ผมได้เย็ดหีสาวใหญ่ข้างบ้าน

ผมได้เย็ดหีสาวใหญ่ข้างบ้าน


เรื่องเสียว ผมได้เย็ดหีสาวใหญ่ข้างบ้าน นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2549 ผมมีปัญหาครอบครัวเลยตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรค์ในโครงการหมู่บ้านหนึ่ง เป็นบ้านมือ 2 ที่ธนาคารยึดและเจ้าของโครงการช้อนซื้อไว้เพราะเห็นว่าเป็นบ้านเดี่ยวสวยและเนื้อที่ 68 ตรว. เพราะผมเป็นโสด มียศแค่จ่าสิบเอก แต่บังอาจจะมาซื้อบ้านเดี่ยวราคาหลักล้าน ด้วยบุคลิกส่วนตัว ผมเป็นคนที่ยิ้มง่าย พูดจามีเหตุผลและมีคำพูดที่รักษามิตรภาพ ถึงเวลาก้อแต่งเครื่องแบบไปทำงาน..กลับบ้านก้อทำภารกิจส่วนตัว

ผมได้เย็ดหีสาวใหญ่ข้างบ้าน

หมู่บ้านนี้มีลูกบ้านเยอะ เพราะมีทาวเฮาส์เป็นร้อยห้อง มีบ้านเดี่ยว รวมเกือบสองร้อยครอบครัว มีทหารชั้นผู้น้อยและครอบครัวที่ผมรู้จักเยอะพอสมควร การมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ของผมจึงมีคนรู้มากหลายคน.. ผมสนิทกับลุงปานที่เป็นคนเฝ้า สนง.หมู่บ้าน อายุลุงเกิอบ 70 ลุงปานมีข้อมูลของลูกบ้านมาเล่าให้ผมฟังมากมาย เพราะตอนเย็น ผมจะมีเหล้าดองยาสูตรสมุนไพรจีนมาฝากลุงปานบ่อยๆ (แต่ตัวยาแพงมาก ผสมส่วน เหล้าเถื่อน 5ขวด ผสมตัวยาจีนประมาณเกือบสี่พันบาท มีสรรพ คุณบำรุงร่างกายและสมรรถภาพทางเพศ สาเหตุเพราะลุงปานยังอยากเย็ดหี แต่ควยแกไม่แข็งแล้ว

แกชอบมายืมหนังเอ็กผมไปดูบ่อยๆ บางครั้งมีสาวใหญ่อายุเกือบ 50 มาหาลุงและนอนกับลุงบ้างกลับบ้าง.. ผมเลยทดลองให้ลุงดื่มเหล้าดองยา (ปกติผมจะเก็บไว้ดื่มคนเดียว) ผมให้ลุงปานดื่มแค่สามจอก (ประมาณสามก๊ง) คืนนั้นแกนอนไม่หลับ (แกโทรมาบอกผมออกมาพบแกที่ สนง.หมู่บ้าน) ห่างแค่ไม่ถึง 50 ม.แกบอกโทรตามแม่หม้ายให้มาหา แกบอกแกอยาก ควยแข็งมากๆ ผมอยู่คุยจนผู้หญิงมาพบแก ผมขอตัวกลับ)

เรื่องของลุงปานกับผู้หญิงไว้มีเวลาจะมาเขียนให้อ่านครับ …มาถึงบ้านผมบ้าง เพราะผมเป็นโสด ในแต่ละวัน จะมีเพื่อนมาชวนไปดื่ม หรือมาดื่มที่บ้านผม (ประเภทคิดถึงเลยมาดื่มฟรี) ..บ้านซ้ายมือ พี่ผู้ชายชื่อสมานทำงาน รพช.อายุ 50 เมียชื่อสมพิศ อายุ 45 รั้วติดก้น ผมก้อทักทายตามประสาคนรั้วเดียวกัน พี่สมานจะดื่มเหล้าสูบบุหรี่ เวลาพี่สมานสูบ กลิ่นจะมาถึงบ้านผมเพราะแกจะมาสูบข้างรั้ว.. ส่วนคุณสมพิศ เท่าที่พูดคุย ดื่มเบียร์ประมาณ 2 ขวด เป็นเพื่อนผัว

สมพิศอายุน้อยกว่าผม 2 ปี จึงเรียกผมว่าพี่จ่า สมพิศชอบฟังเพลงคาราบาวมากๆ ทุกวันตอนเช้าหรือเวลาสมพิศว่าง จะเปิดเพลงพอได้ยินมาถึงบ้านผม เพราะโรงรถผมอยู่ติดรั้วของบ้านสมพิศ ..ส่วนบ้านหลังขวามือ เป็นบ้านของสาวใหญ่ชื่อวรรณี เคยพูดคุยกันบ้าง ตรงรั้วข้างครัวหลังบ้าน.พี่วรรณีอายุมาก กว่าผม 3 ปี คืออายุประมาณ 50 พี่ณีทำงานอยู่กรมการปกครองที่ กทม.จะกลับมาบ้านเดือนละครั้งหรือที่มีวันหยุดยาว.

พี่ณีจะทำอาหารกินเองง่ายๆ แกจะชอบฟังเพลงของดาวใจ ไพจิตร กับสุเทพ วงษ์คำแหง ผมอยู่หลังกลาง ออกทางไหนก้อได้ ยินเสียงเพลง ถ้าพี่ณีมา อีกสิ่งที่ผมจะเห็นคือแกจะต้องกวาดขี้หมาที่ทางเข้าประตูบ้าน ไม่รู้หมาของใคร จะมาแอบขี้ตลอด และพี่ณีจะบ่นประมาณบ่นลอยๆ คนเดียว เพราะแกก้อไม่รู้ว่าหมาของใคร ผมอยู่ได้ประมาณสองเดือนกว่า อยู่ๆ ข่าวพี่สมานผัวของสมพิศเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวาย เสร็จงานศพ สมพิศก้อซึมและเงียบไปสักพัก เสียงเพลงคาราบาวก้อเริ่มได้ยิน

สมพิศชวนผมข้ามมาดื่มเหล้าที่บ้านของเธอเป็นบางเย็นจนสนิทกัน แต่ส่วนมากผมจะชวนสมพิศมาที่ครัวหลังบ้านผม ซึ่งสะดวกสบายเป็นสัดส่วน.. ทางขวามือ พี่ณีก้อพูดคุยกับผมมากขึ้น เพราะประวัติที่รู้จากลุงปาน พี่ณีเป็นข้าราชการสาวใหญ่ระดับ 8 แกไม่สุงสิงกับใคร.. ผมพบพี่ณีก้อจะทักและยกมือไหว้ทุกครั้ง พี่ณีจะเรียกชื่อผมว่าน้อง..(ชื่อผม) แกจะมีผลไม้บ้าง ขนมบ้างมาฝากผมและเรียกให้ทางรั้วข้างบ้าน

ชีวิตที่ปกติและคิดว่า ผญ. สองคนนี้สมมุติถ้าผมจะได้เย็ดใครสักคนคงเป็นสมพิศ เพราะพี่ณีแกดูเฉยๆ และจะถือตัวนิดๆ.. วันศุกร์เย็นเกือบจะค่ำแล้ว ตั้งใจว่าจะโทรชวนอาจารย์ มาเย็ดสักคน มันเงี่ยนมากๆ แต่พี่ณีโทรเข้ามาบอก น้อง.. มาหาพี่หน่อยเข้ามาบ้านพี่เลย พี่ไม่ค่อยสบาย ผมไม่เคยเข้าบ้าน พี่ณี แต่โครงสร้างด้านในเหมือนบ้านผม แต่เนื้อที่และตรงครัวหลังบ้าน บ้านผมดูดีกว่า

พี่ณีนอนอยู่บนเตียงนอนพักผ่อน ใส่ชุดนอนสีฟ้าอ่อนเป็นผ้ามันๆ อาการน่าจะมีไข้ ผมขอคลำตรงมือแล้วร้อนจริงด้วย พี่ณีบอกกินยาแล้วไม่ดีขึ้น ผมบอกไปพบหมอดีกว่าครับพี่ ผมพาไปเอง และผมโทรไปคลีนิคหมอที่ผมสนิทว่าจะพาพี่สาวมาพบ ตัวร้อนเป็นไข้ ผมเอารถปิ๊กอัพพาพี่ณีไปพบหมอ หมอฉีดยา ให้ยามากิน ให้พักผ่อนมากๆ พี่ณีบอกว่า คืนนี้พี่รบกวนน้องนะจ๊ะ ถ้าปิดบ้านปิดรั้ว เผื่อพี่เป็นไรไปก้อจะแย่ น้องนอนบนเตียงตรงมุมนั้นแหละ พี่ไม่มีใคร

ผมบอกงั้นผมไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เด่วมาครับ.. …พี่ณีนอนเตียงที่นอนอยู่เดิม.. แต่ผมขอเอาผ้าห่มนวมมานอนตรงพื้นข้างพี่ณี เพื่อจะได้คุยกันและหลับไปเลย อีกอย่างเผื่อพี่ณีมีปัญหาอะไร จะได้สะกิดเรียกผมได้ทันที นอนคุยกันไปสักพักพี่ณีก้อเงียบเสียง ได้ยินเสียงหายใจเบาๆ ผมลองเอามือแตะที่ซอกคอ อาการตัวร้อนลดลงผมก้อล้มตัวลงนอน คิดไปเรื่อยๆ บ้านผมห่างแค่ 10 ม. นอนที่นอนสบายๆ พี่ณีพลิกตัวและขยับลงมานอนข้างผม เหมือนแกเกรงใจที่ผมนอนบนผ้านวมและกับพื้น..

อากาศก้ออยู่ในช่วงจะเข้าหนาว.. พี่ณีลงมานอนกอดผม ไม่พูดอะไร เราเห็นหน้าตากันเพราะหลอดไฟตรงด้านหลังบ้านที่พี่ณีเปิดไว้ทุกคืน ผมถามพี่ณีว่าอาการดีขึ้นใช่ไหม แกบอกว่าถ้าพี่อาการดี จะหนีพี่กลับบ้านหรือเปล่า แกกอดผมและก้มมาจูบปากกับผม ชุดนอนที่ไม่ได้ใส่ชั้นในไว้ ผมสัมผัสได้ พี่ณีเปิดเกมเล่นงานผมก่อน แกคงคิดว่าถ้าไม่เปิดงาน ผมคงไม่กล้ากับแก พี่ณีถามว่า ไม่รู้ตัวหรือว่าคนแก่ชอบเราอยู่ ผมไม่ตอบ สาวใหญ่ที่ถือตัวในสายตาคนทั่วไปรวมทั้งผมด้วย บทจะง่าย มันง่ายมากจริง ๆ

ผมนัวเนียจนเปิดนมสองเต้าได้สำเร็จ.. ผมซุกไซ้จมูกและปากที่นมคู่สวย กลิ่นตัวที่หอมคล้ายแป้งรองพื้นเกรดสูงๆ.. พี่ณีแอ่นอกให้ผมดื่มกินนมสองเต้า เสียงครางเบาๆ เรียกชื่อผมคำว่าน้อง..จ๋า..พี่ณีเสียว มีความสุขมากเลยค่ะ ผมซุกไซ้เปิดเกมต่อไปเรื่อยๆ พี่ณีครางได้ยินเสียง..จ๋า พี่เสียวจ๊ะ ตัวสั่นนิดๆ ผมซุกไซ้นมเรื่อยลงมาหน้าท้องที่มีไขมันนิดๆ จากการมีอายุและกินดีอยู่ดี พี่ณีเหมือนจะรู้ว่าผมจะทำอะไร.. อย่าค่ะ พี่อาบน้ำตั้งแต่ก่อนไปหาหมอ แกรู้ว่าผมจะลงลิ้นเลียหีแกแน่ๆ ผมซุกจนถึงหี..

ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาแล้ว..ดันขาพี่ณีแยกออก ผมก้มลงหอมที่หี พี่ณีดิ้นเป็นพิธีแบบส่ายหีหนีนิดหน่อย พอขาแยกออกผมแหวกหีก้มลงในร่องหีทันที.. พี่ณีอุทาน อุๆๆๆอุ้ย..อย่า..พี่เสียว อุยย..อูยๆๆ ขาสองข้างอาการแข็งแบบเกร็งๆ หายไป คงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุกน้อยๆ ตามจังหวะที่ลิ้นกระทบร่องหี ผมใช้ความนุ่มนวลในการลากลิ้นเซาะร่องหีพี่ณี เพราะคนหัวโบราณ ไม่มีแฟน ต้องสร้างความเสียวซ่านมากกว่าความรุนแรง

ผมลากลิ้นยาวๆ ขึ้นบนจนถึงติ่งแตด พอผมหมุนลิ้นที่ติ่งเนื้อ เสียงครางซีดอ่าๆ ๆ น้ำหีไหลเยิ้มมาเต็มปากเปียกจมูก มืออีกข้างละจากแคมหี มาขยี้หัวนมเบาๆ พร้อมลูบบีบๆ เต้านม ลิ้นผมทำงานเป็นพัลวัน.. เสียงครางเริ่มดังมากขี้น ผมไม่ห้าม ปล่อยให้ครางตามสบาย เพื่อความเป็นธรรมชาติและข้อมูลว่า เวลาเสียวมากขนาดไหน เสียงครางมีส่วนกำหนดความเงี่ยนได้.. ผมยังไม่ต้องการให้พี่ณีเหมือนถูกบังคับ แกไม่ร้องขอดูดควย ผมก้อยังไม่ให้ดูด แกไม่ร้องขอให้เย็ด ผมก้อยังไม่เย็ด จะปลุกความเงี่ยนให้ถึงขีดสุด

เสียงครางเสียงเสียวจังๆๆ ยังมีตลอดเวลา.. ผมเลยคิดจะใช้ท่าไม้ตายให้รู้ดำแดงกันไปเลย ว่าพี่ณีจะดิ้นจนร้องขอให้เย็ดหรือไม่ ผมดันขาโย้ขึ้นและแยกขาให้กว้าง ดึงหมอนที่ผมหนุนมาสอดใต้ตูด พี่ณียังไม่รู้ชะตาหีตัวเอง.. หีที่ไม่ใหญ่มาก แต่ร่องหียังสีสวยสด ร่องหีหอมแสดงถึงการรักษาหีที่ดีมากๆ สาวโสดวัยสูง ต้องรักษาสภาพเนี๊ยบ พอผมยกขาหนุนหมอนที่ตูด หีลอยเด่น โอววว..

ผมไม่ปล่อยเวลาผ่าน ลงลิ้นละเลงร่องดูดเม้มติ่งกระสัน มือที่ว่างก้อเล่นหัวนมคลึงเต้านม พี่ณีเด้งหีใส่ปากใส่ลิ้นผม..โอย..พี่ตายแน่..เสียวจนเกร็งน้ำแตกแล้วแตกอีก..อุย..จ๋า.. พี่เสียว..ไม่ไหวแล้วนะ อูยๆๆ ซี๊ดๆๆ ไม่ไหวเสียวโอย เย็ดเหอะ เอาควยใส่เลย พี่ไม่ไหวแล้ว.. ผมละปากออกจากร่องหี เอาควยที่แข็งเป็นลำยาว จ่อควยที่ปากร่องหีที่น้ำท่วมท้น กดควยแทรกเนื้อร่องไปเกือบครึ่งลำ

พี่ณีร้องว้าย หีพี่.. ผมรีบประกบปากแลกลิ้นทันที ลิ้นมากระหวัดเกี่ยวกันนัวเนีย.. ส่วนควยดันเข้าไปจมมิดถึงโคน พอผมถอนปากออก พี่ณีหลบตาผม ผมประคองใบหน้ากลับมาจูบอีกรอบถึงเปิดโอกาสให้พี่ณีพูด อยากพูดอะไรให้พูด เพราะควยผมจมมิดในร่องหีแล้ว.. ผมค่อยๆ ถอนควยเข้าๆ ออกๆ.. พี่ณีร้องอึๆๆ ตามจังหวะควยที่เย็ด.. ผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจนน้ำจะแตกมาหลายรอบ.. นี่มันอะไร ผู้หญิงสาวใหญ่ หน้าตาดี มีหน้าที่ตำแหน่ง มีความถือตัวในทุกสายตา.. ทำไมมันเย็ดง่ายๆ ได้แบบนี้

ผมเย็ดเน้นๆลึกๆ พี่ณีร้องอึๆๆ เสียวจังค่ะ.. พี่เสียวจนไม่ไหวแล้ว.. ว้าย น้ำหีพี่แตกอีกแล้ว.. พี่ณีครับ ผมก้อไม่ไหวเหมือนกัน แตกใส่หีพี่เลยนะครับ.. ผมเร่งควยกระแทกเสียงดังหนักๆ จึ๊กๆๆ.. น้ำพ่นใส่หีจนพี่ณีร้องอุ้ย.. น้ำเงี่ยนอุ่นแตกในใส่ร่องหีจนเนื่องนอง.. พี่ณีนอนหนุนแขนผม หมดฤทธิยา ไข้หาย อาการถือตัวในความรู้สึกหายไปหมดสิ้น.. พี่เสียวและมีความสุขมากเลยรู้ไหม พี่เป็นเมียน้องแล้ว รังเกียจคนแก่ขี้บ่นไหม.. ผมจูบที่นมสองเต้าแทนคำตอบ

พี่ณีสารภาพว่า แอบมองผมบ่อยๆ เวลาผมอยู่ในบ้าน เหมือนผมใจดี ขยันทำงานในบ้าน และการทำกับข้าว จะเห็นกันบ้างเพราะครัวอยู่ด้านหลังเหมือนกัน.. ผมแต่งตัวเรียบร้อย พูดเพราะมีมารยาท ผมถามว่า ทำไมมองผมมากขนาดนั้น พี่ณีตอบอายๆ ว่า.. ถ้าจะให้ใครเย็ดสักคน ต้องดูให้รอบคอบ.. พี่แก่แล้ว เด่วจะถูกผู้ชายเอาเปรียบ พี่ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยเย็ดกับใครเลยนะ ไม่คิดแล้วด้วย แต่สุดท้ายก้อไม่พ้นทหาร พี่ทำใจแข็งวางตัว เพราะพี่ไม่อยากให้ผู้ชายมายุ่งกับพี่..สงสารพี่นะคะ อย่าทิ้งพี่ แค่มอบความสุขให้พี่เท่านั้น พี่ไม่ครอบครองตัวน้องหรอกค่ะ..

ก่อนเกมเย็ดจะเกิดขึ้นอีกครั้ง พี่ณียังอายๆเก้ๆกังๆ ขอบคุณ thaixtale.com ด้วยครับสำหรับพื้นที่แบ่งปันเรื่องเสียวของผม

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More