ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่

“ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่

“ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่”

“อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ”

“ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น

“ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ”

“แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ”

“ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน

“สงสัยให้ได้อะไรทีม”

“ทีนไม่อยากรู้เหรอ”

“ก็ไม่…” น้ำเสียงของเธอยังติดลังเล ผมไม่รอช้าที่จะค่อยตะล่อมให้เธอเกิดความสงสัย

“แต่ทีมอยากลอง ทีมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง”

“แต่ทีน เราเป็นพี่น้องกันนะ”

“แต่เราก็เป็นแฝดนะทีน บางทีชาติที่แล้วเราอาจจะเป็นคนรักที่พลัดพลาดจริง ๆ ก็ได้ ไม่อย่างนั้นเราจะรู้สึกรักกันขนาดนี้เหรอ” ผมขยับไปเชยคางของทีนให้เชิดขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะใช้นิ้วโป้งลูบวนที่ริมฝีปากของเธอ

“ทีม..ม”

“นะ เราจะได้รู้ไงว่าเราเป็นคนที่พลัดพลาดกันมาก่อนหรือเปล่า” สายตาของเธอเต็มไปด้วยความลังเลแต่ว่าผมน่ะรู้คำตอบแล้วแหละครับ ผมเคลื่อนหน้าไปทาบทับริมฝีปากที่ตำแหน่งเดียวกันก่อน เลาะจากด้านนอกเบา ๆ เพื่อให้ทีนรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นผมก็เริ่มขยับไปอีกหนึ่งเสต็ปคือการส่งลิ้นเข้าไปในโพลงปากของทีน

ไม่ยักจะรู้ว่าปากของทีนจะนุ่มและหวานขนาดนี้ ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันตวัดไปมา ยิ่งผมสัมผัสเธอผมก็ยิ่งรู้สึกดี เห็นท่าว่าจะจริงที่ใครล่ำลือมา

“อื้อออ แฮ่ก..ก ทีม ทีนหายใจไม่ทัน”

“รู้สึกยังไงบ้าง” ผมปล่อยให้เธอได้หายใจ แต่ก็ยังวนเวียนบริเวณใบหน้าของทีนไม่หยุด

“ไม่รู้ ทีนบอกไม่ถูก มันเป็นเหมือนมีอะไรในท้อง”

“ผีเสื้อหรือเปล่า เหมือนผีเสื้อบินอะไรแบบนี้”

“ทีน…ไม่แน่ใจ”

“งั้นก็ต้องพิสูจน์” คราวนี้ไม่ใช่แค่จูบธรรมดา ๆ แล้วครับ ผมผลักเธอให้นอนราบลงไปกับที่นอน แล้วย้ายตัวเองไปคร่อมร่างของทีนเอาไว้ ผมชกชิมความหวานจากริมฝีปากเธออีกครั้งอย่างตะกละตะกาม

“อื้มมม” หน้าอกของเธอมันสู้มือผมดีมาก แม้จะโตมาด้วยกันตลอดแต่ผมก็ไม่เคยจับเลยสักครั้ง มีแค่แอบมองตามประสาผู้ชาย พอได้มาจับแล้วมันดีมากเลยครับ

“หวานมากเลยทีน ทีมชอบ”

“อ้ะ ทีม ต…ตรงนั้น” ผมดูดเข้าที่คอเพื่อสร้างหลักฐานเอาไว้ว่าร่างกายของเธอตรงนี้น่ะ ผมผ่านมาแล้วนะ ผมไล่ดูดตั้งแต่ต้นคอมายังเนิ่นอก เสื้อนอนลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมแกะกระดุมทิ้งไปโดยง่าย คราวนี้หน้าอกคู่งามก็เลยเด่นชี้หน้าผมทันที มันสวยมากครับ ยอดอกสีชมพูตามฉบับคุณหนูที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

“หน้าอกทีนสวยมากเลย ทีมขอดูดหน่อยนะ”

“อ้ะ ทีมเบา ๆ สิ อื้ออ.อ อย่ากัด อ๊า” ม้วบบ..บ ผมทั้งดูดทั้งเฟ้นหน้าอกคู่งามของเธอจนเป็นรอยแดงเต็มไปหมด ยิ่งมองก็ยิ่งภูมิใจ กางเกงขาสั้นลายเป็ดเหลืองของเธอถูกผมถอดทิ้งออกไปตั้งแต่เล่นกับหน้าอกสุดสวยของเธอ คราวนี้ร่างกายของทีนจึงเปลือยเปล่า เธอสวยไปหมดทุกสวยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกที่เพิ่งโดนผมดูดไป หรือหอยของเธอที่กลีบปิดสนิท มีขนแซมบ้างเล็กน้อย

“อ้ะ ทีมจะทำอะไร ลงไปตรงนั้นทำไม”

“หอยของทีนสวยมาก”

“ทีมม..ม อย่าดูนะ”

“ทำไมล่ะ”

“มันน่า อ..อาย”

“ทีนสวยมาก ๆ เลย” จ๊วบบ.บบบ ผมลงลิ้นทันทีพี่กล่าวจบ เอวของทีนนี่อยู่ไม่ติดเตียงเลยครับ ลอยขึ้นทุกครั้งที่ผมลงลิ้นไปที่หอยของเธอ ราวกับว่าลิ้นของผมสามารถยกเอวเธอได้อย่างไรอย่างนั้น

“อ้ะ ทีมม.ม ทีนเสียวว” แผล็บ.บบ แผล็บบ..

ผมแหย่ลิ้นเข้าไปในรูเล็ก ๆ ของเธอที่ผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมกิน ไม่ว่าจะกินยังไงซดไปเท่าไรก็ไม่มีทีท่าจะน้ำหวานของเธอจะเหือดแห้งหายไป ซ้ำยังมีเยอะขึ้นมาเรื่อย ๆ ให้กินได้ไม่รู้จักอิ่ม

“อ้ะ อร้ายยย!!”

“อื้มมม หวานไปทั้งตัวเลยทีน”

“แฮ่ก..ก ทีมพอแล้ว ทีนไม่ไหว”

“แต่ทีนยังไม่เสร็จแล้วนะ” ผมย่นคิ้วใส่เธอเล็กน้อย ก่อนจะรีบถอดกางเกงของตัวเองออกในขณะที่ทีนยังไร้เรี่ยวแรงอยู่ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจดีดผงาดขึ้นมาชี้หน้าของทีนคืนบ้าง ผมค่อย ๆ คลานเข่าเข้าไปหาเธอ จับขาของทีนให้อ้าออกแล้วใช้หัวหยักของผมเขี่ยไปที่ติ่งเนื้อของทีน

“โอ้ววว เสียวจริง ๆ เลยทีน มันดีมากเลยย”

“อ้ะ ทีนจะใส่ก็ใส่เข้ามาสิ เขี่ยเล่นอยู่ได้” เธอคงเงี่ยนอีกรอบแล้วครับ ถึงได้เอ็ดที่ผมไม่ยอมใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในหอยเธอสักที

“ใจร้อนจริง งั้นก็เตรียมตัวอ้าขารับควยของผัวให้ดีนะทีน โอ้ววว คับแน่นไปหมด”

“ทีมม.ม เบา ๆ ทีนเจ็บ” น้ำตาที่อยู่บริเวณห่างตามันทำให้หัวใจผมเจ็บปวด เธอดูท่าว่าจะเจ็บจริง ๆ แต่จะให้ผมหยุดแค่นี้ผมเองก็ทรมาน ผมกัดฟันดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุดแล้วแช่ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้หอยของเธอปรับสภาพ

“หายเจ็บยังทีน”

“อื้ออ ทีนเสียวอีกแล้วทีม ช่วยทีนหน่อย อร้ายยย ทีมเบา ๆ” แล้วใครใช้ให้มาทำน้ำเสียงออดอ้อนในขณะที่ควยผมอยู่ในตัวเธอแบบนี้ล่ะ มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกอยากฟัดและกระแทกควยใส่เธอแรง ๆ

“MMMH!! ARE READY”

“YES!! DADDY” ได้ยินเสียงตอบรักจากเธอผมก็ยิ่งรัวเร็วเร่งสปีดเพิ่มขึ้นไป ทั้งผมและเธอต่างก็จะเสร็จไปพร้อมกันในอีกไม่ช้า ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่าจากนั้นก็อัดเข้าใส่เธอเน้น ๆ ทุกดอก ให้เธอจดจำและตราตรึงความรู้สึกที่โดนแฝดเช่นผมเอามันเป็นยังไง

“อร้ายยย/โอ้ววว” ผมชักควยของตัวเองออกมาได้ทันก่อนที่น้ำเชื้อจะพุ่งเข้าใส่มดลูกของทีนให้เปลี่ยนมาเป็นพุ่งใส่ที่ท้องของเธอแทน ก็อยากแตกในอยู่นะครับแต่ผมกลัวว่าเธอจะท้อง

“อืมม.ม เป็นไงบ้างทีน รู้สึกดีไหม”

“อื้ออ ทีมล่ะ รู้สึกยังไง”

“เข้าใจความรู้สึกที่แฝดคนอื่นโดนจับแต่งงานด้วยกันแล้วแหละ มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง” ผมยิ้มให้เธอด้วยรอยยิ้มที่คิดว่าอบอุ่นมากที่สุด ก่อนจะพูดอีกหนึ่งประโยคต่อมา

“ทีน….แต่งงานกันนะ”

“ฮึก..ก ไอ้บ้า!! ทีมบ้าที่สุดเลยเอาทีนเสร็จแล้วก็มาขอแต่งงานแบบนี้น่ะเหรอ”

“แล้วตกลงไหมละ จะแต่งกับทีมหรือเปล่า”

“อืออ ทีนจะแต่งงานกับทีม บอกให้แม่มาขอเลยนะ” เพียงเท่านี้แหละครับที่ผมต้องการ ใครจะมองยังไงก็ช่าง รู้แค่ว่าผมรักทีนมาก ๆ ก็พอ ว่าแต่แม่ผมก็แม่เธอเหมือนกันนะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More