ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ

ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ


เรื่องเสียว ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ StoryIncst.com คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้เย็ดหีแม่ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆ เข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมเย็ดแล้วคงอาย
ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ

ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ

ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางประหม่าทำหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา” ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน.. คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่” ผมอึดใจถอนหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย” แม่พยักหน้าก้มบอก

“เออ.. วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..” ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง” ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไร แม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว” ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก” ท่านพยักหน้ามองผม แล้วถามอย่างเหนียมอาย “ที่แม่อยากรู้คือ..เอ้อ.. โตคิดยังไงกับแม่.. คือพอใจในตัวแม่..มั้ย” ผมสะอึกอึ้งไปครู่ ก้มหน้าสลดพูดอย่างเกรงๆ

“ครับ..ผะ..ผม ยอมรับว่า..เอ้อ..พอใจในตัวแม่..คือ..เอ้อ..ผมแอบชอบแม่ครับ.. ผมรู้ว่าไม่ดีมันผิดแต่มันก็.. เป็นอย่างนั้น” ท่านเอามือลูบแก้มคางผมๆ สะดุ้งนิดมองท่านๆ ยิ้มให้แล้วก้มหน้า “ไม่เป็นไรแม่เข้าใจ..ต แต่แม่กลัวโตจะรังเกียจแม่ที่ปล่อยตัวไปอย่างนั้น” ผมบอก “ผมไม่เคยรังเกียจแม่เลย” ท่านท่านดูท่าทางลังเลแต่พูดออกมาว่า “ถ้าโตไม่รังเกียจแม่ๆอยากจะให้โตทำแบบคืนนั้นอีกโตจะทำให้แม่ได้มั้ย” ผมตกใจที่ได้ยินแม่พูดเช่นนั้นผมอึดอัดจนพูดไม่ออกบอกท่าน

“มันไม่บังควรผมเกรงว่า.. เอ้อ” ท่านพูดอายๆ ตัดบท “แม่ให้โตทำจะเป็นไรไป พ่อทำให้แม่ไม่ได้แม่เคยบอกโตแล้วไม่ใช่เหรอ” ผมพยักหน้า ท่านมองผมพูดเสียงอ่อนน่าสงสาร “ทำให้แม่นะ” ผมนิ่งคิดยังหวาดๆ ไม่เหมือนคราวก่อนที่หน้ามืด ท่านเห็นผมนิ่ง ท่านก็ก้มหน้าพูดเสียงสั่นประหม่าอาย “แม่ขาดความสุขจากพ่อ แต่แม่ยังต้องการมัน” ท่านมองสบตาผมอีกอย่างเขินอายจนหน้าแดง ผมใจระทึกใจเต้นร้อนแต่พูดไม่ออกลองยื่นมือขวาไปสัมผัสหน้าอกท่านๆ ไม่ได้ใส่ยกทรงมือผมช้อนโอบลูบใต้ราวนมมันตึงเต็มมือ

ผมบอก “แม่จะให้ผมทำแทนพ่อในสิ่งที่พ่อทำไม่ได้ ผมจะทำให้แม่มีความสุข” ท่านเม้มปากพยักหน้าก้ม ผมเลยบีบคลึงเต้านมท่านเป็นครั้งที่สองที่ผมได้จับเล่น ผมยื่นหน้าหอมแก้มท่านๆ เงยหน้ามาประกบจูบดูดปากผมเบาๆแล้วผวาโอบกอดผมๆ บีบคลึงเต้านมท่านหนักขึ้นท่านหายใจกระหืดหอบมือท่านลงมาจับจู๋ผมที่แข็งตัวครั้งก่อนท่านไม่ยอมจับ ผมไซร้หอมแก้มจูบท่านทั่วหน้าท่านๆ พูดเบาเสียงกระเส่า “โตควยแข็งถ้าเงี่ยนก็เย็ดแม่สิ”

ผมแกะกระดุมเสื้อท่านๆ ถอดเสื้อผม ผมตะลึงท่านอยู่ในท่านั่งที่นมเต้ายื่นโตขาวผ่องเป็นลูกกลมไม่เหมือนคราวก่อนที่นอนหงายซึ่งตอนนั้นนมจะตั้งเป็นลูกเนิน ถึงจะสวยก็ไม่เหมือนแบบนี้ แม้ดูจะหย่อนยานบ้างตามวัยหรือเพราะความใหญ่แต่ยังก็ดูสวย ผมก้มหน้าลงจูบดูดไซร้เต้านมหัวนมท่านอย่างมีอารมณ์ มือก็บีบขย่ำคลึงอีกเต้าที่ว่างอยู่แล้วซุกมือลงที่เป้ากางเกงท่าน ผมผงะนิดถาม “แม่ไม่ใส่กางเกงในเหรอ” ท่านพยักหน้ายิ้มๆ ว่า “จะใส่ทำไมล่ะ โตอยากให้แม่ทำอะไรบอกมาแม่ยอมทำให้ทั้งนั้น”

ผมบอก “ผมอยากดูแม่แก้ผ้า” ท่านว่า “คราวก่อนโตก็เห็นของแม่หมดแล้วไม่ใช่เหรอ” ผมบอก “ไม่เหมือนกันคราวก่อนแม่นอนหงายยังมีชุดนอนอยู่ ผมอยากดูแม่แก้ผ้าทั้งตัว” ท่านแสยะยิ้มพูดเสียงอ่อยอย่างเขินอาย “โตถอดกางเกงให้แม่ดูของโตชัดๆ ก่อนสิ” ผมไม่รอช้ารูดกางเกงถอดออกในที ท่านมองควยผมที่แข็งโด่ชำเรืองสบตามองเย้าผมเม้มปากท่านพูดสั่นๆ นิดๆ ”ควยใหญ่ดีจังให้แม่ดูดควยหน่อยนะ แม่เปรี้ยวปากมานานแล้ว” ว่าแล้วแม่ก้มจับควยผมใส่ปากอมดูดไม่สนใจผมๆ ตกใจทำอะไรไม่ถูกนั่งตัวเกร็งไม่เคยถูกใครอมควย

หัวท่านผงกขึ้นลงริมผิวปากรุดหนังถอกลำควยลิ้นท่านฉกเลียเงี่ยงหัวควยผม ที่หนักกว่านั้น ท่านดูดมันด้วย ผมเสียวกล้าๆ เกรงๆ เอามือจับผมท่านผมไม่เคยทำท่านไม่ว่าผมเลยลูบหัวท่าน ท่านยังดูดควยผมๆ จับเสื้อท่านที่ใส่อยู่ท่านสะบัดตัวสองทีเสื้อก็หลุดผมลูบแผ่นหลังที่ขาวเนียนนุ่มไม่สากมือ ท่านหยุดดูดควยลุกนั่งแล้วถอยตัวลุกขยับยืนเต้านมท่านสั่นกระเพื่อมตามการขยับตัวมันยั่วกิเลสผมยิ่งนัก ท่านรูดถอดกางเกงลงยืนต่อหน้าผมอย่างเหนียมอายตาผมจ้องเนินระหว่างขาใต้ท้องน้อยท่านที่มีขนหมอยดกดำ

แม่หมุนตัวหันหลังให้ผมดูก้นที่ขาวกลมไม่หย่อนยาน ผมเอาสองมือจับก้นท่านมันนุ่มตึงผมแปลกๆผมลองแหกร่องก้นท่านๆหันมาหาผมดึงผมเข้ากอดหน้าผมซบใต้ราวนม ผมคลุกหน้าซุกไซร้ที่ร่องอกจูบดูดนมสลับไปมาทั้งสองเต้ามือซ้ายผมที่โอบกอดเอวท่านก็จับก้นบีบมือขวาลูบโคนขาอ่อนแล้ววกเข้าสอดจับบีบคลึงหีท่านด้วยฝ่ามือนิ้วกลางเซาะแยงเข้าร่องระหว่างขาสัมผัสถูเขี่ยเนื้ออ่อนที่เป็นกลีบเล็กในร่องใหญ่ แม่สะดุ้งงอตัว ผมก้มหน้าลงซบเนินขนหมอยสูดดมกลิ่นที่คราวนี้ไม่เหม็นอับสาบคาวเหมือนคราวก่อนเลยซุกหน้าห่อลิ้นเข้าฉกเลียในร่องหีถูกติ่งเนื้อเล็กๆ ข้างใน

ผมใช้ปากดูดเบาๆ จนเนื้นอ่อนยืดออกมา แม่กดหัวผมแนบแน่นแอ่นเอวแล้วถ่างขาให้ผมซุกหน้าลงไปลึกๆ จนลิ้นผมฉกเลียถึงช่องรูหีท่านครางบอก “แม่ไม่ไหวแล้ว” ท่านถอยตัวขึ้นเตียงนอนหงายกางขารอรับผมๆ โดดเข้าหานอนทับทาบร่างท่านๆ พูดอย่างไม่อาย “ย..เย็ดแม่เถอะ แม่เงี่ยนเต็มทนแล้ว” ผมบอกท่าน “แม่สวยเหลือเกิน ผมเงี่ยนสุดๆ” ท่านบอก “เงี่ยนก็เย็ดสิ แม่รออยู่” รู้อยู่แก่ใจว่าท่านยอมทุกอย่างแล้วอย่างเต็มใจ จึงทำตามจับควยยัดเย็ดหีท่านๆ สะดุ้งซี๊ดปากหลับตาเคลิ้ม

ผมเริ่มโขยกกระเด้าเย็ดจากช้าไปเร็วมันส์สุดๆ แม่ไม่ครางเบาๆ เสียง ฮือๆ กอดรัดหายใจหอบแรงรดต้นคอผมแล้วอยู่ๆ ท่านจับหน้าผมหันจูบดูดปากอย่างเร่าร้อน ผมตอบรับด้วยลิ้นจูบไซร้เลียไปทั่ว ควยก็ชักเข้าออกรูหีท่านช้าเร็วไม่หยุดท่านขยับส่ายออกลีลาร่านสวาทร้องแรงทั้งดีดดิ้นไม่หยุดนิ่งหมดแล้วความอายไม่เหมือนคราวก่อนท่านครางบอก “แรงๆ ลึกๆ โตลูกแม่ๆ เสียวหีเหลือเกิน” ผมทำตามจนน้ำคลั่งเสียวของท่านซึมทะลักออกจากหีจนเปียกแฉะ

เราเย็ดกันไม่นานเกินสิบนาทีแม่ก็หยุดนิ่งหายใจหอบระทวยรอผมเย็ดกระแทกหีท่านให้ทำควยแต่ผมก็นิ่งกกกอดท่านๆถามผมด้วยเสียงที่อ่อนแรง “เป็นไงบ้าโต” ผมบอก “ที่สุดเลยครับแม่สวยหีแม่เย็ดมันส์สุดเสียว ผมมีความสุขอยากเอาอีกเรื่อยๆ” ท่านบอก “แม่ก็สุขเป็นที่สุดจะเอาอีกแม่ก็ไม่ว่าต่อไปนี้ถ้าพ่อไม่อยู่แม่จะมาให้โตเย็ด” ท่านจูบหอมแก้มผมอย่างสุดสวาท ผมเลยถาม “ผมนึกว่าแม่โกรธไม่พอใจ ผมเห็นคราวก่อนแม่ไม่พูดเป็นแบบนี้” ท่านยิ้มเขิน

“แม่อายที่จะต้องแก้ผ้าให้โตเห็นแล้วให้โตเย็ดแม่กลัวแล้วหวาดๆ ว่ามันผิด แต่ตอนนี้แม่ทำใจแล้วจะอะไรก็ได้แม่ยอมหมด” ผมบอก “ครับผมก็คิดว่ามันไม่ดีแต่ถ้าแม่ยอมอย่างนี้ผมจะปี้ให้แม่มีความสุขน้ำแตกทุกทีไป” ท่านยิ้มบอก “โตเข้าใจแม่แล้วเราเย็ดกันอีกนะ” ผมพยักหน้ารับคืนนั้นผมเย็ดหีแม่แตกในไปอีกสี่ทีฉลองความเข้าใจกัน.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More