เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย

“อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย”

“นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้

“เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ

“อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ คงไม่ใช่แค่เลียแล้วแหละผมว่าคงทั้งเลียทั้งดูดและทั้งเอานิ้วสอดเข้าไป ควยของผมที่คับตุงอยู่ในกางเกงเริ่มจะไม่ไหว และตัวของผมเองถ้าจะให้มานั่งรออดทนฟังมีหวังคงเงี่ยนควยตายใจขาดเสียก่อน ผมทำทีเป็นเปิดประตูรถออกไปด้านนอก ให้ทั้งสองคนนั้นคิดว่าผมออกไปรอ

ผมทำการเช็กเครื่องช็อตไฟฟ้าอีกครั้งปรับระดับที่เหมาะสม ผมเดินไปเปิดประตูหลังรถแล้วก็พบว่าไอ้หนุ่นนั่นมันกำลังจะเอาควยเสียจิ๋มเธอ เห็นดังนั้นแล้วผมจึงไม่รอช้ากดเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่มันทัน

“อร๊ากก!!/อร้ายย!” คงเพราะความถี่ที่กระแสไฟฟ้าส่งไปมันเลยทำให้ตัวของคนเป็นผู้หญิงได้รับผลกระทบไปด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ใจร้ายถึงขึ้นทำให้ตายหรอกน่ะครับ แค่ทำให้ชาไปชั่วขณะก็เท่านั้น

ผมดึงตัวของคนเป็นผู้ชายให้ออกไปจากตัวของผู้หญิง ควยของมันยังแข็งโด่อยู่เลย แต่ขนาดเล็กกว่าของผมมากครับ ผมห้าสิบสี่ในขณะที่มันถ้ามองไม่ผิดน่าจะอยู่ที่สี่สิบเก้า เรามันคนระดับกันไอ้น้อง เดี๋ยวผู้หญิงของเอ็งพี่จะสอนเขาให้รู้รสความเสียวซ่านที่แท้จริง

กางเกงตัวเก่งของผมถูกถอดทิ้งไปทำให้ควยของผมผงาดขึ้นมาสู่โลกภายนอก ผมเดินไปจ่อควยเข้าที่จิ๋มของเธอ

“อ้ะ พ…พี่จะทำอะไร” เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว ออกจะไปทางสั่น ๆ เสียหน่อย ผมไม่ได้ตอบอะไรนะครับ การที่ผมโชว์ควยของตัวเองให้เธอเห็น เธอก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าผมต้องการอะไรถ้าไม่ใช่นอกจากว่า…ต้องการที่จะเย็ดเธอ

“ซี๊ดดดด” พอผมเสียบควยเข้าไปในจิ๋มเธอก็พบว่ามันคับแน่นมากครับ สงสัยโดนแต่ของเล็ก ๆ เพิ่งจะเจอของใหญ่สินะอิหนูถึงได้ตอดควยพี่ไม่หยุดแบบนี้

“อึ่ก…ก เธอ ช…ช่วยเราด้วย ฮืออ”

“โดนควยกูเสียบอยู่แบบนี้ยังจะสาระแนไปเรียกหาผัวเก่าอีกนะ นู้นผัวเก่ามึงนอนเป็นผักอยู่นู้น” เหมือนโดนหยามหน้าเลยครับ เมื่อเธอไม่ไว้หน้าผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีกับเธออีกต่อไป ผมกระเด้าควยใส่หอยเธอไม่ยั้ง นมของเธอก็เด้งไปมาจนผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปกัดแรง ๆ พร้อมกับฝากร่องรอยการเย็ดของผมเอาไว้ให้เธอนึกถึง ผมกัดเธอตั้งแต่เนินอกมาจนถึงหัวนม ตรงคอของเธอผมก็ไม่ลืมที่จะฝากรอยสวาทไว้ให้

“โอ้ยยย…….เจ็บ ฮืออ.อ หยุดกระแทกสักที อึก..ก”

“ทำมาเป็นร้องเจ็บ มึงเสียวจิ๋มจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่งั้นมึงไม่ตอดควยกูแบบนี้หรอก” ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้มาพาดที่บ่า จากนั้นผมก็อัดควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ด้วยความอัดอั้นที่มีมานานก่อนหน้านี้มันทำให้ผมไม่อาจกักเก็บความเสียวซ่านของตัวเองไว้ได้ ส่งผลให้น้ำว่าวของผมพุ่งเข้าใส่จิ๋มเธอไปเต็ม ๆ

“อร้ายยย”

“หึ เป็นไงควยของกูเย็ดมันส์กว่าผัวเก่ามันไหม”

“อึก..ก ไอ้ชั่ว!” ตะโกนด่าผมทั้ง ๆ ที่ควยผมเสียบอยู่แบบนี้ก็สวยสิครับ ม้าพยศก็ต้องปราบสักหน่อย ผมดึงควยของตัวเองออกมา ก่อนจะลากเธอให้ออกมานอกรถ

“กรี้ดด! อึก..ก”

“จะกรี๊ดหาแม่มึงเหรอ เดี๋ยวแม่งก็แห่มากันหมดหรอก” ผมต่อยท้องเธอเข้าไปเต็ม ๆ แรง หุบปากเงียบ ๆ ก็ไม่ต้องเจ็บตัวมากไปกว่านี้แล้วแท้ๆ แต่ดันปากดีงั้นมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ

ผมจับเธอให้หันหน้าไปทางผัวเก่าของเธอที่นอนหมดสภาพอยู่ที่พื้น ส่วนควยของผมก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจากทางด้านหลัง พอผมกระเด้าจิ๋มของเธอก็เริ่มที่จะตอดรัดผมอีกครั้ง ผมว่าเธอคงเสียวมากแน่ๆ ที่โดนผมเย็ดไปพร้อม ๆ กับมองดูผัวเก่าที่นอนหมดสภาพ มันน่าจะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอไม่น้อย

“เบา…อึก จุก..ก ไปหมดแล้ว”

“โดนควยกูจนจุกไปเลยหรือไง ดีจำรสชาติความรู้สึกนี้ไว้ให้ดี” ผมเอื้อมมือไปบีบนมจากทางด้านหลัง ควยก็กระเด้าใส่เธอไม่พัก

ตับ ตับ ตับ ๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ”

“โอ้วว…….โคตรรัดควยเลยห่าเอ้ยกูจะแตกแล้ว อร๊ากก!” ผมเกร็งตูดอัดควยเข้าใส่เธออย่างแรงก่อนที่น้ำเชื้ออสุจิของผมจะเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง คราวนี้เหมือนว่าเธอจะสิ้นฤทธิ์เลยครับ ถึงได้เงียบไป

ผมที่พอเห็นว่าเธอเงียบไปแล้วก็รีบปล่อยตัวเธอให้ลงไปนอนหมดสภาพกับผัวเก่าแล้วหลังจากนั้นผมก็โยนข้าวของของทั้งสองคนออกจากรถ ก่อนที่ผมจะรีบขับรถหนีไปในที่สุด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More