ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย

ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่ผมอยากแชร์ให้อ่านกันครับ ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน
ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย

หลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกัน บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวันหยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมด

ผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3 คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีก ทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึง เข้าพักเมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3 คน ทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลย

ผมจึงมีความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันที โดยที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำ ผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่พวกเขาแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผม ได้กำชับกับเขาว่าห้ามรุนแรง หรือตบตีเป็นอันขาด เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำจะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้ รอเปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตูและผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัดไว้

ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียง พร้อมกล้องถ่าย VDO คนงานที่นัดไว้มาเคาะประตูแฟนผมนึกว่าผมมาแล้วจึงออกจากห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้น แต่เธอต้องตกใจเพราะเป็นคนงานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า ”เข้ามาทำไม” คนงานมันบอกว่า ”จะมาเย็ดหี!!! มึงนะสิ ทั้งขาวทั้งอวบผัวมึงพึ่งลงไปยังไม่มาหรอก พวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน”  และคนงานทั้ง 3 คนก็รุมเข้ามาจับแฟนผมคนละไม้คนละมือผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดาย

ผมเดินเครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผลเพราะทั้งชั้นมีห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมา ว่า “แม่งขาวน่าเย็ด !!! จริงๆ เป็นบุญควยกูแท้ๆ” และมันได้ค่อยๆ เอาปากดูดหัวนมแฟนผมอีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาแฟนผมไม่มีทางหลบเลี่ยงได้เลยมันพูดว่า ”หีแดงดีว่ะ น่าเลียหีจริงๆ” และมันก็ก้มลงเอาลิ้นเลียลงที่หีแฟนผมอย่างเอาเป็นเอาตาย

คนที่เหลืออีกคนจับแขนแฟนผมไว้ ไม่ให้แฟนขัดขืนแต่ก็ก้มลงมาดูดนมที่เหลืออีกข้าง แฟนของผมจากที่ต่อสู้เริ่มอ่อนแรงและเริ่มค่อยๆ ยอมรับในการกระทำของคนงานทั้ง 3 คนที่เลียหีอยู่พูดว่า ”มึงหื่นเหมือนกันละสิน้ำหีแฉะเชียวไม่ ต้องอายหรอกมึงมาสนุกกันดีกว่า” แล้วมันก็เอาผ้าที่อุดปากออกผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยเมื่อได้ยินแฟนผมพูดว่า ”จะเย็ด ก็รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา” คนงานที่จับมือจึงปล่อยแล้วมันงัดควยใหญ่ของมันออกมา ของมันประมาณ 8 นิ้ว

มันบอกว่า ”อมควยให้กูทีไม่ไหวแล้ว” แฟนผมคว้าควยของมันมาดูดอย่างไม่รังเกียจ มันหน้าบูดเบี้ยวเลย และผมยังได้ยินแฟนครางออกมารอดลำควยที่เต็มปากด้วย เนื่องจากไอ้คนข้างล่างเลียหีอยู่เมื่อมันเห็นว่าแฟนผมพร้อมมันก็เอา ควยออกมาบ้าง โอว…..ผมแทบจะเข้าไปห้ามเลยมันทั้งยาวและใหญ่ 9 นิ้วกว่าแต่แฟนผมพูดออกมาทำให้ผมแทบช็อกอีกครั้งว่า ”ชักช้าอยู่นั่นแหละ” แล้วให้ไอ้คนควย 9 นิ้วนอนหงายและแฟนค่อยๆ กดหีลงไปในควยม้าของมัน

แฟนผมกัดปากแน่นแต่ เนื่องจากน้ำที่เต็มรูจึงเข้าไปจนหมดแฟนผมร้องเมื่อเริ่มมีการกระแทกและร้อง ดังมาก ”โอย ..มันส์หีจริงๆ เลยพี่จ๋า ไม่เคยมันส์อย่างนี้เลย“ แฟนผมพูดและร้องอย่างไม่อาย ระหว่างนั้นผมก็ทนไม่ไหวจนต้องชักว่าวไปด้วย ไอ้คนงานควย 8 นิ้วเอาควยแทงเข้าปากแฟนผมเพื่อหยุดเสียงร้องแต่ไม่วายที่เสียงร้องจะรอดออกมา ได้มันจับผมของแฟนผมพร้อมกดหัวให้อมลึกๆ ไอ้ควย 9 นิ้วก็ร้องออกมา ”หีมึงทั้งฟิตทั้งตอดจริงๆ แรงๆ อีก”

ผมสังเกตุว่าไอ้คนที่ดูดนมแฟนผมมันหายไปไหน และผมก็หายสงสัยมันไปเอาครีมทาผิวในกระเป๋าออกมาทาที่ควยและรูตูดของแฟนผมซึ่งผมยังไม่เคยเปิดซิงเลยแต่ ยังดีที่ขนาดควยของมันพอๆ กับผม มันประกบทางด้านหลังจับแก้มก้นแฟนผมแหกออกแล้วมันค่อยๆ กดควยของมันลงไปอย่างชำนาญ แฟนผมกำลังหื่นหลับหูหลับตาเอาควย 9 นิ้วและ อมควย 8 นิ้ว จนไม่ทันสังเกตุควยที่ 3

จนเมื่อควยแท่งที่ 3 เข้ารูสุดท้ายถึงขั้นที่ต้องคายควยที่ปากออกและร้องออกมา ไอ้ควย 9 นิ้วรัดแฟนผมไว้แน่นกลัวหลุด มันกระแทกต่อจนแฟนลืมเจ็บและเริ่มมันส์กับควยที่ 3 ผมค่อยๆ เข้าไปในห้องใกล้กับเตียงที่เย็ดกันพร้อมจับภาพในทุกๆ มุมแต่แฟนไม่เห็นผมจนกระทั่งไอ้ควย 8 นิ้วร้องออกมาเสียงดังชักควยออกมาน้ำแตกใส่หน้าแฟนผมน้ำมันมากจริงๆ และเมื่อปากว่างแฟนผมร้องครางเสียงดังไม่เป็นภาษา

”โอวววว.. ซี๊ดดดด.. เย็ดแรงอีกๆ.. มันส์จริง” และไอ้คนที่ 3 ก็น้ำแตกออกมาเต็มหลังของแฟนผม ”โอย .. แม่งมันควยจริงๆ เดี๋ยวกูขอรูหน้าอีกนะ” แฟนผมบอกว่า ”จะเอากี่ทีก็เอาเลย . . มันส์จริงๆ อยากโดนเย็ดด้วยควยหลายๆ อันมานานแล้ว” ผมทนไม่ไหวแล้วจึงเอาควยผม เข้าไปที่ตูดแฟนบ้างซึ่งเมื่อเข้าไปจึงรู้ว่ามันคับและรัดแน่นดี ผมซอยเข้าออกเป็นการใหญ่แฟนบอกว่า ”ไหนจะเอาหน้าทำไมซ้ำที่เดิมหล่ะ” แล้วเธอก็เห็นผมแต่เธอไม่สะทกสะท้าน ยิ่งเด้งตูดรับมากกว่าเดิมอีก

ไอ้ควย 9 นิ้วเริ่มร้องบ้าง ”โอย…กูไม่ไหวแล้ว อ้า..ซี๊ด“ มันกระแทกและกดแน่นแฟนผมก็จูบปากแลกลิ้นกับไอ้ควย 9 นิ้วเป็นการใหญ่ ผมก็ถึงสวรรค์เช่นกัน ผมชักควยออกและแฟนก็เอาควย 9 นิ้วออกเช่นกันผมถามว่ามันส์ไหมเธอบอกว่า ”มันส์มากๆ เสร็จไปร่วม 10ที” แล้วก็ไม่คุยต่อแต่หันไปดูดควย 9 นิ้ว พอดีกับไอ้ 8 นิ้วกับไอ้คนที่ 3 ตั้งตระหง่านอีก มันก็เริ่มกันอีก มันทั้ง 3 และผมเย็ดกันครบทุกรู

แฟนผมเสร็จร่วม 30 ที เก็บภาพได้ 2 ม้วนเอากันตั้งแต่ 3 ทุ่มกว่าจะเสร็จก็ตี 2 ตี 3 เราทั้ง 5 ก็นอนหลับ ผมตื่นมาหกโมงก็ยังเห็นแฟนกำลังขย่มไอ้กควย 9 นิ้วอีกอย่างเอาเป็นเอาตายโดยมีไอ้ 8 นิ้วดับเสียงร้องเธอ โดยเอาควยยัดปากเธออยู่และผมก็ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมอีก มันส์ชิบหายเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More