พ่อแฟนก็อยากเย็ดหีฉันเหมือนกัน

พ่อแฟนก็อยากเย็ดหีฉันเหมือนกัน


ขอเล่าเรื่องเสียว พ่อแฟนก็อยากเย็ดหีฉันเหมือนกัน นะคะ อ่านเรื่องใน thaixtale.com มานาน คือฟ้าเป็นคนกรุงเทพค่ะ สอบติดมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา จนได้มาเจอกับบาส แฟนต่างคณะ บาสเรียนอยู่วิศวะ ส่วนฟ้าเรียนศิลปศาสตร์ เรารู้จักกันตั้งแต่ปีหนึ่งแรกๆ บาสก็ไปๆ มาๆ ห้องเราบ้างเพราะบาสเองเป็นคนสงขลา เราคบกันจนขึ้นปี 2 บาสเลยพาเราไปเที่ยวบ้านเขา บ้านของบาสเขาอยู่กันสองคนพ่อลูก พ่อเขาเลิกกับแม่บาสตั้งแต่บาสเด็กๆ
พ่อแฟนก็อยากเย็ดหีฉันเหมือนกัน

บาสเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่พ่อกับแม่เลิกกัน พ่อเขาก็ไม่ได้มีเมียใหม่เป็นตัวเป็นตนหรอก แต่ก็เปลี่ยนผู้หญิงบ่อยเหมือนกัน ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ห้ามพ่อเขา ก็คิดว่าเป็นความสุขของพ่อ ลืมบอกไปว่า บาสหน้าตาไม่ได้เหมือนพ่อเลย บาสหน้าตาเหมือนไปทางแม่ คือผิวขาวออกตี๋ เพราะแม่เขาเป็นคนเชียงใหม่ ซึ่งต่างจากพ่อเขาที่หล่อล่ำ ผิวเข้ม หน้าตา จมูก ปากคมชัด โดยเฉพาะกล้ามที่ดูแข็งแรง

อาจจะเป็นเพราะพ่อเขาทำสวนด้วยแหละเลยทำให้มีกล้าม ซึ่งต่างจากบาสที่ร่างกายจะลีนๆ แต่ไม่ได้ผอมนะ แรกๆ ที่เราเข้าบ้านบาสก็เกร็งๆ เหมือนกัน แต่ด้วยที่พ่อของบาสทำให้ทุกอย่างดูสบายขึ้นเลยทำให้เราสนิทกันได้เร็ว เราก็ไปเที่ยวบ้านบาสบ่อย แรกๆ เราแค่ไปกลับ แต่พอหลังๆ เราก็ไปค้างที่นั่น พ่อของบาสแกก็ไม่ได้ว่าอะไร เราเองก็ทำหน้าที่แม่บ้านไปในตัวด้วยเลย กวาดบ้าน ทำกับข้าว ซักผ้า ตามปกติทั่วไป

เราไปอยู่บ้านบาส เราจะเห็นพ่อของบาสแกของนุ่งผ้าขาวม้าเวลาอยู่บ้าน แรกๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเราเห็นบ่อยเข้า ทำไมสายตาเรากลับมองว่าแกดูดี ดูมีเสน่ห์จังเลย รูปร่างหน้าตาแบบแกจะหาเมียแบบจริงจังก็ยังได้เลย ขนาดตอนนั้นแกอายุก็ 45 แล้ว ยังหล่อมากๆ เลย เราเห็นทุกวันยอมรับเลยว่าเราเองก็มีไหวหวั่น เอาจริงๆ แกหล่อกว่าแฟนเรามาก ลืมบอกไปพ่อแกชื่อพ่อวุฒิ เราเริ่มพออยู่บ้านบาสได้สัก 6 เดือนแล้วหละ

รู้ไหมว่าหลังมาเราเริ่มหลงในตัวพ่อวุฒิมากขึ้น ทุกครั้งที่เราเก็บผ้ามาซัก เราชอบหยิบเอากางเกงในแกมาดู เพราะบ่อยครั้งมากที่มันจะมีคราบเหนียวๆ และก็มีขนติดมาด้วย แรกที่เราเก็บผ้ามาซักเรารู้สึกว่ามันไม่ค่อยมี แต่มาหลังๆ เราสังเกตุมามันมีติดมาด้วยทุกครั้ง รวมถึงเรารู้สึกว่าพฤติกรรมของพ่อวุฒิ มันเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง แต่เราก็ไม่กล้าแสดงอาการ หรือพูดอะไรออกไป แต่เรากลับเอามาจินตนาการตอนที่เรามีอะไรกับบาสว่าเรากำลังมีอะไรกับพ่อวุฒิอยู่ มันกลับทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากกว่าเดิมนะ

นานวันเข้าเรารู้สึกว่าพอมีโอกาสพ่อวุฒิค่อนข้างแสดงออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น และก็ดูเป็นห่วงเรามากขึ้น เราเลยลองหยั่งเชิงดูโดยการเข้าใกล้แกมากขึ้น ทำเป็นถูกเนื้อต้องตัวแกโดยบังเอิญ แทนที่แกจะหลบหรือหลีก แกกลับส่งสายตาเชิงตอบรับกลับมา เราจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเย็น เรากำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ตอนนั้นเราอยู่กับพ่อวุฒิ 2 คน ส่วนบาสออกไปเตะบอลกับเพื่อน

อย่างที่เคยบอกไปว่าพ่อวุฒิตอนอยู่บ้านแกจะชอบนุ่งผ้าขาวม้าคาดเอว เราก็ทำกับข้าวของเราไป แต่ในใจก็เต้นแรงอยู่ พ่อวุฒิเดินมาเปิดตู้เย็นหาน้ำกิน แล้วก็พูดคุยกับเรากันตามปกติ แต่เรารู้สึกว่าวันนี้พ่อวุฒินุ่งผ้าขาวม้าค่อนข้างต่ำมาก เพราะปกติแกเป็นคนที่มีขนเซ็กส์ลามมาถึงสะดืออยู่แล้ว แต่วันนี้เราเห็นไปถึงส่วนโหนกเลยทีเดียวซึ่งมันโชว์ขนตรงนั้นเยอะมาก เรารู้ตัวว่าเรามองอยู่นานแต่พ่อวุฒิก็ทำเป็นปกติ ถามไถ่เราเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เราก็พยายามไม่มอง หันมาทำอย่างอื่นแต่เหมือนมันดึงดูดให้มอง พ่อวุฒิทำท่าเท้าสะเอวบ้าง ลูบหน้าท้องบ้าง มือหนาๆของแกมันช่างเย้ายวนเสียจริงๆ เราหันกลับไปล้างผัก แกทำเสียงตกใจเราหันกลับมาอีกที ปรากฏว่า จากผ้าขาวม้าที่เคยห่อหุ้มแกไว้ตอนนี้มันกลับลงไปกองอยู่ตรงตาตุ่มแกแล้ว แกมองหน้าเรา แต่เรากลับหันไปมองที่เป้าแก เพราะนอกจากผ้าขาวม้าผืนนั้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรอีกเลย ที่นอกจากควยของแกที่ห้อยหัวอยู่ หนังมันเปิดร่อนโชว์หัวสีม่วงอยู่ มันดูเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น หมอยดกดำ ซึ่งคงมีพันธุกรรมเดียวที่ส่งมาถึงบาส เพราะบาสเองก็หมอยดกเหมือนกัน แต่ควยไม่ได้ใหญ่เท่าพ่อเขา

เรามองอยู่นานเท่าไหร่ไม่รู้ พ่อวุฒิก็พูดขึ้นมาว่าดูดิ เพราะพ่อผูกปมไว้ไม่แน่นแน่ๆ เลย เลยทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ฟ้าคงไม่ถือสาพ่อหรอกนะ เราทั้งคู่หันมามองตากัน แล้วเราก็บอกแกว่า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ มันคงเป็นอุบัติเหตุฟ้าไม่ถือ แต่ฟ้าอย่าบอกเจ้าบาสมันนะเดี๋ยวมันจะโกรธเอา จ๊ะฟ้าไม่บอก จะรู้กันแค่เราสองคน แกยิ้มให้เรา ขณะที่พูดกันอยู่นั้น พ่อวุฒิไม่ได้ดึงผ้าขึ้นมาปิดควยแกเลยนะ แล้วแกก็ถามเราว่า ฟ้าพ่อถามอะไรเราหน่อยสิ อะไรหรือจ๊ะ ฟ้าว่าขนาดควยของพ่อนี่เล็กไปไหมหละ

เราเลยคิดว่าตอนนั้นแกต้องการอะไรมากกว่านี้แน่ๆ เราเลยบอกแกไปว่า ฟ้าบอกไม่ถูกหรอกพ่อ ฟ้าแค่เห็นเอง แล้วทำไงถึงได้รู้หละพ่อถาม ต้องวัดดูค่ะ งั้นมาวัดให้พ่อหน่อยสิ พ่ออยากรู้ เราเหมือนลูกน้องที่โดนเจ้านายสั่งแล้วต้องทำ เราก็เดินเข้าไป ใช้มือจับที่ควยแก รูดขึ้นรูดลงจนสุดลำควยแกค่อยๆ แข็งโด่ขึ้นจนสุด เราเลยบอกแกว่าถือว่าใหญ่นะคะ แต่มือก็ยังรูดควยแกอยู่แกก็ไม่ได้ว่าอะไร แกบอกอุส่าวัดให้พ่อ พ่อมีน้ำอร่อยๆให้กินนะ

เราตอนนั้นไม่ได้ตอบหรือฟังอะไรต่อแล้ว ก็คุกเข่า สวมปากดูดเลียควยแกทันที เราที่พยายามดูดเข้าไปให้ลึกที่สุดแต่ก็ทำไม่ได้ เรายิ่งดูด พ่อวุฒิยิ่งซี้ดดดดดดดด อ่าาาาา ซี้ดดดดดด อ่าาาาาาาา แกใช้มือประคองหัวเรา มือเราข้างมึงก็จับบริเวณโคนควยแกไว้ ข้างนึงก็ลูบหน้าท้องแกร่งๆ ของแกไว้ ซึดดดดด อ่าาา ซี้ดดดดดด อ่าา าดดาอาอาอาอา พ่อวุฒิแกเริ่มโยกสวนเข้ามา จนเราต้องเอามือมาดันไว้เพราะมันเข้าไปลึกมาก ซี้ดดดดดดดด อ่าาาาาซี้ดดดดดดอ่าาา ปับบ บบ บ บ บ บปับบ บบ บ บบ ปับ บบ บ บ บ บ บ บอ่าาาาาาาาาาซี้ดดดดดดด อ่าาาาา าซี้ดดดดดดดด

เหมือนพ่อวุฒิ แกจะเสร็จแกอัดเข้ามาลึกมากก อ่าาาา าซี้ดดดดอ่าาาาาา แล้ว ซี้ดดดดดดดด แล้วซี้ดยากมากและอัดควยแกเข้าปากกดไว้แน่น พร้อมทั้งปล่อยน้ำเงี่ยนของแกเข้ามาในปากเรา อ่าาาาาาา ซี้ดดดดดอ่าาาาาาาาซี้ดดดดดอ่าาาา แกขยับซอยปากเราช้าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เรารีบลุกขึ้นไปป้วนปากทิ้งน้ำควยของแก แกตามมาประกบหลังเรา พยายามล้วงมือเข้าไปในกางเกงเรา เราพยายามห้ามแก บอกแกว่าอย่าเลยแกไม่ฟัง เราบอกแกว่าเดี๋ยวบาสกลับมาเห็น

แกล้วงเข้าไปถึงหีเรา ซี้ดดดดด แกบอกนี่ไงแฉะหมดแล้ว บาสมันไม่ทันมาหรอกแกสอดนิ้วเข้าไป แล้วก็ค่อยๆ ให้เรานอนลงแล้วแกก็ถอดกางเกงเราออก ใช้นิ้วแหย่หีเราพร้อมทั้งก้มลงไปดูดเลียหีเรา แกใช้ลิ้นเก่งมาก แกเลียไปสักพักเราบอกแกว่ารีบเถอะเดี๋ยวบาสกลับมาก่อน แกก็เลยเปลี่ยนมาแทรกตัวอยู่ที่หว่างขาเราแล้วใช้ควยแกค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูหีเรา ซี้ดดดดดด อ่าาาาาา

หียังแน่นอยู่เลยแกบอก แกถามของเจ้าบาสมันควยไม่ใหญ่หรอ ใช่เราบอกว่าควยของพ่อใหญ่กว่า แกไม่พูดพร่ำ เริ่มกระแทกเย็ดหีเรา อ่า อ่าาาอ่าาาาาา อ่าาาาา าอ่า าาาอ่าา าา ซี้ดดดดดดด อ่าาาาตับบ บบ บ บบ บ บ บ เสียวว โหนกหีเรากับควยแกกระทบกัน อ่า าาาาา าา ซี้ดดดดดดดดดดด อ่าาาาา แกใช้มือล้วงเข้าไปบีบนมเรา บีบเคล้าไป เอวก็เย็ดไป อ่า าาาาาา ซี้ดดดดดดแล้วแกก็จับขาเราพาดบ่าแก แกซอยเรา 2-3 นาทีก็กดควยแน่นกับหีเราแล้วกระฉูดน้ำควยออกมาเต็มมดลูกเราเลย

เราทั้งสองพักหายใจได้แค่อึดใจเดียวปรากฏว่าเสียงรถบาสกลับมา เราทั้งคู่ตกใจกันมาก รีบผละตัวออกจากกัน เรารีบใส่กางเกง ส่วนพ่อวุฒิรีบหยิบผ้าขาวม้ามานุ่งแล้วก็รีบเข้าห้องไป เราก็รีบทำทีเป็นวุ่นกับทำอาหาร บาสเข้ามาในบ้านก็เรียกหาเรา เราบอกทำกับข้าวอยู่ เราบอกรีบไปอาบน้ำเลยเดี๋ยวเสร็จแล้วจะรีบมากิน บาสก็เข้าห้องแล้วก็ไปอาบน้ำ ส่วนพ่อพอได้ยินว่าบาสเข้าห้องไปแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาหาเรา บอกเราว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ต้องไปไหนนะ เดี๋ยวให้เจ้าบาสไปเข้าสวนเรายิ้มตอบแก สบายรูแล้วเรา

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More