เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แข่งเย็ดล่าแต้ม สาวร่านสวาท “อ๊ะ อ๊ะ โอ้วววว โอ้ววววว…ซี้ดดดดดด กู้ดดดดดดด ฟัคคคคคคค!!!” ฉันร้องเสียงหลง เมื่อลำควยขนาดมหึมาเคลื่อนผ่านโพรงสวาทของฉัน มันคือความซ่านเสียวที่บอกไม่ถูก ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ถ้าถามว่าให้หยุดไหม ฉันบอกได้คำเดียวว่าไม่มีวัน อยากให้เขาทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

จู่ ๆ อีแพรว เพื่อนสนิทสาวร่านของฉัน ที่ตกลงมาเที่ยวและทำข้อเสนอกันไว้ว่าต้องหาผู้ชายเย็ดให้ได้มากที่สุด มันเพิ่งได้ผู้ชายคนแรกไป ซึ่งฉันพึ่งจะกรี๊ด..เสร็จ แต่มันเย็ดไปแล้ว เพราะฉะนั้นคนอย่างอีฝนมีหรือที่จะยอม คืนนี้จะต้องหาผู้ชายมาเย็ดหีให้ได้มากกว่ามัน

ผู้ชายที่ตามฉันมาโรงแรมคนนี้เขาเป็นลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย พูดไทยได้นิดหน่อยและมาเที่ยวแถวๆ นี้เหมือนกัน เราเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะคุยแล้วถูกคอ ด้วยทักษะการดึงดูดควยของฉัน ทำให้เขาตามมาอย่างว่าง่ายเลยทีเดียว และฉันก็ไม่อาจที่จะรอช้าใดๆ เลย เพราะอีแพรวมันได้ไปแล้ว ดังนั้น ทุกๆ อย่างจะต้องจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ชนะก็ขอให้เสมอ และแน่นอนว่าควรจะต้องเจอคนเด็ดๆ เย็ดมันส์ๆ ควยใหญ่ๆ ไว้แข่งสักหน่อย คนนี้นี่แหละ ที่ฉันจะใช้เป็นความหวังของหมู่บ้าน

“โอ้โห….” ฉันตกใจเบิกตากว้าง เพราะไม่คิดว่าควยของเขาจะใหญ่และยาวขนาดนี้ ตั้งแต่โดนเย็ดมา ยังไม่เคยเจอใครที่ควยยาว 10 นิ้ว และไซส์ 5×6 เป็นอย่างต่ำ ฉันถึงกับตกใจเมื่อได้เห็น แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันสู้อยู่ เมื่อเขาเรียกร้องขนาดนั้น ฉันเองก็ต้องสนอง เดรสยาวสีเบสถูกถอดลงไปกองกับพื้นอย่างว่าง่าย ก่อนที่ฉันจะปรี่ไปลูบไล้ลำควยเขาที่ทั้งใหญ่ยาว ชาตินี้จะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว

จับมันเข้าปากแล้วทั้งอมทั้งดูดทันที การโม๊คควยที่ใหญ่ขนาดนี้ไม่ใช่ปัญหา แต่ไม่มีปัญญาจะอมให้สุดโคนเหมือนคนอื่นๆ แน่ ทว่าเพียงแค่ครึ่งลำ ก็ทำให้หนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้แหงนหน้าสูงสูดลมผ่านไรฟันครางหวีดหวิวได้แล้ว

“อูวววววว…เยส เยส….ซัค มายดิ๊ก เกิร์ล” เขาพูดแล้วใช้สองมือจับหัวของฉันช้าๆ ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากฉัน เขาเข้ามาลึกเท่าที่จะลึกได้ จนกระทั่งเขาพอใจที่โดนดูดควย จึงรีบอุ้มฉันขึ้นบนเตียงแล้วคลานเข้ามาเล้าโลมฉันอย่างชำนาญทันที เขาเก่งมาก ทั้งจูบ ทั้งไซ้ แล้วเลียไล้เรียวขา ก่อนจะซุกหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด โอยยยย ยู อาร์ บิวตี้ฟูล พุซซี่” เขาชมว่าฉันหีสวย แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่อง สองขาถูกแยกออกอย่างไม่ต้องบังคับ ลิ้นของเขาที่ตวัดผ่านหีใหญ่ๆ ของฉันนั้นคือรีโมตในตอนนี้ หีชมพูคงจะเป็นตัวล่อให้เขาเลียหีของฉันได้อย่างหนักหน่วงและเนิ่นนาน จนราวกับว่ากำลังจะเสร็จ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้โดนเย็ดด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊า อ๊า…เบ๊บ ฟัค มี พลีส” ฉันร้องขอให้เขาเย็ดฉันสักที เพราะตอนนี้ไม่ใช่เพราะการแข่งขันแล้ว แต่เพราะว่าฉันเงี่ยนสุดๆ จากการเลียหีของเขาที่ท่วงท่าและลีลานั้นเหนือหว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ

เขายกตัวขึ้น ใช้ควย 10 นิ้วของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันแค่ไม่กี่ที ก่อนจะค่อยๆ สอดหัวควยที่ถอกบานสวยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่ลำควยขาวอมชมพูเหมือนสีผิวจะค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาช้าๆ

สวบบบบบบบ…พรึ่ดดดดดดดดด!

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออออออออออ อิท โซ บิ๊ก คอค” ฉันแทบจะทนไม่ไหว เมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนในที่สุด เขาครางเสียงกดต่ำออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อสัมผัสถึงความหีฟิตของฉัน แล้วสองแขนก็เท้าลงที่ว่างข้างลำตัวของฉัน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จยับเอวช้าๆ จนกระทั่งมันเริ่มลื่นไหล เขาไม่รอให้ฉันตั้งตัว เปลี่ยนจากจังหวะช้าๆ เป็นกระแทกเย็ดทันที

ปั้บบบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ โอ้วววว โอ้ววววว…ซี้ดดดดดด กู้ดดดดดดด ฟัคคคคคคค!!!” ฉันร้องเสียงหลง เมื่อลำควยขนาดมหึมาเคลื่อนผ่านโพรงสวาทของฉัน มันคือความซ่านเสียวที่บอกไม่ถูก ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ถ้าถามว่าให้หยุดไหม ฉันบอกได้คำเดียวว่าไม่มีวัน อยากให้เขาทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดด อาห์…ยู อาร์ คิวท์” เขาพูดชื่นชมในความสวยชองฉัน โดยที่จังหวะการกระหน่ำเย็ดของเขาไม่ลดละลงเลยแม้แต่น้อย ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงเอวเขาคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า กว่าครึ่งชั่วโมง ก็ยังคงต่อเนื่องโดยที่ฉันแทบจะหมดแรงแล้วจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ฉันครางออกมาด้วยเรี่ยวแรงที่ยังเหลือ มันเป็นความเสียวที่เกินคาดจริงๆ เสียวไปทั้งตัว เสียวหี จนเหมือนใจจะขาดจริงๆ

“โอ้ววววว เบ๊บ…ไอ้ วอนนา คัม…ไอวอนนาคัม”

จังหวะกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของเขาเกร็งจนแดงก่ำ ยิ่งครางดังเท่าไหร่ จังหวะเย็ดก็หนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…คัมมิ่ง พลีส คัมมิ่ง อิน มาย เมาท์” ฉันพูดพร้อมอ้าปากรอ นี่คือครั้งแรกที่ฉันจะได้กินน้ำควยฝรั่ง มีหรือจะให้เขาไปแตกที่อื่น หรือชักทิ้ง

“โอ้วววววววว คิมมิ่ง….คัมมิ่งงงง!!!!” เขาครางต่ำ แล้วกระชากควยออกไป ก่อนจะเอามานั่งชักอยู่ตรงหน้าฉัน ใบหน้าแข็งเกร็ง มือชักอย่างถี่รัว “โอเพ่น ยัวร์ เม้าท์ เกิร์ล”

ฉันหลับตาแน่น ร่างกายยังร้อนผ่าว ความเสียวซ่านไม่หายไป พร้อมกันกับที่น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย เข้าปากและลำคอ รวมทั้งใบหน้าของฉันเป็นจำนวนมาก ฉันรีบกลืนกินมันทันทีเพราะเสียดาย แต่เขาก็ยังปลดปล่อยความใคร่ออกมาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะเอาควยที่หัวบานถอกนั้นเปรอะน้ำเงี่ยนมาจ่อปากฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันไม่รอช้า ที่จะดูดดุนหัวควยนั้นเพื่อรับน้ำเงี่ยนรสหวานเข้ามาลิ้มลอง ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง แต่ควยดุ้นนั้นก็ยังแข็งอยู่ ฉันรีบหยิบโทรศัพท์มาแอบถ่ายแล้วเก็บไว้ เพื่อที่จะส่งไปแข่งกับอีแพรว

ฉันรีบใส่เสื้อผ้า ขณะที่เขากำลังผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน ฉันไม่มีเวลาจะมานอนซุกกกกอดเขาหรอก เพราะนาทีนี้การแข่งขันต้องมาก่อน เขาตื่นมาไม่เห็นฉันก็คงเข้าใจว่านี่มันคือการเย็ดแบบน้ำแตกแล้วแยกทาง ส่วนฉันน่ะเหรอ ?

คืนนี้ยังอีกยาวไกล ต้องหาคนเย็ดคนใหม่ให้ได้

เอาละ…เริ่มเลย!