แม่ผมให้หมวกกันน็อคเย็ดหีขัดดอก

แม่ผมให้หมวกกันน็อคเย็ดหีขัดดอก


เรื่องเสียว แม่ผมให้หมวกกันน็อคเย็ดหีขัดดอก สวัสดีครับ StoryIncst.com ที่บ้านผมอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก เป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่ในสวน มีรั้วรอบบ้าน พ่อผมอายุ 40 ปี เป็นช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน แม่ผมอายุ 37 มีอาชีพค้าขาย ผมอายุ 15-16 เป็นลูกคนเดียวและยังเรียนหนังสืออยู่ ผมกับพ่อแม่ก็สนิทสนมกันดี แต่พ่อชอบกินเหล้า สมัยที่ผมยังเด็กๆ อายุ 10-12 ปี ยังนอนมุ้งเดียวกับพ่อแม่ เพราะผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้านอนคนเดียว
แม่ผมให้หมวกกันน็อคเย็ดหีขัดดอก

เวลาพ่อเมากลับมาบ้านทีไร พอเข้ามุ้งนอนได้ พ่อก็จะเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเข้าคร่อมทับหว่าง เย็ดกันกับแม่แรงๆ ทุกครั้ง ไม่มีการกอดจูบลูบคลำใดๆ บางครั้งแม่ต้องบอกว่าเบาๆ ก่อนเจ็บ แต่พ่อเอากับแม่เสร็จจึงลงนอนข้างๆ ตอนนั้นแม้ผมจะเด็กและอายุน้อยๆ แต่ก็รู้ว่าพ่อกับแม่เย็ดกัน บางคืนแม่นอนตะแคงกอดผมไว้ พ่อเมาเหล้ากลับถึงบ้าน ก็เข้ามุ้งนอนเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น เข้าประกบสะโพกแม่ทางด้านหลัง นอนตะแคงกระเด้าควยใส่รูหีแม่แรงๆ จนน้ำควยของพ่อแตก แม่ก็ยังนอนกอดผมไว้อย่างนั้น ควยของผมแข็งโด่เลย

ตอนนั้นน้ำควยผมยังไม่มีหรอกคับ เวลาชักว่าวได้แค่เสียวจี๊ดดเท่านั้น ต่อมาพ่อแม่ก็ให้ผมแยกมุ้งนอนต่างหาก เวลาพ่อเมากลับบ้านแล้วเอากันกับแม่ ผมจะเปิดมุ้งนอนดูเงียบๆ และชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกออกมา แม่ผมถึงชอบให้พ่อกินเหล้าเป็นประจำ คืนต่อมาพ่อผมก็ปรึกษากับแม่ผมว่า อยากกู้เงินไปลงทุนซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ก่อสร้าง เพราะเช่าเครื่องเขาไปทำงานมันไม่คุ้ม แม่ก็ไม่ว่าอะไร วันต่อมาพ่อแม่ก็ไปติดต่อขอกู้เงิน กับพวกปล่อยเงินกู้ หรือพวกหมวกกันน๊อคดำ ที่ตะเวนเก็บเงินกู้รายวันตามซอยต่างๆ เขามาทำสัญญากันที่บ้านเรา

พ่อขอกู้เงินเขาสามหมื่น เขาก็ให้กู้ แต่กำหนดส่งเงินทุกอาทิตย์ พ่อผมก็ตกลง ทุกๆ วันอาทิตย์ พวกที่เก็บเงินกู้ เขาจะขี่มอร์ไซค์ซ้อนท้ายมากัน 2 คน 2-3 เดือนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร พ่อผมก็ได้รับเงินค่าจ้างต่อเติมบ้านตรงตามกำหนด ทุกๆอาทิตย์ แต่พอได้งานเจ้าอื่น พ่อทำงานจนเสร็จแล้ว แต่ค่าจ้างก็ยังได้ไม่ครบ บางรายก็ทะยอยให้ บางรายตามเก็บเงินค่าแรงไม่ได้เลยก็มี จนพ่อมีปัญหาเรื่องเงินที่กู้มา ต้องคอยหลบหน้าพวกที่มาเก็บเงินกู้เป็นประจำทุกอาทิตย์

แม่ผมต้องสู้หน้าแทน และยอมเอาเงืนกำไรจากการค้าขายส่งเป็นดอกให้เขาไป แต่พวกปล่อยเงินกู้มันตามจิกทุกวันจิงๆ ทั้งข่มขู่ ต่อว่าสาระพัด จนแม่กับพ่อเครียดมาก แม่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี วันต่อมาพวกเก็บเงินกู้ 2 คนขี่มอร์ไซค์มาตามทวงหนี้เงินที่พ่อผมค้างไว้ พ่อผมนั้นพอได้ยินเสียงรถมอร์ไซค์วิ่งเข้าในซอยหน้าบ้าน ก็หลบไปแอบอยู่ในห้องนอนปิดประตูเงียบ แม่เลยบอกให้ผมไปเปิดประตูรั้วให้เขาเข้ามาข้างใน แม่กลัวพวกเก็บเงินกู้จะด่าประจานเสียงดังจนชาวบ้านแถวนั้นรู้ แล้วจะอับอายเขา

พอพวกเก็บเงินกู้เข้าในรั้วบ้าน เขาก็ถามผมว่าพ่อเอ็งอยู่ ผมบอกพ่อไปทำงาน อยู่แต่แม่ เขาก็ถามเรื่องเงินที่ค้างอยู่ว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ แม่หันมาทางผม แล้วบอกให้ผมไปหลังบ้าน ผู้ใหญ่จะคุยกัน อย่ามายืนฟัง ผมก็หลบไปในสวนหลังบ้าน แต่ผมก็ยังแอบดูอยู่ที่รูข้างฝาบ้าน ว่าเขาจะคุยอะไรกับแม่บ้าง พวกเก็บเงินกู้ ทวงถามเรื่องเงินกับแม่อย่างดุและเกรี้ยวราดเสียงดัง แม่เอาเงิน 1500 บาทยื่นส่งให้พวกเก็บเงินกู้ พวกนั้นยิ่งทำท่าโมโหโวยวายและหยิบข้าวของขว้างปาจนแตกเสียหายไปหลายอย่าง

มันบอกว่ากูเงินมา 3 หมื่น ใช้คืนยังไม่ถึงครึ่ง ค้างจ่ายมา 3-4 อาทิตย์แล้ว มีจ่ายคืนแค่ 1500 เองหรอ แม่ผมบอก วันนี้มีเท่านี้จิงๆ แม่ผมขอร้องเขาว่า จะรีบหาเงินมาใช้คืนเร็วๆ อย่าทำลายข้าวของในบ้านอีกเลย อยากได้อะไรก็เอาไป พวกเก็บเงินกู้มองหน้าแม่ผมแล้วพูดว่า ไม่มีเงินส่งคืนใช่มั้ย ถ้าอย่างงั้นเอามึงขัดดอกไปก่อนก็แล้วกันดีมั้ย แม่ผมยืนก้มหน้าตัวสั่นๆ พวกเก็บเงินกู้ตรงเข้าช่วยกันจับแม่ผมนอนลงกับพื้นบ้าน แม่ผมร้องอย่านะๆ อย่าทำฉันๆ พวกเก็บเงินกู้ไม่สนใจเสียงร้องห้ามของแม่ผม มันช่วยกันกระชากเสื้อของแม่จนกระดุมขาดออก

อีกคนหนึ่งก็ถอดทางเกงขาสั้นของแม่ผมออก แม่ผมร้องห้ามอย่าทำแบบนี้กับฉันนะ คนที่กำลังดึงเสื้อผ้าของแม่ออก หันมาเอามือตบหน้าแม่อย่างแรงดับเพี๊ยะ แม่ผมเลยหยุดร้อง ปล่อยให้คนเก็บเงินกู้ดึงเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือแต่ตัวเปล่าที่ขาวๆ อวบ พวกมันรุมดูดรุมกัดเต้านมของแม่ทั้ง 2 ข้าง มือของพวกมัน 2 คนก็ทั้งล้วงทั้งควักที่รูหีของแม่ผมอย่างสนุกมือ ครู่เดียวคนเก็บเงินกู้ คนแรกก็ลุกถอดกางเกงออกแล้วเข้าทับหว่างขาของแม่ผม จับจ่อควยตรงปากรูหีแล้วดันควยยุบๆๆๆ 4-5 ครั้ง

ควยของมันก็มุดพรืดเข้าไปในรูหีแม่ผมจนสุดโคน มันเอามือยันพิ้นบ้านไว้ แล้วกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมแรงๆ ปั๊กๆๆๆๆแม่ผมนอนก้ดฟันหน้าเหยเก แม่นอนอ้าขาถ่างออกให้มันกระเด้ารูหีอยู่นาน คนเก็บเงินกู้อีกคนหนึ่งก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก แล้วให้เพื่อนมันจับแม่ผมคุกเข่าคลานสี่ขา มันแอ่นควยใส่กับปากของแม่ แล้วพูดดังๆ บอกให้แม่ดูดควยแรงๆ แม่ผมก็อ้าปากอมควยของมันไว้ในปาก มันก็กระเด้าควยใส่ในปากของแม่ผมไปด้วย

ส่วนคนที่กระเด้าควยอยู่ในรูหีก็ยังคงกระเด้าควยอย่างต่อเนื่องเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆ จนครู่ใหญ่ๆ คนที่กระเด้าควยอยู่ในรูหีแม่ผมก้ร้องซี๊ดดกัดฟันกร็อด กดควยเข้าจมแน่นกับสะโพกแม่ผมไว้ ตัวมันเกร็งกระตุกๆ 4-5 ครั้งก็หยุดนิ่ง น้ำเสียวมันออกแตกในใส่รูหีแม่ผมนั่นเอง แล้วมันก็ดึงลำควยออกจากรูหีแม่ผม พอควยมันพ้นปากรู น้ำควยขาวข้นของมันก็หลั่งไหล ย้อยเป็นทางตามควยออกมา เพื่อนของก็เอาควยออกมาจากปากแม่ผม แล้วจับแม่ผมนอนหงายลงกับพื้นบ้าน แล้วตรงเข้าทับหว่างขา จับควยดันเข้าไปในรูหีของแม่ผมต่อทันที

มันกระเด้าๆ ควยใส่รูหีของแม่ผมดังผับๆๆๆๆ เกือบ 10 นาที มันก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดด กดควยลงแนบแน่นกับรูหีของแม่ไว้ แก้มก้นมันบีบกระตุกเช้าหากันยุบๆๆๆ ผมก็รู้ว่ามันน้ำแตกในรูหีแม่ผมแล้วแน่ หลังจากน้ำควยมันออกในรูหีแม่ผมหมดแล้ว มันก็ดึงควยออกจากรู แล้วลุกขึ้นใส่กางเกง มันบอกว่าหีแม่ผมเย็ดมันดี อย่างนี้ค่อยน่าเอาไว้ส่งแทนดอกเบี้ยหน่อย มันบอกว่าจะมาเย็ดกับแม่ผมจนกว่าพ่อจะหาเงินมาส่งคืนให้หมดทั้งต้นและดอก

มันยังขู่อีกว่าถ้ามาไม่เจอแม่ผมอยู่บ้านมันจะเผาบ้านผมทิ้งเลย ตอนนั้นแม่ผมยังนอนหงายหลับตาอยู่บนพื้นบ้าน ที่รูหีมีน้ำควยของพวกเก็บเงินกู้ไหลย้อยออกมาจากรูตลอดเวลา สักครู่พวกเก็บเงินกู้ก็กลับไป พ่อผมก็ออกมาจากห้องนอน เอาผ้ามาให้แม่ผมใส่ แล้วประคองแม่เข้าห้องนอน พ่อนอนกอดและพูดปลอบใจแม่อยู่พักนึง พ่อก็เย็ดกันกับแม่ จนน้ำควยแตกใส่ในรูหีของแม่ไปอีกคน

หลังจากวันนั้น พวกเก็บเงินกู้จะมาเย็ดกันกับแม่ผมทุกครั้งที่พวกมันมาทวงเงิน พ่อผมต้องหลบหน้าพวกเก็บเงินกู้อยู่ในห้อง ทนดูพวกเก็บเงินกู้รุมเย็ดเมียตัวอยู่หลายเดือน ต่อมาพ่อผมก็ขายเครื่องมือก่อสร้างให้คนอื่น แล้วนำเงินมาใช้หนี้ที่เหลือจนหมด ตอนกลางคืนเวลาพ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้งพ่อและแม่ผมจะมีอารมณ์มากเงี่ยน ร้องครางอยู่ตลอดเวลาที่เย็ดกันจนน้ำแตกมาจึงเงียบเสียงลง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More