แอบเห็นแม่โดนน้องชายเย็ดหี

แอบเห็นแม่โดนน้องชายเย็ดหี


เรื่องเสียว แอบเห็นแม่โดนน้องชายเย็ดหี ที่จะเล่นบนเว็บ StoryIncst.com เริ่มจากที่ผมโตมากับแม่และน้องชายอีกคน พ่อของเราทิ้งผมกับน้องไปตั้งแต่ผมยังเด็กมากๆ แม่ของผมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด แม่ของผมเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยตั้งแต่ที่ผมจำความได้ แม่เป็นคนขยันและประหยัดผมจำได้ว่าช่วงประมาณผม ป.2 แม่ก็ซื้อบ้านในหมู่บ้านเคหะได้หลังนึง แต่เราก็ปล่อยหลังนั้นให้คนอื่นเช่า
แอบเห็นแม่โดนน้องชายเย็ดหี

หลังจากนั้นอีกประมาณ 4 ปีแม่ก็เก็บเงินซื้อหลังที่ 2 ทำให้แม่มีรายได้จากการทำบ้านเช่าเป็นอาชีพเสริมจากการทำร้านเสริมสวย จนปัจจุบันนี้แม่ผมมีบ้านที่ปล่อยเช่าอยู่ 6 หลังมีรายได้รวมกันทุกอย่าก็เกือบๆ หลักแสนบาทต่อเดือน จนส่งผมเข้ามาเรียนในมหาลัยเอกชนชื่อดังค่าเทอมแพงแห่งนึงได้อย่างสบาย ส่วนน้องชายของผมตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อยู่โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด

หลังจากที่ผมสอบปลายภาคเสร็จผมก็ตั้งใจว่าจะกลับบ้านทันที โดยที่หวังว่าจะกลับไปเซอร์ไพร์ทั้งแม่และน้องชาย หลังจากที่ผมสอบเสร็จผมก็ไม่รอช้าที่รีบไปซื้อตั๋วรถตู้เพื่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดนึงที่ไม่ไกลจากกรุงเทพทันที ผมนั่งรถตู้ประมาณ 50 นาที ตอนนั้นเวลาประมาณเกือบๆ 2 ทุ่ม ตอนที่ถึงวินรถตู้จังหวัดบ้านผม หลังจากนั้นผมก็โบกวินรับจ้างให้ไปส่งที่ร้านเสริมสวยของแม่แต่อยู่อีกฝั่งของตัวเมือง

พอถึงร้านเสริมสวยของแม่เห็นประตูหน้าร้านปิดเร็วกว่าปกตินิดหน่อยแต่รถของแม่ยังจอดอยู่ก็แสดงว่าแม่ไม่ได้ออกไปไหน คนปิดเร็วกว่าปกติเฉยๆ ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าทางประตูหลัง ผมเดินอ้อมไปหลังตึกเพื่อที่จะเข้าประตูหลังที่เป็นห้องครัว ผมเห็นไฟเปิดอยู่ ผมกำลังจะเปิดประตูผมมองเข้าไปจากหน้าต่าง แล้วผมก็ต้องซ็อคกับภาพที่ผมเห็น หลังผ้าม่านสีขาวบางๆ ผมเห็น้องชายกำลังนั่งบนโซฟาอยู่ในขณะที่กำลังแก้ผ้าแล้วแม่ของผมก็คุกเข่าที่พื้นให้ก้มหัวแล้วให้ปากกำลังอมควยของน้องชายผมอยู่

น้องผมสีหน้านั้นเสียวสุดๆ หายใจแรง ผมเห็นแม่ทั้งชักว่าวสลับกับดูดควยของน้องผมไปเรี่อยๆ ไม่นานหลังจากนั้นแม่ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของแม่ออกเช่นกัน แม่เริ่มถอดจากเสื้อคอกลมและกางเกงยีนส์ แม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แม่เป็นคนผิวสีขาวอมเหลืองนิดๆ แม่เป็นคนผมสูง สูงประมาณ 167 แต่มีพุงนิดหน่อยตามอายุคนวัย 47 แล้วแม่ก็หันตัวไปนั่งที่โซฟาข้างๆ น้องชายผมแล้วแม่ก็ทิ้งตัวลงนอนไปกับโซฟา

ตอนที่แม่หันมาผมเห็นด้านหน้าของแม่ชัดเจนนมแม่ไม่ใหญ่มากแต่ยังเต่งตึงอยู่ หัวนมของแม่สีชมพูสวย ส่วนด้านล่างของแม่มีเส้นหมอยปิดหีอย่างรำไร หลังจากนั้นน้องชายของผมก็เลื่อนตัวเองไปบนตัวแม่พร้อมกับเริ่มจูบปากแม่ ซุกไซ้ที่ซอกคอ แล้วก็ไล่ลงมาดูดที่หัวนมของแม่ สลับกับใช้ลิ้นเลียกับดูดหัวนมของแม่ ผมได้เห็นสีหน้าของแม่แสดงความเสียวออกมาตลอดเวลา

หลังจากนั้นน้องผมก็เลื่อนตัวเองลงมาเลียหีแม่ต่อทันที แม่ผมมีหลายจังหวะที่แม่เด้งเอวสู้กับลิ้นของน้องชาย อือ อือ อือ อือ เสียงครางของแม่ออกมาตลอดเวลา หลังจากนั้นน้องผมก็เลื่อนตัวเองขึ้นพร้อมกับเอาควยของน้องค่อยๆ เสียบเข้าไปในหีของแม่ หลังจากที่เข้าได้มิดลำแล้ว น้องผมก็เริ่มโยกเอวเย็ดแม่ช้าๆ อ่า อ่า อ่า อ่า เสียงแม่ร้องออกมาตามจังหวะที่น้องกระแทกเอวเย็ดแม่ น้องผมเริ่มเย็ดเร็วขึ้นเรื่อยๆ อ่า อ่า อ่า ตับ ตับ ตับ

เสียงที่เอวทั้งคู่กระทบกันพร้อมกับเสียงร้องของแม่ที่ร้องออกมาดังอยู่ในห้องนั่งเล่นหลังร้าน เสียวหีไหมแม่ น้องชายผมถามแม่ เสียวหีมากจ๊ะลูกรัก แม่เสียวหีมาก เย็ดแม่แรงๆ อีก แม่พูดกับน้อง น้องผมก็เย็ดแม่เร็วขึ้นแรงขึ้นตามที่แม่ขอ ตอนนั้นตัวผมก็เริ่มดูพร้อมกับชักว่าวตามไปพร้อมๆ กัน หลังจากนั้นไม่กี่นานทีทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่าแม่ผมเป็นคนทำให้น้องบ้าง แม่นั่งบนตัวน้องแล้วแม่ก็เริ่มโยกเอวขย่มควยน้องผม

อ่า อ่า อ่า เสียวหีจัง อ่า อ่า อ่า แม่ส่งเสียงออกมา ทำขย่มต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีแม่ก็ส่งเสียงออกมาว่า แม่น้ำแตกแล้วนะ แล้วตัวแม่ก็กระตุกบนตัวน้องผมหลังจากที่แม่พูดจบ แล้วหลังจากนั้นแม่ก็เลื่อนตัวเองออกจากตัวน้องผมแล้วกลับไปอมควยน้องผมอีกครั้ง รอบนี้แม่ทั้งชักทั้งดูดสลับกับเลียที่หัวควยของน้องชายผมต่อทันที แม่ทำแบบนั้นไม่ถึงนาทีน้องชายของผมก็ปล่อยน้ำอสุจิออกมาเข้าไปในปากแม่

ผมไม่เชื่อตัวเองว่าแม่นั้นจะกลืนมันไปหมดไม่คายหรือบ้วนทิ้งเลย แล้วทั้งคู่ก็นั่งหมดแรงบนโซฟา หลังจากนั้นประมาณ 3-4 นาทีผมก็แกล้งทำเป็นโทรไปว่ากำลังจะถึงบ้าน ทั้งคู่ตกใจและรีบแต่งตัวทันที แล้วผมก็เดินกลับไปที่ประตูหน้า ทิ้งช่วงเวลาประมาณ สองสามนาทีก็ตะโกนเรียกแม่ให้เปิดประตูหน้าร้านให้ ตอนแม่ออกมาผมเห็นแม่ดูท่าทางอิดโรยหมดแรงอย่างเห็นได้ชัดแล้วผม ส่วนตัวผมก็แกล้งทำเป็นไม่รับรู้อะไรว่ามีอะไรเกิดขึ้นทำตัวเหมือนปกติ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More