เย็ดน้าสาวท้องแก่ยันคลอด

เย็ดน้าสาวท้องแก่ยันคลอด


เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ยันคลอด สวัสดีครับ StoryIncst.com ผมชื่อทวี เพื่อนๆ เรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก
เย็ดน้าสาวท้องแก่ยันคลอด

ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก ผมกับน้าเนตนอนห้องเดียวกัน น้าเนตแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมเห็นน้าเนตไม่อยู่บนเตียง ผมลุกขึ้นไปแอบดูแกอาบน้ำ แกไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ ผมแง้มประตูนิดเดียวแอบดูแกอาบน้ำ นมแกสวยมากๆ หัวนมสีน้ำตาลค้ำ หีหมอยดกด้ำมากๆ

แกถูสบู่ที่ร่องหี พอแกอาบน้ำเสร็จ ผมรีบปิดประตู รีบกลับมาแกล้งนอนหลับ แกใส่ผ้าขนหนู เข้ามาเปิดไฟแกเรียกผมแต่ผมแกล้งหลับ แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนู ก้มลงใส่กางเกง เห็นเนินหีชัดเจน แกร้อนจนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เเล้วแกก็ใส่เสื้อและไม่ใส่เสื้อชั้นใน แกปิดไฟนอน มานอนข้างผม ควยผมนี้โด่ขึ้นเลย ผมรู้สึกปวดฉี่เลยลุกไปฉี่พอผมฉี่เสร็จก็กลับมานอน แต่หันหลังให้น้าเนต

ควยผมมันยังแข็งโด่เพราะเห็นนมน้าเนต น้าเนตเขยิบมานอนชิดผม เอานมแกมาชนหลังผม หัวนมถูไถที่หลังผมทำให้ควยผมโด่ แล้วน้าเนตแกก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกงผม ผมไม่ได้ใส่กางเกงในใส่แค่กางเกงบ๊อกเซ่อ น้าเนตจับควยผม เเล้วบอกว่าทวีไม่ได้ปวดฉี่แต่ทวีมีอารมณ์กับน้าใช่ไหม ผมตกใจ ผมตอบไปเพราะกลัวว่า ”ครับ” แกบอกว่าอยากเย็ดหีน้าใช่ไหม ผมบอกว่า ”ครับ” แกลุกขึ้นเปิดไฟ แล้วถอดเสื้อผ้าออก

ร่างน้าเนตแกสวยมาก แล้วแกก็ถอดกางเกงผมออก ควยผมโด่ ขนาดของผมควยใหญ่ประมาน 7X5 นิ้ว น้าเนตแกตกใจ เเล้วบอกว่า ถ้าน้าดูดควยให้ทวี ทวีต้องเลียให้น้านะ ผมตอบ ”ตกลง” แกดูดควยผมจนผมน้ำแตกคาปากน้าเนตเลย แล้วผมก็เลียหีให้น้าเนต แกชมว่าผมเลียเก่งกว่าผัวแกอีก แล้วแกก็น้ำแตก แกบอกผมว่าใส่กางเกงแล้วนอนได้แล้ว ผมบอกว่ายังไม่ได้เย็ดกันเลย แกบอกว่าของแกให้ผัวแกเย็ดแค่คนเดียว

พอแกกำลังจะปิดไฟ ผมจับแกทุ่มลงบนเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียง แล้วถอดกระดุมเสื้อดูดนมน้าเนต แกร้องว่าพอได้แล้ว ด้วยความเงี่ยนตอนนั้นผมจึงกระชากกางเกงของน้าเนต แล้วจับน้าเนตถ่างขาแล้วสอดควยทั้งลำดันเข้าไปในร่องหี ของน้าเนต มีเสียงครางของน้าเนตออกมาเบาๆ และเมื่อดันเข้าไปครึ่งลำ น้าเนตคราง “อูยยยย….ทวี…” ออกมา พอผมดันเข้าไปสุด แกก็ร้อง “อูยยย… อ๊าาาา….ทวี อืมมมมม ซี๊ดดดดด อูววววว น้า…น้า.ทวี…น้าเสียว ซี้ดดดด”

ผมไม่ฟังเสียงรัวกระเด้าซอยหีน้าเนต น้าเนตยังครางตลอด ผมเองก็กระแทกแบบงัดขึ้นงัดลง น้าเนตนอนหงายนมกระเพื่อมไปมา ผมก้มลงเลียที่หน้าอกของน้าเนต และซอกรักแร้อันขาวผ่อง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่ ยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงยิ่งขึ้น น้ำหล่อลื่นของน้าเนตออกมามากเหลือเกิน เสียงดังตับๆๆๆๆ และเสียงแจ๊ะๆๆๆๆ ดังตลอดน้าเนตครางไปซู๊ด… ปากไปเหมือนคนกินของเผ็ด แกบอกให้ผมหยุดแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว

ผมกระแทกเย็ดน้าเนตเร็วขึ้น ผมปลดผ้าที่มัดมือน้าเนตกับหัวเตียงออก ผมจับน้าเนตพลิกให้คุกเข่าผมเย็ดน้าเนตท่าหมา คราวนี้น้าเนตครางดังขึ้นอีก จนผมต้องเอามือปิดปากของแกเอาไว้ แล้วกระแทกควยใส่หีแรงๆ ผมมองดูที่ร่องหีของน้าเนต โดยที่มีท่อนควยของผมเข้าๆ ออกๆ อยู่ มันเป็นภาพที่น่าดูอย่างยิ่ง ผมเองยอมรับว่าถ้าน้าเนตไม่ดูดของผมจนเสร็จไปก่อนแล้ว ผมเองคงจะทนไม่ไหวอย่างแน่นอน มันจะต้องแตกพุ่งออกไปก่อนหน้านี้ แม้แต่ตอนนี้ก็เถอะ

ผมเองก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมลงนอนให้น้าเนตนั่งคร่อมบ้าง เพราะอยากให้แกเสร็จอีกที จริงดังคาด น้าเนตโยกเอวและบดเบียดร่องสวาทลงบนโหนกเหน่าของผมอย่างเมามันส์ ตรงส่วนหัวของท่อนสวาทของผมรู้สึกถึงการกระทบกับอะไรบางอย่างข้างในร่องหีของน้าเนต หน้าอกสองข้างกระเพื่อมตามแรงโยก น้าเนตทำหน้าเห๋ยเกและก้มลงมาดูดปากกับผม เราแลกลิ้นกันพัลวัน ลมหายใจหอบแรงของน้าเนตบ่งบอกถึงความเหนื่อย แต่ดูท่าน้าเนตยังไม่หยุดเคลื่อนไหว

ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในรูก้นของแก น้าเนตสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังโยกอยู่ ผมเบี่ยงตัวเพื่อที่จะดันนิ้วให้เข้าไปลึกๆ น้าเนตร้องซี๊ด ซ๊าด… ครางดังขึ้นอีก จนกระทั่ง “อูย ย น้าาาาๆๆๆ อ้า อ้า ทวี น้าาาา” ร่างน้าเนตกระตุกยึกๆ อยู่นาน และนอนแนบร่างกับผม อย่างคนหมดแรง หายใจหอบดัง และหัวใจเต้นตุบๆ จนรับรู้ได้ จนเช้า ตอนเช้าน้าเนตแกโกรธไม่พูดกับผม แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธ จนลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลย ผมแตกในใส่หีทุกครั้งต่อมาเย็ดกันทุกวัน เย็ดกันเช้าเย็น

ตอนเช้าเย็ดกันในห้องครัว แล้วกินข้าว กินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าว แกไปทำงานตอนเย็นแกกลับ อาบน้ำก็เย็ดในห้องน้ำ กินข้าว และก็ขึ้นไปนอนเย็ดกันจนหลับเป็นแบบนี้ทุกวันแตกในทุกครั้งจนหีปริ้น จนเดือนต่อมาน้าเนตกลับมาจากทำงานบอกผมว่าแกท้อง เราตกใจกันมาก จึงวางแผน วันสิ้นเดือนพอดี ผัวน้าเนตกับมา น้าเนตจึงให้ผัวแกเย็ดแตกในแล้ว บอกว่าท้องกับผัวแก

หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันต่อทั้งๆ ที่น้าเนตแกท้องอยู่ จนผมเปิดเทอม ดีที่ปิดตั้ง 3-4 เดือน จึงเย็ดกันทุกวัน จนน้าเนตแกท้องแก่ไกล้คลอด น้าเนตกลับมาอยู่บ้านกับยายผม เราก็เย็ดกันต่ออีกเป็นร้อยน้ำเลย ทั้งๆ ที่น้าเนตท้องแก่ไกล้คลอดแล้ว ผมเย็ดจนน้าเนตแกคลอด เด็กหน้าตาคล้ายผมมาก หลังจากน้าเนตคลอดแล้ว เราก็เย็ดกันต่อ ผมเย็ดจนน้าเนตแกท้องลูกอีก1คน หัวปีท้ายปีเลยล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More