เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอร์โฮสเตส “อ๊า ไม่ไหวแล้วค่ะใส่มาเลยได้ไหมคะ” “อืมม” เธอกระซิบบอกผมเสียงสั่น ผมปลดซิบกางเกงออกดึงเจ้ามังกรใหญ่ขนาดเท่าแขนเด็กรอบๆมันมีเส้นเอ็นปูดดูน่ากลัว เธอเบิกตากว้างมองมัน พร้อมกับเม้มปากแน่น “ไม่คิดเลยว่าจะใหญ่ขนาดนี้”

ผมจองเที่ยวบินชั้นหนึ่งซึ่งจะบินไปประเทศอังกฤษ ผมเป็นนักธุรกิจ ซึ่งจะต้องไปเจรจางานที่ต่างประเทศอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้เลขาของผมไม่ได้จองสายการบินเดิมที่นั่งประจำ เพราะสายการบินนั้นมันเต็ม เสียงเรียกเที่ยวบินของผมดังขึ้น ผมก็เดินไปเช็คอินและกำลังขึ้นเครื่องปกติ แต่ผู้หญิงคนนี้เนี่ยสิที่ส่งสายตาหวาน ๆ มาให้ผม ผมหันไปยิ้มให้เธอแบบเชื้อเชิญ ผมนับว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งและผมก็เข้าฟิตเนสทุกวัน ต้องบอกเลยว่าผมนั้นเป็นที่หมายปองของสาว ๆ นะ

แต่ด้วยตัวเลขที่เข้าเลขสามมาหมาดๆ ทำให้ผมเริ่มจะชินชากับพวกเซ็กบ้างแล้ว และผมก็ทำแต่งานจึงไม่ค่อยได้สนใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่

เท้าผมเดินเข้ามาข้างในก็มีแอร์ต้อนรับและบริการอย่างดี น่าแปลกใจมากที่คนบนเครื่องนั้นน้อยมากจนแทบจะนับคนได้เลยทีเดียว ผมเดินไปหาที่ของผม แล้วก็มีสาวแอร์โฮสเตสคนเดิมเดินเข้ามาและพาผมไปที่นั่ง เธอแอบเอานมนั่นมาเฉียดโดนแขนของผมด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร

เครื่องบินบินมาได้สักพักแล้วและเขาได้ทำการปิดไฟในเครื่องเรียบร้อยผมที่ชื่นชอบการนอนบนเครื่องบินเป็นอย่างมากจึงคล้อยหลับไม่ยากเย็น

“อ๊ะ”

เสียงใสๆดังข้างๆหูผม ผมต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อปะทะเข้ากับใบหน้าหวานใสของแอร์โฮสเตสคนเดิมใบหน้าเธอแดงระเรื่อ เธอก้มลงมาใกล้ผมและมือของผมตอนนี้ก็กำลังจับหน้าอกนุ่มหยุ่นของเธออยู่

“เห้ย”

ผมตกใจจะชักมือออก แต่เธอก็รั้งมือผมไว้พร้อมกับบีบมือผมให้ขยี้นมเธอจนปริปริ้นออกมาจากเนื้อผ้า เธอทำเสียง ชู่ๆ เป็นสัญญาณให้ผมเบาเสียงที่สุด เธอโน้มเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นก่อนจะกลายเป็นว่าเธอนั่งอยู่บนตักผมแล้วตอนนี้ ตัวนุ่มนิ่มกับกลิ่นหอมๆของเธอทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะลูบไล้ไปตามตัวเธอ จับเสื้อเธอแหวกออกจนเห็นนมเต้าใหญ่

ผมบีบจนนมเธอทะลักออกมา เธอกัดปากทำให้ดูเซ็กซี่และเย้ายวนมาก ผมมองหน้าเธอเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆดึงเสื้อในเธอลงไว้ใต้ราวนมหัวนมสีน้ำตาลอ่อนปรากฏแก่สายตา ผมก้มลงไปดูดเลียมันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อื้ม อ๊า”

ผมเล่นกับหัวนมพร้อมๆกับที่มืออีกข้างก็บีบจนนมเธอทะลักออกมา ผมลากลิ้นวนรอบฐานนมก่อนจะดึงดูดหัวนมของเธอไปมา เมื่อผมเล่นนมเธอจนพอใจแล้ว ผมจึงเลื่อนลงมาที่กระโปรงสั้นจิ๋ว สัมผัสตอนนี้รู้ได้เลยว่าเธอคงมีอารมณ์อย่างมาก ภายใต้กางเกงในน้ำชื้นๆนั้นเจิ่งนองเต็มกางเกงในเธอไปหมด

“อ๊า ไม่ไหวแล้วค่ะใส่มาเลยได้ไหมคะ”

“อืมม”

เธอกระซิบบอกผมเสียงสั่น ผมปลดซิบกางเกงออกดึงเจ้ามังกรใหญ่ขนาดเท่าแขนเด็กรอบๆมันมีเส้นเอ็นปูดดูน่ากลัว เธอเบิกตากว้างมองมัน พร้อมกับเม้มปากแน่น

“ไม่คิดเลยว่าจะใหญ่ขนาดนี้”

“คุณยั่วผมขนาดนี้แล้วจะถอยหลังคงไม่ได้แล้วละครับ”

ผมพูดก่อนจะยกเธอขึ้นเล็กน้อย เธอตกใจเกาะคอผมไว้แน่น ผมไม่รอช้ายัดเข้าไปในร่องหีของเธอในทีเดียว

“อ๊ะ อา ใหญ่จัง”

“อื้มมม”

เธอเม้มปากแน่น ส่วนผมก็เริ่มขยับ ถึงมันจะไม่ได้รัดแน่นมากแต่มันก็รู้สึกขับแน่นหน่อยๆ อาจจะเพราะขนาดที่ใหญ่กว่ามาตรฐานของผม

“อ๊ะ อือ อื้อ อือออ”

ผมเริ่มขยับถี่ขึ้น ผมจับนมเธอทั้งสองข้างบีบเข้าหากันแล้วก้มลงดูดทีเดียวพร้อมๆกับที่ข้างล่างก็ยังกระแทกเธออยู่ ในตอนนี้มันมืดมากแต่ก็ยังมีไฟสลัว ๆ แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วเพราะผู้หญิงตรงหน้านี้น่าเย็ดเหลือเกิน

ผมจับเอวคอดของเธอไว้แน่นเมื่อรู้สึกว่าใกล้จะแตกแล้ว ผมขยับกระแทกกระเด้าเธอแรงขึ้นและถี่เสียงดังออกมาเบาๆเป็นระยะๆ

ปับ ปับ

ผมกระเด้าถี่ๆแบบนั้นอยู่สักพักก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มร่องรักของเธอ เธอกระตุกสองสามทีก่อนจะซบลงมาที่ไหล่ของผม ผมแช่ไว้แบบนั้นก่อนเธอจะลุกขึ้นไป ขยิบตาให้ผมหนึ่งทีแล้วก็เดินจากไป ผมก็จึงจัดการตัวเองแล้วนอนหลับต่อ เพราะนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนเดินเข้ามาให้ผมกินถึงที่