เปิดซิงเย็ดหีลูกสาวตอนเมียไม่อยู่

เปิดซิงเย็ดหีลูกสาวตอนเมียไม่อยู่


เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดหีลูกสาวตอนเมียไม่อยู่ ที่จะเล่าที่ StoryIncst.com คือ ผมมีลูกสาวคนนึงชื่อ กิ๊ฟ เพิ่งจบ ป.6 กำลังจะขึ้น ม.1อายุกำลัง 13 ปี กำลังอยู่ในวัยน่าเย็ดหีเลย กิ๊ฟเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักแทบจะถอดแบบแม่มาเลย และความที่ผมเป็นพวกรักเด็กด้วยก็เคยคิดอยากเย็ดกับลูกสาวตัวเองสักครั้ง เรื่องเซ็กส์ผมกับเมียมีด้วยกันตลอด แต่ส่วนมากเมียผมจะเสร็จก่อนหลายครั้งและขอหยุด จนผมต้องแอบไปชักว่าวออก และแล้วความฝันของผมก็เป็นจริง
เปิดซิงเย็ดหีลูกสาวตอนเมียไม่อยู่

เมียผมต้องไปช่วยงานศพญาติที่ต่างจังหวัดหลายวัน ที่บ้านเลยเหลือแค่ผมกับกิ๊ฟ 2 คน และเป็นวันหยุดยาวด้วย ตอนเช้าหลังจากที่เมียผมออกไปสักพัก กิ๊ฟ ก็มาเรียกผมให้ไปดู เครื่องเล่น vcd ให้เพราะเปิดไม่ติด ผมก็ไปดูจนรู้สาเหตุคือแค่ ต่อแจ็คผิด คงตอนที่เมียผมเข้ามาทำความสะอาดแหละ แล้วผมก็นึกอะไรแผลงๆ ออก เลยทำเป็นหาแผ่นมาเปิด แต่แอบเอาหนังเรทอาร์มาเปิดลองเครื่อง

พอภาพฉายขึ้นพร้อมเสียง กิ๊ฟที่ดูอยู่ข้างๆ ทำท่าดีใจเพราะจะได้ดูซีรี่แล้ว กิ๊ฟเลยหันไปหยิบซีรี่กำลังจะเอามาเปิด จังหวะนั้นผมแอบเร่งให้ถึงช่วงเด็ด พอกิ๊ฟหันมาดูจอ ก็นิ่ง เพราะในจอคือภาพเด็กนักเรียนญี่ปุ่นอายุโตกว่ากิ๊ฟไม่กี่ปี กำลังโดนชายสูงอายุไซ้คอ ผมเห็นกิ๊ฟน่าแดงยืนนิ่ง เลยถาม “เป็นอะไรเหรอ” กิ๊ฟสะดุ้งได้สติ และตอบด้วยเสียงสั่นๆ “ปะ.. เปล่า.. พ่อ” ผมแกล้งทำเป็นร้อง อุ๊ย! และทำท่าลนๆ กำลังจะปิด แต่ไม่น่าเชื่อว่ากิ๊ฟจะพูดสิ่งผมต้องตกใจเหมือนกันออกมา

“เดี๋ยวพ่อ…อย่าเพิ่งปิด นะ..หนูขอดูได้มั้ย” ผมหันไปมองกิ๊ฟที่กำลังหลบตาผม ผมเลยยิ้มและบอก “อยากดูเหรอ” กิ๊ฟพยักหน้าแต่ยังหลบตาผม ผมกับกิ๊ฟเลยนั่งดูบนที่นอนของแกเอง แม้หนังจะไม่ได้เห็นชัดเพราะเป็นแค่เรทอาร์แต่มันก็ทำให้ลูกสาวตัวน้อยผม ต้องหนีบขาบิดตัวไปมา ผมเลยตัดสินใจขยับเข้าใกล้กิ๊ฟ โอบตัวกิ๊ฟเข้ามา กิ๊ฟมองผมแบบอายๆ ผมค่อยๆ บรรจงประกบริมฝีปากน้อยๆ กิ๊ฟไม่ขัดขืนแต่มีตัวสั่นๆ

มือผมเลื่อนลูบคลำเต้าน้อยๆ เบาๆ จากนอกเสื้อ เราถอนปากออกจากกัน กิ๊ฟพูดออกมาเหมือนเสียงครางเบาๆ “พ่อจ๋า… หนูเป็นอะไรไม่รู้” ผมยิ้มและถาม “ชอบมั้ย” กิ๊ฟพยักหน้าอีก แล้วหันไปดูจอที่ตอนนี้ มีเสียงครางจาเด็กผู้หญิง แล้วกิ๊ฟก็มองมาที่เป้าผมที่ตุงเต็มที่ แล้วมองที่มือผมที่ยังคาที่หน้าออกตัวเอง ผมเลยบอกลูกสาวไป “กิ๊ฟ พ่อรักกิ๊ฟนะ…. ขอพ่อได้มั้ย” กิ๊ฟมองหน้าผมสลับกับมองควยผม “แต่..หนูกลัว” ผมไม่ตอบอะไร แล้วไซ้คอลูกสาวตัวเอง จนกิ๊ฟครางเบาๆ ผมเลยบอก “ถอดเสื้อนะ”

คราวนี้ไม่มีคำตอบอะไร ผมเลยแก้ผ้าลูกสาวออกจนหมด รวมทั้งตัวเองด้วย กิ๊ฟมองควยผมแบบไม่ละสายตานี่คงเป็นควยอันแรกที่เห็นในชีวิต แล้วผมก็เริ่มเลียจากคอลงมาหัวนมทั้งสองข้าง ลงมาหน้าท้อง และที่ผมปราถนาที่สุด ผมมองดูหีลูกสาวที่ไม่ได้เห็นมานาน จากตอนที่ช่วยเมียผมอาบน้ำให้ตอนกิ๊ฟยังแบเบาะ หีกิ๊ฟปิดสนิทมีเพียงไรขนขึ้นไม่กี่เส้น กลางรอยแยกมีติ่งเนื้อนูนขึ้นมา

ผมเลียติ่งนั้น กิ๊ฟครางแอ่นหีทันที ผมเลียจนมีน้ำออกมาและดูดกลืนน้ำ จนกิ๊ฟจิกหัวผมและตัวสั่น ผมเดาว่านี่คือการถึงสุดยอดครั้งแรกของลูกสาว แล้วผมก็แทรกตัวเข้าหว่างขา “พ่อ…หนูกลัว” กิ๊ฟยกตัวเห็นว่าควยผมกำลังจ่อที่หีตัวเอง ผมลูบหัวและบอก “ไม่ต้องกลัวนะ ลูกรัก.. พ่อจะทำเบาๆ” แล้วผมก็ค่อยๆ ดันหัวควยมันเข้ายาก ผมเลยบ้วนน้ำลายลงที่รูหีแล้วดันใหม่ คราวนี้หัวควย เริ่มสอดเข้าได้ ผมไม่เร่งมากเพราะอยากให้ลูกสาวติดใจ

ผมสอดควยเข้าเลื่อยๆ ตลอดเวลากิ๊ฟร้องครางและบอกเจ็บ ทุกครั้งที่กิ๊ฟบอกเจ็บผมจะหยุดแช่ไว้และดันเข้าอีก จนสุดท้ายผมดันเข้าพรวดเดียวจนโหนกเราชนกัน กิ๊ฟสะดุ้งเฮือก ผมเลยแช่ไว้ หีกิ๊ฟรัดควยแทบขาด และยังตอดแรงอีก ผมต้องกลั้นไม่ให้น้ำแตกซะก่อน ผมแช่ไว้ประมาณเกือบ3นาที “เจ็บอยู่มั้ย” กิ๊ฟมองผมทั้งที่ยังมีน้ำตาคลอ “นิดหน่อยจ่ะพ่อ… แต่มันรู้สึกเสียวแปลกๆ”

ผมยิ้มและค่อยถอนควยออกแล้วดันเข้าใหม่ เราเย็ดกันท่าเบสิค จนกิ๊ฟบอก “พ่อ… หนูฉี่จะแตกแล้ว” “ปล่อยออกมาเลย มันไม่ใช่หนูกำลังเสร็จ” แล้วกิ๊ฟก็กอดผมแน่นตัวสั่นแและครางสุดเสียง ลูกสาวผมเสร็จคาควยผมไปแล้วแต่ผมยัง เลยบอกให้หันหลังแล้วเย็ดท่าหมาอีกสักพัก แล้วกลับมาท่าเดิม ผมก็เริ่มทนไปไหวเลยลืมตัว กระแทกจนตัวกิ๊ฟกระเพื่อม แล้วผมก็ฉีดน้ำควยแตกในเข้ารูหีลูกสาวจนหมด

แล้วผมก็ถอนควยออกมาดัง บ๊อก! ที่รูหีกิ๊ฟมีน้ำควยผมพร้อมเลือดจางไหลออกมา ผมทิ้งตัวนอนข้างๆ เรามองกัน ยิ้มให้กัน ตอนนี้ลูกสาวผมเสียบริสุทธิ์เรียบร้อยแล้วด้วยฝีควยพ่อตัวเอง แล้วเราก็พากันไปล้างตัว กิ๊ฟเห็นเลือดที่ไหลออกมา ก็ตกใจ ผมเลยอธิบาย ทั้งเรื่องพรหมจรรย์ เรื่องซิงไม่ซิง จนกิ๊ฟเข้ามาช่วงบ่ายเหมือนกิ๊ฟจะมีไข้ ผมก็ดูแลอย่างดี เมียผมรู้ว่ากิ๊ฟไม่สบาย ก็ให้ผมดูดีๆ เพราะยังกลับไม่ได้

ทั้งวันเราไม่เย็ดกันอีกเพราะหีกิ๊ฟบวม จนค่ำไข้ลด เราก็นอนด้วยกัน ตลอดหลายวันที่เมียไม่อยู่ เราอยู่กันเหมือนผัวเมีย เราเย็ดกันอีกหลายครั้ง ผมสอนอีกหลายท่าและให้กิ๊ฟอมควยกินน้ำควย ตอนแรกมีจะอ้วกบ้างแต่หลังๆ กลืนลงได้ จนเมียผมกลับมาทุกอย่างก็ปกติ เวลาเมียผมเผลอหรือไม่อยู่เราก็บรรเลงกามแบบไม่อายกัน เพราะกิ๊ฟรู้ว่าเวลาผมเย็ดกับแม่ตัวเองไม่เคยเสร็จ แต่เย็ดกับเสร็จทุกครั้ง

จนผมต้องแอบซื้อยาคุมให้ลูกสาวกิน มาตอนนี้เมียผมยังไม่รู้ลูกสาวตัวเองเป็นเมียน้อย อาจจะดูผิดศิลธรรมแต่ใครที่มีลูกสาว ลองดูนะคับ ดีกว่าไปให้คนอื่นเปิดซิง แต่ต้องเต็มใจทั้ง2ฝ่ายด้วยนะถึงจะสนุก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More