เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน

เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน


สวัสดีค่ะ StoryIncst.com เรื่องเสียว เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน ที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับเราค่ะ เราแต่งงานมีสามีแล้วมีลูก 2 คน เรียนจบปริญาตรีก็มีแต่อยู่กรุงเทพฯ กันหมดเราอายุ 42 แล้ว สามีก็ 48 เรื่องเซ็กส์ เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีเลย สามีเป็นเบาหวานไม่สามารถมีอะไรกับเราได้ คือของเขาไม่แข็งตัว แต่เรายังมีความต้องการอยู่ จนมีเรื่องเกิดกับเรามีเด็กข้างบ้านอยู่คนหนึ่งชื่อ เบส เขาจะคอยมาช่วยงานเราตลอดตอนเขาว่างๆ

เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน

เราก็เห็นว่าเป็นเด็กดีขยัน เอ็นดูเขาเหมือนลูกๆ หลานๆ สามีก็เช่นกัน เขาเรียนอยู่ ม.4 อ่อนกว่าลูกคนเล็กเรา 3-4 ปี มีอยู่วันหนึ่งเราจัดของย้ายของในบ้าน เขาเห็นเขาก็มาช่วย เราแต่งตัวตามสบายใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น ต้องก้มๆ เงยๆบ่อยๆ เสื้อในเราไม่ได้ใส่อยู่แล้วตอนอยู่บ้าน เราก็อายุเยอะพอสมควรไม่อายหรอกแค่นี้ แต่รู้สึกว่าเบส ชอบมองเราบ่อยๆ ถึงเราจะไม่ค่อยอายแต่สายตาเขามองเรา เราก็ไม่ค่อยกล้าสู้ตาเขา เราทำเป็นไม่สนใจ

เราย้ายตู้จะเขาห้องแต่ตู้มันใหญ่พอสมควรเราดึงมันเอียงจะล้มมาทางเรา เขาก็เข้ามาทางด้านหลังช่วยดันไว้ แต่ที่ทำให้เราสั่นไปหมดคือเขามาชิดข้างหลังเราเกินไป อีกอย่างที่เรารู้สึกได้ว่า ที่ร่องก้นของเรากำลังโดนของแข็งๆ เสียดสีอยู่เราจะดันตู้ขึ้น เขาดันตาม มันยิ่งตามติดเรามาเราใจสั่นไปหมดไม่คิดว่าเด็กจะคิดอะไรกับเราแบบนี้ เราสั่นไปทั้งตัวได้กลิ่นกายเด็กหนุ่มๆ บวกกับเราห่างเรื่องแบบนี้มานาน

เขาดันตู้ตั้งขึ้นร่างของเรายังแนบชิดกันอยู่ เราไม่กล้าขยับตัวไปไหน สิ่งที่เราไม่คาดคิดคือคำพูดของเขา เขาชมว่าเราสวยหุ่นดี เรานิ่งอึ้งไปเขาค่อยๆ แนบริมฝีปากกับคอเราค่อยๆ ไซร้เรื่อยมือก็ไม่อยู่นิ่ง เลิกเสื้อเราขึ้นขยี้นมเราเหมือนเด็กๆ หิวนม เขาบอกว่าป้าผมขอนะครับ เรายื่นนิ่งอย่างบอกไม่ถูกปล่อยให้เบส ทำเราอย่างง่ายดาย เขาถอดกางเกงเขาออกเสร็จเขาค่อยๆ ล้วงเขาไปในกางเกงเรา เขี่ยโดนเม็ดเสียวเรา

เราครางออกมาให้เขาได้ยิน เราน้ำแฉะหมดแล้วไม่เคยโดนอย่างนี้มานานเป็นปีๆ มันทำให้ยิ่งโหยหา เขารูดกางเกงเราออกโดยที่เราเอื้อเฟื้อเขา เขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องเรา เราร้องซี๊ด ออกมาดังๆ เพราะความเสียวเรา เก็บอารมณ์ไม่ไหวแล้วอยากให้เขาสอดใส่เข้ามาแต่ไม่กล้าบอก แต่เราแอ่นสะโพกให้เขา เขาคงจะรับรู้ว่าเราคิดอย่างไร เขาจับของเขาไร้ตามร่องก้นมาจ่ออยู่ที่ปากร่องของเรา

เขาจับเราให้ก้มลงไปอีก เพื่อที่เขาจะสอดควยเข้าง่ายๆ เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่เกินตัวของเขาเข้ามาในร่องหีของเรา เราครางซี๊ดดด เพราะความเสียวแบบที่เราไม่ได้รับมานาน เรารู้สึกว่าของเขาค่อนข้างยาวจนรู้ได้ว่ามันยันอยู่ปากมดลูกเรา เขาเริ่มเปิดฉากขยับเอวของเขา เราเกร็งไปหมดเขากระแทกควยเย็ดหีแรงๆ ขึ้นเรื่อยๆ เราจุกไปหมด แต่ก็อยากให้เขากระแทกต่อ

เราร้องครางเสียงดังเขาเอาปากมาประกบกับเราแล้วกระแทกต่อ เราจะไม่ไหวแล้วจิกก้นเขาแน่นเขาคงจะรู้ เร่งความเร็วเราร้อง อ๊อย..ย ออกมาเสียงดัง ร่างเรากระตุก เราเสร็จไปแล้วแต่เขายังกระแทกต่อ แล้วเขาก็จับเรามานอนที่เตียง ซอยร่องเราไม่ยอมหยุด เรามีอารมณ์ขึ้นมาอีกเราเด้งรับตามแรงเขามือเขาก็เคล้าคลึงนมเราตลอดเขาชมเราต่างๆ ว่าของเราฟิต นมยังไม่เหลวเลย เรานึกอยู่ในใจก็สามีไม่ได้ร่วมตั้งนาน

เขาเริ่มบรรจงแทงควยใส่หีเน้นๆ แล้วเขาก็รัว เร็วจี๋ เราครางตลอดเวลา เราเริ่มจะไม่ไหวอีกแล้ว เขาแทงมาเร็วเขาร้องดังเรา ก็ครางดังๆ กระเด้งรับเขา เราร้องครางกันระงม สักพักเขากอดเราแน่นเรารู้สึกได้ว่าเขาฉีดน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวเราจนถึงมดลูกจนเยิ้มไหลนองออกมาข้างนอก เขากดแช่ไว้สักพัก เขาขอโทษเรา เราไม่ได้ว่าอะไรเขา เขาช่วยเราจัดของจนเสร็จเขาเข้ามากอดเรา หอมแก้มเรา

เรารู้ดีว่าเขาจะขอเราอีก เราเลยบอกว่าเราเพลียไม่ไหว เราอายุเยอะแล้วเขาก็ยอมแต่โดยดี ตั้งแต่นั้นมาเขาก็จะมาขอเราบ่อยๆ สามีก็ไม่เอะใจเห็นว่าเบสเป็นเด็กดี เวลาผ่านไปสามเดือนประจำเดือนเราไม่มา เราตกใจกังวลใจมาก กลัวสามีรู้เราให้เบสไปซื้อยาขับเลือดมา จนมันออกเราดีใจมากถ้าไม่ออกเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน เราหยุดไม่ให้เบสทำเรา 2 เดือนเพื่อพักฟื้น พอพ้น 2 เดือน เราแอบกินยาคุมเพื่อจะไม่ให้มันเกิดแบบเก่าอีก

เราปล่อยให้เบสกระแทกเย็ดเราอย่างเต็มที่ไม่ต้องกลัวว่าประจำเดือนจะขาด เรารู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้ำหนักเราขึ้น หน้าอกเราเต่งตูมขึ้น เราดูมีน้ำมีนวลขึ้นสามีเราก็ชม เบสก็บอกและก็จะมาขอเย็ดหีเราบ่อยขึ้น เราไม่รู้ว่าเพราะยาคุมหรือว่าน้ำควยของเด็กเบสกันแน่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More