เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณหมอฉีดยา “เอี๊ยด เอี๊ยด ครืด ครืด …”เสียงนี้ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกตัวหลังจากที่ฉันรู้สึกง่วงแล้วหลับไป ตาของฉันค่อยๆเปิดขึ้นตัวของฉันรู้สึเหมือนมีอะไรหนักๆทับอยู่ “อ๊ายยยยยยย หมอ” ภาพที่ฉันเห็นคือหมอของฉันกำลังคร่อมอยู่บนตัวฉันสถาพที่ท่อนบนเปลือยออกหมด ข้างล่างเหลือแต่กางเกงตัวนึง “คะ คุ คุณหมอจะทำอะไรคะทำไม…”

วันนี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ฉันเลยตั้วใจจะไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้ ๆ แถวบ้านของฉันคนไม่ค่อยเยอะมากเป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ ที่ฉันเข้าไปรักษาทุกครั้งเมื่อฉันยังเด็ก ฉันไม่มีแรงที่จะแต่งตัวอะไรมกเมายที่แม้ฉันจะชอบเป็นคนที่ต้องดูเพอร์เฟคเสมอเวลาออกไปข้างนอกฉันเลยใส่แค่เสื้อตัวใหญ่ ๆ กับกางเกงขาสั้นเผยให้เห็นขาอันเรียวสวยของฉันที่แสนจะเซ็กซี่เย้ายวนยาวเพศตรงข้ามแต่ฉันก็ไม่มีแรงจะไปยั่วใครหรอกแล้วคงไม่มีใครจะมาสนใจฉันด้วยเพราะมันที่โรงพยาบาลนี่นา

เมื่อมาถึงโรงพยาบาลฉันก็รีบตรงมายังจุดลงทะเบียนรีบกรอกข้อมูลรีบบอกอาการเพราะฉันแทบจะสลบกับอาการปวดท้องอย่างรุนแรงของฉันเอามาก ๆ เมื่อเสร็จแล้วนางพยาบาลก็เรียกให้ฉันไปยังชั้น5 ชั้นสำหรับโรคคนอย่างฉัน ฉันก็รีบขึ้นลิฟต์ไปอย่างเร่งรีบ เมื่อมาถึงฉันก็มานั่งรอยังจุดรอ มีนางพยาบาลมาวัดอาการฉันสอบถามนู้นนี้นั้น แต่สายตาของฉันก็ต้องไปเหลือบเห็นหนุ่มหน้าใสในชุดคุณหมอสีขาวสะอาดดูสุขุมแต่ก็แอบเย็นชาแต่เขาดูเท่มากฉันใจเต้นรัวๆแล้วก็ก้มมองสารรูปตัวเองว่าทำไมวันนี้ฉันแต่งตัวบ้าอะไรของฉัน จนเขาเดินเข้าไปในห้องตรวจ เห้อฉันต้องเจอเขาสินะอายสภาพตัวเองจังเลย จนเมื่อนางพยาบาลเรียกฉันเข้าไปพบคุณหมอหนุ่นหน้าใสแล้วฉันก็แทบหัวใจจะวายยิ่งอยู่ใกล้ใจยิ่งหวั่น ๆ เขิลไปหมดแล้ว

“วันนี้คนไข้อาการมาเป็นยังไงครับ ขอคุณเช็คอาการหน่อยน้า” เขาก็ตรวจฉันปกติแต่จังหวะที่เครื่องตรวจฟังเสียงหัวใจอะไรของหมอที่ห้อยๆคอของหมอทุกคนมาตรวจตรงระหว่างตรงกลางเนินหน้าอกของฉัน ฉันหน้าแดงมากเขินเขาแทบแย่ยิ่งนิ้วมือของเขามาโดนสัมผัสตรงจุดใกล้ๆหัวนมแล้ว หีของฉันยิ่งแฉะยิ่งมีอารมณ์หนักกว่าเดิมฉันบิดตัวไปหมด

“คนไข้มีอาการไข้ขึ้นสูง แถมอาการปวดท้องรุนแรงหมอคงต้องให้แอดมิดดูอาการก่อนนะครับ”

หมอพูดจบก็ส่งตัวให้ฉันไปกับพยาบาลเพื่อทำเรื่องนอนในโรงพยาบาลด้วยความที่ฉันสวยและรวยมากเลยขอเลือกห้องVIP ห้องเงียบๆสงบๆคนไม่พลุกพล่าน ฉันก็ทำการเข้าในห้องนอนคนไข้ของฉันเรียบร้อยแล้ว หมอของฉันก็กำลังจะเข้ามาเจาะสายน้ำเกลือ

“เจ็บนิดนึงนะครับคนไข้”

หมอพูดพลางยิ้มอ่อนหวานมาให้ “โอ้ย อึบ” ฉันเผลอร้องออกมาแทบจะเหมือนสีครางตอนคนเย็ดกัน หมอมองหน้าฉันตอนฉันร้องออกมาด้วยสีหน้าเหมือนคนกำลังคิดอะไรอยู่ หลังจากนั้นหมอก็บอกฉันตอนค่ำๆหมอจะเข้ามาดูอาการนะครับหมอจะฉีดยาเข้าสายน้ำเกลืออาจจะมีอาการง่วงนอน ฉันก็พยักหน้า หลังจากนั้นตาของฉันก็ค่อยๆปิดลง…

“เอี๊ยด เอี๊ยด ครืด ครืด …”

เสียงนี้ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกตัวหลังจากที่ฉันรู้สึกง่วงแล้วหลับไป ตาของฉันค่อยๆเปิดขึ้นตัวของฉันรู้สึเหมือนมีอะไรหนักๆทับอยู่

“อ๊ายยยยยยย หมอ”

ภาพที่ฉันเห็นคือหมอของฉันกำลังคร่อมอยู่บนตัวฉันสถาพที่ท่อนบนเปลือยออกหมด ข้างล่างเหลือแต่กางเกงตัวนึง

“คะ คุ คุณหมอจะทำอะไรคะทำไม…”

เขายิ้มเจ้าเลห์ส่งมาพร้อมพูดว่า … ก็คุณหนะยั่วผมก่อนนะครับ หลังจากนั้นหมอก็ถอดกางเกงออกแล้วควักเอาควยของเขาออกมาทั้งๆที่ขนาดมันกำลังใหญ่มากไม่ใช่ของผู้ชายที่ปกติทั่วไป เขาจับควยของเขายัดเข้าปากของฉันแล้วให้อมมิดลำจนฉันแทบสำลักจากนั้นเขาดันหัวฉันขึ้นลง “น่ารักจังครับคนไข้เดี๋ยวคุณหมอจะรักษาให้หายขากเลยนะครับ” เขาพูดจบก็ดันควยเข้ามากระแทกปากฉันอย่างเมามัน หีของฉันแฉะเต็มกางเกงในฉันมีความต้องการ!ฉันต้องการให้เขาเอาควยของเขาเข้ามาข้างใน “เย็ดฉันเลยได้ไหมคะ” ฉันพูดพร้อมทำหน้าตาอ้อนวอนเหมือนเขาได้ใจเขาเอาควยของเขายัดมาเข้ามาในหีของฉันหลังจากนั้นเขาก็ซอยฉันอย่างรุนแรง

“ ป้าบ ป้าบ ซี๊ดดดด อื้อออออ ” เสียวครางของทำให้ฉันแทบจะเสร็จอยู่แล้ว

“โอ้ยยเสียวหีจังเลยค่ะหมอ” ฉันพูดฉันเร่งให้เขาเย็ดฉันแรงขึ้นเร็วขึ้น

“อ๊ากกก แตกแล้ว” เขาแตกใส่หน้าฉันน้ำเงี่ยนขุ่นๆขาวๆเต็มหน้าฉันเลยตอนนี้

เขาบอกฉันว่าคืนนนี้เขาให้ยาพิเศษของเขาให้ฉันแล้วนะแล้วเขาก็เดินจากห้องนี้ไป