ผมเย็ดครูแรงๆเลยนะครับ

มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1


สองขาเรียวแยกออก ถูกยกขึ้นด้วยแขนแกร่ง ร่องระหว่างขาสองข้าง ถูกลำควยใหญ่ยาวกระแทกซ้ำเข้าในรูหีชมพูสวยซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงครวญครางดังออกมาไม่ขาดสาย หญิงสาวโอบกอดลำคอชายหนุ่มไว้อย่างรักใคร ในขณะที่ฟังเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นไม่เป็นจังหวะจากทั้งสอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ…

เสียงกระแทกกระทบของร่างกายดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกาของสองคนขยับไหวท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟปลายเตียง ลูบไล้เรือนร่าง ปรารถนา หนักหน่วง คลั่งไคล้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว…ครูเสียว เสียวเหลือเกิน โอววววววว”

“ชอบเหรอครับ…ถ้าชอบ ผมจะเย็ดครูแรงๆ เลยนะครับ ซี้ดดดดดดด”

บทสนทนาที่ฟังดูพิลึกดังขึ้น ในขณะที่รูหียังคงตอดรัดลำควยนั้นไม่ขาดจังหวะ ศิษย์รักที่บัดนี้กลายสถานะไม่ต่างจากสามีกำลังเชยชมเรือนร่างของอาจารย์สาวผู้เป็นที่ปรึกษาที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่เมื่อต้นเทอม ทั้งสองพูดคุยกันเพราะต้องติวก่อนการแข่งขันพิเศษ แต่แม้สถานะจะต่างกัน แต่อายุกับห่างกันไม่ถึงสิบปี ด้วยใบหน้า ท่าทาง อารมณ์ และบทสนทนาต่างๆ ที่เข้าขากันอย่างมาก ทำให้ทุกอย่างถลำลึกจนเกิดเหตุการณ์บานปลายอย่างเต็มในนี้ขึ้นในวันนี้

ร่างของอาจารย์สาว ถูกพลิกครั้งหนึ่ง เธอกลับตัวนอนคว่ำ ยกสะโพกขึ้นสูง ขณะที่ใบหน้าซบอยู่กับหมอนใบนุ่มนั้น เธอหมดแรงแล้ว เพราะลูกศิษย์ของเธอคนนี้ควยใหญ่เหลือเกิน ที่สำคัญยังช่ำชองในการเย็ดหีอีกด้วย ทำให้ในชีวิตนี้เธอเพิ่งเคยได้สัมผัสกับคำว่าขึ้นครูเป็นครั้งแรก

สวบบบบบ…พรึ่ดดดดด

ลำควยทะลวงลึกในรูหีจากทางด้านหลังอย่างง่ายดาย ครูสาวหายใจเข้าลึกสุดปอด สองเอวถูกคว้าไว้แน่น ก่อนลูกศิษย์หนุ่มหล่อจะค่อยๆ ทอดถอนลำควยนั้นออกไปจนสุดแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้งอย่างหนักหน่วงจนทั้งร่างสั่นระริก ขยับไหวไปตามแรงที่กระแทกเข้ามา นมสองเต้าแกว่งไกว พร้อมกับการตีบั้นท้ายของเธออย่างแรงเพื่อกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้น

“อ๊ะ อื๊อออออออ…แบบนั้นแหละ ครู ครูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“ผมก็ชอบครับครู…หีสวยๆ ของครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลย” เขาไม่พูดเปล่า คว้าเอวบางไว้แน่นแล้วออกแรงกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องในท่ากวางเหลียวหลังนี้ เขาชอบรูหีของครูประจำชั้นคนนี้มาก ในตอนที่ได้เลียหีลงลิ้น กลิ่นครีมอาบน้ำหอมๆ ก็โชยคลุ้งช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนให้พลุกพล่านกว่าเดิม

ดังเช่นตอนนี้ ที่เขากำลังถลำลึกลงไปอีกขั้น ร่างกายขยับอย่างถี่รัวและรวดเร็ว มือที่คว้าเอวจับดึงกระแทกเริ่มเลื่อนลูบไล้ไปตามแผ่นหลังแล้วคว้าจับบ่าของครูเอาไว้เหมือนว่ากำลังควบม้าตัวโปรดแล้วกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วงตามที่ครูเคยขอเอาไว้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

จังหวะการกระแทกเย็ดรูหีที่หนักหน่วง และแม่นยำ ทำเอาเสียงร้องดังขึ้นเป็นจังหวะ ร่างกายของครูแม้เหมือนจะบอบช้ำจากการจับกุมที่หนักหน่วง แต่ความเสียวซ่านที่ลำควยดุ้นนั้นมอบให้เธอมันมีมากกว่าไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เธอรู้สึกโชคดีที่ได้เย็ดกับเขาในวันนี้ เด็กอายุ 17 คนนี้ควยใหญ่กว่าผู้ชายที่เธอผ่านมาทั้งชีวิตเสียอีก

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อ โอ๊ววววว”

“ซี้ดดดดดด….เรียกผมว่าผัวสิครับครู…เรียกสิครับ” เขากำลังอารมณ์ทะยานอย่างเอาไม่อยู่ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า กัดริมฝีปากด้วยความมันส์ที่เกิดขึ้นจากรูหีของครูคนนี้

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว ผัวขา ผัวขา…โอ๊วววว ไม่ไหวแล้ว อ๊า”

“แบบนั้นแหละครับ ซี้ดดดดดด….”

จังหวะกระแทกยิ่งหนักหน่วงเข้าไปเรื่อยๆ จนผู้เป็นอาจารย์ต้องก้มหน้ามัดลงกับหมอน ปกปิดเสียงร้องที่ระส่ำระส่าย สังเกตชัดว่าเขาเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะหยุดหายใจ พร้อมกับตีบั้นท้ายเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“จะแตกแล้วครับครู….วันนี้ผมจะป้อนน้ำควยผมให้หีครู” เขาพูดแล้วกระแทกเข้ามาเป็นครั้งสุดท้าย ค้างนิ่งเอาไว้ เสียงครางดังขึ้นกังวาน “โอววววววววววว….แม่งเอ๊ย แตกแล้ว แตกกกกก….”

ลำควยถูกดึงออกไปช้าๆ จนเกิดเสียงโบล๊ะ เนินหีใหญ่ๆ ของครูแยกออกจากกัน รูหีกลวงโบ๋ น้ำควยย้อยหยดลงมาช้าๆ ก่อนที่ลูกศิษย์คนโปรดจะทิ้งตัวลงข้างๆ ครูประจำชั้น หายใจหอบเหนื่อย แล้วสบตาจ้องมองกัน

“เย็ดเก่งจังเลยนะ” เธอว่า

“ครูก็หีฟิตจังเลย…ผมอยากเย็ดครูอีกบ่อยๆ แต่คืนนี้ผมหมดแรงแล้ว…”

“งั้น…ไว้มีโอกาสค่อยมาเย็ดกันนะ”

“ได้เหรอครับ ?” เขาถามด้วยความดีใจ “ผมเย็ดครูได้อีกเหรอครับ ?”

“แน่นอน” เธอยกแก้มเขาอย่างมันเขี้ยว “ครูไม่ปล่อยให้นักเรียนที่เย็ดมันส์ และควยใหญ่แบบนี้หลุดมือไปหรอก…”

ทั้งสองพูดคุยกันอย่างถูกปาก แต่เพียงครู่เดียว ควยของลูกศิษย์ที่เพิ่งพ่นน้ำควยไปก็แข็งตั้งขึ้นมาแล้วอีกครั้งหนึ่ง

ครูประจำชั้นมองลำควยที่แข็งปึ๋งปั๋งนั้นแล้วยิ้ม…

เห็นทีว่าคืนนี้น้ำเดียวคงไม่พอแน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More