หนูแอบเย็ดกับพ่อค่ะ

หนูแอบเย็ดกับพ่อค่ะ


สวัสดีค่ะ StoryIncst.com หนูจะมาเล่าเรื่องเสียว หนูแอบเย็ดกับพ่อค่ะ สมัยตอนเรียนอยู่ ม.ต้น เสียวมันสุดๆ เลยค่ะ ตอนนี้จอยแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนหนูอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเน็ต หาที่เที่ยวต่างๆ พอไปเสิร์ชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเว็บนี้โดยบังเอิญ จอยก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้หนูมีอารมณ์เหมือนกัน
หนูแอบเย็ดกับพ่อค่ะ
หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ หนูว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง จอยชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของหนูให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าจอยพยามจะลืมมันแต่แว่บความคิดมันก็ให้หวนคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือจอยกับคุณพ่อของจอยเองค่ะ เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้

ตอนที่จอยเรียนอยู่ ม.3 สักสิบปีที่แล้วเห็นจะได้ช่วงวันหยุดเราก็ไปเที่ยวกันที่ทะเล คุณพ่อคุณแม่น้องชายป้านีพี่สาวของพ่อ แล้วก็หลานอีกคนของแม่แล้วก็คนใช้อีกคนนึง เราไปเที่ยวกันหลายวัน มีอยู่วันนึงตอนเช้าคุณพ่อยังไม่ตื่น เราเข้าไปหาคุณพ่อกับคุณแม่ แต่แม่กับป้าแล้วก็คนอื่นๆ ลงไปเล่นน้ำที่หาดกันหมดคุณพ่อนอนอยู่คนเดียว คุณพ่อใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด หนูนุ่งชุดว่ายน้ำแล้วก็มีผ้าขนหนู คือเตรียมจะลงไปเล่นน้ำ

ด้วยความที่นึกว่าตัวเองเป็นเด็กก็เลยเข้าไปกอดคุณพ่อ มือไม้ก็ไปโดนตรงนั้นของคุณพ่อซึ่งมันแข็งตัวอยู่ โดนครั้งแรกเราก็เฉยๆ แต่เห็นคุณพ่อยังหลับอยู่เลยด้วยความอยากรู้อยากเห็นก็เอามือไปลูบๆ ดู ความรู้สึกประหลาดมันทำให้อยากจับนานๆ เราเลยจับเล่น คุณพ่อก็งึมๆ งัมคงฝันอยู่ หนูก็เอามือล้วงเข้าไปจับ เเล้วรู้สึกร้อนวูบๆ วาบๆ คุณพ่อคงจะละเมอเอามือของหนู ไปจับควยของคุณพ่อรูดขึ้นลงเบาๆ

คุณพ่อเรียกชื่อคุณแม่เบาๆ แล้วจับหัวจอยดันไปที่ตรงนั้น ห้องไม่ได้เปิดม่าน มีแสงสลัวๆ พ่อดันหัวหนูไปตรงนั้นแล้วกดเบาๆ ด้วยสัญชาติญาณของหนูก็เอาจมูกกดลงไปเบาๆ ดมด้วย สักพักจอยก็เอาปากดูดควยของคุณพ่อ หนูดูดเข้าดูดออก คุณพ่อก็จับหัวจอยกดเบาๆ มือคุณพ่อเริ่มลูบไล้มาที่หน้าอกของหนู ตอนนั้น จอยยอมรับว่าเคลิ้มตามอารมณ์ไปด้วย ที่หว่างขามีน้ำซึมออกมา คุณพ่อจับตัวหนูไปประคองแล้วไซร้ซอกคอจอยค่ะ

พอคุณพ่อดึงเสื้ออาบน้ำจอยออกแล้วดูดเลียที่หัวนมจอย หนูรู้สึกเสียวมาก แต่สักพักคุณพ่อก็รู้สึกถึงความผิดปรกติคุณพ่อสะดุ้งตื่นมาหนูก็อายพ่อเหมือนกัน พ่อเลยถามหนูว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมลูกถึงมาอยู่นี่ได้ หนูเลยเล่าให้พ่อฟังตั้งแต่ต้น จอยบอกพ่อว่า จอยได้ดูดตรงนั้นของพ่อด้วย พ่อจ้องมองหน้าหนูตั้งนาน จนพ่อถามเบาๆว่า ”หนูชอบหรือเปล่า อย่าบอกแม่นะ” จอยเลยพยักหน้าช้าๆ ว่าชอบค่ะ “มาซิ” คุณพ่อจับหนูนอนหงายคุณพ่อเอาลิ้นเลียเข้ามาข้างใน ของชุดว่ายน้ำ

หนูเสียวหีมากเลยค่ะ คุณพ่อเลียตรงหีจอย จนหนูเสียวสุดๆ เลยค่ะ จนจอยเสร็จไป 2 ครั้ง คุณพ่อบอกให้จอยเอาปากดูดควยของคุณพ่อ จอยเลยทำตามที่คุณพ่อบอก พอใกล้จะออกคุณพ่อดึงปากหนูออก จอยมองดูที่ตรงนั้นพ่อมันมีน้ำขาวๆใสซึมออกมาก่อนสักพักน้ำสีขาวขุ่นพุ่งตามออกมา คุณพ่อเอามือรูดต่อ ”เลียเบา ๆ นะ” คุณพ่อให้หนูเลียตรงนั้นของคุณพ่อจอยก็ทำตามแถมยังดูดกินน้ำที่เหลือเข้าปากจนหมด

คุณพ่อเอามือล้วงที่นมหนู ผ่านชุดว่ายน้ำ อยู่สักพัก คุณพ่อบอกให้จอยขึ้นมาบนตัวท่าน หนูจำได้เลยว่าคุณพ่อไม่ได้ถอดชุดว่ายน้ำของหนูออกค่ะ แต่เอาควยของคุณพ่อดันเข้ามาข้างในหีหนู มันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวก่อน แล้วหลังจากนั้นคุณพ่อจับก้นจอยโยกเบาๆ มันเข้าไปเท่าไหร่ไม่รู้ จอยถึงกับเสียวมากทั้งปวดและเจ็บตึงๆ บอกไม่ถูก คุณพ่อจับเอาตัวหนู ยกขึ้นลงตามจังหวะ อยู่พักหนึ่ง จนหนูเสียวเสร็จไปอีกครั้งนึงค่ะ คราวนี้เสียวมากกว่าครั้งแรก

คุณพ่อครางออกมาเบาๆ ยกเอวจอยขึ้น หนูเห็นน้ำขาวๆ แบบที่หนูดูดกินไป มันไหลออกมาจากตรงนั้นอีก คราวนี้มันมากองอยู่ที่หน้าท้องของคุณพ่อ คุณพ่อมาดูดนมจอยอีกครั้ง คุณพ่อบอกว่า อย่าบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด ถ้าหนูชอบเดี่ยวจะทำให้อีก เราสองคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างปรกติ แต่เวลาที่ไม่มีคนอยู่หรือไม่มีใครถ้าเราอยู่ด้วยกันสองคน หนูจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

คุณพ่อดูไม่ค่อยสบายใจแต่เมื่อเริ่มไปได้สักพัก ท่านก็เลยตามเลย หนูรู้ว่าท่านชอบให้จอยใช้ปากให้ท่านมาก เวลาน้ำออกมาหนูเอาปากดูดให้ท่านจนหมด เราทำอย่างนี้กันนับครั้งได้ไม่เกินสิบครั้ง คุณพ่อก็ส่งจอยไปเรียนต่อต่างประเทศ คุณพ่อบอกว่าเราจะไม่ทำอย่างนี้กันอีก จนหนูกลับมาเมืองไทย ทำงานแล้วก็แต่งงาน แยกบ้านมาอยู่กับสามี แต่จอยก็ยังแอบมาให้คุณพ่อเย็ดหนูอยู่เป็นประจำโดยที่ไม่มีใครรู้ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More