้วตอบพร้อมกันราวกับนัดกันไว้เนิ่นนาน”

“เย็ดค่ะ”

จบ