เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเก่า สวิงเย็ดเมีย ”ผมก็ดันท่อนเอ็นทิ่มพรวดเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุดแรง เมียผมสะดุ้งร้องอู๊ย….เลยคับ ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียผม ”ทั้งลื่น ทั้งหลวม”ไปด้วยน้ำควยของผัวเก่า แค่ท่อนเอ็นผมได้สัมผัสกับน้ำเสียวของผัวเก่าเมีย น้ำเงี่ยนของผมก็แทบพุ่งทะลักออกมาแล้วคับ เพราะรู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกจริงๆ คับ ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียอย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆ พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมียอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ด…..กระเด้าเอวขึ้นไหวๆ อย่างเร้าร้อนในอารมณ์ ”

เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ..

ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย เมียผมถามว่า เรื่องให้เมียเอากับคนอื่น มันมีจริงๆ ด้วยเหรอ ผมยอกเมียว่า มีจริงซี่…..อยากลองอย่างในหนังสือบ้างมั้ยล่ะ ตอนแรกๆ เมียผมไม่กล้าหรอกคับ แต่ผมรู้ว่า เมียผมมีอารมณ์มาก ทุกครั้งที่อ่านเรื่องที่ให้คนอื่นเอากันกับเมียแบบนี้บ่อยๆ เวลาผมเอากันกับเมียทีไร ผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียไปด้วยทุกครั้ง ว่าควยเขาใหญ่มั้ย เย็ดถึงใจมั้ย เวลาเขากระเด้าควยใส่ในรูหีเสียวถึงใจมั้ย น้ำเขาพุ่งใส่ร่องรูแรงมั้ย เวลาที่ผมถามแบบนี้ เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก เวลาน้ำใกล้จะแตก เมียผมจะร้องเรียกชื่อผัวเก่าทุกครั้ง ว่าพี่เม่น เดือนเสียวหีจริงๆ น้ำหีเดือนจะแตกแล้ว พี่เม่นกระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆ กระเด้าแรงๆอีก จนเมียผมน้ำแตกออกมา

ผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกมั้ย เมียผมพูดว่า จะดีเหรอ เดือนกลัวคนอื่นรู้ อีกอย่างหนึ่งไม่รู้ว่าผัวเก่าเดือนเขาจะกล้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะว่าเดือนมีผัวใหม่แล้ว ผมพูดกับเมียว่า ถ้าพี่อนุญาตล่ะ….เดือนจะเอามั้ย……เมียผมทำท่าอายแล้วพูดว่า แล้วแต่พี่เถอะ เดือนตามใจพี่ แต่อย่ามาหึงหวงเดือนทีหลังก็แล้วกัน ผมบอกเมียว่า พี่จะหึงหวงเดือนทำไมล่ะ พี่รักเดือนมากนะ พี่อยากเห็นเดือนมีความสุข ไม่ว่าเดือนจะผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว พี่ก็รักเดือนนะ เมียผมพูดว่า แล้วแต่พี่เถอะ ถ้าพี่ชอบแบบนั้น…

ต่อมาผมได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงระดมทุนเพื่อการศึกษาแห่งหนึ่ง ผมได้เข้าไปยกมือไหว้พี่เขา ผัวเก่าของเมียผมก็รับไหว้ผมด้วยความจิงใจ แล้วชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยกัน ในงานเลี้ยงคืนนั้น มีการแสดงโชว์เสียวแสดงสดของชายหนุ่มหญิงสาวให้ดูบนเวทีด้วยคับ ผัวเก่าของเมียผมดูการแสดงโชว์ด้วยท่าทางงุ่นง่านในอารมณ์จนการแสดงจบลง ผมพูดกับเขาว่า การแสดงโชว์คืนนี่เร้าใจดีนะคับพี่ เขาพูดว่า ใช่ เร้าอารมณ์จริงๆ ของพี่ตุงกางเกงเลย ครู่หนึ่งเขาถามผมว่า เดือนสบายดีมั้ย พี่ไม่ได้เจอเขานานแล้ว ตั้งแต่เลิกกันไป ผมบอกเขาไปว่า เดือนสบายดี เขาก็ยังพูดถึงพี่ให้ผมฟังๆ บ่อยเลยนะคับ เดือน เขายังบอกผมว่า ถ้าเจอพี่ให้ชวนมาเที่ยวที่ห้องพักด้วยนะ หลังจากนั้นผมกับเขาก็ชนแก้วกันไปหลายครั้ง ชักจะเมาๆ พอสัก 4-5 ทุ่ม ผู้คนที่มาในงานก็ทะยอยกลับบ้านกันไปเรื่อยๆ พี่เม่นถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกเขาไปว่า มารถแท๊กซี่คับพี่ เขาบอกว่า เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันนะ ผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณเขา หลังจากนั้นเขาก็พาผมไปขึ้นรถเก๋งของเขา

แล้วขับมาส่งผมที่หน้าบ้านพัก ดึกมากพอสมควร ห้องข้างเคียงปิดประตูห้องนอนกันหมดแล้ว เดือนเมียผมก็คงนอนหลับไปแล้วด้วย ผมพูดกับผัวเก่าของเมียผมว่า พี่มาส่งผมถึงบ้านพักแล้ว จะไม่เข้าไปข้างในสักหน่อยเหรอคับ ไหนๆ ก็มาถึงห้องแบบนี้แล้ว เขาทำท่าอึกอักไม่แน่ใจเท่าไหร่ ผมบอกเขาไปว่า เดือนเขาอยากเจอพี่มากนะคับ พี่ไม่ต้องกังวลใจผมหรอก จากนั้นเขาก็ลงจากรถ เดินตามผมไปที่ในห้องพัก ผมไขกุญแจลูกบิดเปิดประตูเข้าไป เปิดไฟในห้อง บอกให้เขาไปนั่งที่โซฟาก่อน เขาสังเกตุเห็นหนังสือหนังสือ ไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรักหลายสิบเล่มที่ผมซื้อมาไว้อ่านกับเมีย

ผมวางไว้ที่ชั้นวางของข้างๆ โซฟา ที่พี่เขานั่ง เขาหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่ม ก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดู ในนั้นมีรูปของเมียผมด้วย พี่เม่นเพ่งมองรูปครู่หนึ่งก็ยิ้มๆ เขาคงรู้ว่าภาพในหนังสือนั้นเป็นใคร ผมเปิดทีวี แล้วไปเอาน้ำในตู้เย็นมาขวดหนึ่งพร้อมกับแก้วน้ำ ผมกับเขานั่งคุยกันครู่หนึ่ง ผมเลยพูดกับผัวเก่าของเมียว่า พี่มาถึงบ้านแล้วแบบนี้ จะไม่เข้าไปทักทายเดือนบ้างหรือคับ เดือนเขาถามถึงพี่บ่อยๆ นะ เขาทำหน้างง เหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง แล้วพูดว่า เดือนเขานอนหลับไปแล้วมั้ง ผมเปิดแง้มประตูห้องที่เมียนอน ตอนนั้น เมียผมนอนตะแคงอยู่บนเตียงนอน นอนหันหลังให้

ผมพูดกับเขาเบาๆ ว่า หลับแล้วก็ไปทักทายเดือนได้คับ เดือนเขาไม่ว่าอะไรพี่หรอก ตามสบายนะคับ พูดจบผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ แล้วเปิดประตูห้องออกมานอกห้องด้วยใจสั่นระทึก ตอนนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว ห้องพักข้างๆ กับผมก็ปิดไฟนอนหลับกันหมดแล้ว เลยไม่ต้องกลัวว่าคนอื่นจะมารู้เห็น ผมออกมายืนกระสับกระส่ายที่นอกห้องพักหนึ่ง…ก็ค่อยเปิดประตูแง้มออกดู ได้ยินเสียงครางซี๊ดๆ….อูยๆ….ของเมียผมดังอยู่ในห้องนอน และมีเสียงหน้าท้องกระทบกันดังผับๆๆ…ผมนึกในใจว่า ”โดนผัวเก่าเอาเข้าแล้วเมียผม”

ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้ามาในห้องพักเบาๆ มองไปที่เตียงนอนก็เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของผัวเก่าของเมียผมที่นอนค่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ เขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอยู่ผับๆๆ เมียผมนอนหงายอ้าขาถ่างออกกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผัวเก่าไปด้วย แล้วยังส่งเสียงครางอูยๆ…ไม่หยุด

ผมยืนจ้องดู ผัวเก่าเมียผม เอากันกับเมียผมอย่างเงียบกริบ พร้อมกับรูดชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วย ผมเข้าไปทางด้วนหลัง จ้องมองท่อนเอ็นของผัวเก่าเมียที่กำลังกระเด้าเข้าๆ ออกๆ อยู่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ เสียงดังผับๆๆ ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงเขาพูดกับเมียผม น้ำพี่จะออกแล้วเดือนน้ำพี่จะออกแล้วโอ๊ว…ซี๊ด….แล้วชักท่อนเอ็นยาวๆ อีก 4-5 ครั้ง ทำท่าจะชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู เมียผมกระเด้งเอวขึ้นตาม แล้วพูดว่า ปล่อยน้ำเข้าในของเดือนเถอะพี่ ผัวของเดือนเขาไม่ว่าอะไรหรอก พอเมียผมพูดจบ เขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุด พร้อมกับเอาปลายขายันที่นอนแล้วไว้จนแน่น ผมก้มจ้องดูพวงไข่ของเขาหดตัวกระตุกขึ้นถี่ๆ เป็นระยะๆ หลายครั้ง เพื่อหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ เมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆ…อูยๆ……ผวาขึ้นกอดผัวเก่าเอาไว้แน่นเลยคับ หลังจากผัวเก่าเมียผมเขาปล่อยน้ำออกใส่ในร่องรูเมียผมจนหมดแล้ว

เขาหมดแรงนอนทับหว่างขาเมียผมเลยคับ เมียผมมองมาที่ผมด้วยท่าทางอายๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เมียผมเอากับคนอื่นต่อหน้าผมแบบนี้ ครู่หนึ่งเมียผมก็สะกิดให้ผัวเก่าเธอหันมามองทางผม ที่ยืนจ้องดูอยู่ใกล้ๆ แล้วยังรูดชักท่อนเอ็นไปด้วย เขาก็ยิ้มๆ ให้ผมแบบอายๆ แล้วพูดว่าจะเอาต่อจากพี่เลยมั้ย ผมบอกเขาไปว่า ตามสบายคับ ผมเอาเมื่อไหร่ก็ได้ จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูเมียผม แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้ว ผมเข้าไปก้มดูใกล้ๆ กับร่องรูของเมียที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเสียวของผัวเก่า เห็นแล้วใจผมสั่นระทึกระทึกจริงๆ คับ ผมรีบเข้าคร่อมทับหว่างขา แล้วเอาท่อนเอ็นเกลือกกลิ้งกับน้ำเสียวผัวเก่าเมียผมครู่หนึ่ง

ผมก็ดันท่อนเอ็นทิ่มพรวดเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุดแรง เมียผมสะดุ้งร้องอู๊ย….เลยคับ ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียผม ”ทั้งลื่น ทั้งหลวม”ไปด้วยน้ำควยของผัวเก่า แค่ท่อนเอ็นผมได้สัมผัสกับน้ำเสียวของผัวเก่าเมีย น้ำเงี่ยนของผมก็แทบพุ่งทะลักออกมาแล้วคับ เพราะรู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกจริงๆ คับ ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียอย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆ พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมียอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ด…..กระเด้าเอวขึ้นไหวๆ อย่างเร้าร้อนในอารมณ์ ตอนนั้นผัวเก่าของเมียผมยืนชักว่าดูผมเอากันกับเมียทางด้านหลังอยู่ ผมกระซิบถามเมียผมว่า สมใจแล้วซิ ที่ให้ผัวใหม่กับผัวเก่าเอาพร้อมๆกันแบบนี้ เมียผมครางซี๊ด….เลยคับ ผมกระซิบถามเมียอีกว่า ให้เขาเอาอีกครั้งหนึ่งมั้ย เมียผมกระซิบบอกว่า พี่เม่นรออยู่นานแล้ว

ผมหันไปทางด้านหลังก็เห็นผัวเก่าเมียผม ยืนรูดชักท่อนเอ็นรออยู่จริงๆ พอผมชักท่อนเอ็นออกจากปากรูเมีย ผัวเก่าของเมียผมก็เข้ามาเอาต่อทันที..หลังจากคืนนั้นมาอีก 2-3 วัน ผมได้พาผัวเก่าเมียผมมาที่ห้องพักของผมอีก ผัวเก่าของเมียผม เข้าใจความต้องการของผมกับเมียมากขึ้น หลังจากนั่ง ก็พูดคุยกันและกินเบียร์ไปด้วยกันสักพักหนึ่ง ผมก็กระซิบบอกให้เขาพาเมียผมไปขึ้นสวรรค์ได้แล้ว เมียผมหันมามองตาเยิ้มใส่……